Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Sữa Nan của Hãng Nestle

Cách Pha Sữa Nan các loại của hãng Nestle cho bé, giúp mẹ pha được mọi loại Sữa Nan của hãng Nestle đúng chuẩn dù là Sữa Nan Nga hay Sữa Nan Việt 

[caption id="attachment_2931" align="aligncenter" width="406"]Sữa Nan là một dòng sữa phổ biến được lựa chọn cho trẻ nhỏ Sữa Nan là một dòng sữa phổ biến được lựa chọn cho trẻ nhỏ[/caption]

Giới thiệu chung về dòng Sữa Nan của Hãng Nestle 

Ở Việt nam, hầu hết mọi bà mẹ nuôi con đều rất quen thuộc với dòng Sữa Nan. 
Thực ra Nan không phải là một tên gọi mà là một ký tự viết tắt của cụm từ " Nestle Advanced Nutrion" : Sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Hãng Nestle

Là một trong những hãng thực phẩm dinh dưỡng đầu tiên trên thế giới, hiện nay Hãng Nestle là một tập đoàn đa quốc gia lớn nhất về thực phẩm và dinh dưỡng, với các sản phẩm dinh dưỡng trong mọi lĩnh vực và phân phối tại 187 quốc gia.

Sữa Nan được nhiều mẹ đánh giá cao sau khi cho con dùng đã hạn chế được tình trạng táo bón, ốm vặt của trẻ và chậm phát triển chiều cao ở trẻ.
[caption id="attachment_3046" align="aligncenter" width="450"]Sữa nan với đặc tính rất giống sữa mẹ là một lựa chọn tuyệt vời cho trẻ sơ sinh Sữa nan với đặc tính rất giống sữa mẹ là một lựa chọn tuyệt vời cho trẻ sơ sinh[/caption]
Điều đặc biệt là các trẻ sử dụng Sữa Nan ngay từ đầu sơ sinh thường không có bị tình trạng biếng ăn và ốm vặt, hai trường hợp rất nguy hiểm mà nhiều trẻ thường mắc phải.
Điều này là do trong công thức sữa được bổ sung các chủng vi khuẩn có lợi cho đường ruột.
Mà theo nhiều nghiên cứu chỉ ra 80% hệ miễn dịch tồn tại ở đường ruột, vì thế trẻ có đường ruột được bảo vệ tốt sẽ có một hệ miễn dịch tốt, giảm bớt các hiệnth tượng ốm vặt ở trẻ.
Đồng thời trong sữa cũng chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa như vitamin A, C, E, Selem đảm bảo cho trẻ sức đề kháng tốt hơn.
Điều đó giúp tăng cường sức khỏe từ sâu bên trong cơ thể trẻ.
Sữa Nan là một dòng sản phẩm mang nhiều giá trị dinh dưỡng cao.
Sữa mang lại cho bé những điều kiện hỗ trợ sự phát triển tốt nhất của trẻ nhỏ.
Hệ tiêu hóa tốt lên, trí não vượt trội, thể chất tăng cường và hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ mang đến những đứa trẻ thông minh, cao lớn trong tương lai là những gì mà sản phẩm mang lại cho trẻ Việt.
[caption id="attachment_3175" align="alignnone" width="800"]Sữa nan giúp trẻ phát triển toàn diệnSữa nan giúp trẻ phát triển toàn diện[/caption]
==> Vì sao các bà mẹ lại chọn Sữa Nan Nga cho con thay vì Sữa Nan Việt. Hai mươi điểm Vượt trội của Sữa Nan Nga so với Sữa Nan Việt mà mẹ cần biết.

Hướng dẫn Cách pha Sữa Nan của Hãng Nestle, áp dụng cho mọi loại sữa nan dù là sữa nan nga hay sữa nan việt, số cho trẻ sơ sinh hay trẻ lớn, số 1, 2 hay 3,4.

Tất cả các loại Sữa Nan của Hãng Nestle trên toàn cầu đều có chung một công thức pha duy nhất như sau.
- Một muỗng gạt ngang pha với 30ml nước, dùng muỗng tiêu chuẩn đi theo hộp sữa.
- Chú ý dùng nước ấm ở nhiệt độ từ 40-50 độ C khi pha sữa, không nên dùng nước có nhiệt độ cao quá làm hỏng tính chất của sữa.
- Lường sữa đúng tiêu chuẩn, việc pha sữa đậm hơn hay nhạt hơn đều gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.
- Đảm bảo vệ sinh dụng cụ và đồ dùng trước và trong khi pha sữa cho trẻ.
- Sữa đã pha nên dùng hết trong vòng 1 tiếng, hộp sữa đã mở nắp nên dùng hết trong 4 tuần.
Trên đây là hướng dẫn cách pha sữa nan, nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét