Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Sữa Baby Semper giúp trẻ cao lớn hơn.

Sữa Baby Semper là dòng sản phẩm nội địa Thủy Điển được nhập khẩu về Việt Nam, dành cho bé từ 0 đến 3 tuổi. Sản phẩm giúp bổ sung các vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ giai đoạn này.

Sữa Baby Semper 2 800g
Sữa Baby Semper 2 800g
Sữa baby semper đặc biệt tốt nhất cho trẻ thấp còi, trẻ suy dinh dưỡng, có cơ địa nóng bởi hàm lượng dinh dưỡng cao. Sản phẩm có mùi vị thơm ngon, dễ uống do đó đảm bảo sẽ làm bé của bạn thích thú.

Sữa Baby Semper hệ dinh dưỡng hoàn hảo nhất.

Sữa Baby Semper đến từ Thụy Điển là dòng sản phẩm được tạo ra bởi nhiều chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu hàng đầu do đó sản phẩm luôn có chất lượng hoàn hảo nhất, đảm bảo cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé yêu phát triển tốt nhất trong giai đoạn trẻ sơ sinh đến 36 tháng tuổi.
Trong giai đoạn này bé cần cung cấp lượng dinh dưỡng đa dạng hơn so với giai đoạn đầu bú sữa mẹ bởi vào thời điểm này bé bắt đầu phát triển nhanh hơn về chiều dài và các cơ quan khác như tiêu hóa, trí não.
Sữa baby semper với sự xuất hiện của hơn 30 loại vitamin và các khoáng chất khác nhau đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của bé.
Một số loại vitamin và khoáng chất tiêu biểu xuất hiện trong sữa có thể kể đến như sau: Vitamin A, D, C, E, K1, vitamin nhóm B (B1, B, B3, B6, B12..) các khoáng chất như Selen, Canxi, Mangan, sắt, đồng, kẽm, Iot, kali…Bên cạnh đó là sự kết hợp của thành phần đạm Whey, các chất béo bão hòa từ thiên nhiên.
Theo nghiên cứu lâm sàng 100ml sữa sẽ cung cấp khoảng 70 Kcal, con số đã có thể đáp ứng được nhu cầu năng lượng của bé trong hoạt động mỗi ngày. Vì vậy mỗi ngay cho bé uống từ 3 đến 4 ly bình sữa (khoảng 200ml/1 lần) đủ để bé có thể phát triển toàn diện nhất.
Bé uống sữa Baby Semper tăng cân rất tốt cho trẻ có cơ địa nóng
Bé uống sữa Baby Semper tăng cân rất tốt cho trẻ có cơ địa nóng

Sữa Baby Semper người bạn cho những bé bị cơ địa nóng.

Dưới 3 tuổi thực sự hệ tiêu hóa của bé chưa hoàn chỉnh và trong giai đoạn này mẹ cũng không gặp ít đứa trẻ có cơ địa nóng.
Các bé có cơ địa nóng việc dùng sữa bột trở lên khó khăn do dễ bị táo bón.Sữa baby semper với việc bổ sung hàm lượng chất xơ GOS (tức là các prebiotics thường xuất hiện trong sữa mẹ) cao (khoảng 1.1g/100g sữa).
Hơn nữa nguyên liệu cấu thành lên sữa chủ yếu là các nguyên liệu từ tự nhiên như dầu thực vật, kem tươi, đạm whey… do đó khả năng hấp thu và tiêu hóa của bé được đẩy mạnh, không lo táo bón.
Sữa baby semper còn có tác dụng hình thành môi trường tốt cho vi sinh vật có lợi sinh trưởng trong đường ruột, giúp bé hình thành hệ miễn dịch tốt nhất chống lại các bệnh về đường ruột có thể xảy ra do vi khuẩn gây lên.

Sữa Baby Semper giúp bé tăng sức đề kháng.

Với công thức đặc biệt gần giống sữa mẹ, trong Sữa baby semper chứa không ít hàm lượng các chất tương tự được tìm thấy trong sữa mẹ giúp tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
Sản phẩm được bổ sung hàm lượng chất béo có lợi từ sữa và dầu thực vật mà trong khoa học hay gọi là Lipilact, đây là chất béo dễ hòa tan, dễ hấp thu và lành mạnh đối với cơ thể bé.
Các chất này kết hợp với một số chất khác như MFMG (gồm phospholipid, gamgliosides, glycoprotein, lactose), đây là các hợp chất được tìm thấy trong sữa mẹ với mục đích giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ tốt nhất, tạo lên hàng rào chắn cho bé khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại.
Sữa Baby Semper có tính chất gần giống sữa mẹ
Sữa Baby Semper có tính chất gần giống sữa mẹ

Sữa Baby Semper giúp trẻ cao lớn hơn.

Giai đoạn 0-36 tháng là giai đoạn bé phát triển mạnh mẽ nhất, mẹ sẽ cảm thấy con dài ra theo từng tháng, giai đoạn này việc bổ sung các chất mang tới hiệu quả tăng chiều cao của con là thực sự cần thiết.
Với hàm lượng vitamin D cùng canxi cao, kết hợp với Magies, phopsho có hàm lượng hợp lý tất cả mang đến sự hỗ trợ phát triển hệ xương tốt nhất cho bé. Bé có hệ xương chắc khỏe cùng chiều cao lý tưởng hơn.
Trong Sữa baby semper được bổ sung thêm thành phần Iot và sắt nhằm mang đến sự phát triển trí tuệ cũng như thể lực tốt nhất.
Nhằm mục đích giúp bé có cấu trúc não hoàn thiện, nhanh nhẹn và thông minh trong Sữa baby semper không quên bổ sung Omega 3, Omega 6 giúp bé có trí não phát triển vượt bậc hơn.
Bên cạnh đó trong sữa cũng chứa hàm lượng cân bằng và hợp lý các chất như axit folic, taurin, choline đây là những chất giúp phát triển hệ thần kinh, nuôi dưỡng và ổn định giấc ngủ giúp bé có giấc ngủ sâu và khả năng ghi nhờ tốt nhất.
Sữa baby semper một sản phẩm nhập khẩu từ Thụy Điển, là dòng sản phẩm với nhiều ưu điểm đặc biệt mang đến cho bé khả năng chống táo bón, phát triển trí não, tăng cường sức đề kháng tốt nhất đặc biệt nhờ thành phần dinh dưỡng đầy đủ đã đáp ứng nhu cầu phát triển, tăng cân của bé trong giai đoạn này.
Sữa Baby Semper dinh dưỡng hoàn hảo tin cậy từ Thụy Điển
Sữa Baby Semper dinh dưỡng hoàn hảo tin cậy từ Thụy Điển

Sữa Baby Semper  và những lưu ý khi dùng.

Sữa baby semper là dòng sản phẩm mới được nhập về Việt Nam do đó thông tin về sữa cũng như các lưu ý khi dùng sữa còn ít. Mẹ muốn con có sản phẩm tốt, dùng hiệu quả hãy lưu ý một số vấn đề sau đây.
Hàm lượng pha sữa chuẩn: 1 muỗng sữa (muỗng có trong sản phẩm) pha với 30ml nước. Dựa vào nhu cầu thực tế của bé để pha số ml sữa phù hợp.
Nước pha sữa: Nước pha sữa không quá nóng cũng không nên quá nguội, nên chọn nước ở nhiệt độ 50 đến 55 độ C. Với nhiệt độ này mẹ có thể yên tâm các chất vẫn được giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và sữa vẫn chín đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé.
Dụng cụ pha: Cần tiệt trùng và tráng qua nước sôi nhằm hạn chế các vi khuẩn ngoài môi trường xâm nhập vào bé.
Bảo quản sữa: Sữa đã pha dùng hết trong vòng 30 phút, sữa đã mở dùng hết trong vòng 1 tháng.
Bảo quản nơi thoáng mát, không để tủ lạnh hay nơi ẩm ướt.
Sữa Baby Semper 3 800g
Sữa Baby Semper 3 800g
Cách đóng gói sữa: Hiện nay sản phẩm được đóng gói với trọng lượng 800g/1 hộp. Sữa được đóng trong hộp giấy, bên trong có túi chuyên dùng để đảm bảo vô khuẩn trước khi sử dụng. Do đó mẹ có thể yên tâm nhưng trong quá trình dùng sữa cần khóa miệng túi chuyên dụng và đóng nắp hộp giấy.
Mua sữa đúng cách: Hiện nay Sữa baby semper được bán ở khá nhiều nơi nhưng các tỉnh vùng xa vẫn chưa có, để thuận tiện cho con mẹ hãy mang theo khi đi chơi xa tránh trường hợp con phải dùng sữa khác.
Nên chọn mua sữa tại các nơi uy tín để có sản phẩm sữa chất lượng đảm bảo nhất. Nếu Quý khách có nhu cầu mua hàng, vui lòng chát trực tuyến với nhân viên của chúng tôi hoặc alo 0904.614.767 hoặc truy cập Suabim.vn
Giá sữa đang dao động từ 450.000 đến 530.000đ/ hộp 800g
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét