Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Sữa Hosland số 3 900g

Sữa Hosland số 3 900g dành cho trẻ trên 12 tháng nhập khẩu Ba Lan với chất lượng vàng Châu Âu. Đảm bảo mang đến cho bé sự phát triển trí não cùng cân nặng và chiều cao lý tưởng.

Sữa Hosland số 3 đến từ đất nước Ba Lan được sản xuất bởi hãng Geo-Poland uy tín. Đây là một sản phẩm dinh dưỡng được tạo ra từ các nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu châu Âu về sữa cùng đàn bò sữa tốt nhất Châu âu và một hệ thống dây truyền sản xuất hiện đại.
http://suabim.vn/detail/sua-hosland-/sua-hosland-so-3-900g-2100.html



Bé thông minh hơn nhờ Sữa Hosland số 3 900g


Sữa Hosland số 3 với thành phần các axit béo có lợi, axit lioneic, alpha linolenic (AA, DHA). Đây là các thành phần giúp sự hoàn thiện cấu trúc não vô cùng ý nghĩa cho bé. Bé sẽ có một cấu trúc não hoàn thiện và phát triển nhất nhờ sự bổ sung các thành phần này.

Sữa Hosland số 3 với axit Folic, taurine, choiline và sắt cùng kẽm. Điều này mang ý nghĩa vô cùng lớn trong việc cấu tạo màng tế bào, hạn chế các bệnh về não bé có thể mắc phải trong những năm tháng đầu đời.

Ngoài ra việc bổ sung các dưỡng chất này giúp bé có hệ tư duy logic cùng khả năng học hỏi nhanh hơn do sự phát triển của hệ thần kinh nhanh nhẹn.


Sữa Hosland số 3 hấp thu hoàn toàn và tiêu hóa dễ dàng


Mẹ cần gì ở một sản phẩm sữa bột dành cho bé? Chắc hẳn là khả năng hấp thu dinh dưỡng của bé phải tối đa nhất rồi đúng không? Bởi nếu bé hấp thu tốt lượng dinh dưỡng được cung cấp đồng thời sẽ cho bé sự phát triển tốt hơn.

Sữa Hosland số 3 sẽ giúp bé hấp thu dễ dàng hơn các dưỡng chất nhờ nguồn đạm đa dạng. Với sự kết hợp giữa đạm thực vật và đạm động vật trong sữa giúp mang lại cho bé không những hệ dưỡng chất đầy đủ mà còn tạo lên sự hấp thu dinh dưỡng dễ dàng cho bé.

Với công thức này cho bé cảm nhận sự giống sữa mẹ hơn bao giờ hết.

Sữa Hosland số 3 cũng chứa một lượng lớn hàm lượng L- Carnitine và Vitamin B1. Đây là 2 thành phần giúp quá trình tiêu hóa của bé trở lên dễ dàng và tích cực hơn? Do vậy mẹ hoàn toàn yên tâm không lo sợ bé bị đầy bụng khó tiêu hay táo bón khi sử dụng Sữa Hosland số 3 nhé.


thông tin dinh dưỡng sữa hosland số 3 900g

Sữa Hosland số 3 tăng sức đề kháng tối ưu cho bé


Thoát ra khỏi vỏ bọc êm ấm của bụng mẹ, bé dần làm quen với môi trường bên ngoài do đó bé cũng chịu không ít những tác động từ môi trường có thể làm bé ốm. Do vậy hãy cho bé một sức đề kháng tốt nhất để tự mình hạn chế tác động tiêu cực lên cơ thể bé.

Sữa Hosland số 3 với việc bổ sung đầy đủ các vitamin như vitamin A, E, K, C, vitamin nhóm B cùng với đó là các chất chống oxy hóa cao giúp bé có hệ miễn dịch tốt nhất.

Sự kết hợp của các khoáng chất như Natri, Phospho, Sắt, Kẽm, Iot…Chúng có tác dụng mang đến cho bé sức đề kháng tốt nhất nhằm chống lại tác nhân của môi trường và các loại bệnh dị ứng hay đường hô hấp thông thường.


Sữa Hosland số 3 cho cân nặng và chiều cao lý tưởng


Bé trên 12 tháng giai đoạn này bé bắt đầu có những bước đi đầu tiên vì thế hãy cho bé một hệ xương chắc khỏe để bước đi vững chãi cùng hàm răng khỏe nhé. Hiểu điều đó Sữa Hosland số 3 đã bổ sung hàm lượng canxi cùng vitamin D cao giúp phát triển xương cho bé tốt nhất.

Bên cạnh đó với những dưỡng chất đầy đủ nhất giúp bé phát triển cân nặng tối ưu mang lại tốc độ phát triển chuẩn cho bé.

Sữa Hosland số 3 với hương vị thơm tự nhiên mà không ngấy do đó mẹ yên tâm con sẽ thích ngay từ lân uống đầu tiên đó.

Sữa Hosland số 3 một sản phẩm dinh dưỡng tối ưu dành cho trẻ trên 12 tháng đến từ Ba Lan. Hiện nay, đã có mặt tại thị trường Việt Nam và bước đầu nhận được sự chào đón nhiệt tình từ các bà mẹ Việt nhờ chất lượng vô cùng hoàn hảo.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét