Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Giải đáp thắc mắc của mẹ về Sữa PediaCare Gold

Giải đáp toàn bộ các thắc mắc của mẹ về sữa PediaCare Gold
Các mẹ khi sinh con ra ai cũng đều thương yêu con, 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau chịu bao nhiêu gian khổ nên mẹ nào cũng mong con mình khôn lớn khỏe mạnh.
Nhưng một khi bé yêu của mẹ gặp phải vấn đề gì thì mẹ luôn lo lắng căng thẳng, tìm đủ mọi giải pháp để giúp con khỏe mạnh. Đặc biệt là các bé trong thời gian đầu đời từ 6 – 36 tháng tuổi, bé có hệ tiêu hóa non nớt lại dễ mắc bệnh.
Thêm vào đó giai đoạn này bé cưng của mỗi mẹ hay có những triệu chứng như biếng ăn, chậm tăng cân, thấp còi hay suy dinh dưỡng khiến mẹ lo lắng không thôi.
Nhưng dù vậy khi mẹ được bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng hay ai mách cho mẹo nào cũng luôn tìm hiểu rất kỹ lưỡng trước khi áp dụng.


sữa pediacare gold có tốt không

Nhất là khi có chỉ định thay đổi sữa, chế độ dinh dưỡng của bé thì mẹ càng lo lắng và tìm hiểu kỹ lưỡng hơn nữa. Sữa PediaCare Gold là dòng sữa có hàm lượng dinh dưỡng rất cao và đặc biệt thích hợp cho các bé đang gặp phải những triệu chứng kể trên.
Để giải đáp thắc mắc về loại sữa PediaCare Gold này thì các mẹ hãy tham khảo các thông tin dưới đây nhé!
Xuất sứ, nguồn gốc của sữa PediaCare Gold 1
Sữa PediaCare Gold 1 được sản xuất độc quyền bởi công thức phối chế tại Singapore của công ty TNHH dinh dưỡng thực phẩm Eneright.
Dựa trên nghiên cứu về dinh dưỡng và hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ tại Việt Nam mà dòng sữa PediaCare Gold  được các mẹ tin dùng. Không những thế mà nguyên liệu của sữa PediaCare Gold  hoàn toàn được nhập khẩu từ các nước như NewZealand, Pháp, Đức,…
Các nguyên liệu làm nên sữa PediaCare Gold đã thông qua quá trình kiểm duyệt gắt gao và đạt chuẩn quốc tế. Chính vì thế mà dòng sữa dinh dưỡng PediaCare Gold là dòng sữa dành riêng cho Việt Nam.
Sữa PediaCare Gold hợp với trẻ nào?
Dòng sữa PediaCare Gold là dòng sữa dinh dưỡng có hàm lượng dinh dưỡng cao, dưỡng chất tồn tại ở dạng phân tử đơn giản nhất cùng với tỷ lệ phối chế phù hợp giúp cho trẻ dễ dàng hấp thu hơn bất kỳ dòng sữa nào khác.
 Đặc biệt là tỷ lệ giữa đạm : đường : béo là 14% : 44% : 42%, đây là tỷ lệ rất phù hợp và dễ dàng được các vi chất, lượng chất cũng như Vitamin có trong sữa bổ trợ cho cơ thể hấp thụ dễ dàng.
Sản phẩm sữa PediaCare Gold có thể cung cấp năng lượng, dinh dưỡng tối ưu cho cơ thể bé, giúp bé bù đắp vào những thiếu hụt của cơ thể trước đây để bé có thể nhanh chóng phục hồi có một cơ thể khỏe mạnh.
Dòng sữa PediaCare Gold phù hợp cho tất cả các trẻ trong khoảng 6 -36 tháng tuổi đặc biệt là các trẻ đang trong tình trạng biếng ăn, tăng cân chậm, không tăng cân, thấp còi, suy dinh dưỡng,…
Sữa sẽ bổ trợ để cơ thể nhanh chóng bù đắp thiếu hụt, cung cấp năng lượng cho cơ thể và não bộ hoạt động tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tình trạng hệ tiêu hóa,…


sữa pediacare gold

Sữa PediaCare Gold có gì khác với dòng sữa khác?
Hiện nay trên thị trường cũng một số dòng sữa dành cho trẻ biếng ăn, thấp còi như sữa PediaCare Gold. Nhưng thường lại chỉ có thể giúp bổ trợ để cơ thể bé cưng của mẹ tăng cân trở lại thôi.
Sữa PediaCare Gold thì lại hoàn toàn khác.
Sữa PediaCare Gold không chỉ giúp bé tăng cân trở lại mà còn giúp bé nhanh chóng tổng hợp chất để bù đắp thiếu hụt cho toàn bộ cơ thể. Đặc biệt nhất bổ trợ cơ thể cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp dưỡng chất cho tế bào não phát triển giúp bé ngày càng thông minh hơn.
Một điều đặc biệt ở sữa PediaCare Gold là hàm lượng canxi sữa rất cao được kết hợp với các chất bổ trợ khác giúp cơ thể dễ dàng hấp thu vào cơ thể và nhanh chóng tăng trưởng chiều cao, xương chắc khỏe.
Sữa PediaCare Gold có tốt không?
Sữa PediaCare Gold là dòng sữa được các mẹ tin dùng cho con trong giai đoạn từ 6 – 36 tháng tuổi. Bởi đây là thời gian mà bé cưng của các mẹ lớn khôn từng ngày nên cần nguồn năng lượng dồi dào và đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển toàn diện về cả trí tuệ và thể chất.
Sữa PediaCare Gold là dòng sữa được bác sĩ và các chuyên gia dinh dưỡng của viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé trong độ tuổi này để bé có thể phát triển tốt nhất. Đặc biệt sữa PediaCare Gold không chỉ hỗ trợ phát triển cân nặng, ăn ngon miệng ngủ an giấc, tăng cường hệ miễn dịch, bổ trợ hệ tiêu hóa khẻ mạnh mà còn cung cấp năng lượng và dưỡng chất quan trọng cho việc phát triển tế bào não.
 Nhờ và các nhân tố này mà giúp bé pát triển toàn diện, cơ thể khỏe mạnh, hệ miễn dịch tốt để bé chống chọi với các nhân tố gây bệnh bên ngoài và phát triển trí tuệ, tuy duy nhanh chóng học tập tốt hơn. Sữa PediaCare Gold chính là giải phát tốt nhất mà các mẹ tin dùng cho con yêu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét