Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Sữa Biomil của Bỉ có tốt không

Sữa Biomil của Pháp hay Sữa Biomil của Bỉ là câu hỏi về nguồn gốc dòng sữa Biomil hay được các mẹ thắc mắc sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây


Sữa Biomil – Nguồn sữa sinh học tươi sạch số 1 Châu Âu

Sữa Biomil nổi tiếng là dòng sữa sinh học chất lượng tại Châu Âu. Sữa đạt tiêu chuẩn IFS6 - tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về dinh dưỡng hiện nay.
Trong quá trình chăn nuôi bò sữa, thức ăn chăn nuôi phải đảm bảo không GMP, không chứa hóa chất, chất kích thích tăng trưởng. Khu vực vắt sữa bò phải luôn có nước sạch để phục vụ quá trình vệ sinh thiết bị, vệ sinh bầu vú của bò sữa.
Nguồn sữa bò được hãng FASSKA sử dụng phải là sữa bò thuần chủng, nguyên chất có chứng nhận IQA – chứng nhận đảm bảo chất lượng sữa đồng nhất từ Ủy ban Sữa quốc gia ở Bỉ.
Đó là lý do tại sao dinh dưỡng trong Sữa Biomil vượt trội hơn hẳn so với các loại sữa công thức thông thường.

Những lợi ích từ Sữa Biomil đối với bé

Khi cho bé sử dụng bất cứ loại sữa công thức nào, điều đầu tiên các mẹ quan tâm chính là những thay đổi của bé chứ không phải giá tiền của sữa.
Dù giá sữa có đắt đến đâu đi chăng nữa mà bé uống tốt, ăn khỏe các mẹ vẫn sẵn sàng đầu tư.
Thấu hiểu được điều này, Hãng FASSKA quan tâm nhiều đến chất lượng và những giá trị mà Sữa Biomil Plus mang lại.
Bởi thế, khi cho bé sử dụng Sữa Biomil Plus, các mẹ sẽ thấy rõ rệt sự thay đổi ở bé:
Bé ăn tốt hơn nhờ hệ tiêu hóa được cải thiện, các enzyme tiêu hóa được tăng cường, kích thích quá trình co bóp ở dạ dày.
+ Chiều cao của bé tăng trưởng rõ rệt theo từng tháng. Các mẹ có thể sử dụng thước dây để kiểm tra chiều cao của bé thường xuyên, nắm bắt được sự thay đổi của bé yêu.
+ Bé trở nên hiếu động hơn, quan sát mọi thứ xung quanh kỹ càng hơn.
+ Khả năng miễn dịch của bé tốt hơn hẳn. Bé ít ho, sổ mũi hoặc lây bệnh từ những người xung quanh.
[caption id="attachment_2859" align="aligncenter" width="400"]Các dòng sản phẩm Sữa Biomil cho bé Các dòng sản phẩm Sữa Biomil cho bé[/caption]

Sữa Biomil của Pháp hay Sữa Biomil của Bỉ

Khi tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ của dòng Sữa Biomil cho bé mẹ sẽ hơi bối rối vì có cả thông tin Sữa Biomil của Pháp và Sữa Biomil của Bỉ.
Vậy thực chất Sữa Biomi là của nước nào và sản xuất ở đâu ?
Sữa Biomil là sản phẩm sữa sinh học của tập đoàn Fasska, thuộc Bỉ. Vào thời gian đầu tiên khi những hộp Sữa Biomil mới bắt đầu được nhập về bán tại Việt nam, những hộp Sữa Biomil này được sản xuất ở Bỉ.
Từ đầu năm 2017, Sữa Biomil được chuyển sang sản xuất nhà máy của hãng Fasska đặt tại Pháp. Vì vậy, các hộp Sữa Biomil hiện tại có ở Việt nam là thuộc hãng Fasska của Bỉ nhưng sản xuất ở nhà máy đặt tại Pháp.
Tuy nhiên, các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của Sữa vì dù sản xuất ở đâu, Sữa Biomil cũng đều tuân thủ theo quy trình sản xuất cả hãng và tuân thủ tiêu chuẩn sữa sinh học của Châu Âu.
Nếu có bất kỳ thắc mắc về nguồn gốc sản phẩm hay phàn nàn về chất lượng hoặc cần hỗ trợ chăm sóc khách hàng, các mẹ có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của nhà phân phối sữa biomil tại số điện thoại miễn phí: 18006698
Tại Hà nội mẹ có thể đặt mua Sữa Biomil ở đại lý chính hãng của Hãng để yên tâm về nguồn gốc của sữa và đảm bảo giá thành luôn tốt nhất:http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-biomil-206.html
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét