Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Sữa FORTICARE - Sữa Cho người Ung Thư


sữa forticare
Các Nét Đặc Trưng Chính Về Sữa Forticare:
- Sữa Forticare là dạng dinh dưỡng bổ sung đường uống có hệ dinh dưỡng đầy đủ và hoàn thiện, sẵn sàng sử dụng, năng lượng cao, giàu EPA, được đóng chai 125 ml.
- Sữa Forticare có mùi vị tuyệt vời, được thiết kết để duy trì và nâng cao tình trạng dinh dưỡng của bệnh nhân ung thư và giúp bệnh nhân tránh tình trạng sụt cân, nâng cao chất lượng cuộc sống. Điều này rất có ý nghĩa nếu bạn biết rằng đa phần các loại sữa khác dành cho bệnh nhân ung thư đều rất khó uống, và bệnh nhân ung thư thì rất chán ăn do mệt nhọc và áp lực về tâm lý.
- Sữa Forticare là dạng dinh dưỡng bổ sung đường uống như một khẩu phần ăn bình thường nhưng có thể dùng như một dạng thức uống hoàn chỉnh là nguồn cung cấp dinh dưỡng duy nhất, có nghĩa là bệnh nhân ung thư có thể dùng riêng sữa Forticare mà không cần dùng bữa cơm hay các thực phẩm khác.
- Sữa Forticare phù hợp với tất cả bệnh nhân ung thư có vấn đề về đường tiêu hóa.
- Chỉ số đường huyết thấp, phù hợp với bệnh nhân tiểu đường, tim mạch.
-Sữa Forticare có 2 mùi vị ( Cappuccino, cam chanh).
công dụng sữa forticare

Sữa Forticare dinh dưỡng cho người ung thư

Nhắc tới ung thư thì không ai là không suy tư với căn bệnh quái ác chưa có thuốc trị này. Bất cứ ai khi đối diện với căn bệnh này đều phải trải qua rất nhiêu khó khăn nhất là khi các khối u hoành hành làm rối loạn chức năng của cơ thể.

Bên cạnh đó các quá trình hóa trị và xạ trị cộng dồn vào khiến cơ thể suy nhược. Bệnh nhân ung thư thường gặp phải tình trạng sức khỏe suy giảm, cân nặng giảm sút nghiêm trọng.

Tập đoàn Nutricia Hà Lan đã cho ra đời sản phẩm sữa Forticare. Đây là dòng sữa dinh dưỡng đặc biệt dành cho bệnh nhân ung thư. Sản phẩm sữa giúp cung cấp dinh dưỡng, bù đắp năng lượng thiếu hụt, ngăn ngừa tình trạng sụt cân giảm thể trọng ở bệnh nhân ung thư.

Forticare người bạn dinh dưỡng tuyệt vời của bệnh nhân ung thư
ưu điểm của sản phẩm sữa forticare


Công dụng của sữa Forticare

Vấn đề tụt cân do sự thay đổi quá trình chuyển hóa trong cơ thể gây ra mà tác nhân của tình trạng này chính là khối u đang hoành hành trong cơ thể người bệnh. Đa số các bệnh nhân ung thư đều gặp phải tình trạng sụt cân trước khi được bác sĩ chuẩn đoán là bị ung thư. Vì tình trạng này xảy ra rất lặng lẽ từ từ nhưng theo xu hướng tăng dần đến trở nặng.

Nhưng tình trạng sụt giảm trọng lượng cơ thể này không thể giải quyết bằng việc bổ sung dinh dưỡng qua các thực phẩm thông thường được. Vì việc tụt giảm trọng lượng này là do quá trình tăng chuyển hóa bất thường bởi tác nhân khối u trong cơ thể người bệnh gây nên. Bên cạnh đó các bệnh nhân ung thư khi tụt cân sẽ đi kèm với các bệnh trạng khác như chán ăn, tâm lý không tốt và chịu tác dụng của quá trình hóa trị, xạ trị. Vì lẽ đó mà các bệnh nhân ung thư sẽ giảm thiểu cơ hội được sống nếu không được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.

Sữa Forticare là nguồn sữa có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, giàu Omega – 3, đạm, năng lượng cao. Nên bệnh nhân ung thư chỉ cần uống với dung lượng nhỏ khoảng 125 ml đã đủ để điều chỉnh lại quá trình chuyển hóa của cơ thể trong ngày.

Với thành phần EPA và năng lượng cùng dưỡng chất phong phú của sữa Forticare giúp cung cấp một bữa ăn dinh dưỡng đầy đủ và hoàn hảo cho bệnh nhân. Vì sữa là dạng dinh dưỡng uống nên giúp khả năng hấp thụ và chuyển hóa diễn ra tốt hơn. Nhờ đó mà bệnh nhân ung thư có đủ dinh dưỡng bù đắp cho cơ thể để tránh được tình trạng suy nhược cơ thể, giảm tụt trọng lượng cũng như giúp cải thiện hệ tiêu hóa.

Sữa Forticare là nguồn dinh dưỡng phù hợp với tất cả các đối tượng cần nguồn năng lượng cao trong ngày. Đặc biệt là các bệnh nhân ung thư thì càng cần bù đắp năng lượng để tránh tình trạng suy giảm trọng lượng cơ thể. Sữa không chỉ có nguồn dinh dưỡng dồi dào mà hương vị rất thơm ngon, dễ uống nên kích thích vị giác cho các bệnh nhân ung thư. Điều đáng chú ý là sữa Forticare có chỉ số đường huyết thấp nên rất tốt cho bệnh nhân ung thư và kể cả các bệnh nhân tiểu đường vẫn có thể dùng tốt.

Trong sữa Forticare có giàu các thành phần Protein, Acid béo, Omega – 3, EPA và các dưỡng chất khác. Nên liều lượng tốt nhất cho người bệnh là 125ml cho một bữa. Đây là lượng dừng đã được nghiên cứu dựa trên số liệu thống kê thực tế từ các bệnh nhân ung thư. Do đó, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất và đảm bảo sức khỏe thì mỗi ngày nên dùng ba lon sữa Forticare, đặc biệt là các bệnh nhân ung thư thì càng nên duy trì uống đều đặn mỗi ngày.

Một vấn đề nữa mà các bệnh nhân ung thư thường mắc phải đó là trình trạng hệ tiêu hóa kém và táo bón. Nhưng nếu dùng sữa Forticare hàng ngày thì cơ thể sẽ được bổ sung 7,8 gram chất sơ mỗi ngày kể cả chất xơ được hòa tan và không được hòa tan có trong sữa. Chính thành phần chất xơ này sẽ giúp ích rất nhiều cho hệ tiêu hóa của người bệnh, cải thiện khả năng tiêu hóa, hấp thụ chất cũng như tránh được tình trạng táo bón thường gặp.

Ngoài ra, sữa Forticare còn cung cấp Carotenoid và thành phần các chất chống oxy hóa. Đấy là những chất vô cùng quan trọng cho cơ thể, nhất là các bệnh nhân ung thư đang điều trị ung thư bằng hóa trị, xạ trị hay bằng thuốc.

Thành phần của sữa Forticare

Sữa Forticare là nguồn dinh dưỡng dồi dào với đủ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cần cho cơ thể.
Protein, Nitrogen, Cacbohydrate, Polysaccharides, Sugas, Lactose, FPA, DHA, Sodium, Chloride, Calcium, Photpho, Magie, Mangan, Kẽm, Sắt, Vitamin A, Vitamin D, Vitamin E, Vitamin K, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin C, Choline, Taurine, Caroten, L – Carnitine, Omega – 3, chất xơ hòa tan, chất sơ không hòa tan,…
 thành phần dinh dưỡng sữa forticare

Sữa Forticare nên dùng cho những đối tượng nào?

Sữa Forticare được các chuyên gia dinh dưỡng cũng như bác sĩ khuyên dùng cho những đối tượng cần năng lượng cao. Đặc biệt là các bệnh nhân ung thư đang trong quá trình điều trị hóa trị và xạ trị cũng như đang điều trị bằng thuốc.

Các bệnh nhân suy dinh dưỡng, biếng ăn, bệnh tiểu đường và cao huyết áp thì việc dùng sữa Forticare cũng là giải pháp bổ sung dinh dưỡng rất tốt, bên cạnh đó sữa Forticare còn hỗ trợ điều hòa quá trình chuyển hóa trong cơ thể để người bệnh mau chóng phục hồi.
 hình ảnh sữa forticare
http://suabim.vn/detail/sua-nutricia/sua-forticare-sua-cho-nguoi-ung-thu--2029.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét