Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Sữa Nutrent Kao có tốt không

Sữa Nutrent Kao có tốt không – Đánh giá của các Mẹ về Sữa Nutrent Kao

Hiện này trên thị trường có rất nhiều loại sữa khác nhau thế nên các mẹ khá là bối rối trong việc chọn sữa phù hợp với con mình. Không ít mẹ tâm sự nhiều khi con biếng ăn có đến suốt mấy tháng trời con không uống một giọt sữa lại không chịu ăn.
Nhìn thấy con yêu biếng ăn, thấp còi thì không mẹ nào là không lo lắng và băn khoăn. Nhưng công cuộc tìm được sữa cho con quả là không dễ chút nào cả. Thế nên mỗi lần mẹ nào muốn đổi sữa cho con cứ phải nói là như đi cầu tứ phương, mò kim đấy bể lần lần mò mò đến khi tìm được loại phù hợp với con yêu.

 Nhất là các mẹ đang quan tâm đến Sữa Nutrient Kao thì hầu như bé cưng của mẹ đều đang gặp một trong những triệu chứng như biếng ăn, chậm tăng cân, không tăng cân, thấp còi hoặc suy dinh dưỡng.
Nhưng khi được bác sĩ hay chuyên gia dinh dưỡng tư vấn loại sữa mới cho con thì mẹ nào cũng tìm hiểu kỹ xem sữa mà con sắp đổi là như thế nào. Hiểu được tâm lý này của các mẹ nên suabim.vn đã thu thập những ý kiến đánh giá mà một số mẹ đang cho con dùng sữa Nutrient Kao. Các mẹ hãy tham khảo để hiểu hơn về loại sữa Nutrient Kao này nhé!
Mẹ Hà Anh – con đang uống sữa Nutrient Kao
Em thấy bé nhà em uống sữa này thì ăn lại được nhiều hơn, trước uống sữa cũng chẳng lên cân từ khi đổi sang sữa này mặc dù không tăng nhanh lắm nhưng mỗi tháng bé cũng tăng đều 2 – 3 lạng. Nhưng cũng tùy bé lắm, bạn em cũng cho con uống sữa này mới tháng đầu đã lên được nửa ký đấy ạ. Được cái dù ít hay nhiều thì em thấy ai cho con dùng sữa Nutrient Kao thì cân nặng hay chiều cao của con cũng tăng cả chỉ là ít hay nhiều thì tùy bé thôi.
Mẹ Nhung – cho con uống sữa Nutrient Kao
Sữa Nutrient Kao này em cũng được chi bạn giới thiệu, lúc đổi sữa thì em cũng bán tín bán nghi thôi. Nhưng pha lên thì thấy sữa thơm lắm, em nếm qua thấy ngọt thơm nên cũng cho con uống thử thấy bé thích uống lắm ạ.
Vì mới đầu em mua thử có một hộp ở gần nhà nên giá đắt lắm. Sau thấy con thích uống nên em tìm thấy ở suabim.vn có đặt hàng giao tận nơi mà giá thì tốt hơn nên em chuyển sang đây mua luôn cho tiện.
Mẹ Hương – con uống sữa Nutrient Kao
Hơn tháng trước mình cho cu nhà mình đi khám bác sĩ, đã được 22 tháng rồi mà có 9kg hơn thôi, cao 80 cm. Bác sĩ báo con trai mình bị suy dinh dưỡng rồi cần phải chú ý thay đổi chế độ ăn, đổi sữa. Thế nên mình cũng chú ý để cu nhà mình ăn đủ ngày 3 bữa chính, 3 bữa phụ có đầy đủ dinh dưỡng. Còn sữa thì đổi thành Nutrient Kao luôn. Thấy con mình thích uống sữa này lắm, cân nặng với chiều cao cũng đã tăng đều trở lại, mình mừng lắm.
Mẹ Hải Yến – con dùng sữa Nutrient Kao
Mình đưa con đi khám ở viện dinh dưỡng, bác sĩ kê đơn có đổi sữa thành Nutrient Kao. Thấy bác sĩ nói con mình hấp thu kém nên đổi sang sữa Nutrient Kao để hỗ trợ cả tăng cân vào chiều cao tốt hơn.
Con mình uống được 5 hộp đã thấy bắt đầu lên cân lại, chiều cao cũng nhỉnh thêm một chút. Thấy dạo này cu cậu chịu ăn hơn mà ít bệnh nữa nên mình mừng lắm. Chứ dạo trước thấy con biếng ăn lại cứ bệnh liên mien mình buồn lắm. Giờ thấy con khỏe, chóng lớn biết nhiều là mình vui không gì bằng.
Mẹ Linh – con uống sữa Nutrient Kao
Con mình không thích đồ ngọt nên lúc đi khám bác sĩ cũng nói chuyển sang sữa Nutrient Kao. Mình có thử mua một hộp cho con uống thử nhưng thấy con uống không được nhiều. Nhưng sữa này bé nào chịu uống thì thấy khỏe lắm. Anh mình cũng có cháu nhỏ, thấy cháu uống được sữa này thì khỏe khoắn lắm. Thế nên mẹ nào có bé mà thích ngọt thì dễ chứ giống con mình thì sữa này lại không hợp.
Mẹ bé Bi – con uống sữa Nutrient Kao
Bé Bi nhà em trước lười ăn lắm ạ, nhất là lúc mà bé mọc răng thì cứ thấy sốt nóng liên mien lại không chịu ăn gì cả, em lo lắm. Trong giai đoạn này thì mẹ nào có con mọc răng như con em thì cố gắng kiên nhẫn một chút.
 Nhưng vì việc mọc răng mà sau đó bé nhà em không khỏe biếng ăn kéo dài, suốt mấy tháng trời chẳng thấy lên lạng nào. Em tìm rồi đổi sữa không biết bao nhiêu mà nói mà cứ pha vậy thôi chứ con không chịu uống.
 Sau đồng nghiệp công ty có giới thiệu sữa Nutrient Kao này cho em.
 Em cũng không chắc lắm, chị ấy đưa cho em một ít để pha thử cho con em xem có chịu uống không. Ấy thế mà bé nhà em chịu uống thật, lần đầu uống gần hết một bình. Thế là từ ấy đến giờ em toàn cho con dùng sữa này, không phải lo lắng chuyện đổi sữa nữa.
Chiều cao, cận nặng con em cũng tăng đều lại ăn tốt, khỏe mạnh mà nay bé thông minh học cái gì cũng mau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét