Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

sữa dành cho người tiểu đường và tim mạch tốt nhất

5 Loại Sữa dành cho người Cao huyết áp và người bệnh Tim mạch tốt nhất hiện nay. Tổng hợp những thông tin chi tiết nhất và những đánh giá về chất lượng của những dòng sữa được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho người cao huyết áp, người bệnh tim mạch và bệnh nhân tiểu đường của những hãng sữa nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay.

Sữa dành cho người cao huyết áp và người bệnh tim mạch
Sữa dành cho người cao huyết áp và người bệnh tim mạch
Cao huyết áp hay còn gọi là tăng huyết áp là một bệnh lý mãn tính trong đó áp lực máu đo được ở động mạch tăng cao. Cao huyết áp là nguyên nhân gây từ vong đứng hàng đầu trong nhóm các bệnh lý về tim mạch. Nó đặc biệt nguy hiểm bởi nó xẩy ra âm thầm, khó phát hiện và khi đã bị rồi thì chỉ có thể kiềm chế chứ không thể chữa.
Tuy nhiên, thực tế chỉ ra rằng, nếu có một chế độ ăn uống hợp lý, sinh hoạt lành mạnh, có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt. Tăng huyết áp hoàn toàn có thể kiểm soát được và bệnh nhân hoàn toàn khỏe mạnh.
Người bị bệnh cao huyết áp và tim mạch cần bổ sung thêm các thực phẩm giầu magie, canxi, kali và cùng bổ sung nhiều chất xơ, tăng chất béo không no và giảm Cholesterol có hại.
Cùng với sự phát triển của công nghệ và nâng cao chất lượng cuộc sống. Các hãng sữa hàng đầu đã nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm phù hợp với yêu cầu dinh dưỡng của người bệnh cao huyết áp và tim mạch. Bạn có thể tham khảo những thông tin chi tiết dưới đây:

1. Sữa Cadier Gold 400g dinh dưỡng đặc trị cho bệnh nhân cao huyết áp, tim mạch và tiểu đường sản phẩm của Viện dinh dưỡng.

Sữa Cadier Gold 400g dành cho bệnh nhân cao huyết áp, tim mạch và tiểu đường, giúp bệnh nhân chống lại các biến chứng của bệnh tiểu đường, chống tập kết tiểu cầu và tăng huyết áp, cân bằng dinh dưỡng, ổn định sức khỏe.
sữa cadier gold dành cho người bệnh tim mạch và tiểu đường
1. Đối tượng sử dụng.
– Sữa Cadier gold thích hợp cho người mắc bệnh cao huyết áp, tim mạch, người bệnh tiểu đường; người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch; người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
– Sữa không sử dụng cho trẻ dưới 2 tuổi.
2. Sữa Cadier Gold có tốt không.
–  Sữa Cadier Gold có chỉ số đường huyết thấp, bổ sung các thành phần có lợi cho tim mạch, giúp ổ định đường huyết và tăng cường sức khỏe người dùng.
–  Sữa Cadier Gold dùng để thay thế bữa ăn phụ, bổ sung vi chất dinh dưỡng cho bữa ăn hàng ngày của bệnh nhân.
–  Đạm của sữa là đạm đậu nành nhập khẩu từ mỹ, có nguồn gốc thực vật, dễ tiêu hóa, tốt cho người tim mạch và tiểu đường, bảo vệ thận của người bệnh trước các tác động của bệnh tật.
–  Hệ chất béo thực vật giầu PUFA và MUFA là những chất béo không no nhiều nối đôi, đây là loại chất béo rất tốt cho tim mạch và tiểu đường đồng thời cung cấp cho bệnh nhân một người năng lượng dồi dào, giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe nhanh.
Thông tin dinh dưỡng Sữa Cadier Gold
–  Hệ chất béo thực vật giầu PUFA và MUFA cũng sẽ giúp bệnh nhân tim mạch giảm mỡ máu một cách tự nhiên, làm giảm xơ vữa động mạch.
–  Điều đặc biệt của Sữa Cadier Gold so với các sản phẩm dành cho người tiểu đường khác là hệ tinh bột thủy phân Maxtodextrin. Đây là hệ tinh bột thủy phân một phần có tác dụng như một hệ đường tiêu thụ chậm, giúp cung cấp lượng đường theo yêu cầu cho bệnh nhân tiểu đường nhưng lại không làm tăng đường huyết.
–  Sữa cũng giúp bệnh nhân chống lại các tác dụng phụ của việc sử dụng thuốc tim mạch và tiểu đường, bảo vệ hệ tiêu hóa, phòng tránh táo bón và giúp cho bệnh nhân giảm bớt hấp thụ các chất béo bão hòa, chất béo từ động vật nhờ bổ sung trong thành phần sữa một lượng lớn hệ chất xơ hòa tan FOS.
– Hệ chất xơ hòa tan này sẽ tạo thành một mạng lưới bảo vệ ruột non và ruột già làm giảm hấp thụ các thành phần độc hại từ thuốc, ngăn cản việc hấp thu các chất béo động vật, và giúp bệnh nhân chống táo bón hiệu quả.
Thành phần dinh dưỡng sữa cadier gold
==> Xem Ngay: Giá Sữa Cadier Gold 400g dinh dưỡng toàn diện dành cho người cao huyết áp, người bệnh tim và tiểu đường hoặc cho người già phòng chống lại các bệnh của người tuổi cao từ nhà phân phối các sản phẩm sữa của Viện dinh dưỡng, giá tốt nhất Hà nội, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/hộp

2. Sữa Calosure Gold 900g _ Dinh dưỡng dành cho người cao huyết áp và tim mạch. 

Người cao tuổi, người mới ốm dậy, người có trái tim không được khỏe mạnh hay người bị tiểu đường những đối tượng này luôn cần một chế độ dinh dưỡng mang nhiều tính khác biệt.
Họ cần một sản phẩm vừa có thể cung cấp năng lượng, vừa có thể hạn chế các tác nhân gây bệnh trong cơ thể. Xin giới thiệu với các bạn loại sữa bột đang được nhiều bệnh nhân tim mạch, cao huyết áp, người cao tuổi sử dụng nhất hiện nay, sản phẩm Sữa bột Calosure Gold 900g
Sữa Calosure Gold dinh dưỡng dành cho người tim mạch, huyết áp, tiểu đường của Hãng Vitadairy
Sữa Calosure Gold dinh dưỡng dành cho người tim mạch, huyết áp, tiểu đường của Hãng Vitadairy
Sữa bột Calosure Gold 900g cho trái tim khỏe mạnh
Khi nhắc đến dòng sữa bột dành cho người cao tuổi, người mang bệnh tim hay người mới ốm dậy cần phục hồi tương đối nhiều không thể bỏ qua sản phẩm Sữa Calosure Gold. Hiện đây đang là sản phẩm được dùng nhiều nhất trên thị trường.
Sữa bột Calosure Gold 900g với thành phần Protein được chiết xuất 100% từ dầu đậu nành kết hợp với các axit béo không no MUFA, PUFA. Đây được minh chứng là những chất giúp tăng cường và bảo vệ tim mạch. Theo khuyến cáo của tổ chức WHO đây là những chất giúp trái tim khỏe mạnh hạn chế các bệnh về tim mạch. 
Bên cạnh đó Sữa Calosure Gold còn bao gồm thành phần các chất như Omega 3, Omega 6 cũng xuất hiện với hàm lượng khá cao. Những chất này có tác dụng làm tăng khả năng hoạt động của trái tim mang đến một trái tim khỏe manh.
Sữa bột Calosure Gold 900g dòng sữa cao năng lượng.
Sữa Calosure Gold 900g được khuyến cao dành cho người trung niên, người cao tuổi, người bệnh tim mạch, người mới ốm dậy. Do đó công dụng của chúng khá đa dạng.
Sữa Calosure Gold  là dòng sản phẩm sữa cao năng lượng. Với mỗi ly sữa 200ml sẽ cung cấp năng lượng như một khẩu phần ăn phụ. Đặc biệt hơn nguồn dinh dưỡng trong sản phẩm đã được đặc chế với công thức tiên tiến hơn để cân đối tỷ lệ hợp lý nhất giữa các thành phần chất. 
Sữa Calosure Gold 900g với việc cung cấp tới 25 loại vitamin và khoáng chất chúng sẽ là nguồn bổ sung vitamin tự nhiên cho cơ thể. Do vậy mang đến cho cơ thể một sức khỏe tốt nhất mà không phải bất cứ sản phẩm nào cũng có thể làm được. 
Sữa Calosure Gold 900g dinh dưỡng cho một trái tim khỏe mạnh
Sữa Calosure Gold 900g dinh dưỡng cho một trái tim khỏe mạnh
Sữa Calosure Gold 900g hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất.
Khi về già hệ tiêu hóa có nhiều biến đổi, cơ thể trở lên già cỗi do đó việc tiêu thụ thức ăn chậm chạp hơn. Do đó người già mới thành ra kém ăn và đặc biệt dễ rối loạn tiêu hóa.
FOS vốn dĩ là thành phần được so sánh gần giống với chất xơ tự nhiên. Với sự xuất hiện của FOS trong Sữa bột Calosure Gold  mang lại cho người sử dụng một hệ tiêu hóa tốt nhất. Vì sao? Vì FOS có tác dụng chống lại táo bón, giải tỏa nóng trong cho người dùng.
Ngoài ra trong Sữa Calosure Gold cũng chứa những axit amin giúp tạo môi trường sống cho sinh vật hữu ích trong đường ruột, ức chế sự phát triển của những vi khuân gây hại. Điều đó giúp bạn có một hệ miễn dịch tốt, một cảm giác thèm ăn và sự hấp thu dinh dưỡng tối đa.
Sữa Calosure Gold 900g sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời dành cho bệnh nhân tim mạch và cao huyết áp
Sữa Calosure Gold 900g sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời dành cho bệnh nhân tim mạch và cao huyết áp
==> Tham khảo: Thông tin chi tiết nhất cùng những đánh giá của người dùng về chất lượng và hiệu quả của dòng Sữa Calosure Gold 900g dinh dưỡng hoàn hảo cho người già, người cao huyết áp, bệnh tim mạch hoặc tiểu đường cùng mức giá tốt nhất tại đây
Sữa bột Calosure Gold 900g cho một hệ xương chắc khỏe.
Khi con người bước vào giai đoạn già đi, hệ xương cũng trở lên lỏng lẻo dễ bị tác động hay gọi là hiện tượng loãng xương. Sữa Calosure Gold có chứa hàm lượng Canxi và Phospho cao giúp cố định mật độ xương cũng như hạn chế bệnh loãng xương thường gặp.
Hơn hết, trong Sữa Calosure Gold có chứa thành phần chất giúp làm chậm quá trình hấp thu carbohydrat giúp kiểm soát đường huyết, vì vậy sản phẩm rất tốt đối với người bệnh tiểu đường.
Có thể nói, Sữa bột Calosure Gold là dòng sản phẩm mang nhiều ý nghĩa dinh dưỡng nhất đối với người cao tuổi. Sản phẩm giúp hạn chế các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường là các loại bệnh thường xuất hiện ở người già.
Sữa bột Calosure Gold là món quà dinh dưỡng tuyệt vời nhất để tặng ông bà, cha mẹ. Uống Sữa Calosure Gold mỗi ngày giúp người già có một trái tim khỏe mạnh, một cơ thể dồi dào năng lượng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của những người thân yên của bạn.

3. Sữa Enplus Gold 900g của Nutifood dinh dưỡng dành cho người già, người tim mạch, và cao huyết áp.

Sữa Nuti Enplus gold 900g, sản phẩm chuyên biệt của hãng SỮA NUTIFOODdành cho người già, người cao huyết áp, người bệnh tim mạch phục hồi sức khỏe

Sữa Nuti Enplus Gold
Sữa Nuti Enplus gold 900g

Sữa Nuti Enplus gold cho một nguồn dinh dưỡng tối ưu

Người già, người bệnh, người cao huyết áp, tim mạch  thường ăn uống kém, người mới ốm dậy cảm giác ăn không ngon miệng, còn người gầy yếu thì việc ăn quá nhiều thức ăn hay tinh bột cũng làm họ chán ngầy.
Vì thế lựa chọn sữa bột nhằm bổ sung hàng ngày là điều tuyệt vời nhất. Sữa Nuti Enplus gold đã được nghiên cứu và sản xuất dựa trên các nghiên cứu về giá trị dinh dưỡng sao cho đầy đủ nhất, phù hợp nhất với người bệnh cao huyết áp và tim mạch.
Nuti Enplus dinh dưỡng cho người cao tuổi
Sữa Nuti Enplus Gold dinh dưỡng tối ưu cho người cao tuổi, người già cao huyết áp
Trong Sữa Nuti Enplus gold chứa thành phần các vitamin đặc biệt là vitamin nhóm B, vitamin A cao. Bên cạnh đó là hàm lượng protein, và các khoáng chất khác như Natri, Canxi, Kẽm, Magie…khá cao. Bạn có thể nhận thấy đây là sản phẩm giúp mang lại nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất cho người tiêu dùng.
Một ly sữa 230ml tương ứng cung cấp khoảng 240Kcal, do đó chúng được sử dụng như bữa ăn phụ mỗi ngày.

Sữa Nuti Enplus gold tốt cho sức khỏe người lớn tuổi

Khi bước vào giai đoạn tuổi trung niên, nghĩa là bạn bước vào những giai đoạn lão hóa, cơ thể phản ứng chậm hơn trước tác nhân với môi trường, Chính vì vậy bạn cần một sức khỏe tốt để chống lại mọi tác động tiêu cực từ bên ngoài. Sữa Nuti Enplus gold với hàm lượng vitamin B cao giúp tăng cường sức đề kháng tốt hơn, hạn chế các bệnh do nhiễm khuẩn.
Bên cạnh đó nhờ sự xuất hiện của Canxi, Phospho, Vitamin D3 giúp tăng cường thị lực giúp đôi mắt sáng hơn, giảm thiểu biến chứng các bệnh về mắt có thể gặp phải ở người già, phòng chống loãng xương 
đo loãng xương
Nutifood kiểm tra loãng xương và huyết áp cho người già sau khi sử dụng Nuti EnPlus
==> Trong trường hợp người bệnh bị cả tiểu đường hoặc có nguy cơ bị tiểu đường tham khảo thêm Sữa Diabetcare 900g của Nutifood tại đây: http://suabim.vn/detail/sua-nutifood/sua-nutifood-diabetcare-gold-900g-1815.html
Đặc biệt trong Sữa Nuti Enplus gold không chứa Gluten, Lactose, Cholesterol điều đó mang ý nghĩa vô cùng lớn cho sức khỏe tim mạch của người sử dụng. Theo khuyến cáo của các tổ chức Y tế, khi tuổi càng cao thì việc hạn chế hấp thụ các chất trên nên được thực hiện nghiêm ngặt để bảo vệ tốt trái tim của bạn.
Với thành phần MUFA và PUFA có trong Sữa Nuti Enplus gold giúp bạn yên tâm sử dụng hơn. Vì sao, vì đây chính là thành phần giúp giảm cholesterol trong máukiểm soát huyết áp và hạn chế các bệnh về tim mạch hay tiểu đường cho người sử dụng rất tốt.
Có thể nói Sữa Nuti Enplus gold xứng đáng được đánh giá là sản phẩm không những mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất mà còn giúp bảo vệ sức khỏe đặc biệt là sức khỏe tim mạch và các biến chứng do tiểu đường tốt nhất cho người tiêu dùng.

Sữa Nuti Enplus gold dễ hấp thu, dễ tiêu hóa

Một điểm đặc biệt của Sữa Nuti Enplus gold chính là khả năng hấp thu và tiêu hóa cao. Đây là điều tưởng nhỏ nhưng lại ảnh hưởng khá lớn tới người tiêu dùng bởi đây là điều giúp hệ tiêu hóa của họ cải thiện tốt hơn.
Với người già hay bệnh nhân mới ốm dậy đường tiêu hóa trở lên yếu hơn, dễ táo bón khi các chất dung nạp cơ thể không được tiêu hóa tốt. Sữa Nuti Enplus gold với hàm lượng FOS cao giúp quá trình cung cấp chất xơ tự nhiên nhanh hơn, đầy đủ hơn mang lại đường tiêu hóa khỏe mạnh.
==> Xem Ngay: Giá Sữa Enplus Gold 900g tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối các sản phẩm Sữa của Nutifood, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí.

4. Sữa Sure Prevent 900g của Hãng Vinamilk dinh dưỡng dành cho người già, người tim mạch, và cao huyết áp.

Sữa Vinamilk Sure Prevent là giải pháp dinh dưỡng bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất, rất thích hợp cho người già, người ăn uống kém, người cao huyết áp, bệnh tim mạch, giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon, đồng thời giúp giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch và tạo hệ xương chắc khỏe.

Sữa Vinamilk Sure Prevent có tốt không ?

Sữa sure prevent có chứa Glucoraphanin được chiết xuất từ mầm bông cải xanh, có tác dụng thúc đẩy và duy trì các phản ứng chống oxi hóa bên trong cơ thể.
Nhờ vậy mà người sử dụng Sữa sure prevent sẽ cảm thấy giảm cảm giác mệt mỏi, ăn uống tốt hơn. Và khi ăn uống tốt hơn thì sẽ cảm thấy khỏe khoắn hơn.
Ngoài Glucoraphanin trong sữa  còn chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể  như: Sắt, Kẽm, Selen, Crom, Photpho, Vitamin B1, B6, B2, PP…
26 vitamin và khoáng chất có trong Sữa sure prevent  được xây dựng với tỉ lệ vàng giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho người sử dụng, giảm nguy cơ mắc các bệnh thông thường.
Sữa Sure Prevent dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi, người kém ăn, người bệnh cần hồi phục

Sữa  sure prevent giúp tái tạo, bổ sung canxi, phòng chống loãng xương ở người già, người trung tuổi

Càng có tuổi cơ thể con người càng thoái hóa và dễ dàng mắc các bệnh về xương khớp và nhiều loại bệnh tuổi già khác. 
Đa số người lớn tuổi gặp trở ngại là ăn ngủ khó khăn hơn, dễ bị thừa cholesterol dẫn đến mắc các bệnh lý về tim mạch, dễ bị thiếu hụt Canxi do khả năng hấp thu giảm và Vitamin D do ít tiếp xúc ánh nắng dẫn đến cơ thể dễ bị nhức mỏi và nguy cơ loãng xương cao. 
Để có một hệ xương chắc khỏe ngoài chế độ ăn uống cân đối, khoa học thì nên uống từ 1- 2 cốc sữa giàu canxi như Sữa Vinamilk sure prevent.
Trong 100gr sữa vinamilk sure prevent có chứa 620mg canxi, 310mg Photpho và 280 I.U vitamin D3.
Đây là tỉ lệ cân đối mà các nhà khoa học của Vinamilk đã dày công nghiên cứu nhằm giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ tối đa lượng canxi có trong sữa, giúp tái tạo và nâng cao khả năng của hệ xương, giúp xương và răng chắc khỏe.
Sữa Sure Prevent 900g dinh dưỡng hoàn hảo dành cho người lớn tuổi bảo vệ sức khỏe

Sữa Sure Prevent giúp giảm Cholesterol, tốt cho hệ tim mạch và huyết áp

Trong Sữa sure prevent có chứa nhiều dưỡng chất Sterol Ester. Đây là một chất được chiết xuất từ thực vật có tác dụng ngăn cản sự hấp thụ Cholesterol ở thành ruột non, từ đó giảm lượng Cholesterol đi vào máu từ các thức ăn hàng ngày.
Chỉ cần uống 1 cốc Sữa sure prevent là bạn đã cung cấp cho cơ thể 0.65 gr Sterol Ester.
Theo nghiên cứu của FDA Hoa Kì nếu bạn sử dụng các sản phẩm chứa 0,65 gr Sterol Ester thực vật trên một khẩu phần ăn với liều dùng 2 lần mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, ít chất béo no thì bạn sẽ giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch như: đột quỵ, tai biến mạch máu não, xơ vữa động mạch….
Như vậy với 2 ly Sữa Vinamilk sure prevent cùng với chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn tránh xa các bệnh liên quan tới tim mạch, tuổi thọ được nâng cao và có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống hơn.
Sữa Vinamilk Sure Prevent có chứa nhiều các chất béo thực vật. Các chất béo từ thực vật rất giàu các axit béo không no PUFA và MUFA. Khi các chất béo này đi vào cơ thể sẽ giúp cơ thể đủ dưỡng chất và không bị tăng cân.
Không chỉ vậy PUFA và MUFA còn giảm việc bám dính vào thành mạch gây nên các bệnh liên quan tới tim mạch

Dưỡng chất có trong Sữa Sure Prevent

==> Xem Thêm: Giá Sữa Sure Prevent 900g tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối các dòng sản phẩm của Vinamilk, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 30k/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí.
Ngoài ra nếu người bệnh có thêm bệnh tiểu đường hoặc có nguy cơ bị tiểu đường thì nên chọn dòng sản phẩm Sữa Sure Diecerna 900g của Vinamilk, xem thông tin chi tiết tại đây http://suabim.vn/detail/sua-vinamilk/sua-diecerna-900g-cho-nguoi-tieu-duong-2137.html

5. Sữa Nutren Optimum 900g của Hãng Nestle dinh dưỡng y học giúp bảo vệ tim mạch và huyết áp.

Sữa Nutren Optimum- một sản phẩm dinh dưỡng y học hoàn hảo dành cho mọi đối tượng người già, người gầy yếu ốm đau, bệnh nhân tim mạch, cao huyết áp, stress, người hệ tiêu hóa kém, không dung nạp dưỡng chất.
Sữa Nutren Optimum của  Hãng Nestle nhập khẩu nguyên lon từ Thụy sỹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe.
Sữa Nutren Optimum

Sữa Nutren Optimum cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch tốt nhất.

Sữa Nutren Optimum là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cơ thể có hệ tiêu hóa kém. Trong sữa được bổ sung tới 1 tỉ vi khuẩn Lactobacillus Paracasein sống, một điều ý nghĩa trong duy trì sự cân bằng lợi khuẩn trong đường ruột. Công thức lợi khuẩn này mang lại hệ tiêu hóa tốt nhất cho người dùng.
Cùng với đó là 5.6g Prebio 1 (gồm Prebiotics và Probiotics) là hỗn hợp chất xơ hòa tan FOS và hệ lợi khuẩn đường tiêu hóa. Nhờ hàm lượng này mà môi trường sống của các vi khuẩn có lợi ngày càng ổn định và phát triển, đồng thời chúng cũng giúp hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại.
Do đó có thể nói sữa mang tới cho người sử dụng hệ miễn dịch tốt nhất, một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.
Sữa Nutren Optimum cũng được chứng minh làm giảm hiện tượng tiêu chảy do non-rotavirus, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa rất tốt.
Bên cạnh đó sản phẩm chứa hàm lượng chất xơ tự nhiên FOS cùng vitamin nhóm B như B6, B12, vitamin C giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
Dù là người cao tuổi, người bệnh sau phẫu thuật, người kém hấp thu hay hệ tiêu hóa không tốt sẽ thấy ngay hiệu quả sau khi dùng Sữa Nutren Optimum
Sữa Nutren Optimum phục hồi dinh dưỡng nhanh

Sữa Nutren Optimum tốt cho tim mạch và Giảm stress tốt nhất.

Trong Sữa Nutren Optimum chứa tới 75mg vitamin E- một chất chống oxy hóa rất tốt giúp bảo vệ các tế bào miễn dịch khỏi stress. Mang đến sự cân bằng cơ thể, chống mệt mỏi.
Đặc biệt sữa không chứa Gluten nên dễ tiêu hóa. Và sản phẩm Sữa Nutren Optimum cũng không chứa đường lactose, đây là điểm đạt tiêu chuẩn đề ra do hội tim mạch khuyến cáo. Do đó sản phẩm được đánh giá rất tốt cho trái tim người sử dụng.
Sữa Nutren Optimum phù hợp với người khó uống sữa, người hay bị ợ chua hay tiêu chảy khi dùng sữa. Sản phẩm cũng cung cấp năng lượng cao cho người mệt mỏi, người mới ốm dậy, người ở giai đoạn phẫu thuật.
Sữa Nutren Optimum giúp hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch ngày một khỏe mạnh hơn. Sản phẩm cũng mang tới những trái tim khỏe mạnh nhờ công thức sản xuất tiến tiến từ các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng.
Sữa Nutren Optimum giúp hồi phục sức khỏe nhanh
==> Xem Ngay: Thông tin chi tiết và giá Sữa Nutren Optimum tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối các sản phẩm dinh dưỡng y học của Hãng Nestle tại http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-nutren-optimum-373.html

Đối tượng sử dụng Sữa Nutren Optimum.

Sữa Nutren Optimum đã được chứng minh lâm sàng sử dụng hiệu quả cho:
+Người có tình trạng mệt mỏi ốm yếu.
+ Người già ốm, người cao huyết áp, tim mạch
+ Người thừa cân, béo phì có nguy cơ tim mạch.
+ Không chứa Lactose phù hợp với người dị ứng với đạm sữa bò.
==> Nếu đối tượng người dùng bị thêm bệnh tiểu đường thì bạn cần phải lựa chọn Sữa Nutren Diabetes.
Và nếu người dùng bị thêm cả bệnh suy thận hoặc có nguy cơ bị thêm suy thận thì nên chọn loại Sữa Nepro Gold 400g, xem thông tin chi tiết của sữa tại đây http://suabim.vn/detail/sua-nepro/sua-nepro-1-gold-400g-2117.html
Đặc Biệt phải xem:
==> 10 Loại Sữa dành cho người già bổ sung dinh dưỡng hiệu quả nhất hiện nay
==>  Sữa Nepro 1 dòng sữa dành cho người suy thận hoặc có nguy cơ suy thận
==> Top 5 Loại Sữa dành cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay, dễ dàng lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, giá cực tốt.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767.

1 nhận xét:

  1. Ngoài những sữa trên thì mình thấy sữa non tiểu đường Diasure của Việt Nam cũng rất tốt cho người bị tiểu đường, đặc biệt là người lớn tuổi. Vừa bổ sung dưỡng chất vừa bảo đảm ổn định đường huyết

    Trả lờiXóa