Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Các Dòng Sữa Hanie Kid Gold có trên thị trường hiện tại.

Sữa Hanie Kid Gold dinh dưỡng dành cho bé biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm phát triển cân nặng. Sản phẩm mang lại công thức hoàn hảo với 3 tác động cơ bản cho sự phát triển toàn diện của bé gồm phát triển trí não, chiều cao và hệ miễn dịch tốt nhất. Dùng Sữa Hanie Kid Gold mỗi ngày giúp bé có những ngày tháng vàng phát triển đạt chuẩn, mang đến cho bé một tương lai tốt đẹp.

Sua Hanie Kid Gold

 

Sữa Hanie Kid Gold cho bé hết biếng ăn, phát triển cân nặng và chiều cao lý tưởng


Sữa Hanie Kid Gold  với những thành phần tiêu biểu giúp mang lại cho bé điều kiện phát triển thể chất cân nặng và chiều cao lý tưởng.

Trong công thức sữa chứa hàm lượng canxi, vitamin D cao. Đây là 2 thành phần quan trọng và chiếm chủ yếu trong cấu trúc xương.

Sự xuất hiện đầy đủ của chúng là điều kiện tốt nhất cho một cấu trúc xương khỏe mạnh, chiều dài xương đùi tối đa. Từ đó giúp hệ xương chắc khỏe, chiều cao lý tưởng hơn.

Đặc biệt khi tỷ lệ Canxi/ photpho trong sữa là 1.8/ 1,7 đây là tỷ lệ hoàn hảo cho nhu cầu của bé để bé có cấu trúc xương chắc chắn nhất.

Sữa Hanie Kid với sự xuất hiện đầy đủ của các thành phần từ dưỡng chất thiết yếu đến không thiết yếu, khoáng chất, vitamin cùng vi chất sẽ là điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của bé yêu về thể chất.

Đặc biệt với sự cân đối của thành phần chất đạm (Whey: casein là 60:40), chất béo cùng vitamin A, D, canxi, sắt, kẽm là điều kiện lý tưởng cho sự phát triển cân nặng ổn định và đạt chuẩn nhất.

 
Sữa Hanie Kid Gold giúp bé giảm biếng ăn

Sữa Hanie Kid Gold giúp bé trí não phát triển vượt trội


Sữa Hanie Kid với sự xuất hiện của công thức giàu DHA, ARA, omega 3, omega 6, taurin, choline…tất cả đều là dưỡng chất tốt cho sự phát triển trí não. Nhờ sự xuất hiện của chúng mang lại cho bé một trí não vượt trội, thị giác phát triển tối đa.

DHA là thành phần tạo lên cấu trúc não bộ, chúng chính là các mô trong cấu trúc não bộ. ARA mang đến sự hỗ trợ tích cực cho vai trò của DHA trong não bộ.

Nhờ đó, cấu trúc não được phát triển tốt nhất, tạo lên sự hoàn thiện cũng như khả năng dẫn truyền thông tin nhanh và chuẩn xác. Do vậy, bé trở lên thông minh nhanh nhẹn hơn, khả năng nhận biết, quan sát cũng như tư duy được đẩy cao.


Taurin, choline là 2 hoạt chất quan trọng trong hệ thần kinh. Nhờ sự xuất hiện của 2 thành phần này giúp hệ thần kinh ổn định và phát triển tốt, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ của não bộ.

Omega 3, omega 6 giúp đẩy nhanh sự phát triển của tế bào não bộ.

Giai đoạn 0 -10 tuổi là giai đoạn mà bé cần nhiều hơn các yếu tố dưỡng chất để phát triển não bộ. Đây là giai đoạn xây dựng nền tảng cho sự phát triển trí não hoàn hảo nhất.

Sự phát triển và điều kiện phát triển tại đây quyết định một phần không nhỏ (70%) cho sự thông minh, nhanh nhẹn của bé về sau.

Giai đoạn này bé bắt đầu làm quen với những tư duy logic, những quan sát và phân tích thông tin. Vì vậy, mẹ cần chọn cho con chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho não bộ, giúp con có thể phát triển tối đa để sở hữu sự thông minh, nhanh nhẹn.

 
Sữa Hanie Kid giúp bé phát triển trí não


Sữa Hanie Kid cho bé hệ miễn dịch khỏe mạnh
 

Bên cạnh việc hỗ trợ cho bé phát triển tốt nhất về trí não, thể chất, các chuyên gia cũng đưa ra công thức sản xuất nhằm mang đến cơ thể khỏe mạnh bằng tác động tới hệ miễn dịch của trẻ.

Hệ miễn dịch tăng cao, sức đề kháng tốt hơn là điều kiện giúp trẻ có thể sở hữu cơ thể khỏe mạnh, chống lại bệnh dịch cùng các tác nhân gây bệnh hữu hiệu nhất.

Trong Sữa Hanie Kid với sự xuất hiện của hệ Nucleotides, đây là thành phần tìm thấy nhiều trong sữa mẹ. Nucleotides giúp sản sinh ra các kháng thể IgA, IgG giúp phát triển hệ miễn dịch.

IgA, IgG được xem như những chất kháng sinh giúp cơ thể ngày một khỏe mạnh hơn, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn hay tác nhân xấu gây ảnh hưởng sức khỏe bé.

Đồng thời việc bổ sung cao hơn hàm lượng các chất chống oxy hóa như viatmin A, C,E, selem, sắt cũng góp phần không nhỏ giúp tăng cường sức đề kháng. Chúng giúp tiết chế sự hình thành của các cholesterol xấu, giúp hoạt hóa tế bào hoạt động tích cực hơn, cho cơ thể khỏe mạnh nhất.


Sữa Hanie Kid Gold cao cấp từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Newzealan


Ngoài ra, Sữa Hanie Kid còn được đánh giá cao về tính an toàn khi sử dụng. Sản phẩm không những được nghiên cứu nhằm đưa ra công thức phù hợp nhất với giai đoạn phát triển từ 0-10 tuổi của trẻ.

Mà chúng còn được sản xuất với nguồn nguyên liệu SẠCH, được lấy từ những trang trại chăn nuôi theo quy trình khép kín, không biến đổi gen, không tồn dư hóa chất, không chất kích thích sinh trưởng.

Quy trình sản xuất sữa được tuân thủ 100% theo quy định về an toàn vệ sinh. Tất cả tạo lên một sản phẩm an toàn cho bé. Điều này tạo lên ý nghĩa vô cùng lớn trong thị trường tiêu dùng ngày nay, bởi lẽ vấn nạn thực phẩm bẩn đặc biệt sữa chứa nhiều hóa chất, chất kích thích đang là mối lo không nhỏ của người tiêu dùng.

Sữa Hanie Kid Gold một sản phẩm dinh dưỡng giúp trẻ có thể phát triển tối ưu nhất về trí não, chiều cao và hệ miễn dịch. Nhờ đó, trẻ sẽ được chăm sóc tốt nhất với điều kiện phát triển tối ưu, mang đến sự sinh trưởng toàn diện cả về thể chất lẫn trí não cho trẻ.


Các Dòng Sữa Hanie Kid Gold có trên thị trường hiện tại.


Hiện tại, Sữa Hinie Kid Gold có các dòng sản phẩm sau:


Sữa Hinie Kid Gold 1 dành cho bé từ 0- 6 tháng, sản phẩm dinh dưỡng giúp phát triển trí não và thị giác, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch.

Sua Hanie Kid Gold 1
 
Sữa Hinie Kid Gold 2 dành cho bé từ 6- 12 tháng, sản phẩm dinh dưỡng giúp phát triển trí não và thị giác, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch.
Sữa Hanie Kid Gold 2
Sữa Hinie Kid Gold dành cho bé từ 1-10 tuổi, sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm phát triển cân nặng, tăng cường thể lực, miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, giúp bé phát triển thị giác, trí não và chiều cao.

Sữa Hanie Kid Gold

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét