Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

Sữa Baby Semper một siêu phẩm sữa đến từ đất nước Thụy Điển.

Sữa Baby Semper một siêu phẩm sữa đến từ đất nước Thụy Điển. Đây là dòng sản phẩm có hệ dưỡng chất hoàn hảo nhất mang lại cho bé yêu hệ tiêu hóa khỏe mạnh, trí não phát triển vượt trội và khả năng tăng trưởng tốt nhất.

Sữa Baby Semper 3 800g
Sữa Baby Semper 3 800g
Sản phẩm mặc dù mới được đưa vào thị trường Việt Nam, nhưng bước đầu đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bà mẹ nhờ chất lượng đảm bảo, giá thành ổn định và hợp lý.

Sữa Baby Semper lựa chọn hoàn hảo dành cho bà mẹ thông minh.

Bé luôn được khuyến cáo bú mẹ để tăng cường sức khỏe và cung cấp dinh dưỡng. Tuy nhiên có những trường hợp mẹ không có sữa, bé buộc phải dùng sữa ngoài, lúc này việc tìm kiếm cho bé dòng sữa công thức sao cho tốt nhất, an toàn nhất là nỗi lo của các bậc phụ huynh.
Khi lựa chọn cho con dùng sữa công thức ở những giai đoạn đầu đời, bố và mẹ luôn chọn lựa rất kỹ với mong muốn cho con có được những dưỡng chất tốt nhất, khả năng tiêu hóa cũng như vượt trội về các chỉ tiêu phát triển.
Và có lẽ bố mẹ nào cũng mong có thể chọn cho con dòng sản phẩm giống với sữa mẹ nhất để con có thể đón nhận dinh dưỡng như dùng sữa mẹ.
Nếu các mẹ vẫn đang băn khoăn không biết nên dùng sữa gì cho con giai đoạn 0-36 tháng thì Sữa Baby Semper là một gợi ý an toàn mà hoàn hảo cho các mẹ.
Với công thức đặc chế giống với sữa mẹ nhất đảm bảo mang đến cho con những cảm nhận như đang được nuôi dòng sữa mẹ mỗi ngày.
Sữa Baby Semper có tính chất gần giống sữa mẹ
Sữa Baby Semper có tính chất gần giống sữa mẹ

Sữa Baby Semper cho bé hệ tiêu hóa tốt nhất.

Điểm nổi bật đầu tiên không thể không kể đến của dòng sản phẩm này chính là khả năng mang đến cho bé hệ tiêu hóa tốt nhất.
Sản phẩm làm hài lòng nhiều bà mẹ không chỉ tại Thụy Điển, Việt Nam mà còn nhiều nước khác nhờ tác dụng chống táo bón tốt nhất của sữa.
0-36 tháng bé ngoài sữa mẹ, sữa công thức còn bắt đầu làm quen với ăn dặn dạng mặn protein như thịt, cá, trứng…lúc này sự thay đổi thức ăn, nguồn dinh dưỡng sẽ dễ làm bé bị ảnh hưởng tiêu hóa đặc biệt là táo bón do thiếu hàm lượng chất xơ.
Sữa baby semper với việc được bổ sung thêm thành phần GOS và FOS những chất xơ tự nhiên, rất tốt cho hệ tiêu hóa, chúng giúp kích thích hoạt động của các vi sinh vật có lợi trong dạ dày.
Từ đó vừa tăng cao hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe đường tiêu hóa, hạn chế táo bón tối đa dành cho bé.
Hàm lượng của GOS và FOS trong sản phẩm được bổ sung khá cao, cao hơn các sản phẩm sữa thông thường khác (1.1g/100g- 0.2g/100ml), đây là con số lý tưởng cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Bé uống sữa baby semper tăng cân rất tốt
Bé uống sữa baby semper tăng cân rất tốt

Sữa Baby Semper phát triển trí não tốt nhất.

Sữa baby semper cũng giúp mang đến cho bé một hàm lượng các chất bổ não giúp phát triển não bộ tối ưu nhất.
Khi trẻ bước vào giai đoạn 1-3 tuổi trẻ bắt đầu thích khám phá, tò mò theo âm thanh và nhận biết người quen qua quan sát nghĩa là não bộ của bé đang dần nhanh nhạy hơn, khả năng phân tích, ghi nhớ hình thành.
Để giúp con có sự phát triển não bộ tối ưu nhất mẹ hãy bổ sung cho con những dưỡng chất quan trọng như Omega 3, Omega 6 hình thành nên DHA, ARA cho việc hoàn thiện cấu trúc não và tăng cường khả năng quan sát.
Đồng thời sản phẩm cũng được đưa vào hàm lượng các axit folic, taurin, choline cân bằng và hợp lý.
Đây là những chất có tác dụng nuôi dưỡng và phát triển hệ thần kình, giúp bé tăng cường khả năng ghi nhớ cũng như hạn chế các bệnh về não bộ giai đoạn đầu đời.
Bé cũng có giấc ngủ sâu hơn khi được bổ sung các thành phần này hàng ngày.
Dùng Sữa baby semper mỗi ngày mẹ sẽ cho con một trí não phát triển, một trí thông minh nhanh nhẹn và khả năng ghi nhớ vượt trội.

Sữa Baby Semper cho bé tăng trưởng hoàn hảo.

Nuôi con ai cũng mong muốn con có cân nặng tốt nhất cũng như chiều cao lý tưởng, Sữa baby semper hiểu rõ mong muốn đó của cha mẹ nên luôn tìm tòi nhằm đưa ra công thức hoàn hảo nhất cho chế độ tăng trưởng toàn diện mà tuyệt vời của bé.
Trong sữa chứa đầy đủ các loại khoáng chất, vitamin thiết yếu với các thành phần có thể điểm qua như sau:
Sữa không béo, sữa đường, maltodextrin, protein whey, kem, galactose, GOS, dầu hướng dương, dầu cọ, dầu dừa, khoáng chất (canxi, magie, phophos, mangan, selem, kali, iot, sắt, đồng..), vitamin(A, C, D, E, K , B1, B6, B12…), taurin, choline, aixt folic…
Đây là hệ dưỡng chất đầy đủ nhất đáp ứng mọi yêu cầu dinh dưỡng và phát triển của bé giai đoạn 0-36 tháng.
Sản phẩm cũng có tác dụng mang đến cho bé hệ xương phát triển chắc khỏe, bắt kịp tốc độ phát triển chiều cao của bé.
Với hàm lượng canxi, magie, phosphor được đưa vào sản xuất hợp lý kết hợp cùng lượng vitamin D cao đảm bảo mang đến cho bé những cơ hội tăng chiều cao tốt nhất và giảm thiểu tình trạng còi xương thường thấy ở trẻ.
Sữa baby semper với công thức chứa đầy đủ các vi chất, khoáng chất đặc biệt là các chất chống oxy hóa như sắt, kẽm, mangan, selen, vitamin A, C…đảm bảo mang đến cho bé sức đề kháng tốt nhất, giúp bé thoát khỏi sự xâm nhập của những vi khuẩn gây hại jhay các tác nhân mạnh có thể gây ảnh hưởng xấu tới tế bào của trẻ.
Sữa Baby Semper dinh dưỡng hoàn hảo tin cậy từ Thụy Điển
Sữa Baby Semper dinh dưỡng hoàn hảo tin cậy từ Thụy Điển

Hướng dẫn sử dụng Sữa Baby Semper.

Sữa baby semper cũng giống như các sữa bột khác cần được pha với hàm lượng sữa chuẩn và nhiệt độ nước thích hợp để đạt hiệu quả về khả năng cung cấp dinh dưỡng cao nhất.
Sữa nên được pha theo hàm lượng 30ml nước với 1 thìa sữa gạt ngang, nhiệt độ pha sữa đạt 40 đến 50 độ C là hiệu quả cao nhất. Với nhiệt độ và hàm lượng này luôn đảm bảo giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng mà sữa mong muốn mang lại cho bé.
Mỗi ngày mẹ cho con dùng 3-5 lần tùy thuộc vào nhu cầu của bé. Tuy nhiên, mẹ cực kỳ lưu ý sữa đã pha phải cho con dùng hết nếu con không dùng hết chỉ được để không quá 1h.
Bởi để sữa pha quá lâu chất sẽ bị phân hủy, vi khuẩn có thể tấn công dễ gây vấn đề an toàn vệ sinh cho bé mà lại còn gây hại với đường tiêu hóa của bé, chất dinh dưỡng bị phân hủy.
Sữa đã mở nắp chỉ nên sử dụng trong vòng 3-4 tuần để đảm bảo tính an toàn, không nên để sữa nơi ẩm thấp hay ánh nắng trực tiếp. Sauk hi dùng cần đóng túi cẩn thận tránh không khí ẩm lọt vào.
Sữa nên mua tại các cửa hàng uy tín để có sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất, an toàn và giá thành ưu đãi nhất.
Nếu có nhu cầu mua hàng, bạn có thể chát trực tuyến với nhân viên của chúng tôi hoặc truy cập Suabim.vn hoặc liên hệ 0904.614.767

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét