Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Sữa Blemil Plus số 3

Sữa Blemil Plus số 3 dành cho trẻ từ 1-3 tuổi với hàm lượng dinh dưỡng và các khoáng chất cao nhằm mang đến một cơ thể khỏe mạnh cho bé. Sản phẩm được làm từ sữa bò tách kem nên không chứa cholesterol, rất tốt cho sức khỏe của trẻ.

Sữa Blemil Plus số 3 được sản xuất bởi hãng Ordesa- Tây Ban Nha uy tín trên thị trường sữa thế giới. Với giá 488.000đ cho một lon sữa sinh học 800g đang là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều bà mẹ Việt.
http://suabim.vn/detail/sua-blemil/sua-blemil-plus-so-3-800g-2142.html
Sữa Blemil plus số 3 800g

Sữa Blemil Plus số 3 800g cho bé một trí não phát triển tốt nhất


1-3 tuổi giai đoạn bé thích khám phá, thích quan sát đồng nghĩa với đó là trí não bé phát triển mạnh. Để hệ trí não phát triển tốt nhất mẹ nên cung cấp cho bé những dưỡng chất cần thiết nhất để cấu trúc não hoàn thiện, tư duy logic phát triển mạnh.

Sữa Blemil Plus số 3 800g với mong muốn mang đến cho con trẻ phát triển trí não tốt nhất do đó thành phần DHA và AA đưa vào trong sản phẩm cao. Điều này giúp bé hoàn thiện cấu trúc não và phát triển khả năng tư duy tối đa.

Bên cạnh đó Sữa Blemil Plus số 3 800g cũng được đưa vào sản xuất cùng các thành phần như choline, taurine, carnitine, đây là các dưỡng chất đóng vai trò to lớn trong việc hình thành và phát triển trí não tối ưu cho bé được các tổ chức y tế thế giới ghi nhận.

Một điểm vô cùng đặc biệt ở Sữa Blemil Plus số 3 800g chính là sự xuất hiện alpha-Lactalbumin. Với việc cung cấp đúng lượng trytophan này giúp trẻ ngủ sâu hơn, đúng giờ hơn. Trẻ con được cho rằng lớn lên trong giấc ngủ do đó tạo cho trẻ một giấc ngủ sinh lý sâu là điều vô cùng quan trọng.

Đồng thời sự xuất hiện của DHA, taurine kết hợp với lutein giúp bé có thị lực tốt nhất cùng sự trưởng thành võng mạc đúng tiêu chuẩn.


Sữa Blemil Plus số 3 800g cho bé cơ thể khỏe mạnh từ bên trong


Bé thích khám phá môi trường xung quanh đồng nghĩa với việc cơ thể bé sẽ dễ bị xâm nhiễm từ môi trường.

Do đó mẹ cần cho bé một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong nghĩa là hãy giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hệ miễn dịch tốt nhất nhé!

Nucleotides một thành phần chất vô cùng tốt được tìm thấy trong sữa mẹ nay đã có thể được tìm thấy tại Sữa Blemil Plus số 3 800g.

Nucleotides mang ý nghĩa quan trọng cho sự tái tạo của ống tế bào tiêu hóa. Bên cạnh đó Nucleotides cũng  thúc đẩy sự trưởng thành, biệt hóa cao cũng như hoạt động của tế bào lympho, lgG.

Điều này giúp bé có kháng thể tốt hơn, sức đề kháng tốt hơn.

Sữa Blemil Plus số 3 800g cung cấp thành phần Prebitotics. Đây là thành phần mang đến sự điều hòa vận chuyển trong đường ruột, ngăn ngừa hiện tượng táo bón thường gặp ở trẻ.

Ngoài ra Prebitotics cũng giúp cơ thể bé tạo ra sự ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh.

Thành phần vi sinh vật cũng như chức năng tiêu hóa của bé được cải thiện và hiện tượng viêm da dị ứng, nhiễm trùng đường tiêu hóa cũng được hạn chế.

Điều này Sữa Blemil Plus số 3 800g làm được nhờ sự xuất hiện của thành phần Probiotics.

Tất cả sự xuất hiện các thành phần trên đều được các chuyên gia nghiên cứu sao cho mang lại hiệu quả về một đường tiêu hóa khỏe mạnh và hệ miễn dịch tốt nhất cho cơ thể bé.


Sữa Blemil Plus số 3 800g cho bé sự phát triển chiều cao tối ưu


Sữa Blemil Plus số 3 800g được tạo ra từ nguồn sữa bò tách kem do đó không chứa cholesterol, điều này giúp bé có sức khỏe lành mạnh hơn. Hơn nữa lượng Fe trong sữa cung cấp lớn hơn gấp 13 lần so với lượng Fe mà sữa bò cung cấp. Do đó cho bé có sự phát triển tối ưu nhất.

Bên cạnh đó hàm lượng Calcium, vitamin D cũng rất cao xuất hiện trong Sữa Blemil Plus số 3 800g giúp bé có hệ xương chắc khỏe và chiều cao cân đối.

Sữa Blemil Plus số 3 800g cũng mang đến một hệ dưỡng chất đầy đủ với các loại vitamin thiết yếu như vitamin A, D, E, K, C cùng các khoáng chất giúp cơ thể bé phát triển tốt nhất.

Hãy cho bé uống Sữa Blemil Plus số 3 800g mỗi ngày để bé có một sức khỏe dẻo dai, một trí não phát triển tốt nhất.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét