Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Bệnh nhân ung thư có nên uống sữa không

Bệnh nhân ung thư có nên uống sữa không, ung thư nên ăn gì ? Các loại sữa và chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho người ung thư. 

Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời xem Bệnh nhân ung thư có nên uống sữa không? Thì câu trả lời bạn nhận được sẽ luôn luôn là có kể cả từ phía bác sĩ hay từ khoa học. Tuy nhiên phải chọn sữa sao cho phù hợp với người bệnh.
Ung thư là một khó khăn rất lớn phải vượt qua đối với mỗi người bệnh. Ung thư mang cho người bệnh những cơn đau đớn cùng đợt xạ trị độc hại.
Vậy người bệnh ung thư cần gì? Chắc chắn họ cần một sức khỏe tốt, một năng lượng cao để chống chọi lại bệnh tật rồi. Cần một sức khỏe tốt để vượt qua các đợt điều trị tiêu tốn nhiều sức khỏe.

Tập luyện thể thao giúp tăng cường sức khỏe
Nhưng với người bệnh ung thư việc ăn uống trở lên khó khăn hơn bao giờ hết, vì cảm giác không ngon miệng, vì cơ thể phải kiêng nhiều thứ. Vì vậy việc bổ sung Sữa hàng ngày cho bệnh nhân ung thư là cần thiết.
Nhiều bệnh nhân ung thư nghĩ rằng cách không ăn gì sẽ không cung cấp dinh dưỡng cho tế bào ung thư phát triển, điều này hoàn toàn sai lầm:
  • Vì khi không có dinh dưỡng, các tế bào khỏe mạnh trong cơ thể sẽ bị hủy hoại trước, kèm theo đó sức khỏe của bệnh nhân sẽ suy kiệt. Khi đó các tế bào ung thư và các bệnh tật khác sẽ phát tác mạnh mẽ.
  • Vì đặc trưng của ung thư là sụt cân, chế độ ăn khắc nghiệt làm bệnh nhân sụt cân nhanh hơn rất nhiều, đẩy bệnh tật tiến triển rất nhanh. Theo một nghiên cứu ở việt nam, khoảng 30% số bệnh nhân ung thư chết vì suy kiệt trước khi chết vì khối u.
Ung thư không phải là án tử cuối cùng, vẫn có rất rất nhiều người vượt qua nó, bằng dinh dưỡng hợp lý và điều trị đúng phác đồ khoa học.

Bệnh nhân ung thư nên ăn gì:

Dinh dưỡng hợp lý cho người ung thư bao gồm đầy đủ các nhóm chất:
  • Chất đạm : nên dùng nhiều cá, các loại đậu, ít thịt
  • Chất bột đường.
  • Chất béo: nên dùng nhiều chất béo từ thực vật hoặc cá là các chất béo không no. (EPA)
  • Vitamin và khoáng chất:
  • Uống nhiều nước.
  • Vận động, tập thể dục thể thao.
  • Suy nghĩ tích cực, lạc quan

Bệnh nhân ung thư nên ăn đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng 

Bệnh nhân ung thư có nên uống sữa không?

Sữa là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng rất tốt. Với mỗi một ly sữa 200ml có thể cung cấp tới hơn 200kcal. Chúng được coi như có thể thay thế bữa ăn phụ mỗi ngày.
Đối với người bệnh ung thư việc bổ sung sữa mỗi ngày là cần thiết, ngoài năng lượng, các loại sữa đặc trị cho người ung thư thường bổ sung một lượng lớn nhóm chất cần thiết cho người ung thư như EPA, tinh chất bột nghệ Curcumin, chất xơ FOS
Với bệnh nhân ung thư thì việc lựa chọn sữa mang nhiều ý nghĩa:
Bởi người bệnh luôn có cảm giác mệt mỏi và chán ăn. Do vậy sữa sẽ khiến họ dễ nạp vào cơ thể hơn mà vẫn cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết nhất cho người bệnh.
Hơn nữa bệnh nhân ung thư đường tiêu hóa cũng kém hơn do vậy việc ăn các thức ăn cứng cũng làm họ trở lên khó nhọc. Với mỗi ly sữa sẽ giúp họ dễ hấp thu dinh dưỡng hơn.

Bệnh nhân ung thư nên uống sữa gì?

Sữa trên thị trường rất nhiều nhưng để chọn được loại sữa sao cho phù hợp nhất với người bệnh ung thư thì các thông tin sau cần phải được nắm rõ.
Sữa dành cho bệnh nhân ung thư nên là loại sữa có chứa hệ dinh dưỡng cao cùng các khoáng chất, vitamin thiết yếu tốt nhất. Điều này giúp bổ sung năng lượng ở mức cao nhất cho người bệnh.
Sữa dành cho người ung thư nên là loại sữa có bổ sung thêm tinh chất nghệ tươi Curcumin. Curcumin là loại hợp chất rất tốt đối với người bệnh ung thu bởi nó có tác dụng ức chế sự phát triển của các tế bào bệnh mà không làm ảnh hưởng tới sự phát triển của các tế bào khỏe mạnh khác.

sữa recova gold dinh dưỡng hiệu quả cho bệnh nhân ung thư với EPA và tinh chất nghệ
Sữa Prosure bán tại cửa hàng Suabim.vn
Bệnh nhân ung thư nên chọn loại sữa có thành phần EPA là dạng axit béo không no. Đây là thành phần mang ý nghĩa quan trọng trong cải thiện và điều trị chứng sụt cân nhanh chóng của người bệnh.
Ngoài ra Sữa dành cho người ung thư cũng cần chứa thành phần FOS cao nhằm tránh hiện tượng táo bón cho người bệnh. Bởi quá trình bệnh khiến đường tiêu hóa của người bệnh không tốt do đó dễ bị tiêu chảy hoặc táo bón. FOS sẽ giúp cải thiện đường tiêu hóa tốt hơn cho người bệnh.
Sữa dành cho bệnh nhân ung thư cũng nên chứa một chỉ số đường nhất định nhằm hạn chế sự gia tăng đường huyết trong máu làm ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe người bệnh.
Ngoài ra bệnh nhân ung thư cũng nên chọn loại sữa có chứa đầy đủ các thành phần gồm chất đạm, chất béo, các vitamin như A, C, D, E…cùng các khoáng chất như Sắt, Canxi, Magie, Omega 3…Đây là những chất cần thiết cho cơ thể. Khi dung nạp các chất này cơ thể sẽ trở lên khỏe mạnh hơn.
Trên thị trường ngày nay một số loại sữa được đặc chế riêng dành cho người bệnh ung thư được kể đến như sau: Sữa Prosure, sữa Forticare, sữa Fortimel, sữa Recoval gold…Gía sữa dành cho bệnh nhân ung thư cũng có các mức giá khác nhau từ 400.000 đến 800.000 một hộp.
Khuyên bạn nên tham khảo ý kiến các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ điều trị để có lựa chọn sữa tốt nhất cho người bệnh. Bởi các loại sữa đặc chế riêng luôn có chứa các thành phần tốt nhất nhằm đảm bảo sức khỏe, đảm bảo năng lượng cho người bệnh đồng thời giúp ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của tế bào bệnh.
Nếu cần so sánh các loại sữa để chọn Sữa dành cho người ung thư tốt nhất hoặc cần tư vấn thêm về dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư vui lòng chát trực tuyến với nhân viên tư vấn.
==> Xem Ngay: Tổng hợp Các loại Sữa dành cho người bị ung thưtốt nhất hiện nay, Địa chỉ mua sữa tốt nhất, chính hãng, giúp bạn tiết kiệm tới 80k/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét