Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

9 Loại sữa tăng cân cho bé suy dinh dưỡng tốt nhất hiện nay

  1. Sữa Diamond Nutrient Kid:
a. Sữa Diamond Nutrient Kid 1 là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho trẻ Suy dinh dưỡng & Biếng Ăn.
  • Sữa Diamond Nutrient Kid 1 được sản xuất từ sữa bột nhập khẩu từ New Zealand với công thức đặc biệt độc quyền của Singapore. Sữa phù hợp cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi biếng ăn, chậm lớn.
  • Là sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng, Sữa Diamond Nutrient Kid 1 cung cấp năng lượng đầy đủ kịp thời cho con bạn, giúp bé phục hồi nhanh chóng và theo kịp sự phát triển của các bạn đồng trang lứa.

Sữa Diamond Nutrient Kid 1 Bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho trẻ suy dinh dưỡng & biếng ăn
b.  Sản phẩm Dinh Dưỡng Cao năng lượng
  • Sữa Diamond Nutrient Kid 1 được các Bác sĩ Viện Dinh Dưỡng khuyên dùng cho trẻ suy dinh dưỡng vì có nguồn dinh dưỡng cao năng lượng phù hợp với trẻ suy dinh dưỡng. Khi pha chuẩn 1 ml sữa, Nutrient Kid 1 cung cấp 1,2 kcal, 1 ly 240ml =200kcal – mức năng lượng cao hơn mức do sữa tươi, sữa bột cung cấp.
  • Năng lượng được cung cấp kịp thời, đầy đủ giúp trẻ phục hồi nhanh chóng và bắt kịp sự phát triển.
  • Xem biểu đồ so sánh năng lượng/100ml giữa sữa Diamond Nutrient Kid 1 và các loại sữa khác.
  • Sữa Diamond Nutrient Kid 1 cung cấp 120 Kcal/100ml cao hơn nhiều so với sữa bột công thức 60 Kcal/100ml
    c. Dinh dưỡng phù hợp với trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng.
  • Sữa Diamond Nutrient Kid có tỷ lệ năng lượng: Chất đạm : Chât béo : Chất bột đường = 13,5% :42% : 44,5%
  • Tỷ lệ chất béo cao hơn, khẩu phần ăn có đậm năng lượng cao hơn, rất phù hợp với giai đoạn cần tăng cân của trẻ.
  • Tỷ lệ chất béo cao giúp bé tăng cân
d. Giàu Vitamin, khoáng chất và các vi chất dinh dưỡng khác.
  • Sữa non giàu kháng thể ( IgG, IgA, IgE, IgF…) kết hợp với Kẽm, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin K1 giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh.
  • Thành phần sữa non cao vượt trội – Các sữa công thức thông thường không có
  • Lactium nuôi dưỡng hệ thần kinh, giúp tái tạo sức sống của não bộ, thư giãn và làm dịu căng thẳng lo âu, mang đến cho bé giấc ngủ tự nhiên, trọn vẹn. Đặc biệt có hiệu quả với các bé hay quấy khóc về đêm.
  • Hàm lượng Canxi cao, đồng thời tỷ lệ Canxi:Photpho =1:1 hợp lý kết hợp với Vitamin D3 giúp tăng hấp thu Canxi vào xương.
  • Chất xơ hòa tan FOS tốt cho hệ tiêu hóa, kích thích nhu động ruột
  • Vitamin nhóm B ( Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12 ) giúp tăng cường trao đổi chất và bồi bổ cơ thể
  • Sắt và Axit folic giúp tăng sản sinh tế bào hồng cầu
  • Palatinose, Taurine, Choline tốt cho não bộ và hệ thần kinh thị giác
  • e. Tác động hiệu quả của Sữa diamond nutrient kid 1:
  • Nguồn năng lượng cao cùng các dưỡng chất cần thiết giúp phát triển chiều cao, tăng cường cân nặng. Canxi và Vitamin D giúp hệ xương và răng phát triển tốt, cứng cáp, khỏe mạnh
  • Lactum giúp trẻ thoải mái, ngủ sâu, ngon giấc nhờ đó hỗ trợ sự tăng trưởng.
  • Lysine, kẽm, vitamin nhóm B giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng khả năng hấp thu, chất xơ hòa tan FOS giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn.
  • Sữa non và các vitamin, khoáng chất gúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh
  • Palatinose, Taurine, Choline giúp hỗ trợ chức năng não bộ, tăng khả năng tư duy học hỏi của bé.
  • Sắt và Acid folic giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị chứng thiếu máu ở trẻ suy dinh dưỡng.
f. Thành phần dinh dưỡng Sữa Diamond Nutrient Kid 1:




Thành phần dinh dưỡng sữa diamond nutrient kid 1

2. Sữa Nutrient Kid:
Những thông tin mẹ cần biết về sữa Premium Nutrient Kid 1 700g:
Sữa Premium Nutrient Kid 1 700g là sản phẩm sữa được sản xuất với công thức độc quyền của Singapore cùng những nguyên liệu thiên nhiên sữa bột nhập khẩu tại New Zealand.
Sữa Premium Nutrient Kid 1 700g với hàm lượng dinh dưỡng cao rất phù hợp cho các trẻ từ 6 – 36 tháng tuổi đang trong tình trạng biếng ăn, tăng cân chậm, thấp còi, suy dinh dưỡng.
SỮA NUTRIENT KID 1 700G DÀNH CHO TRẺ SUY DINH DƯỠNG THẤP CÒI
Xem Ngay: Sữa Nutrient Kid Giúp bé cải thiện tình trạng biếng ăn

Công dụng của sữa Sữa Premium Nutrient Kid 1 700g
Sữa Premium Nutrient Kid 1 được các bác sĩ của viện dinh dưỡng khuyên dùng khi các bé trong giai đoạn 6 – 36 tháng tuổi xuất hiện các tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng.
Bởi với công thức tuyệt vời Sữa Premium Nutrient Kid 1 có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn các loại sữa thông thường khác và kể cả sữa tươi.
  1. Dinh Dưỡng Cao Năng Lượng:
Chính vì hàm lượng dinh dưỡng cao như thế nên mới có thể kịp thời bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho trẻ nhỏ để trẻ có thể phát triển bình thường như các bé cùng trang lứa.
Nếu xét với các loại sữa trên thị trường hiện này thì Sữa Premium Nutrient Kid 1 là loại sữa có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Và được thể hiện qua biể đồ dưới đây:
SỮA NUTRIENT KID 1 700G CUNG CẤP NĂNG LƯỢNG GẤP 1,5 LẦN SO VỚI CÁC LOẠI SỮA KHÁC
2. Hàm lượng Dinh Dưỡng Phù hợp với trẻ biếng ăn, Suy dinh dưỡng: 
Không chỉ có hàm lượng dinh dưỡng cao mà các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu cho ra loại Sữa Premium Nutrient Kid 1 có tỷ lệ giữa các chất phù hợp nhất để phù hợp với trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng.
Với tỷ lệ của các chất cơ bản đạm : béo : bột đường = 13,4% : 42% : 44,5%. Chính vì tỷ lệ chất béo và đạm cao hơn bình thường nên giúp hỗ trợ tối đa cho các trẻ đang trong tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi.
TỶ LỆ CHẤT BÉO VÀ CHẤT BỘT ĐƯỜNG CAO VƯỢT TRỘI
3. Giàu Vitamin, khoáng chất và các vi chất dinh dưỡng khác:
Bên cạnh đó là tỷ lệ Vitamin, khoáng chất và các vi chất khác có trong sữa Premium Nutrient Kid 1 được bổ sung với hàm lượng vượt trội:

GIÀU VITAMIN, KHOÁNG CHẤT VÀ CÁC VI CHẤT DINH DƯỠNG KHÁC

Hàm lượng sữa non giàu các chất IgG, IgA, IgE, IgF và kết hợp hoàn hảo với các yếu tố khác như: kẽm, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin C hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho bé để chống lại các nhân gây bệnh.
Hàm lượng Canxi và Photpho trong sữa có tỷ lệ hoàn hảo là 1:1 kết hợp với Vitamin D3 giúp hỗ trợ trẻ dễ dàng hấp thụ Canxi bổ trợ cho việc tăng trưởng chiều cao cho trẻ.
Chất sơ FOS hòa tan có công dụng hỗ trợ tiêu hóa kích thích nhu động ruột hoạt động tốt hơn.
Bên cạnh đó sữa còn có hàm lượng nhóm Vitamin B1, B2, B6, B12 để hoạt động trao đổi chất trong cơ thể trẻ hoạt động tăng cường.
Đồng thời sự kết hợp của sắt và axit folic hỗ trợ tăng hồng cầu, bổ máu cho trẻ;
Palatinose, Taurine, Choline bổ não và tốt cho hệ thần kinh thị giác của bé.
4. Sữa Nutrient Kid 1 700g với 5 tác động hiệu quả

5 TÁC ĐỘNG HIỆU QUẢ NGAY SAU 4 TUẦN SỬ DỤNG

Phát triển chiều cao, cân nặng hiệu quả.
Ăn ngon miệng, tăng khả năng hấp thụ, giúp hệ tiêu hóa hoặt động khỏe mạnh.
Hệ miễn dịch khỏe mạnh.
Hỗ trợ chức năng não bộ, tăng khả năng tư duy học hỏi.
Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị chứng thiếu máu ở trẻ suy dinh dưỡng.
5. Thành phần của sữa Premium Nutrient Kid 1 700g
Chất đạm, béo, đường bột, Canxi, Vitamin D3, sữa non, Palatinose, Taurine, Choline, L – Lysine HCL, chất sơ FOS, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin C, Thiamin Mononitrate, Riboflavin, Pyridoxine Hydrochliride, kẽm, sắt, Photpho, axit folic,…
Đo là những thành phần chính của sữa Premium Nutrient Kid 1. Các dưỡng chất được phối hợp với công thức tối ưu và phù hợp cho những trẻ đang trong giai đoạn biếng ăn, thấp còi, suy dinh dường từ 6 -36 tháng tuổi.
5. Công dụng, hướng dẫn pha sữa Nutrient kid 1 700g và thông tin nhà sản xuất:




HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT
3. Sữa KidTalent:

Sữa KidTalent thay thế bữa ăn phụ, hỗ trợ sự phát triển toàn diện các tố chất sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Cung cấp 1.2 Kcal dinh dưỡng dạng lỏng giàu năng lượng mỗi ngày là chế độ ăn thích hợp dành cho trẻ biếng ăn, Trẻ suy dinh dưỡng, Trẻ ốm yếu nhẹ cân.
SỮA KIDTALENT GIÚP BÉ PHÁT TRIỂN CÂN NẶNG NHANH CHÓNG BẮT KỊP ĐÀ TĂNG TRƯỞNG

Đối tượng sử dụng Sữa KidTalent 1: Trẻ từ 6 tháng đến 36 tháng biếng ăn, suy dinh dưỡng và thấp còi, trẻ cần tăng cân, trẻ cần phục hồi thể trạng sau ốm bệnh.

Thành phần dinh dưỡng

Lysine, Canxi là 2 yếu tố không thể thiếu cho sự phát triển tầm vóc của trẻ. Lysine cũng giúp trẻ ăn ngon miệng và ngăn ngừa chứng biếng ăn ở trẻ.
Palatinose: Thành phần đặc chế cung cấp nguồn năng lượng lâu dài và ổn định cho các hoạt động trí não
Colostrum: Cung cấp các kháng thể tự nhiên giúp bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây hại. Colostrum cùng với Vitamin giúp tăng cường chức năng miễn dịch chung của cơ thể.
Why Protein Hydrolysate, Whey Protein Concentrate, MCT: cung cấp chất đạm và chất béo ở dạng dễ hấp thu nhất, giúp duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt cho trẻ. Chất sơ FOS nôi dưỡng hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp cho hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh.
4. Sữa Pediacare Gold:
Sữa PediaCare Gold 1 900g là dòng sữa dinh dưỡng cao năng lượng, cung cấp năng lượng tối ưu cho trẻ,  đặc biệt thích hợp với những bé trong giai đoạn từ 6 – 36 tháng tuổi.
Đây là loại sữa được sản xuất theo công thức độc quyền của Singapore cùng nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu từ New Zealand.
Dòng sữa PediaCare Gold ra đời dựa trên quá trình nghiên cứu hệ tiêu hóa của trẻ em Việt Nam. Sữa giúp các mẹ giải quyết nỗi lo âu về những tình trạng biếng ăn, thấp còi, suy dinh dưỡng của bé yêu.
SỮA PEDIACARE GOLD 1 900G DINH DƯỠNG TUYỆT VỜI CHO BÉ SUY DINH DƯỠNG
Những thông tin mẹ cần biết về Sữa PediaCare Gold 1 900g.
Công dụng của sữa PediaCare Gold 1
Dòng sữa PediaCare Gold 1 900g được nghiên cứu riêng biệt dựa trên hệ tiêu hóa đặc trưng của trẻ con Việt Nam. Nhiều mẹ có nghĩ chỉ cần là sữa mắc tiền thì đó là sữa tốt. Nhưng thực tế đã cho thấy, sữa tốt với bé yêu của mẹ không phải là ở chỗ sữa mắc như thế nào mà là sữa phù hợp với bé hay không.
Chính vì thế mà dòng sữa PediaCare Gold 1 được rất nhiều bà mẹ Việt Nam yêu thích bởi dòng sữa này rất phù hợp với bé yêu của mẹ. Dòng sữa PediaCare Gold 1 900g có đặc điểm là thơm, mát dễ uống. Bé thích uống và uống được nhiều. Sữa mang lại những công dụng tối ưu giúp bé cải thiện tình trạng biếng ăn, và từ đó tăng cân, tăng chiều cao.
Giúp trẻ phát triển chiều cao vượt tội nhờ các dưỡng chất như: Canxi, Photpho, Vitamin D được phối hợp với tỷ lệ tối ưu để trẻ dễ dàng hấp thu và chuyển hóa.
Nhờ lượng canxi dồi dào thêm vào đó là sự bổ trợ của dưỡng chất khác mà bé có thể nhanh chóng tăng trưởng chiều cao. Bé sẽ cao lớn, chắc khỏe phát triển nhanh hơn các bé cùng trang lứa.
SỮA PEDIACARE GOLD LÀ SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CAO NĂNG LƯỢNG
Baby của các mẹ sẽ ngày càng thông minh, sáng mắt vì sự kết hợp tài tình của các yếu tố DHA, Choline Taurin,… Đó là chất vô cùng quan trọng giúp bé yêu phát triển não bộ và thị giác. Chính vì thế mà con yêu của mẹ sẽ phát triển rất tốt về mặt tư duy, học tập nhanh chóng, nhạy bén phát triển trí tuệ tốt nhất.
Hệ tiêu hóa của bé sẽ khỏe mạnh, hấp thu tốt hơn nhờ các hợp chất đơn phân tử như Whey Protein, chất béo chuỗi trung bình MCT, chất sơ hòa tan FOS,… Đây là những dưỡng chất cần thiết và vô cùng quan trọng cho cơ thể trẻ phát triển. Không những thế mà các dưỡng chất này hoàn toàn được chiết xuất từ tự nhiên rồi cô đọng dưới dạng phân tử đơn giản nhất. Do đó, hệ tiêu hóa của bé rất dễ dàng hấp thu và khỏe lên mỗi ngày.
Tăng cường hệ miễn dịch cho bé là vấn đề mà tất cả các mẹ luôn quan tâm đến. Việc bé lớn khôn khỏe mạnh thì hệ miễn dịch là điều vô cùng quan trọng.
Chỉ có hệ miễn dịch tốt thì bé mới chống lại được những yếu tố gây bệnh và khỏe mạnh một cách thật sự. Dòng sữa PediaCare Gold 1 900g có các vi chất vô cùng quan trọng như Kẽm, Colostrum, Vitamin a, Vitamin C,… giúp hệ miễn dịch của bé được tiếp sức và tăng cường tối ưu.
Các mẹ khi cho con dùng sữa PediaCare Gold 1 900g thì không cần phải nơm nớp lo lắng khi con vui đùa ngoài trời nữa.
SỮA PEDIACARE GOLD 1 900G DÀNH CHO BÉ YÊU NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT
Sữa PediaCare Gold 1 900g còn giúp mẹ giải quyết được vấn đề bé yêu khó ngủ hoặc hay quấy khóc vào bạn đêm. Đây là tình trạng mà rất nhiều trẻ mắc phải, bé cứ ngủ muộn lại hay quấy khóc.
Vấn đề này để lâu sẽ ảnh hưởng đến đồng hồ sinh học của bé dẫn đến sức khỏe giảm sút. Nhưng sữa PediaCare Gold 1 thì hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này. Bé dùng sữa PediaCare Gold 1 sẽ có một giấc ngủ ngon vào mỗi đêm nhờ thành phần Lactium và bé cũng sẽ ăn nhiều hơn nhờ thành phần Lysine và Kẽm trong sữa.
Sữa PediaCare Gold 1 900g là giải pháp giúp bé nhanh chóng phục hồi lại sức khỏe, thể trạng bình thường, phát triển nhanh chóng.
Nhờ nguồn năng lượng có trong thành phần dinh dưỡng dồi dào và tỷ lệ tối ưu giũa các thành phần này mà cơ thể bé có thể nhanh chóng thu, tổng hợp để bù đắp vào những phần thiếu hụt trong cơ thể. Do đó, bé yêu của mẹ sẽ nhanh chóng lấy lại được thể trạng bình thường, ăn ngon, ngủ tốt, cao lớn, khỏe mạnh thông minh.
Thành phần của Sữa PediaCare Gold 1 900g
Không chỉ có công thức phối chế, sản xuất độc quyền mà các thành phần của sữa PediaCare Gold 1 900g cũng hoàn toàn chiết xuất từ thiên niên đã qua kiểm duyệt và đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Những dưỡng chất chính yếu có trong sữa PediaCare Gold 1 như: sữa bột, hỗn hợp dầu thực vật, Whey Protein, Maltodextrin, Sucrose, chất sơ hòa tan FOS, chất béo chuỗi trung bình MCT, Colostrum, dầu cá giàu DHA, L – Lysine HCL, Choline, Taurine, Lactium, hỗn hợp các khoáng chất như: Canxi, Photpho, Natri, Kali, Magie, Sắt, Kẽm, hỗn hợp các Vitamin: sodium ascorbate, Vitamin E, Vitamin D, Vitamin C, Vitamin K1, Vitamin B12,…
Hướng dẫn sử dụng:
Pha 6 muỗng gạt (50,4g) với 180ml nước chín ấm 40-50 độ C, được 1ly sữa 200ml sữa cung cấp cho bé 240kcal. Sản phẩm sau khi pha nên cho bé ăn ngay và dùng hết trong vòng 1h, đổ bỏ phần thừa sau mỗi lần uống.
Xem ngay:  thông tin chi tiết về Sữa Pediacare gold từ nhà sản xuất
5. Sữa P100:

Sữa P100 là nguồn cung cấp dinh dưỡng lý tưởng cho bé đã được chuyên gia kiểm nghiệm và chứng minh, với thành phần vượt trội hỗ trợ bé phát triển toàn diện hơn về não bộ, thể chất lẫn tinh thần, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Sữa P100 dòng sữa do công ty cổ phần sức sống mới sản xuất với nguồn nguyên liệu sạch hoàn toàn nhập khẩu từ Mỹ. Dòng sữa này hiện tại đang được các bố mẹ bỉm sữa ưu tiên lựa chọn cho bé yêu.


Sữa P100 cung cấp dưỡng chất cho bé phát triển não bộ tốt hơn

Những thông tin cơ bản về sữa P100

Sữa P100 là sản phẩm do viện dinh dưỡng quốc gia nghiên cứu, với nguồn nguyên liệu hoàn toàn được nhập khẩu từ Mỹ, đem đến sự an tâm cho các bà mẹ trong quá trình chăm sóc sức khỏe con cái. 
Giàu giá trị và dồi dào dưỡng chất thiết yếu, sản phẩm  giúp bé luôn khỏe mạnh và thông minh trong quá trình tăng trưởng.
Thành phần dinh dưỡng có trong sữa P100 gồm rất nhiều nhân tố có lợi.Mỗi thành phần 1 công dụng đặc biệt, tất cả tạo nên một sản phẩm sữa ngoại P100 hoàn hảo cho sự phát triển của bé.
Theo đó, các nhà khoa học đã kết luận rằng, chất béo thực vật là nguồn dinh dưỡng cực ký tốt đối với trẻ nhỏ.Đây là các chất béo không no, không cholesterol lại có nhiều liên kết đôi trong phân tử, đem lại nguồn năng lượng cao nhưng không hề gây khó khăn trong tiêu hóa ở trẻ.
Thành phần Protein đậu nành có trong P100 cũng là một dưỡng chất quan trọng.Theo các nghiên cứu, đây là 1 loại protein dạng thực vật, là nguồn cung các axit amin thiết yếu cho cơ thể.

Sữa p100 cung cấp lượng protein vượt trội


P100 có 1 lượng whey protein khá dồi dào,  có giá trị dinh dưỡng cao, giúp trẻ hấp thu và tiêu hóa tốt. Mặt khác, cysteine, leucine và Amino axit có nhiều trong whey protein thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, tăng cường phục hồi và phát triển cơ, chống suy nhược
Nhắc đến sữa P100, người ta không thể không nhắc đến 1 nguồn cung Vitamin dồi dào. Có thể nói, đây là dòng sữa chứa đa dạng loại vitamin vitamin b1, b2, b5, d, e, a,k…).
Vitamin B1 đóng vai trò quan trọng trong chuyển hóa glucid, axit amin, tham gia vào quá trình sản xuất và dẫn truyền thần kinh acetylcholine;
Vitamin B2 góp mặt vào quá trình oxy hóa, khống chế, ngăn ngừa sự chuyển hóa các chất đường, đạm, béo thành năng lượng hoạt động, đồng thời dự trữ lượng sắt cho cơ thể;
Vitamin B5 tương tự B2, chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, thúc đẩy quá trình tiêu thụ chất béo trong màng tế bào và hoocmon;
Vitamin A hỗ trợ hiệu quả sự  hoạt động của thị giác, chống oxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch; Vitamin D cân bằng nội mô canxi, trợ thủ đắc lực trong quá trình hình thành và phát triển hệ xương và răng;
Vitamin E ngoài chống oxy hóa còn là công cụ bảo vệ màng tế bào khỏi bị oxy hóa bởi các gốc tự do; Vitamin K là nhân tố cần thiết trong hệ tuần hoàn, chúng hỗ trợ tốt cho quá trình đông máu.
Sự có mặt của các khoáng chất cũng làm nên công thức sữa hoàn hảo. Sữa P100 là dòng sữa tích hợp vô số khoáng chất có lợi cho trẻ:
Natri và kali giúp cân bằng nước và điện giải, phóng thích năng lượng từ đạm, chất béo;
Magie tham gia vào quá trình dẫn truyền xung động thần kinh và giãn cơ, hỗ trợ tốt trong việc bài tiết hoocmon và quá trình hoạt hóa vitamin D;
Kẽm điều hòa cấu trúc và chức năng của nhiều loại protein đảm bảo hoạt động ổn định của hệ miễn dịch;
Canxi: canxi cấu tạo nên hệ xương và răng, tham gia điều hòa nhiều hoạt động chức năng và quá trình sinh hóa của cơ thể;
Sắt tham gia cấu tạo nhiều enzyme chuyển hóa, đảm bảo sự phát triển chức năng của não bộ và sư miễn dịch của cơ thể;
Đồng là trung tâm của chất chuyên chở oxy hemocyamin.

Sữa P100 và những công dụng không thể bỏ qua


Sữa P100 cung cấp vi chất cần thiết cho bé
Sữa P100 cung cấp vi chất cần thiết cho bé năng động, sáng tạo và tăng trưởng vượt trội;
Chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể , sữa giúp tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật
Sản phẩm hỗ trợ cực tốt cho quá trình tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon và hấp thu dinh dưỡng hiệu quả.
Đối với những trẻ còi xương, trẻ suy dinh dưỡng giai đoạn phục hồi chức năng, sữa trở thành nguồn cung calo cực lớn nhờ hàm lượng protein và chất béo cao.
Đối với trẻ biếng ăn, sữa p100 chính là vũ khí đắc lực kích thích vị giác, tạo cảm giác hứng thú trong việc ăn uống ở trẻ.
Đối với trẻ còi xương, sữa bổ sung khoáng chất, vitamin, các chất béo… đem lại sức sống, thể lực, hỗ trợ tăng cân dần dần.

Sữa P100 dành cho những đối tượng nào?

Sữa P100 dành cho các bé từ 6 tháng đến 10 tuổi
Sữa P100 là sản phẩm được chỉ định dùng cho trẻ 6 tháng-10 tuổi, tuy nhiên, các chuyên gia viện dinh dưỡng  khuyên bạn nên ưu tiên dùng cho trẻ trong các trường hợp:  trẻ bị bệnh, trẻ suy dinh dưỡng vừa và nặng, đặc biệt trẻ giai đoạn phục hồi chức năng.

6. Sữa Care 100 Plus:

Với những trẻ biếng ăn, còi xương và suy dinh dưỡng thì sữa care 100 plus là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của các mẹ bỉm sữa. Nguyên liệu chính của sữa được nhập khẩu từ Châu Âu, New Zealant, Mỹ. Sữa care 100 plus cung cấp  100kcal trong 100ml sữa thành phẩm.


Sữa care 100 plus nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ, Châu Âu

Đối tượng sử dụng sữa care 100 plus

+ Dành cho trẻ bị biếng ăng, suy dĩnh dưỡng, thấp còi
+ Dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi
+ Dành cho trẻ cần bổ sung thêm năng lượng

Lợi ích từ sữa care 100 plus

1. Sữa care 100 plus nguồn dinh dưỡng vượt trội

+ FOS: hỗ trợ tiêu hóa và cải thiện khả năng hấp, giúp tăng cường vi khuẩn có lợi kích thích quá trình tiêu hóa và ức chế nhóm vi sinh có hại
+ Vitamin A, C, D và hệ vi chất Kẽm và Selen giúp hồi phục chức năng, cải thiện hệ miễn dịch, giúp trẻ cao hơn.
+ Phục hồi cân nặng
+ Tăng trưởng chiều cao
Sữa care 100 plus hỗ trợ miễn dịch và tiêu hóa

2. Sữa care 100 plus tăng cường chất đạm cho một cơ thể nở nang

– Sữa care 100 plus là lựa chọn tốt nhất cho sự phát triển các mô cơ thể của trẻ.
– Sữa care 100 plus cung cấp lượng đạm vượt trội so với các sản phẩm sữa thông thường.
– Sữa care 100 plus là sự kết hợp hài hòa giữa đạm đậu nành của Mỹ, với đạm whey chiết từ sữa của New Zealand cung cấp cho trẻ khẩu phần đạm đạt được sự cân đối tối ưu, dễ đồng hóa nhất.

3. Năng lượng cho cơ thể phát triển!

– CARE-100PLUS là sản phẩm cao năng lượng với tỷ trọng các nguồn năng lượng đầy đủ, hợp lý nhất cho trẻ em.
– Khẩu phần chất béo cân đối với 60% chất béo động vật và 40% dầu thực vật.
– CARE-100PLUS cung cấp 100Kcal trong 100ml dung dịch, cao gấp rưỡi sản phẩm sữa thông thường.

4. Giúp trẻ cao hơn nữa

– Sữa care 100 plus tỷ lệ cân đối Magie hỗ trợ vai trò của Can-xi, phốt-phát, Vitamin D, Vitamin C giúp trẻ hoàn thiện hệ xương phát triển cân đối, chắc khỏe.

5. Sữa care 100 bảo vệ tối ưu

Sữa care 100 plus tăng chiều cao cho bé - Giảm giá 279k rẻ nhất hiện nay2
Sữa care 100 plus giúp lọc sạch cơ thể
•CARE-100PLUS bảo vệ từ ống tiêu hóa tới hệ miễn dịch của trẻ.
•CARE-100PLUS bảo vệ trẻ bằng công thức vượt trội chất xơ FOS giúp duy trì hệ vi khuẩn có ích của hệ tiêu hóa.
•Công thức đầy đủ, cân đối Vitamin A, C, D, Kẽm và Selen đảm bảo nguyên liệu cho một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

6. Lọc sạch cơ thể để trẻ luôn sảng khoái và lớn nhanh hơn

•CARE-100PLUS giúp lọc sạch cơ thể, giảm cảm giác mệt mỏi do các gốc oxi tự do:
•CARE-100PLUS cung cấp trực tiếp một lượng lớn các chất chống gốc oxi tự do.
•Hỗ trợ các thành phần khôi phục chất chống oxi tự do nội sinh.

Thành phần trong sữa care 100 plus

Thành phần: Sữa bột nguyên kem, Protein đậu nành, Maltodextrin, Béo thực vật, Đường, FOS (fructo oligosaccharid), Vitamin (A, D3, E, K, C, B1, B2, B6, B12), Niacin, Acid folic, Pantothenic, Biotin, Khoáng chất (Na, K, Cl, Ca, P, Mg, Fe, Mn, Zn, Cu, Iod, Se, Cr, Molypden), hương vani…
Chỉ tiêu chất lượng chủ yếu từ sữa care 100 plus:
•Cung cấp năng lượng, protein giúp tăng trưởng nhanh về cân nặng, giúp hồi phục, tăng cường sức khỏe.
•Bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp hồi phục chức năng, cải thiện hệ miễn dịch, giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ tiêu hóa và cải thiện khả năng hấp thu.
Đối tượng sử dụng:
•Dành cho trẻ từ 1 tuổi đến 10 tuổi .
•Các đối tượng cần phục hồi dinh dưỡng: trẻ em suy dinh dưỡng, trẻ em biếng ăn.
•Dành cho trẻ có nhu cầu bổ sung năng lượng, chất đạm vào khẩu phần ăn.
Hướng dẫn sử dụng:
•Cho từ từ 40gam CARE-100PLUS (5 muỗng gạt) vào 180ml nước đun sôi để ấm khoảng 45-500C, khuấy đều sẽ được khoảng 200ml dung dịch CARE-100 PLUS cung cấp 200Kcal, ngày uống 2-3 ly hoặc số lần ăn tùy theo hướng dẫn của bác sỹ/ chuyên gia dinh dưỡng.
•Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ.
ĐẢM BẢO VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM CỦA BỘ Y TẾ
•Nguyên liệu chọn lọc từ Mỹ, New Zealand, và Châu Âu trong sữa care 100 plus đảm bảo các thành phần dinh dưỡng của sản phẩm giữ được các hoạt tính sinh học tự nhiên ưu việt.
•Sản xuất trên hệ thống tiêu chuẩn GMP và ISO 22000:2005 Quốc tế.
7. Sữa Nido nắp đỏ:
Xuất xứ: Sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất tại Mexico.
Nhà sản xuất : Nestle
Độ tuổi: Từ 1 tuổi trở lên

– Nestle Nido Kinder 1+ with Prebio(Nido nắp đỏ) Pha trộn một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không vón cục. Với công thức cải tiến, sữa có bổ sung men tiêu hóa giúp hệ tiêu hóa bé hoạt động tốt, ăn uống tốt hơn, không bị táo bón, tiêu chảy, đầy bụng. Tiêu hóa tốt giúp bé tăng cân tốt hơn.
– Mỗi ly Nestle Nido Kinder 1+ with Prebio  chứa 35% canxi và 15% vitamin A, được các chuyên gia về dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ từ 1  tuổi trở lên.
– Sữa được tăng cường vitamins và khoáng chất quan trọng trong giai đoạn phát triển của bé. Ngoài ra, Nestle Nido Kinder 1+ with Prebio còn cung cấp thêm cho bé 1.5 gram axit béo thiết yếu trong mỗi ly,hỗ trợ chiều cao và phát triển toàn diện.
– Hương vị mật ong trong Nestle Nido nắp đỏ with Prebio sẽ khiến bé cảm thấy thích thú hơn khi uống.
– Cách pha: 1 muỗng/60ml nước
Sự khác nhau giữa sữa nido nắp đỏ và sữa nido nắp trắng:

– Sữa Nido Fortificada dành cho bé từ 1 – 9 tuổi còn Nido Kinder 1+ dành cho bé từ 1 – 3 tuổi, cả 2 đều là dòng sữa tươi dạng bột, nhưng không hoàn toàn là sữa tươi mà đã được bổ sung thêm một số vi chất. Cụ thể:
    + Nido Kinder 1+ ( Nido nắp đỏ ): là sữa bột tách béo (non-fat powder milk) có bổ sung thêm men Prebio giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cải thiện được tình trạng táo bón của trẻ. Sữa bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất giúp tăng đề kháng ở trẻ, có mùi mật ong dễ uống.
    + Nido Fortificada ( Nido nắp trắng ): là sữa tươi dạng bột nguyên kem (powdered whole milk) có bổ sung thêm lượng Vitamin C và Sắt cao hơn sữa tươi thông thường.
-> Hai dòng sữa đều được phản ánh là các bé tăng cân tốt, ăn uống ngon hơn, uống nhiều không bị đầy bụng như sữa công thức ( Các mẹ cũng bớt lo con uống nhiều sữa công thức sẽ bị cặn thận…), hấp thu tốt, mát và không bị táo bón.
– Sự khác biệt cơ bản giữa 2 loại như sau:
    + Nắp trắng là sữa tươi dạng bột nguyên kem -> giúp bé tăng cân tốt. Tuy nhiên, vì sữa không bổ sung men Prebiotics như nắp đỏ nên bé có thể bị táo bón (thường tăng cân tốt hay bị táo). Tuy nhiên về khả năng tăng cân nhanh thì nắp đỏ không được hiệu quả bằng nắp trắng.
    + Hàm lượng canxi trong nắp trắng là 25%, còn trong nắp đỏ là 35%
    + Nắp trắng không có Prebiotics và Axit folic như nắp đỏ
    + Hàm lượng sắt ( Iron – tốt cho hệ miễn dịch của trẻ ) trong nắp trắng là 15%, còn nắp đỏ là 25%
Như vậy bé từ lứa tuổi 1 – 9 tuổi thì nên dùng loại nào trong 2 loại trên?
– Về cơ bản – những bé từ 1 – 2 tuổi, khi hệ tiêu hóa chưa thực sự phát triển thì nên dùng Nido nắp đỏ, do được bổ sung men tiêu hóa sẽ giúp bé hấp thụ tốt hơn.
– Bé từ 2 – 9 có thể dùng Nido nắp trắng đáp ứng nhu cầu tăng cân tốt.
8. Sữa Pediasure nước hương vani:

Sản phẩm Sữa Pediasure pha sẵn mẫu mới hàng nội địa mỹ.

Là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ nhỏ (1-10 tuổi), nhất là trẻ suy dinh dưỡng, nhẹ cân. Đặc biệt khi trẻ bị bệnh có thể dùngSữa nước PediaSure để bổ sung khẩu phần ăn hoặc duy trì tốt tình trạng dinh dưỡng:
  –  Sữa nước PediaSure không chứa gluten, kosher, halal, phù hợp cho trẻ không dung nạp lactose.
  –  Sữa nước PediaSure hương vani bổ sung chất xơ có hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị các bé.
  –  Sữa nước PediaSure được đóng trong lọ nhựa dung tích 237 ml, mỗi thùng gồm 24 lọ.
  –  Sữa tươi PediaSure bổ sung chất xơ giúp hoàn chỉnh, cân bằng dinh dưỡng để bé yêu phát triển tốt. Nhãn hiệu số 1 của Mỹ được các bác sĩ nhi khoa khuyến cáo sử dụng.
 –  Sữa nước PediaSure chứa lượng dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, đáp ứng khẩu phần ăn của trẻ.
  –  Sữa nước PediaSure chứa nhiều protein, 25 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ.
  –  Sữa nước PediaSure chứa prebiotics hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa và hệ miễn dịch.
sữa nước pediasure 24 chai/thùng hương vani
8. Sữa Pediasure:
Sữa Pediasure BA đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh:
  –  Giúp trẻ biếng ăn cải thiện tình trạng dinh dưỡng.
  –  Giúp trẻ biếng ăn tăng trưởng và phát triển khoẻ mạnh.
  –  Giúp trẻ biếng ăn có chỉ số phát triển chiều cao và cân nặng dưới chuẩn nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà phát triển hoàn hảo.

Hướng dẫn sử dụng Pediasure của hãng sữa abbott:

  –  Để có 225ml Pedia sure BA pha chuẩn cho 190ml nước chín để nguội( 37 o C) vào ly. Vừa cho từ từ 5 muỗng gạt ngang bột Pedia sure BA(muỗng có sẵn trong hộp) vừa khuấy cho tan đều. Khi pha đúng theo hướng dẫn 1ml Pedia sure BA cung cấp khoảng 1kcal hoặc 4.18kj.
  –  Dùng Sữa Pediasure BA liên tục 2 – 3 ly mỗi ngày giúp đảm bảo sự phát triển hoàn hảo của trẻ cả về thể lực và trí tuệ và thể chất trong suốt giai đoạn tăng trưởng. Đặc bịêt tốt khi dùng thường xuyên và lâu dài

Chú ý khi sử dụng Sữa Pediasure BA: 

 –  Pedia sure BA vừa pha phải được dùng ngay hay đậy kín cho vào tủ lạnh va dùng trong vòng 24h.
  –  Không chứa Gluten, không chứa đường lactose (không dùng cho trẻ bị bệnh Galactosemia).
  –  Để tối ưu hoá hiệu quả của vi sinh vật có lợi(Probiotics),nên dùng pedia sure BA với nước đun sôi để nguội( 37 o C). Không dùng lò viba để hâm nóng sữa.
  –  Pedia sure BA thích hợp để dùng uống hay qua ống thông và cũng thích hợp để dùng cho các trẻ bị các bệnh cấp hay mãn tính nhằm đạt mức tăng trưởng và phát triển hoàn hảo.
  –  Sử dụng qua ống thông: theo sự hướng dẫn của bác sĩ/ chuyên viên dinh dưỡng. Khi bắt đầu nuôi ăn qua ống thông lưu lượng, thể tích và độ pha loãng tuỳ thuộc và tình trạng và sự dung nạp của người bệnh. Phải cẩn thận nhằm tránh sự nhiễm khuẩn trong quá trình chuẩn bị nuôi ăn.
  –  Bảo quản: Bảo quản hộp chưa mở ở nhiệt độ phòng. Hộp đã mở phải được đậy và bảo quản nơi khô mát(nhưng không dùng cho vào tủ lạnh) và phải được dùng trong vòng 3 tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét