Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

Khi chọn sữa dành cho người già các bạn cần chú ý một vài điểm sau:

10 Loại Sữa dành cho NGƯỜI GIÀ bổ sung dinh dưỡng hiệu quả nhất. Bạn đang tự hỏi dòng sản phẩm sữa dành cho người già nào tốt nhất hiện nay? Bạn đang không biết nên chọn dòng sản phẩm nào để có thể giúp cha mẹ bạn nhanh hồi phục và có sức khỏe tốt nhất. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để có thể mang về những sản phẩm tối ưu nhất trong thị trường sữa dành cho người già nhé.

Sữa dành cho người già giúp bổ sung dinh dưỡng phục hồi sức khỏe
Sữa dành cho người già giúp bổ sung dinh dưỡng phục hồi sức khỏe
Người già cũng như trẻ con họ rất cần những sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng để có thể đủ năng lượng mỗi ngày. Bởi lẽ lúc này các cơ quan trong cơ thể đã dần bị lão hóa, việc tự tổng hợp dưỡng chất từ khẩu phần ăn hàng ngày trở lên khó khăn hơn. Chính vì thế việc lựa chọn những dòng sản phẩm sữa dành cho người già phải thật chú ý mới mong có hiệu quả tốt nhất.

Khi chọn sữa dành cho người già các bạn cần chú ý một vài điểm sau:

Sữa dễ tiêu hóa

Sữa dễ tiêu hóa hay còn gọi là dòng sản phẩm sữa hấp thu. Bởi lẽ khi bước vào giai đoạn này cơ quan tiêu hóa của cơ thể trở lên lão hóa, việc hấp thu dinh dưỡng và đặc biệt là khả năng tiêu hóa các chất khó khăn hơn. Chính vì thế ở người già thường xuyên gặp tình trạng táo bón, đầy hơi do khó tiêu khiến họ không muốn ăn uống.
Vì thế khi chọn sữa dành cho người già nên chọn dòng sản phẩm có hàm lượng chất xơ tự nhiên cao FOS để giúp cải thiện hệ tiêu hóa tốt nhất cho người sử dụng. Đồng thời chọn những dòng sản phẩm có chứa hàm lượng vitamin C, B cao để nhanh tạo cảm giác đói, giúp người già ngon miệng hơn.

Chọn dòng sản phẩm tốt cho tim mạch.

Hệ tim mạch của người già không còn khỏe mạnh như trước kia vì thế hãy chọn các sản phẩm thân thiện với hệ tim mạch, để giúp loại bỏ các chứng bệnh liên quan thường gặp phải.
Hãy chọn những sản phẩm không chứa Choresterol, không chứa đường glucose, Gluten và không chứa các acid béo gây hại. Đặc biệt hãy chọn những dòng sản phẩm sữa có chứa công thức đặc chế MUFA, PUFA- Đây là công thức giúp mang lại ý nghĩa tích cực cho việc hình thành và bảo vệ hệ tim mạch mạnh khỏe ở cơ thể.

Sữa chứa hàm lượng dinh dưỡng cao đặc biệt là chất giúp hệ xương chắc khỏe.

Sữa tốt nhất dành cho người già phải là dòng sữa chứa hệ dinh dưỡng cao và đầy đủ nhất. Chúng phải chứa hàm lượng các vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp mang lại cho cơ thể lượng dưỡng chất cần thiết.
Đặc biệt trong sữa phải chứa hàm lượng canxi cao là dạng nano canxi mang tới sự hấp thu gấp 100 lần so với canxi thường. Cùng với đó là sự kết hợp với magie, phospho nhằm mang đến khả năng tăng cường hệ xương chắc khỏe tốt nhất. Điều này giúp chống loãng xương hiệu quả cho người già.

Sữa giúp tăng cường trí não.

Để hạn chế khả năng suy giảm trí nhớ và đặc biệt mang lại giấc ngủ sâu cho người già hãy chọn sản phẩm có chứa các chất như acid Olenic và Cholin. Đây là chất giúp hỗ trợ trí não, cải thiện trí nhớ và tăng cường hoạt động của hệ thần kinh tốt nhất.
Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số dòng sản phẩm sữa dành cho người già được đánh giá tốt nhất trên thị trường sữa hiện nay như sau:

1. Sữa Anlene dành cho người già trên 51 tuổi bổ sung canxi tốt nhất

Khi nói đến sản phẩm chuyên biệt bổ sung canxi cho người lớn và người cao tuổi, hầu như ai cũng biết đến sản phẩm Sữa Anlene của công ty Fonterra Brands. Sản phẩm đã có mặt tại thị trường sữa Việt Nam từ nhiều năm nay, được đánh giá và nghiên cứu phù hợp với thể trạng người Việt Nam.
Sữa Anlene dành cho người già trên 51 tuổi bổ sung canxi hiệu quả
Sữa Anlene dành cho người già trên 51 tuổi bổ sung canxi hiệu quả

Sữa Anlene dành cho người già có tốt không ?

 Theo các chuyên gia dinh dưỡng, uống Sữa Anlene là cách tốt nhất để nuôi dưỡng hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương hiệu quả. Vậy Sữa Anlene có những dưỡng chất quan trọng nào dành cho hệ Cơ-Xương-khớp:
+ Canxi là vi chất chính tham gia vào cấu trúc hệ xương, thiếu canxi sẽ ảnh hưởng lớn đến sự vững chắc của xương. Trong Sữa Anlene chứa hàm lượng canxi cao, đáp ứng 100% nhu cầu canxi cơ thể cần.
+ Trong sữa Anlene không chỉ cung cấp canxi, mà còn cung cấp các dưỡng chất quan trọng khác cho xương chắc khỏe như vitamin D, kẽm, magie, kali, protein, và các vitamin nhóm B như riboflavin.
+ Vitamin D có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hấp thụ canxi. Nếu không có đủ vitamin D, canxi có thể bị mất đi từ xương. Mặc dù khi da bạn tiếp xúc với ánh sáng mặt trời có thể tạo ra vitamin D, tuy nhiên lượng vitamin D có thể giảm do tuổi tác, lối sống (sử dụng kem chống nắng, sương khói, ô nhiễm không khí…) và những thực phẩm chứa vitamin D cũng rất hạn chế. Đó là lý do tại sao Anlene tăng cường vitamin D, để giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn.
+ Protein là dưỡng chất quan trọng trong việc xây dựng cấu trúc xương. Tuy nhiên, hàm lượng protein trong các bữa ăn hàng ngày không phải lúc nào cũng bảo đảm cân bằng. Nhưng từ nay bạn không cần phải lo lắng bởi các chuyên gia của Anlene đã đưa đạm chất lượng cao, đóng vai trò trong sự phát triển, tái tạo xương vào trong công thức Bonemax giúp xương chắc khỏe và cứng cáp mỗi ngày.
+ Magie có trong Anlene giúp duy trì và liên kết canxi. Khi magie không được cung cấp đầy đủ, cơ thể phải lấy magie dự trữ trong cơ thể chuyển hóa vitamin D. Do đó, thiếu hụt magie làm cho cơ thể yếu đi và vitamin D không phát huy tối đa tác dụng giúp xương hấp thụ canxi. Ngoài ra magie còn kích thích hormone calcitonin, giúp lôi kéo canxi từ máu và các mô mềm vào xương, từ đó phòng chống bệnh loãng xương.
+ Kẽm trong Anlene giúp ức chế quá trình hủy xương, tăng tạo mô xương. Ngoài ra kẽm còn giúp chúng ta ăn ngon miệng tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện thần kinh…
+Fos-Inulin: Đây là thành phần đột phát trong công thức Bonemax. Fos-Inulin là loại chất xơ hòa tan được thẩm thấu bằng đường ruột, nơi hiện diện của các vi khuẩn có lợi giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu các chất dinh dưỡng tốt, đặc biệt trong đó có canxi.
Sữa Anlene có tốt không
Sữa Anlene có tốt không
==> Xem ngay: Giá Các loại Sữa Anlene dành cho người già tốt nhất Hà Nội, từ nhà phân phối các sản phẩm Sữa Anlene, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 30k/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí.
Lợi ích của việc có xương chắc khỏe nhờ uống sữa Anlene 
+ Hỗ trợ cấu trúc của xương, do đó bạn có thể đứng thẳng và tránh còng lưng.
+ Bảo vệ các bộ phận quan trọng của cơ thể như: hộp sọ bảo vệ não, cột sống bảo vệ thần kinh trung ương…
+ Khả năng di chuyển tốt (cơ bắp và xương cùng nhau làm việc để cho phép cơ thể chuyển động).
+ Ngoài ra xương khỏe mạng có khả năng kháng vỡ, do đó nguy cơ gãy xương giảm đi nhiều.

Tại sao người già cần uống sữa Anlene ?

Sữa Anlene chuyên biệt dành cho người già là sữa Anlene vàng (cho người từ 50 tuổi trở lên). Hiện nay, trên thị trường có cả 2 loại sữa nước pha sẵn và sữa bột cho người tiêu dùng lựa chọn.
Khi tuổi cao, vấn đề lão hóa là điều không thể tránh khỏi, nhất là tình trạng loãng xương. Sữa Anlene được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu để đảm bảo đáp ứng nhu cầu canxi mà cơ thể cần mỗi ngày.
Uống sữa Anlene cùng công thức cải tiến Nano-canxi với kích thước nhỏ hơn 100 lần canxi thông thường, giúp cơ thể người cao tuổi dễ hấp thu hơn. Từ đó giúp xương chắc khỏe từ bên ngoài lẫn mô mềm bên trong.
Với người cao tuổi, do nhu cầu ăn uống giảm sút và khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng kém hơn so với người trẻ tuổi. Do đó, sữa là một lựa chọn đúng đắn để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể người già. Trong sữa Anlene bổ sung đạm và các vitamin cần thiết có lợi cho sức khỏe.
Người cao tuổi, cơ thể thường hay bị thiếu nước do họ hay quên uống nước. Thiếu nước dẫn đến nguy cơ bị táo bón, huyết áp không ổn định. Do đó, sữa Anlene là biện pháp hữu hiệu để người già bù đắp lượng nước cần thiết cho cơ thể.

2. Sữa Sure Prevent dinh dưỡng hiệu quả dành cho người già của Vinamilk

Sữa Sure Prevent  là sữa bột dinh dưỡng dành cho người cao tuổi. Đây là một sản phẩm nổi tiếng của hãng sữa Vinamilk dành cho người bệnh, người trung và cao tuổi.
Sữa Vinamilk Sure Prevent là giải pháp dinh dưỡng bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất, rất thích hợp cho những đối tượng:
+Người lớn
+Người ăn uống kém
+Người bệnh cần phục hồi nhanh
Đa số người lớn tuổi gặp trở ngại là ăn ngủ khó khăn hơn. Cơ thể dễ bị thừa cholesterol dẫn đến mắc các bệnh lý về tim mạch.
Dễ bị thiếu hụt Canxi do khả năng hấp thu Canxi giảm và thiếu Vitamin D do ít tiếp xúc ánh nắng dẫn đến cơ thể dễ bị nhức mỏi và nguy cơ loãng xương cao. 

Sữa Sure Prevent dinh dưỡng hiệu quả dành cho người già của Vinamilk
Sữa Sure Prevent dinh dưỡng hiệu quả dành cho người già của Vinamilk
Sức đề kháng ở người bệnh, người lớn tuổi suy giảm đáng kể, ăn uống không ngon miệng, mất ngủ, đau nhức xương khớp và tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
Người bệnh, người lớn tuổi cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối để tạo nền tảng sức khỏe vững chắc, nhanh chóng hồi phục sau các giai đoạn bệnh tật, sống vui khỏe bên gia đình.
Sữa Vinamilk Sure Prevent giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon, đồng thời giúp giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch và tạo hệ xương chắc khỏe.
==> Xem Ngay: Sữa Vinamilk Sure Prevent có tốt không ? Chi tiết những Đánh giá của người dùng về chất lượng và hiêu quả của Sữa Sure Prevent
Dưỡng chất từ sữa sure prevent giúp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối
a. Dưỡng chất Sterol Ester – chiết xuất tự nhiên từ thực vật giúp ngăn cản sự hấp thu Cholesterol ở ruột non, làm giảm đáng kể lượng Cholesterol đi vào máu từ thức ăn hàng ngày. Tốt cho người gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao, huyết áp, tim mạch, tiểu đường…
b. Chất béo thực vật giầu các axit béo không no PUFA và MUFA không làm tăng Cholesterol xấu trong máu, giúp hệ tim mạch khỏe mạnh.
c. Chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh giàu dưỡng chất Glucoraphanin, có tác dụng thúc đẩy và duy trì các phản ứng oxi hóa, giúp cơ thể đào thải chất độc.
d. Các nhóm vitamin B, A, C, E và các các khoáng chất Kẽm, Magie, Selen giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi, ăn không ngon.
e. Chất xơ hòa tan FOS giúp tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ sức khỏe của hệ tiêu hóa.
f. Tỷ lệ phù hợp giữa Canxi, Photpho và Vitamin D giúp tăng cường hấp thụ Canxi, tạo hệ xương chắc khỏe.
==> Xem ngay: Giá Sữa Vinamilk Sure Prevent tốt nhất, từ nhà phân phối sữa Vinamilk khu vực hà nội, đảm bảo giúp bạn tiết kiệm tới 40k/hộp 900g.

3. Sữa Enplus Gold – Giá tốt nhất, công thức thay thế bữa ăn.

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa bột dành tặng cho bố mẹ, dành cho người già cao tuổi, cho người trung niên gầy yếu hay mới ốm dậy. Bạn băn khoăn không biết nên dùng loại sữa nào để tăng sức đề kháng cho cơ thể và mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất.
Mách nhỏ bạn, hãy thử dùng dòng sản phẩm Sữa Nuti Enplus gold 900g, chỉ với gần 300.000 đồng bạn đã có thể mang tới một sức khỏe tốt, một trí não minh mẫn dành tặng cho bố mẹ, ông bà hay chính bản thân bạn nha!
Đừng quan niệm sữa rẻ là sữa không tốt nhe, so với hộp sữa Ensure Gold khoảng 710k/hộp, Sữa Enplus Gold với công thức dinh dưỡng thay thế bữa ăn chất lượng không hề thua kém đâu.

Sữa Nuti Enplus Gold
Sữa Nuti Enplus gold 900g

Sữa Nuti Enplus gold cho một nguồn dinh dưỡng tối ưu

Người già thường ăn uống kém, người mới ốm dậy cảm giác ăn không ngon miệng, còn người gầy yếu thì việc ăn quá nhiều thức ăn hay tinh bột cũng làm họ chán ngầy. Vì thế lựa chọn sữa bột nhằm bổ sung hàng ngày là điều tuyệt vời nhất.
Sữa Nuti Enplus gold đã được nghiên cứu và sản xuất dựa trên các nghiên cứu về giá trị dinh dưỡng sao cho đầy đủ nhất, tốt nhất dành cho người lớn tuổi.
Nuti Enplus dinh dưỡng cho người cao tuổi
Sữa Nuti Enplus Gold dinh dưỡng tối ưu cho người cao tuổi
Trong Sữa Nuti Enplus gold chứa thành phần các vitamin đặc biệt là vitamin nhóm B, vitamin A cao. Bên cạnh đó là hàm lượng protein, và các khoáng chất khác như Natri, Canxi, Kẽm, Magie…khá cao. Bạn có thể nhận thấy đây là sản phẩm giúp mang lại nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất cho người tiêu dùng.
Một ly sữa 230ml tương ứng cung cấp khoảng 240Kcal, do đó chúng được sử dụng như bữa ăn phụ mỗi ngày.

Sữa Nuti Enplus gold tốt cho sức khỏe người lớn tuổi

Khi bước vào giai đoạn tuổi trung niên, nghĩa là bạn bước vào những giai đoạn lão hóa, cơ thể phản ứng chậm hơn trước tác nhân với môi trường, Chính vì vậy bạn cần một sức khỏe tốt để chống lại mọi tác động tiêu cực từ bên ngoài.
Sữa Nuti Enplus gold với hàm lượng vitamin B cao giúp tăng cường sức đề kháng tốt hơn, hạn chế các bệnh do nhiễm khuẩn.
Bên cạnh đó nhờ sự xuất hiện của Canxi, Phospho, Vitamin D3 giúp tăng cường thị lực giúp đôi mắt sáng hơn, giảm thiểu biến chứng các bệnh về mắt có thể gặp phải ở người già, phòng chống loãng xương 
đo loãng xương
Nutifood kiểm tra loãng xương cho người già sau khi sử dụng Nuti EnPlus
Đặc biệt trong Sữa Nuti Enplus gold không chứa Gluten, Lactose, Cholesterol điều đó mang ý nghĩa vô cùng lớn cho sức khỏe tim mạch của người sử dụng. Theo khuyến cáo của các tổ chức Y tế, khi tuổi càng cao thì việc hạn chế hấp thụ các chất trên nên được thực hiện nghiêm ngặt để bảo vệ tốt trái tim của bạn.
Với thành phần MUFA và PUFA có trong Sữa Nuti Enplus gold giúp bạn yên tâm sử dụng hơn. Vì sao, vì đây chính là thành phần giúp giảm cholesterol trong máu, kiểm soát huyết áp và hạn chế các bệnh về tim mạch hay tiểu đường cho người sử dụng rất tốt.
Có thể nói Sữa Nuti Enplus gold xứng đáng được đánh giá là sản phẩm không những mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất mà còn giúp bảo vệ sức khỏe đặc biệt là sức khỏe tim mạch và các biến chứng do tiểu đường tốt nhất cho người tiêu dùng.
==> Xem Ngay: Giá Sữa Enplus Gold dinh dưỡng hiệu quả dành cho người giàtốt nhất Hà Nội, công thức thay thế bữa ăn, từ nhà phân phối Sữa Nutifood, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/hộp

Sữa Nuti Enplus gold dễ hấp thu, dễ tiêu hóa

Một điểm đặc biệt của Sữa Nuti Enplus gold chính là khả năng hấp thu và tiêu hóa cao. Đây là điều tưởng nhỏ nhưng lại ảnh hưởng khá lớn tới người tiêu dùng bởi đây là điều giúp hệ tiêu hóa của họ cải thiện tốt hơn.
Với người già hay bệnh nhân mới ốm dậy đường tiêu hóa trở lên yếu hơn, dễ táo bón khi các chất dung nạp cơ thể không được tiêu hóa tốt. Sữa Nuti Enplus gold với hàm lượng FOS cao giúp quá trình cung cấp chất xơ tự nhiên nhanh hơn, đầy đủ hơn mang lại đường tiêu hóa khỏe mạnh.

4. Sữa EnSure Gold – Sản phẩm thương hiệu của Hãng Abbott.

Sữa Ensure Gold được biết đến là dòng sữa bột chất lượng và có giá thành khá cao so với thu nhập người dân Việt. Vậy Sữa Ensure có tác dụng gì mà đắt vậy?
Sữa Ensure Gold dinh dưỡng cho người lớn tuổi của Hãng Abbott
Sữa Ensure Gold dinh dưỡng cho người lớn tuổi của Hãng Abbott

1. Khả năng ngừa loãng xương cao:

Điểm nổi bật của sản phẩm sữa Ensure chính là khả năng ngăn ngừa loãng xương cao cho người sử dụng. Với hàm lượng vitamin D và Canxi cao giúp tăng cường hệ xương chắc khỏe, kích thích các mô, cơ, xương sụn. Điều này giúp làm chậm quá trình lão hóa, quá trình loãng xương và đau nhức mỏi khớp.
Loãng xương là căn bệnh thường thấy ở độ tuổi từ 40 tuổi trở đi do thiếu canxi và vitamin D. Đây là loại bệnh thường gặp ở người già gây nhức mỏi và đau đớn, khó khăn trong di chuyển. Do vậy với tác dụng hiệu quả trong ngừa loãng xương sản phẩm Ensure Gold trở lên được nhiều người già tín nhiệm.

2. Ổn định trí não, giảm đau đầu:

Với hàm lượng chất Cholin có trong sữa Ensure khá cao, đây là thành phần không phải bất cứ dòng sữa nào cũng được bổ sung khi sản xuất.
==> Xem thêm: Tổng hợp những thông tin chi tiết nhất về các dòng Sữa Ensure dành cho người già của hãng Abbott cùng đánh giá của người dùng về hiệu quả và chất lượng của Sữa.
Sữa Ensure Úc cho người già, người bệnh, người ăn uống kém
Cholin mang tới tác dụng lớn trong việc giúp trí não ổn định, tránh các trường hợp đau đầu và mệt mỏi.  Do đó chúng được xem là dòng sản phẩm phù hợp với người già, người bệnh nhất hiện nay.

3. Hạn chế thiếu máu cho người già và người bệnh:

Tình trạng thiếu máu và mệt mỏi diễn ra phổ biến ở người già và người bệnh bởi sự thiếu hụt dinh dưỡng. Trong sữa Ensure chứa hàm lượng sắt và kẽm cao giúp tăng cường sức đề kháng. Đồng thời qua việc bổ sung các chất này giúp hạn chế bệnh thiếu máu rất tốt cho người già và người bệnh.

4. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu:

Sữa Ensure được xem như một thực phẩm có thể tạm thay thế các bữa ăn hàng ngày bởi hàm lượng dinh dưỡng trong sữa cao. Với thành phần lên tới 24 loại vitamin thiết yếu trong đó có các loại vitamin hiếm như vitamin C, K, E giúp hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất.
Cùng với đó là hàm lượng chất béo, hàm lượng protein cao giúp giá trị dinh dưỡng của sản phẩm tăng mạnh. Chính vì thế người bệnh, người kém ăn có thể sử dụng những ly sữa Ensure như một bữa ăn phụ mỗi ngày mà vẫn đảm bảo nguồn năng lượng cho mọi hoạt động.

5. Sữa Nutricare Gold – Dinh dưỡng bổ sung cho sức khỏe hiệu quả.

Sữa Nutricare gold 900g

Những ưu điểm vượt trội của sữa NutriCare Gold 

Tại sao sản phẩm Sữa NutriCare Gold lại được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng đến vậy? Nguyên nhân do đây là sản phẩm có các ưu điểm vượt trội mang lại tiện ích lớn cho người tiêu dùng như:
+ Sữa NutriCare Gold hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng:
Với năng lượng cao vượt trội, công thức dinh dưỡng tối ưu Sữa NutriCare Goldthích hợp với đa số các khách hàng.
Người lớn, trẻ em cần bổ sung năng lượng cho quá trình phát triển và trưởng thành, tham gia lao động
Phụ nữ trong thời gian mang thai và cho con bú
Người già sức khỏe suy giảm, mệt mỏi, khó ngủ
Người bệnh cần phục hồi sức khỏe sau thời điều trị
Chính vì thế để đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ cho các thành viên trong gia đình bạn không cần sử dụng nhiều loại sữa phức tạp mà chỉ cần sử dụng một loại sản phẩm Sữa NutriCare Gold vô cùng tiện dụng.
+ Sữa NutriCare Gold có công dụng cao, ít có loại sữa nào đạt được.
Cung cấp lượng đạm cao, dễ hấp thu:
Đạm là yếu tố dinh dưỡng không thể thiếu trong mọi quá trình phát triển của con người đặc biệt là người trưởng thành.
 Đạm trong Sữa NutriCare Gold là đạm Whey được triết xuất từ sữa và đạm đậu nành tinh chế, dễ hấp thu kể cả với cơ thể người bệnh, người mới ốm dậy.
Ngoài ra Sữa NutriCare Gold còn bổ sung thành phần Arginine, Axit Glutamic và Leucine giúp tăng khả năng nuôi dưỡng, phát triển, phục hồi mô cơ thể, mật độ các khối cơ giúp vết thương, sức khỏe nhanh chóng phục hồi
Giúp hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ngon miệng:
Tiêu hóa luôn là vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển, hấp thụ dinh dưỡng của người dùng. 
Sữa NutriCare Gold cung cấp hàm lượng lớn chất xơ FOS/lnulin giúp bổ sung lợi khuẩn, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, phòng chống táo bón.
Bên cạnh đó những vitamin D, A, các khoáng chất như kẽm,magie giúp nhu động ruột hoạt động tốt, giúp cơ thể thải độc tố, khỏe mạnh từ bên trong đồng thời giúp ngon miệng, hấp thu tốt các dưỡng chất.
sữa nutricare gold 900g
Bổ sung Canxi, phốt pho, vitmin D:
Người lớn tuổi nguy cơ loãng xương cao, thường bị ảnh hưởng bởi những cơn đau khớp keó dài, Sữa NutriCare Gold với tỉ lệ Canxi, phốt pho phù hợp giúp xương chắc khỏe, các mô xương khớp phát triển,tăng cường khả năng vận động của cơ thể
Sữa NutriCare Gold  giúp phòng chống các bệnh tim mạch:
Do ăn uống thiếu khoa học, bộ máy chuyển hóa kém mà ngày nay các bệnh về tim mạch gây ảnh hưởng lớn đến đời sống con người đặc biệt người cao tuổi khi các cơ quan đều có sự suy giảm về chức năng.
Sản phẩm NutriCare Gold không chứa Cholesterol, có hàm lượng cao axit béo không no MUFA, PUFA  giúp hạn chế mỡ máu, choongs xơ vữa động mạch, tim mạch phát triển khỏe mạnh.
Các vitamin E, C, Selen giúp cơ thể tăng cường chức năng chống gốc oxi tự do, cơ thể phát triển dẻo dai
Sữa NutriCare Gold giảm căng thẳng, mệt mỏi:
Cuộc sống hiện đại với vô số các lo toan khiến cho con người luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi ảnh hưởng đến sự phát triển, tinh thần, sức khỏe và chất lượng công việc.
Sữa Nutri Care Gold với thành phần Lactium- chiết xuất từ sữa thủy phân có tác dụng giảm cảm giác căng thẳng, an dịu thần kinh, tạo cảm giác hưng phấn, tăng khả năng tập trung ghi nhớ.
 Ngoài ra với sản phẩm Sữa Nutri Care Gold giúp bạn thích nghi cao với môi trường, giúp giấc ngủ sâu cho tinh thần thoải mái trong cuộc sống do bổ sung hệ vi chất chống gốc oxi tự do ngoại sinh
==> Xem thêm: Giá Sữa Nutricare Gold 900g từ nhà phân phối Sữa Nutricare khu vực hà nội, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 60k/hộp, giao hàng tận nơi miễn phí

6. Sữa Nutrison Powed – Của Nutricia Hà lan cho người già tiêu hóa kém.

Sữa Nutrison Powder dành cho người già tiêu hóa kém
Sữa Nutrison Powder dành cho người già tiêu hóa kém

 Những Ưu điểm chính của Sữa Nutrison Powder nhập khẩu từ Hà Lan

Đối với những gia đình có người già có hệ tiêu hóa kém hoặc người thân đang đau ốm hay trong thời gian phục hồi sức khỏe thì vấn đề dinh dưỡng luôn là điều đáng lo ngại. Bệnh nhân trong quá trình điều trị cũng như chống chọi với bệnh tật làm cơ thể suy kiệt đi rất nhiều.
Bản chất của cơ thể thì cần bổ sung năng lượng nhưng người già bị  bệnh lại mệt mỏi, chán ăn. Bên cạnh đó hệ tiêu hóa hoạt động kém nên không hấp thu đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. 
Dòng sữa dinh dưỡng đặc trị hỗ trợ hệ tiêu hóa yếu Nutrison Powder giúp bệnh nhân khắc phục nhược điểm trên. Với hàm lượng dinh dưỡng cao và phù hợp sữa Nutrison Powder giúp cơ thể bệnh nhân có đủ dưỡng chất để phục hồi sức khỏe, giải quyết những vấn đề của đường tiêu hóa.
Không những thế mà sữa Nutrison Powder mang năng lượng cao, cung cấp cho người uống đầy đủ các dưỡng chất, khoáng chất, vi chất, vitamin,… Nhờ vậy mà sữa Nutrison Powder có thể giúp thay thế bữa ăn cho những bệnh nhân ăn uống kém, thiếu chất, cần phục hồi sức khỏe.
Sữa Nutrison Powder dinh dưỡng dành cho người già kém hấp thu
Sữa Nutrison Powder dinh dưỡng dành cho người già kém hấp thu
Sữa Nutrison Powder nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho người bệnh, người già tiêu hóa kém
Bệnh lý của cơ thể phần lớn là do sự rối loạn chức năng của tế bào dẫn đến rối loạn hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Nguyên nhân của vấn đề này chính là gốc tự do trong cơ thể quá nhiều.
 
Sử dụng sữa Nutrison Powder mỗi ngày, cơ thể sẽ được cung cấp đủ các dưỡng chất để trung hòa thành phần gốc tự do dư thừa trong cơ thể bệnh nhân giúp cơ thể người bệnh khỏe lên mỗi ngày, các chức năng của cơ quan hoạt động cũng sẽ bình thường trở lại.
Sữa Nutrison Powder có thành phần Omega – 3 và Omega – 6 với tỷ lệ hợp lý giúp bảo vệ được hệ thống tim mạch, não bộ cũng như tăng tính đàn hồi của màng tế bào trong cơ thể. Không những thế mà hai thành phần này còn giúp các tế bào trong cơ thể trao đổi chất tốt hơn tránh được tình trạng hệ thống tế bào suy yếu, rối loạn chức năng.
Ngoài ra sữa Nutrison Powder còn bổ sung một lượng Cholin cần thiết cho cơ thể giúp cơ thể người bệnh tăng cường chức năng thần kinh cơ, tránh được nguy cơ suy giảm trí nhớ và rối loạn điện giải.
==> Giá Sữa Nutrision Powder 430g tốt tuyệt vời từ nhà nhập khẩu chính hãng Nutricia Hà lan, yên tâm tuyệt đối về nguồn gốc xuất xứ, giao hàng nhanh và miễn phí
7. Sữa Fortimel Powed – Dinh dưỡng cho người già tăng thêm 35% lượng đạm.
Sữa Fortimel Powder 335g
Sữa Fortimel là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời có hàm lượng đạm cao, khoáng chất, vi chất cũng như các Vitamin cần thiết cho cơ thể. Nhờ đó mà bổ trợ sưc khỏe cho các đối tượng người lớn tuổi, suy dinh dưỡng, bệnh nhân sau phẫu thuật,…nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Những đặc điểm dinh dưỡng của Sữa Fortimel mà bạn cần biết.

Công dụng của sữa bột Fortimel
– Sữa bột Fortimel giúp cung cấp năng lượng cao nên hỗ trợ rất tốt cho việc bù đắp thiếu hụt dinh dưỡng ở các bệnh nhân. Theo chuyên gia dinh dưỡng cũng như bác sĩ mỗi ngày người già nên bổ sung khoảng 600ml mỗi ngày sẽ cung cấp Kcal để có thể hoạt động hàng ngày. Nhờ vậy mà người già tránh được tình trạng mất sức, suy yếu trong qua trình điều trị.
– Hàm lượng Protein trong sữa Fortimel cao hơn 35% so với các sữa thông thường khác là nguyên liệu chủ yếu giúp cơ thể được bổ sung đạm tốt hơn. Bởi cơ thể bị lão hóa nên việc ăn uống các thực phẩm thông thường không đủ để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể.
– Nhưng chỉ với 200 ml sữa Fortimel cho mỗi bữa sẽ giúp bù đắp lượng Protein bị thiếu hụt. Thông qua đó cơ thể có đủ dưỡng chất để cung cấp cho quá trình trao đổi chất cũng như chuyển hóa năng lượng cần thiết.
– Thành phần đường Carbohydrate trong sữa là nguồn năng lượng tuyệt vời. Nó làm tăng giá trị dinh dưỡng của những chất khác có trong sữa cũng như có tác dụng kích thích vị giác của người uống.
– Điều thú vị là sữa Fortimel có thể dùng với cả những đối tượng bị di ứng lactose nguyên chất. Nhờ vậy mà những người già cần bổ sung dinh dưỡng để phục hồi cơ thể vẫn có thể yên tâm khi dùng sữa Fortimel.
hình ảnh sữa fortimel
– Hàm lượng chất béo FAT ở trong sữa là những chất béo vô cùng cần thiết cho cơ thể được bộ y tế khuyến khích dùng. Nhất là hai loại axit béo Linoleic và Axit Alpha Linoleic có trong sữa. Chúng có công dụng cung cấp năng lượng cho cơ thể.
– Một trong những điều đáng lo nhất mà nhiều người già đều mắc phải đó là vấn đề về đường ruột và táo bón. Nhưng nếu người già được dùng sữa Fortimel đều đặn mỗi ngày thì cơ thể sẽ được cung cấp đủ lượng chất xơ cần thiết. Nhờ vậy mà vấn đề của hệ tiêu hóa cũng được giải quyết. Hệ thống ruột được hoạt động tốt hơn và chấm dứt tình trạng táo bón kéo dài.
–  Để cơ thể được cung cấp đủ dưỡng chất và các cơ quan hoạt động bình thường thì vai trò của các vi chất, khoáng chất và vitamin là vô cùng quan trọng. Khi người già dùng sữa Fortimel đều đặn vào mỗi bữa ăn thì cơ thể sẽ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất từ vitamin, canxi, sắt, magie,…
– Đó đều là những yếu tố quan trọng sẽ giúp cơ thể những người bệnh, suy nhược có đủ nguyên liệu để bộ máy cơ thể hoạt động tốt lên mỗi ngày.
– Và một thành phần dồi dào nữa có trong sữa Fortimel là Choline. Đây là dưỡng chất vô cùng quan trọng mà bất cứ một cơ thể nào cũng không thể thiếu nếu muốn tồn tại. Nhưng khi cơ thể không khỏe thì khả năng tổng hợp Choline trở nên kém hơn rất nhiều. Do đó, khi cơ thể bị bệnh, suy yếu,… thì cần được bổ sung Choline nhiều hơn.
– Bởi vì Choline là một hợp chất giúp tăng cường khả năng hấp thụ chất và là môi trường hòa tan các vitamin quan trọng cho cơ thể để có thể đi vào máu đến được các tế bào. Không những thế mà Choline là một chất giúp kích thích sinh trưởng nhằm tạo lệnh để cơ thể sản sinh tế bào mới bù vào những tế bào già cỗi, tổn thương hoặc chết. Đồng thời cũng hỗ trợ giải độc tế bào đặc biệt là tế bào não thì Choline có bổ trợ rất nhiều. 
Thành phần của sữa Fortimel
Thành phần chủ yếu của sữa Fortimel là: Protein, đường, chất béo FAT, chất sơ hòa tan và không hòa tan, Na, Ka, Canxi, Kẽm, Sắt, I ốt, Vitamin A, Vitamin D, Vitamin E, Vitamin K, Thiamin, Vitamin B2, Vitamin B9, Vitamin B12, Biotin, Choline,…
Những dưỡng chất này đều được cô đặc từ thiên nhiên và tồn tại ở dạng phân tử ngắn và đơn giản nhất. Do đó rất phù hợp với cơ thể cũng như hệ tiêu hóa của bệnh nhân.
thành phần dinh dưỡng sữa fortimel
==> Tham khảo: Dòng Sữa Fortimel Powder được các bác sỹ khuyên dùng nhằm tăng dinh dưỡng cao đạm gúp người già mau hồi phục, giá tốt nhất hà nội từ nhà phân phối Suabim.vn tại  http://suabim.vn/detail/sua-nutricia/sua-fortimel-powder-335g-1112.html

8. Sữa Calosure Gold – Dinh dưỡng cho người bảo vệ tim mạch.

Người cao tuổi, người mới ốm dậy, người có trái tim không được khỏe mạnh hay người bị tiểu đường những đối tượng này luôn cần một chế độ dinh dưỡng mang nhiều tính khác biệt.
Họ cần một sản phẩm vừa có thể cung cấp năng lượng, vừa có thể hạn chế các tác nhân gây bệnh trong cơ thể. Sản phẩm Sữa bột Calosure Gold 900g là loại sữa bột đang được nhiều bệnh nhân tim mạch, người cao tuổi sử dụng nhất hiện nay.

Sữa bột Calosure Gold 900g cho trái tim khỏe mạnh
Khi nhắc đến dòng sữa bột dành cho người cao tuổi, người mang bệnh tim hay người mới ốm dậy cần phục hồi tương đối nhiều không thể bỏ qua sản phẩm Sữa Calosure Gold. Hiện đây đang là sản phẩm được dùng nhiều nhất trên thị trường.
Sữa bột Calosure Gold 900g với thành phần Protein được chiết xuất 100% từ dầu đậu nành kết hợp với các axit béo không no MUFA, PUFA. Đây được minh chứng là những chất giúp tăng cường và bảo vệ tim mạch. Theo khuyến cáo của tổ chức WHO đây là những chất giúp trái tim khỏe mạnh hạn chế các bệnh về tim mạch. 
Bên cạnh đó Sữa Calosure Gold còn bao gồm thành phần các chất như Omega 3, Omega 6 cũng xuất hiện với hàm lượng khá cao. Những chất này có tác dụng làm tăng khả năng hoạt động của trái tim mang đến một trái tim khỏe manh.

Sữa bột Calosure Gold 900g dòng sữa cao năng lượng

Sữa Calosure Gold 900g được khuyến cao dành cho người trung niên, người cao tuổi, người bệnh tim mạch, người mới ốm dậy. Do đó công dụng của chúng khá đa dạng.
Sữa Calosure Gold  là dòng sản phẩm sữa cao năng lượng. Với mỗi ly sữa 200ml sẽ cung cấp năng lượng như một khẩu phần ăn phụ. Đặc biệt hơn nguồn dinh dưỡng trong sản phẩm đã được đặc chế với công thức tiên tiến hơn để cân đối tỷ lệ hợp lý nhất giữa các thành phần chất.
Sữa Calosure Gold 900g với việc cung cấp tới 25 loại vitamin và khoáng chất chúng sẽ là nguồn bổ sung vitamin tự nhiên cho cơ thể. Do vậy mang đến cho cơ thể một sức khỏe tốt nhất mà không phải bất cứ sản phẩm nào cũng có thể làm được. 

Sữa Calosure Gold 900g hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất.

Khi về già hệ tiêu hóa có nhiều biến đổi, cơ thể trở lên già cỗi do đó việc tiêu thụ thức ăn chậm chạp hơn. Do đó người già mới thành ra kém ăn và đặc biệt dễ rối loạn tiêu hóa.
FOS vốn dĩ là thành phần được so sánh gần giống với chất xơ tự nhiên. Với sự xuất hiện của FOS trong Sữa bột Calosure Gold  mang lại cho người sử dụng một hệ tiêu hóa tốt nhất. Vì sao? Vì FOS có tác dụng chống lại táo bón, giải tỏa nóng trong cho người dùng.
Ngoài ra trong Sữa Calosure Gold cũng chứa những axit amin giúp tạo môi trường sống cho sinh vật hữu ích trong đường ruột, ức chế sự phát triển của những vi khuân gây hại. Điều đó giúp bạn có một hệ miễn dịch tốt, một cảm giác thèm ăn và sự hấp thu dinh dưỡng tối đa.

Sữa bột Calosure Gold 900g cho một hệ xương chắc khỏe

Khi con người bước vào giai đoạn già đi, hệ xương cũng trở lên lỏng lẻo dễ bị tác động hay gọi là hiện tượng loãng xương. Sữa Calosure Gold có chứa hàm lượng Canxi và Phospho cao giúp cố định mật độ xương cũng như hạn chế bệnh loãng xương thường gặp.
Hơn hết, trong Sữa Calosure Gold có chứa thành phần chất giúp làm chậm quá trình hấp thu carbohydrat giúp kiểm soát đường huyết, vì vậy sản phẩm rất tốt đối với người bệnh tiểu đường.
Có thể nói, Sữa bột Calosure Gold là dòng sản phẩm mang nhiều ý nghĩa dinh dưỡng nhất đối với người cao tuổi. Sản phẩm giúp hạn chế các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường là các loại bệnh thường xuất hiện ở người già.
Sữa bột Calosure Gold là món quà dinh dưỡng tuyệt vời nhất để tặng ông bà, cha mẹ. Uống Sữa Calosure Gold mỗi ngày giúp người già có một trái tim khỏe mạnh, một cơ thể dồi dào năng lượng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của những người thân yên của bạn.
==> Xem Ngay: Sữa Calosure Gold 900g dinh dưỡng hiệu quả giúp người già phòng chống các bệnh về tim mạch và huyết áp, giá cực tốt và nhiều quà khuyến mại từ chính nhà sản xuất.

9. Sữa High Energy – Dinh dưỡng cho người già, người bệnh sau phẫu thuật Viện dinh dưỡng khuyên dùng.

Sữa Premium High Energy là nguồn dinh dưỡng chuyên biệt được dùng để thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung dinh dưỡng vào chế độ ăn hàng ngày cho người già hoặc người mới ốm dậy, giúp họ nhanh chóng hồi phục sức khỏe.
Sữa High Energy 700g dinh dưỡng bổ sung cho người già phục hồi sức khỏe nhanh
Sữa High Energy 700g dinh dưỡng bổ sung cho người già phục hồi sức khỏe nhanh

Sữa High Energy 700g có tốt không ?

·        Sữa High Energy là nguồn dinh dưỡng cao năng lượng, giúp phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng và hiệu quả.
·          Sữa High Energy có chứa thành phần sữa non, các thành phần Vitamin và khoáng chất giúp nâng cao hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng.
·         Giúp người ốm dậy cảm thấy ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt nhờ trong sữa có chứa 5 Enzyne tiêu hóa, Lysine và Chất xơ hòa tan.
·        Giúp người bệnh có thể ăn ngủ tốt , thoải mái bởi trong sữa High Energy 700g có chứa thành phần Lactum.
·        Thành phần: Sắt, Kẽm, Axit Folic giúp bổ sung máu và lưu thông máu hiệu quả.
·        Sữa High Energy 700g có thể dùng để thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn hàng ngày sao cho phù hợp với nhu cầu người ốm bệnh.
·        Trong sữa bột High Energy có chứa nhiều thành phần Đạm, Đường, Béo hợp lý giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân đối để bổ sung hoặc thay thế cho chế độ ăn hàng ngày mà cần năng lượng cao.
·        Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho người cao tuổi, ăn uống kém và tiêu hóa kém, người bị suy dinh dưỡng trầm trọng, mới mổ dậy và cần bổ sung dinh dưỡng, và giúp tăng cân và tăng trưởng chiều cao một cách hiệu quả.
·        Sữa bột High Energy 700g  giúp hấp thụ nguồn dinh dưỡng tốt hơn, đồng thời giúp tiêu hóa tốt hơn, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ toàn diện, cải thiện thể trạng và nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
==> Thông tin chi tiết và giá Sữa High Energy 700g từ nhà phân phối các sản phẩm Sữa Của viện dinh dưỡng, giúp bạn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, tiết kiệm ít nhất 50k/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí

10. Sữa Bestsure Gold – Dinh dưỡng cao năng lượng cho người già phục hồi hiệu quả.

Sữa Bestsure Gold dinh dưỡng dành cho người già nhanh phục hồi sức khỏe
Sữa Bestsure Gold dinh dưỡng dành cho người già nhanh phục hồi sức khỏe

Công dụng của sữa dinh dưỡng BestSure Gold cho người già

Sản phẩm sữa BestSure Gold là sản phẩm sữa dinh dưỡng giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể,  giúp bồi bổ để sức khỏe nhanh chóng phục hồi.
– Với thành phần chất béo Pufa, Mufa đặc biệt tốt cho hệ tim mạch. Phù hợp với các bệnh nhân hoặc người cao tuổi thường gặp vấn đề về tim mạch, tránh được nguy cơ tăng cholesterol trong máu.
– Protein với hàm lượng dồi dào giúp cho các bệnh già cần năng lượng và đạm cao để sức khỏe nhanh chóng phục hồi.
– Sữa BestSure Gold có nhiều các thành phần các Vitamin, vi chất và khoáng chất quan trọng mà cơ thể cần. Nhờ các thành phần này mà hoạt động trao đổi chất cũng như khả năng hấp thụ của cơ thể diễn ra tốt hơn.
– Hỗ trợ cho hệ miễn dịch tăng cường tránh được các bệnh tật.
– Khi cơ thể lão hóa nhiều thì rất khó để cơ thể người già có thể tự hấp thụ đủ các axit amin. Do vậy cần uống sữa BestSure Gold để có đủ nguyên liệu cho hệ thống tế bào toàn cơ thể hoạt động và có đủ nguyên liệu để tái tạo lại tế bào mới.
– Có nhiều người có ít hoặc không có men Lactase thì khi dùng thực phẩm dinh dưỡng nào có Lactose sẽ thường bị tiêu chảy. Còn đối với sữa BestSure Gold thì người già có thể yên tâm hoàn toàn vì không hề có thành Lactose.
– Trong sữa BestSure Gold được bổ sung thêm thành phần chất xơ hòa tan FOS giúp người uống không gặp tình trạng táo bón. Không những thế mà chất xơ FOS còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo môi trường để phát triển các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, úc chế vi khuẩn gây hại giúp hệ tiêu hóa của người già hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
===> Sữa Bestsure Gold 900g dinh dưỡng hiệu quả giúp người già, người ốm, người sau phẫu thuật phục hồi nhanh, dễ uống, dễ hấp thu, giá cực tốt tại http://suabim.vn/detail/sua-bot-khac/sua-bestsure-gold-900g-2040.html

11. Sữa Kanny 900g – Nhập khẩu từ Hà Lan dinh dưỡng cao năng lượng cho người già.

Sữa Kanny cao năng lượng dành cho người già nhập khẩu từ Hà lan giá thành rẻ
Sữa Kanny cao năng lượng dành cho người già nhập khẩu từ Hà lan giá thành rẻ

Sữa Kanny cho hệ xương chắc khỏe.

Sữa Kanny với hàm lượng canxi cao tới 688-1032mg/100g. Kết hợp cùng với hàm lượng vitamin D3 đạt 306- 374 IU/100g, magie thích hợp giúp mang lại hệ xương chắc khỏe hơn.
Điều này giúp người già cải thiện các vấn đề về xương khớp tốt nhất và chống bệnh loãng xương thường gặp ở lứa tuổi trung niên.

Sữa Kanny người bạn thân thiết cho hệ miễn dịch.

Sữa Kanny với việc bổ sung 22 acid amin như Zn, Mg, Vitamin B6…giúp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể.
Dù là trẻ nhỏ, người trung niên hay người già đều cần có một hệ miễn dịch khỏe mạnh.
Bởi hệ miễn dịch tốt giúp giảm thiểu các bệnh có thể mắc phải do sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh.
Cơ thể khỏe mạnh là điều mong muốn của bất cứ ai, do đó mỗi ly Sữa Kanny hàng ngày giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất.
Sữa Kanny với hàm lượng Omega 3, Omega 6 giúp cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể giảm thiểu bệnh tim mạch tối đa đặc biệt là đối tượng người ở độ tuổi trên 40.
Đồng thời thành phần chất lecithin có trong sữa cũng giúp giảm đi lượng cholesterol xấu có thể dễ dẫn đến bệnh tim mạch hay huyết áp, giúp nuôi dưỡng tế bào thần kinh tốt nhất.
Chính vì vậy chúng mang đến trái tim khỏe mạnh, huyết áp ổn định cho người dùng.

Sữa Kanny hệ dinh dưỡng đầy đủ.

Sữa Kanny là dòng sản phẩm có nguồn năng lượng cao với hệ dinh đưỡng dầy đủ nhất.
Sự xuất hiện của 22 acid amin, các chất béo bão hòa, protein, hàm lượng chất đạm, đường cao giúp sản phẩm trở thành nguồn năng lượng dồi dào cho người sử dụng.
100gr sữa bột có thể cung cấp 400-450Kcal, một con số lý tưởng cho dòng sữa bột hiện nay.
Bên cạnh đó hàm lượng protein đạt trên 25g/100g sữa bột cùng với chất béo đạt 28% tất cả mang lại một hệ dinh dưỡng lý tưởng cho sự phát triển và nhu cầu năng lượng hàng ngày của con người.
Bên cạnh đó hàm lượng protein của sản phẩm vô cùng đặc biệt khi chứa các thành axit amin cao, protein dễ hòa tan và hấp thụ.

Sữa Kanny là sản phẩm an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm Sữa Kanny được chứng nhận đạt tiêu chuẩn châu Âu (ISO 22000). Đây là dòng sản phẩm đến từ Hà Lan được nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam.
Sản phẩm được chế biến từ 100% sữa bò tươi nguyên chất, không chứa chất phụ gia, chất bảo quản. Hơn hết nguồn sữa bò được lấy từ những con bò khỏe mạnh và nuôi thả trong môi trường sạch.
Sữa được sản xuất vô trùng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đạt mức cao nhất. Hơn nữa sản phẩm được sấy khô hút chân không do đó hạn dùng lên tới 2 năm mà vẫn giữ vững giá trị dinh dưỡng.
===> Xem Ngay: Giá Sữa Kanny 900g cực rẻ từ nhà phân phối khu vực Hà nội, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 80k/hộp rất có ý nghĩa nếu phải dùng nhiều hàng ngày

11. Sữa Cadier Gold – Dinh dưỡng cho người già bị tim mạch, huyết áp và tiểu đường

Sữa Cadier Gold 400g dành cho người già bị hoặc có nguy cơ bị tim mạch và tiểu đường, giúp phòng chống lại các biến chứng của bệnh tiểu đường, chống tập kết tiểu cầu và tăng huyết áp, cân bằng dinh dưỡng, ổn định sức khỏe.
Sữa Cadier Gold 400g là loại dinh dưỡng đặc biệt thích hợp cho người già nhờ đa tác dụng chống lại các bệnh tuổi già
Sữa Cadier Gold 400g là loại dinh dưỡng đặc biệt thích hợp cho người già nhờ đa tác dụng chống lại các bệnh tuổi già

Những ưu điểm đặc biệt của  Sữa Cadier Gold .

–  Sữa Cadier Gold có chỉ số đường huyết thấp, bổ sung các thành phần có lợi cho tim mạch, giúp ổ định đường huyết và tăng cường sức khỏe người dùng.
–  Sữa Cadier Gold dùng để thay thế bữa ăn phụ, bổ sung vi chất dinh dưỡng cho bữa ăn hàng ngày người già.
–  Đạm của sữa là đạm đậu nành nhập khẩu từ mỹ, có nguồn gốc thực vật, dễ tiêu hóa, tốt cho người tim mạch và tiểu đường, bảo vệ thận của người già trước các tác động của bệnh tật.
–  Hệ chất béo thực vật giầu PUFA và MUFA là những chất béo không no nhiều nối đôi, đây là loại chất béo rất tốt cho tim mạch và tiểu đường đồng thời cung cấp cho người già một người năng lượng dồi dào, giúp phục hồi sức khỏe nhanh.
Thông tin dinh dưỡng Sữa Cadier Gold
–  Hệ chất béo thực vật giầu PUFA và MUFA cũng sẽ giúp người già bị tim mạch giảm mỡ máu một cách tự nhiên, làm giảm xơ vữa động mạch.
–  Điều đặc biệt của Sữa Cadier Gold so với các sản phẩm dành cho người tiểu đường khác là hệ tinh bột thủy phân Maxtodextrin. Đây là hệ tinh bột thủy phân một phần có tác dụng như một hệ đường tiêu thụ chậm, giúp cung cấp lượng đường theo yêu cầu cho bệnh nhân tiểu đường nhưng lại không làm tăng đường huyết.
–  Sữa cũng giúp người già chống lại các tác dụng phụ của việc sử dụng thuốc tim mạch và tiểu đường, bảo vệ hệ tiêu hóa, phòng tránh táo bón và giúp cho bệnh nhân giảm bớt hấp thụ các chất béo bão hòa, chất béo từ động vật nhờ bổ sung trong thành phần sữa một lượng lớn hệ chất xơ hòa tan FOS.
– Hệ chất xơ hòa tan này sẽ tạo thành một mạng lưới bảo vệ ruột non và ruột già làm giảm hấp thụ các thành phần độc hại từ thuốc, ngăn cản việc hấp thu các chất béo động vật, và giúp bệnh nhân chống táo bón hiệu quả.
Thành phần dinh dưỡng sữa cadier gold
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết và Giá Sữa Cadier Gold 400g dinh dưỡng hiệu quả dành cho người già phù hợp với người tim mạch, huyết áp, tiểu đường tại đây

12. Sữa Digesta 400g – Dinh dưỡng đặc biệt cho người già kém hấp thu với Protein và Chất béo thủy phân.

Sữa DIGESTA với đạm và chất béo thủy phân tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng lên tới 40% là giải pháp dinh dưỡng hiệu quả nhất cho người già KÉM HẤP THU, bệnh nhân ung thư, ăn xông hay người hôn mê sâu.
Sữa được dùng như một dạng dinh dưỡng đặc biệt dành cho người già kém hấp thu, người hôn mê sâu, bệnh nhân ung thư…Sản phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng cao, nguồn năng lượng tuyệt vời cho người bệnh.
Sữa Digesta dinh dưỡng dành cho người già kém hấp thu
Sữa Digesta dinh dưỡng dành cho người già kém hấp thu

Sữa Digesta giúp dễ dàng hấp thu dinh dưỡng.

Người già đau yếu, người ốm mệt cần bổ sung dinh dưỡng, người có đường tiêu hóa kém họ cần gì? Họ cần lượng dinh dưỡng để phục hồi và vượt qua những cơn đau do bệnh tật. Nhưng điều cơ bản lúc này cơ thể người bệnh rất khó dung nạp các chất dinh dưỡng do hệ tiêu hóa kém đi và cảm giác mệt mỏi, chán ăn.
Sữa Digesta bổ sung hàm lượng FOS, một loại chất xơ tự nhiên cao hơn so với các loại sữa khác do đó mang lại khả năng hấp thu và tiêu hóa tốt nhất cho người bệnh.
Bên cạnh đó sữa có xuất hiện thành phần Whey Protein giúp hạn chế hiện tượng trào ngược đặc biệt tốt cho bệnh nhân ung thư dạ dày và bệnh nhân sau phẫu thuật hoặc bệnh nhân đang xạ trị, điều trị hóa chất.
Sữa Digesta được đưa vào công thức sản xuất các acid béo chuỗi trung bình (MCT), đây là điểm đặc biệt trong quá trình tiêu hóa.
Với sự xuất hiện của MCT giúp việc tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tối đa hơn, nhanh hơn mà không phụ thuộc vào hoạt động của gan và tuyến tụy. Chính vì thể khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp người sử dụng mặc dù có hệ tiêu hóa kém nhưng không có cảm giác bị đầy bụng.
Trong Sữa Digesta chứa các thành phần dinh dưỡng cùng lượng đạm Protein đã được thủy phân thành mạch ngắn, điều này giúp hỗ trợ tối đa quá trình hấp thụ và tiêu hóa.
Ngoài ra sự xuất hiện của Carbohyrate giúp hạn chế tiêu chảy rất tốt.

Sữa Digesta cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất.

Bên cạnh điểm nổi bật giúp hấp thu tốt các chất dinh dưỡng cho người sử dụng thì Sữa Digesta cũng mang lại giá trị dinh dưỡng cao.
Với sự xuất hiện của các thành phần vitamin A, C, D, B1, B6, B12 là những vitamin thiết yếu trong quá trình tổng hợp và trao đổi chất giúp bổ sung đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng mỗi ngày cho người sử dụng.
Trong sữa cũng chứa đầy đủ các khoáng chất như taurin, natri, canxi, phosphor, sắt.  Cùng với đó là sự kết hợp của nguồn chất béo thực vật, chất béo Triglycerid, tất cả mang lại hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất cho người sử dụng.
thành phần dinh dương sữa digesta
===> Xem ngay: Giá Sữa Digesta 400g tốt nhất Hà Nội từ nhà phân phối các sản phẩm của Viện dinh dưỡng, thông tin chi tiết nhất về cách sử dụng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giá thành rẻ nhất trên thị trường giúp tiết kiệm hiệu quả.

13. Sữa Nutren Optimum – Dinh dưỡng y học dành cho người già của Nestle.

Sữa Nutren Optimum- một sản phẩm dinh dưỡng y học hoàn hảo dành cho mọi đối tượng người già, người ốm mệt, người sau phẫu thuật, người không dung nạp lactose hay có hệ tiêu hóa kém.
Sữa Nutren Optimum của  Hãng Nestle nhập khẩu nguyên lon từ Thụy sỹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của bạn.
Sữa Nutren Optimum

Sữa Nutren Optimum cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch tốt nhất.

Người già, người lớn tuổi, người bị bệnh họ rất cần năng lượng, cần một hệ dinh dưỡng lớn để hồi phục sức khỏe tốt nhất. Tuy nhiên họ cũng luôn gặp trường hợp dễ bị đầy hơi, tiêu chảy do hệ tiêu hóa kém, sự hấp thu dinh dưỡng cũng trở lên khó khăn hơn.
Sữa Nutren Optimum là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cơ thể có hệ tiêu hóa kém. Trong sữa được bổ sung tới 1 tỉ vi khuẩn Lactobacillus Paracasein sống, một điều ý nghĩa trong duy trì sự cân bằng lợi khuẩn trong đường ruột. Công thức lợi khuẩn này mang lại hệ tiêu hóa tốt nhất cho người dùng.
Cùng với đó là 5.6g Prebio 1 (gồm Prebiotics và Probiotics) là hỗn hợp chất xơ hòa tan FOS và hệ lợi khuẩn đường tiêu hóa. Nhờ hàm lượng này mà môi trường sống của các vi khuẩn có lợi ngày càng ổn định và phát triển, đồng thời chúng cũng giúp hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại.
Do đó có thể nói sữa mang tới cho người sử dụng hệ miễn dịch tốt nhất, một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.
Sữa Nutren Optimum cũng được chứng minh làm giảm hiện tượng tiêu chảy do non-rotavirus, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa rất tốt.
Bên cạnh đó sản phẩm chứa hàm lượng chất xơ tự nhiên FOS cùng vitamin nhóm B như B6, B12, vitamin C giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
Dù là người cao tuổi, người bệnh sau phẫu thuật, người kém hấp thu hay hệ tiêu hóa không tốt sẽ thấy ngay hiệu quả sau khi dùng Sữa Nutren Optimum
Sữa Nutren Optimum phục hồi dinh dưỡng nhanh

Sữa Nutren Optimum cao năng lượng giúp người già mau hồi phục.

Sữa Nutren Optimum được khuyến cáo dành cho người già ốm mệt, bệnh nhân sau phẫu thuật, người mệt mỏi cần năng lượng do chúng chứa lượng dinh dưỡng cao. Trong 230ml sữa chứa tới 230kcal đủ để thay thế một bữa ăn bình thường cho người sử dụng.
Trong 230ml sữa chứa tới 10% protein trong đó có 50% là đạm whey và 50% đạm casein giúp duy trì khối nạc cơ thể, cho sự tăng trưởng cân nặng trở lên nhanh hơn.
Đồng thời Sữa Nutren Optimum chứa các loại vitamin vô cùng cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, D, K, E, B12, B6, B1…Cùng với các khoáng chất như Đồng, selen, natri, canxi…Nhờ đó mà sản phẩm mang tới một hệ dưỡng chất đầy đủ cho mọi nhu cầu hàng ngày của người sử dụng.
Sữa Nutren Optimum giúp hồi phục sức khỏe nhanh

Sữa Nutren Optimum tốt cho tim mạch và Giảm stress tốt nhất.

Trong Sữa Nutren Optimum chứa tới 75mg vitamin E- một chất chống oxy hóa rất tốt giúp bảo vệ các tế bào miễn dịch khỏi stress. Mang đến sự cân bằng cơ thể, chống mệt mỏi.
Đặc biệt sữa không chứa Gluten nên dễ tiêu hóa. Và sản phẩm Sữa Nutren Optimum cũng không chứa đường lactose, đây là điểm đạt tiêu chuẩn đề ra do hội tim mạch khuyến cáo. Do đó sản phẩm được đánh giá rất tốt cho trái tim người sử dụng.
Sữa Nutren Optimum phù hợp với người khó uống sữa, người hay bị ợ chua hay tiêu chảy khi dùng sữa. Sản phẩm cũng cung cấp năng lượng cao cho người mệt mỏi, người mới ốm dậy, người ở giai đoạn phẫu thuật.
Sữa Nutren Optimum giúp hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch ngày một khỏe mạnh hơn. Sản phẩm cũng mang tới những trái tim khỏe mạnh nhờ công thức sản xuất tiến tiến từ các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng.

Đối tượng sử dụng Sữa Nutren Optimum.

Sữa Nutren Optimum đã được chứng minh lâm sàng sử dụng hiệu quả cho:
+Người có tình trạng mệt mỏi ốm yếu.
+ Người đang phục hồi sau quá trình bệnh, trước hoặc sau khi phẫu thuật.
+ Người kém hấp thụ, kém dung nạp dưỡng chất.
+ Không chứa Lactose phù hợp với người dị ứng với đạm sữa bò.
Đối tượng sử dụng sữa nutren optimum
==> Xem thêm: Mua Sữa Nutren Optimum dòng sữa dinh dưỡng y học của Hãng Nestle ở đâu giá rẻ nhất tại đây http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-nutren-optimum-373.html

Đánh giá và chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi về các loại sữa dành cho người già tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo để chọn loại phù hợp nhất cho mình và cho người thân của mình.
Nên lưu ý, mỗi người với thể trạng khác nhau sẽ có những nhu cầu khác nhau, và mỗi loại sữa cũng có những ưu nhược điểm riêng. Vì vậy bạn cần thêm chi tiết hoặc khó lựa chọn hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để lại bình luận ở dưới chúng tôi sẽ phản hồi lại.
Nếu bạn đã từng dùng sữa dinh dưỡng bổ sung dành cho người già hoặc bất cứ loại sữa nào trong các dòng sữa ở trên. Hãy chia sẻ những đánh giá của bạn về chất lượng sản phẩm với cộng đồng của chúng tôi bằng cách để lại bình luận ở dưới. Xin cảm ơn bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét