Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Sữa bầu Morinaga chất lượng hàng nội địa của nhật

Sữa bầu Morinaga với công thức khoa học, được nghiên cứu theo đúng tiêu chuẩn dinh dưỡng của bà bầu do đó mang đến khả năng bổ sung dưỡng chất tối ưu nhất. Vậy, Sữa bầu Morinaga ngày uống mấy gói là hiệu quả tối ưu nhất.

[caption id="attachment_2279" align="alignnone" width="600"]Sữa bầu morinaga vị trà xanh Sữa bầu morinaga vị trà xanh[/caption]

Thông tin chung về sản phẩm Sữa Bầu Morinaga của nhật

Tên sản phẩm: Sữa Bầu Morinaga
Trọng lượng: 216g_12 gói_mỗi gói 18g
Thương hiệu: Hãng Morinaga
Nơi sản xuất: Nhật bản
Thành phần: Sữa bột, chất béo, chất bột đường, axit folic, DHA, AA, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin D3,...
Giá sữa tốt nhất tại Hà nội: http://suabim.vn/detail/sua-morinaga/sua-bau-morinaga-nhat-1806.html

Sữa bầu Morinaga chất lượng hàng nội địa của nhật

Sữa bầu Morinaga là siêu phẩm được nghiên cứu, sản xuất và phân phối bởi Morinaga- một hãng sản xuất thực phẩm lớn và uy tín nhất Nhật Bản.
Hãng Morinaga đã có những sản phẩm sữa dinh dưỡng được thị trường Việt đón nhận và đánh giá cao và sữa bầu cũng nằm trong số những sản phẩm ưa chuộng ấy.
Sữa bầu morinaga được nghiên cứu bởi các chuyên gia giỏi hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động về nghiên cứu dinh dưỡng tại Nhật Bản.
Sản phẩm là công trình nghiên cứu dài lâu dựa trên những thay đổi về chế độ dinh dưỡng cũng như sự phát triển cơ thể mẹ và bào thai.
Vì thế, khi đưa ra sản phẩm này, chúng quá tuyệt vời cho một thai kỳ tốt nhất cho mẹ và bé.
Sữa bầu morinaga được sản xuất với hệ thông nhà máy hiện đại, mọi khâu đều được vô trùng và kiểm tra kỹ trước khi chuyển khâu và xuất bán.
Mọi sản phẩm Sữa bầu morinaga trước khi ra thị trường đều đạt chất lượng và các tiêu chí về an toàn thực phẩm do cơ quan Nhật Bản và quốc tế quy định.
Vì thế, đây là dòng sản phẩm không những giá trị dinh dưỡng cao mà còn tuyệt đối an toàn cho mẹ bầu.
[caption id="attachment_2276" align="alignnone" width="542"]Sữa bầu morinaga dinh dưỡng hoàn hảo cho thai kỳ, tập trung tăng cân cho bé, không vào mẹ Sữa bầu morinaga dinh dưỡng hoàn hảo cho thai kỳ[/caption]

Sữa bầu Morinaga ngày uống mấy gói.

Sản phẩm Sữa bầu morinaga được đóng gói nhỏ, một hộp 216g bao gồm 12 gói nhỏ, mỗi gói 18g pha với 90ml nước được 1 cốc sữa.
Mỗi gói pha phù hợp cho 1 lần uống do đó cực kỳ hữu dụng và dễ dàng khi dùng.
Mẹ chẳng lo tha cả hộp sữa to khi đi xa hay đi làm, mẹ cũng không lo phải đong sao cho chuẩn.
Đặc biệt hơn khi sữa có thể pha với nước lạnh hay ấm tùy ý, điều này sẽ giúp mẹ chủ động khi ra ngoài hay vào mùa hẹ nóng bức.
Định lượng uống Sữa bầu morinaga tùy vào từng trường hợp. Thông thường, nếu mẹ bầu vẫn ăn uống đầy đủ nên bổ sung ngày 2 gói vào buổi sáng và buổi chiều.
Vì Sữa bầu morinaga còn có một đặt tính rất hữu dụng đó là dùng cho mẹ bầu bị nghén nặng, không ăn uống được gì nhiều.
Trong trường hợp này, mẹ có thể uống 5-6 gói một ngày như một giải pháp sử dụng bổ sung dinh dưỡng thay thế bữa ăn, chống suy nhược thai nhi hiệu quả.
[caption id="attachment_2278" align="alignnone" width="480"]sữa bầu morinaga nhiều vị dễ uống phù hợp với bà bầu sữa bầu morinaga nhiều vị dễ uống phù hợp với bà bầu[/caption]
==> Xem thêm: Sữa bầu morinaga có tốt không, có sữa bầu morinaga giả không

Hướng dẫn cách pha Sữa bầu Morinaga.

Sữa bầu morinaga cực kỳ dễ pha, mẹ chỉ cần chuẩn bị 90ml nước ấm 40-50 độ C, cắt 1 gói sữa ra đổ vào khuấy đều là uống được.
Nếu muốn uống lạnh, mẹ chỉ nên dùng khoảng 50ml nước ấm để pha 1 gói sữa sau đó cho thêm nước đá vào là có thể thưởng thức.
Nên lưu ý, sữa có 4 vị gồm vị trà xanh, vị trà sữa, vị cà fe và vị óc chó, mẹ nên thử qua tất cả các vị xem mình thích nhất vị nào rồi sử dụng lâu dài vị sở thích của mình.
Trên đây là những chia sẻ về dòng Sữa bầu morinaga của nhật, dòng sữa bầu nổi tiếng và bán chạy nhất hiện nay.
Hi vọng, qua bài viết mẹ đã biết Sữa bầu morinaga ngày uống mấy gói là hợp lý nhất. Tùy vào từng trường hợp mẹ nhé, ít nhất là 2 gói/ngày.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét