Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

Thế nào là sữa bột nguyên kem tốt nên lựa chọn dùng cho bé.

Sữa bột nguyên kem của Úc với công nghệ chế biến sữa tươi dạng bột là sản phẩm được chiết xuất 100% từ sữa bò tươi tự nhiên mà không thêm bất kỳ thành phần chất bảo quản nào. Đây là loại sữa dinh dưỡng có giá trị cao được chỉ định dùng cho trẻ trên 1 tuổi.

Sữa tươi dạng bột nguyên kem Devondale của Úc

Đặc điểm của các loại Sữa bột nguyên kem.

Sữa bột nguyên kem được sử dụng rất thịnh hành ở nước ngoài đặc biệt là nước Úc đất nước với ngành kinh tế chính là chăn nuôi và chế biến sữa. Tại Việt Nam, thời gian gần đây chúng cũng được nhiều bà mẹ lựa chọn.
Đây được xem là dòng sữa bột khá thú vị và thu hút đối với trẻ nhỏ. Hơn nữa, sản phẩm này khá đa dạng về công dụng từ làm thức uống dinh dưỡng, hay như một nguyên liệu làm bánh.
Sữa bột nguyên kem là dòng sữa được chiết xuất 100% từ sữa tươi, không có bất cứ thêm thành phần nào của sữa bò. Hàm lượng đạm, canxi, photpho có trong sữa bột nguyên kem cao hơn nhiều so với sữa bột.
Trước đây thì Sữa bột nguyên kem không được đánh giá cao và không được sử dụng nhiều ngoài việc làm bánh và làm nguyên liệu để chế biến sữa bột công thức.
Do công nghệ chế biến cũ dùng biện pháp sấy sữa bò tươi ở nhiệt độ cao thành sữa bột khô gọi là sữa bột nguyên kem. Khi đó, Sữa bò tươi bị gia công nhiệt rất cao, như là bị nấu chín, mất đi toàn bộ các tích chất tươi ngon của sữa, mất đi toàn bộ ưu điểm của sữa bò tươi.
Thời gian gần đây, thì nhiều hãng sữa của Úc đã tìm ra và phát triển công nghệ mới, Sữa bò tươi được tách nước bằng công nghệ sấy khô đặc biệt do đó hàm lượng dinh dưỡng của sữa được đảm bảo giữ nguyên vẹn nhất, tạo ra dòng sữa tươi dạng bột nguyên kem.
Loại sữa này khi chế thêm nước lại cho ra sữa chất lượng hoàn toàn tương đương sữa bò tươi, do đó mẹ có thể yên tâm về hàm lượng dinh dưỡng mỗi ly sữa bột nguyên kem mang lại cho con yêu.

Thế nào là sữa bột nguyên kem tốt nên lựa chọn dùng cho bé.

Trên thị trường có khá nhiều loại sữa bột nguyên kem, để đánh giá chất lượng sản phẩm các mẹ có thể dựa theo các tiêu chí được nhắc đến sau đây:
Hãng sản xuất: Hãy chọn sản phẩm từ các hãng sản xuất uy tín trên thị trường để luôn đảm bảo sản phẩm mang tới cho con yêu là những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Nguồn nguyên liệu sản xuất: Mẹ hãy chú ý tới nguồn nguyên liệu sản xuấtsữa bột nguyên kem, bởi đây là cơ sở để đánh giá giá trị dinh dưỡng của sản phẩm cũng như mức độ an toàn của chúng.
Các sản phẩm tốt khi có nguồn nguyên liệu sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh, thường sữa bột nguyên kem được sản xuất theo một quy trình khép kín để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm.
Hiện tại, một sản phẩm sữa bột nguyên kem tốt thường được đánh giá qua một số yếu tố.
+ Nguồn nguyên liệu trong quá trình chế biến hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản.
+ Các Sản phẩm và vật tư dùng trong quá trình sản xuất là Non GMO tức là không sử dụng các sản phẩm biến đổi gen.
+ Đàn bò lấy sữa là đàn bò chăn nuôi theo phương pháp sinh học, tự nhiên, không dùng hoocmon tạo sữa, thuốc kháng sinh cho bò và thuốc trừ sâu cho cỏ….
+ Đàn bò là thuần chủng chỉ cho sữa 100% protein A2 hay là dòng bò bình thường.
Hệ dinh dưỡng đầy đủ: Đặc điểm nổi bật của sữa nguyên kem chính là hàm lượng các khoáng chất nhất là canxi, photpho và hàm lượng đạm cao hơn so với sữa bột thông thường.
Tuy nhiên, các hàm lượng chất khác có trong sản phẩm cũng khá đa dạng như có tới hơn 20 loại vitamin và khoáng chất khác nhau như vitamin A, B, C hay Magie, Kali…Tất cả nhằm tạo lên hệ dinh dưỡng tốt nhất cho ngươi sử dụng.
Công nghệ chế biến tạo ra sự khác biệt rất lớn về chất lượng dinh dưỡng của Sữa. Nếu sử dụng sữa bằng công nghệ chế biến cũ thì trong quá trình gia nhiệt độ cao, toàn bộ các vitamin sẽ bị biến tính hoặc mất đi.
Nên chọn các loại sữa tươi dạng bột, để đảm bao hệ dinh dưỡng tốt nhất và đầy đủ nhất khi sử dụng cho bé

Những lý do nên chọn dùng sữa bột nguyên kem.

Sữa bột nguyên kem cho nguồn dinh dưỡng đầy đủ và tự nhiên.
Mang đặc điểm của sữa tươi do đó sữa bột nguyên kem được cho là dòng sữa mát rất có lợi vì nó tự nhiên và đầy đủ chất dinh dưỡng bổ sung. Hơn nữa, hàm lượng FOS trong các dòng sản phẩm này khá cao nên luôn tạo lên hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho người dùng.
Tại nhiều nước, trừ trẻ em dạng trẻ sơ sinh sử dụng sữa mẹ hay sữa công thức. Những bé trên 2 tuổi đa phần cho sử dụng sữa nguyên kem như một thực phẩm bổ sung hàng ngày, giúp phát triển thể trạng và chiều cao rất tốt.
Ở Việt nam thì thói quen cho trẻ uống sữa bò tươi chưa nhiều, thế nên nhiều mẹ hay hỏi những câu hỏi đại loại như:
+ Sữa Meiji của nhật có số 0 cho trẻ 0–12 tháng và số 9 cho trẻ 1–3 tuổi vậy sau 3 tuổi trẻ sử dụng sữa gì? ( Sữa meiji, sữa glico, sữa morinaga của nhật đều có đến số 9 cho trẻ 1–3 tuổi là hết)
+ Sữa Pháp của Pháp có đến số 3 cho trẻ 1–3 tuổi vậy sau 3 tuổi trẻ sử dụng sữa gì?
Đa phần sau 3 tuổi trẻ em ở những khu vực đó thường dùng Sữa bột nguyên kem hoặc Sữa bò tươi.
Sữa nguyên kem có mùi thơm, không ngấy, không ngọt.
Một điểm của sữa bột nguyên kem thu hút trẻ nhỏ chính là sữa có mùi rất thơm, mùi thơm dễ chịu. Sữa có vị ngọt vừa phải giống như sữa tươi và đặc biệt sữa không gây ngấy như dùng sữa bột thông thường.
Sữa nguyên kem đa dạng và tiện lợi.
Sữa không những chỉ sử dụng để pha thành những ly sữa nóng thơm ngon mà có thể tiến hành pha lạnh mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Hơn nữa sữa còn có thể sử dụng như một loại nguyên liệu phụ gia trong gian bếp như làm các loại bánh.

Những đối tượng sử dụng sữa và các loại sữa hiện nay.

Đối tượng sử dụng sữa khá đa dạng gồm: Người trưởng thành, người già, trẻ nhỏ trên 1 tuổi.
Các loại sữa bột nguyên kem hiện nay: Sữa nguyên kem có 3 dòng gồm: Sữa nguyên kem tách béo, sữa nguyên kem tách béo một phần và sữa nguyên kem.

1. Sữa bột Devondale 1kg_ Sữa tươi dạng bột nổi tiếng nhất ở Úc

Sữa bột Devondale 1kg sữa tươi dạng bột nguyên kem phổ biến nhất nước úc

Sữa Devondale- Sữa tươi dạng bột giàu dinh dưỡng, tuyệt đối an toàn.

Ngày nay vấn nạn thực phẩm bẩn tràn lan thị trường và sản phẩm sữa không nằm ngoài điều đó. Có nhiều tin tức chỉ ra sữa bị làm giả, sữa dập lại date nhất là sữa tươi khiến không ít bà mẹ đau đầu.
Hiểu rõ điều đó, những năm trở lại đây trên thị trường Việt Nam xuất hiện sữa tươi dạng bột và sản phẩm đang được tìm mua nhiều nhất hiện nay là Sữa Devondale– Sữa tươi dạng bột.
Vì sao nói Sữa Devondale– Sữa tươi dạng bột sạch sẽ và an toàn? Bởi đây là sản phẩm được sản xuất 100% từ sữa bò tươi nguyên chất. Điều đặc biệt hơn những con bò lấy sữa được nuôi khép kín từ thức ăn và chuồng trại luôn được đảm bảo sạch nhất. Vì thế các mẹ yên tâm về chất lượng của sữa.
Sữa Devondale– Sữa tươi dạng bột là sản phẩm được sản xuất tại Úc do đó luôn chịu sự kiểm soát nghiêm ngặt từ các cơ quan chức năng. Các khâu sản xuất từ nguyên liệu đầu vào tới đóng gói thành phẩm được thực hiện nghiêm túc trên dây chuyền khép kín và công nghệ tiên tiến nhất.
Sữa Devondale– Sữa tươi dạng bột sạch và an toàn vì chính tay bạn sẽ pha. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát đươc dụng cụ cũng như nguồn nước pha như thế bạn sẽ yên tâm hơn. Hơn nữa đây là dòng sản phẩm không đường, không chất bảo quản , không chất phụ gia hay hương liệu như những loại sữa tươi khác.

Sữa Devondale- Sữa tươi dạng bột mang đến sức khỏe từ bên trong

Sữa Devondale- Sữa tươi dạng bột sẽ cho bạn một hệ miễn dịch tốt nhất. Bạn biết đó sản phẩm được sản xuất 100% từ sữa bò tươi nguyên chất. Do đó chứa một hàm lượng các khoáng chất như Kẽm, Magie… giúp tối ưu hệ miễn dịch cơ thể là điều vô cùng lớn.
Trong sữa bò nguyên chất chứa hàm lượng FOS rất cao do đó bé sẽ có đường tiêu hóa tốt nhất mà không lo táo bón khi sử dụng sản phẩm.

Sữa Devondale- Sữa tươi dạng bột cho hệ xương chắc khỏe

Điều đặc biệt mà dòng Sữa Devondale- Sữa tươi dạng bột mang lại chính là vai trò to lớn đối với hệ xương. Với hàm lượng canxi cao, sữa Devondale cho bạn một hệ xương chắc khỏe và ổn định. Do đó chúng giúp trẻ con tăng chiều cao tốt. Đối với người trưởng thành hàm lượng canxi và viatmin D cao sẽ giúp hạn chế các bệnh loãng xương thường gặp.

Sữa Devondale- Sữa tươi dạng bột cung cấp hệ dưỡng chất tối đa

Sữa Devondale- Sữa tươi dạng bột với thành phần là các vitamin A, D, E, K, viatmin nhóm B, các dưỡng chất và khoáng chất như Kẽm, Magie, Phophos, Taurin, DHA…Đảm bảo mang đến cho người sử dụng một hệ dưỡng chất đầy đủ và cần thiết nhất cho mọi hoạt động ngày thường.

Sữa Devondale- Sữa tươi dạng bột mang nhiều công dụng

Đầu tiên phải kể đến chính là sự đa dạng về đối tượng sử dụng: Dù bạn là ai? Trẻ em trên 1 tuổi, người cao tuổi, phụ nữ mang thai, người đam mê thể thao…Bạn đều có thể sử dụng Sữa Devondale- Sữa tươi dạng bột mỗi ngày. Vì vậy cả nhà chỉ cần dùng chung 1 sản phẩm là đủ.
Sữa Devondale- Sữa tươi dạng bột có thể pha bằng nước nóng hay lạnh đều được. Hơn nữa sữa sau khi pha có thể bảo quản lạnh 3 ngày mới hỏng nên bạn có thể tiết kiệm thời gian pha sữa mỗi ngày.
Sữa Devondale- Sữa tươi dạng bột được đóng gói 1kg vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian đi mua hàng.
Sữa Devondale- Sữa tươi dạng bột mang hương vị sữa bò tự nhiên, có thể điều chỉnh độ ngọt thông qua việc thêm đường nên sẽ không gây ngán khi sử dụng.
Sữa Devondale- Sữa tươi dạng bột đa tác dụng vừa làm sữa uống hàng ngày, có thể làm bánh hoặc đôi khi trở thành một dạng sản phẩm làm đẹp da cho chị em phụ nữ.
==> Xem Ngay: Giá Sữa bột Devodale 1kg tốt nhất Hà Nội từ nhà phân phối Sữa Devondale DKSH, giúp mẹ yên tâm tuyệt đối về nguồn gốc xuất xứ, giao hàng nhanh và miễn phí.

2. Sữa A2 Úc_ Sữa tươi dạng bột từ đàn bò thuần chủng A2 tốt cho sức khỏe người dùng.

Sữa A2 Úc là sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem được chế biến 100% từ sữa bò nguyên chất lấy từ những con bò A2. Bò A2 giống bò thuần chủng trong sữa không chứa protein A1- được cho là nguyên nhân gây ra những chứng rối loạn tiêu hóa khi uống sữa..
Dòng sữa này là một trong số rất ít dòng sữa có protein A2 hiện nay trên thị trường.
Nếu con mẹ bị dị ứng với sữa bò đó là một thiệt thòi cho sự phát triển của bé, vì trong sữa bò cung cấp rất nhiều nguồn năng lượng giúp bé yêu phát triển tốt nhất.
Nhưng mẹ đừng lo, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện dòng Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc, dòng sữa giúp bé tránh khỏi những dị ứng về da hay đường tiêu hóa khi dùng sữa bò.

Sữa A2 Úc Nguồn dinh dưỡng tươi, sạch, tốt và an toàn cho cả gia đình

Sữa A2 Úc là dạng sữa tươi được cô đặc để dễ dàng trong quá trình vận chuyển sữa. 1kg sữa tươi dạng bột sẽ pha được 7 lít sữa tươi.
Mẹ hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm này cho bé. Từ bao năm nay, Úc vốn là quốc gia có những sản phẩm sữa được nhiều người tiêu dùng trên thế giới đón nhận.
Các dòng sữa của Úc được đánh giá khá cao về chất lượng và những hiệu quả dinh dưỡng mà chúng mang lại cho bé. Vì thế Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc cũng là một trong những dạng sữa nhiều bà mẹ tin dùng cho con yêu của mình.
Sữa A2 Úc là dòng sữa nguyên chất không có chứa bất kỳ chất phụ gia hay bảo quản nào, giúp bé được cảm nhận hương vị thơm ngon mà tự nhiên nhất của sữa. Sản phẩm sữa này có hàm lượng chất béo thấp nhất là 3.5%.
Sữa A2 Úc không chỉ là dùng cho trẻ em mà còn phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình. Còn gì thú vị hơn khi mỗi bữa sáng hay bữa tối cả gia đình lại quây quần bên bàn ăn với những ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng đúng không nào?
Với hàm lượng các vitamin A, vitamin D, các khoáng chất, protein đặc biệt là Lecitin đậu nành có trong thành phần Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc sẽ là nguồn dinh dưỡng quan trọng cung cấp cho người sử dụng mỗi ngày.
Sữa A2 Úc Chất lượng khẳng định từ sự khác biệt.
Trong Sữa A2 Úc có chứa thành phần protein A2- đây là thành phần làm lên sự khác biệt của dòng sữa này. Bạn có biết protein A2 và A1 khác nhau như thế nào?
Sự khác nhau của chung khá tinh tế, sự khác nhau ở đây thể hiện qua những dạng Beta-casein khác nhau, Beta-casein là “thành phần cứng” của sữa, có vai trò tạo lên 30% protein trong sữa.
Beta-casein A2 có trong sữa dê và sữa mẹ, còn các con bò cái hiện nay chỉ mới cho dạng sữa chỉ thuần A2, hoặc giữa A2 và A1, hoặc thuần A1.
Vì thế có thể khẳng định Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc với thành phần Beta-casein A2 đặc biệt quan trọng và rất tốt cho trẻ.
Các thành phần Calcium và vitamin D có trong Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc rất cần thiết cho việc phát triển hệ xương.
Mẹ chắc hẳn đã biết nếu cung cấp đủ lượng canxi cần thiết cho con từ những giai đoạn bé thơ sẽ cho bé một bộ xương chắc khỏe, chống nguy cơ loãng xương và vóc dáng cao lớn trong tương lai.
Các protein có trong sữa giúp trẻ tăng khả năng dinh dưỡng, tăng trưởng và phát triển toàn diện nhất.
Sữa A2 Úc giúp tăng cường trí nào, tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch cho một cơ thể khỏe mạnh nhờ những thành phần Sắt, kẽm, Vitamin B6, Vitamin B12, Acid folix giúp trẻ không bị mỏi mệt, tăng cường phát triển não bộ một cách tốt nhất.
Sữa A2 Úc là sản phẩm mang lại những giá trị dinh dưỡng cao, nguồn năng lượng dồi dào và những bước đầu phát triển quan trong cho bé.
Đây là dòng sữa được lấy nguyên liệu 1005 sữa bò hoàn toàn tự nhiên từ những con bò giống cái được chọn lựa kỹ càng mang lại nguồn sữa chứa Protein A2 tốt nhất cho người sử dụng.
Sữa A2 Úc cũng có tác dụng to lớn đối với người lớn khi sử dụng sữa mỗi ngày đó là: Mỗi ngày uống 0.5 l Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc sẽ giúp bạn giảm tới 15–20% nguy cơ các bệnh về tim mạch.
Trong sữa có chứa protein có tác dụng giảm huyết áp, tác động tích cực tới tim và mạch máu.
Uống sữa mỗi ngày giúp bạn phòng chống nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và ung thư ruột, và cũng mang lại tín hiệu khả quan cho người mắc các bệnh ung thư khác.
Khi uống sữa mỗi ngày giúp bạn giảm cảm giác đói, điều đó rất quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng nhất là với những người đang có nguy cơ béo phì.

Cách Pha Sữa A2 Úc đúng chuẩn hướng dẫn từ nhà sản xuất.

==> Tham Khảo: Những thông tin chi tiết nhất và đánh giá của những bà mẹ đã sử dụng sữa A2 Úc cho con. Giá Sữa A2 Úc tốt nhất hà nội, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/túi 1kg tại http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-a2-329.html
  1. Rửa sạch tay, rửa sạch và tiệt trùng dụng cụ pha sữa.
a. Để pha 250 ml sữa tươi A2.
– Lấy 1/3 cốc sữa bột ( khoảng 35 g sữa, khoảng bằng 6 thìa cafe hoặc 6 thìa đong sữa loại 1 thìa ứng với 30 ml nước của Nestle, hoặc vinamilk)
– Đổ thêm khoảng 120 ml nước nóng hoặc lạnh. Khoắng đều tay để sữa tan hết.
– Chế thêm nước để có 250 ml sữa tươi.
Hoặc nếu bạn khó ước lượng 35g sữa thì.
– Sử dụng cốc chia vạch để pha sữa.
– Chú ý vạch 250 ml
– Cho bột sữa A2 vào đến 1/3 cốc tức là đến vạch 80 ml
– Chế thêm nước nóng hoặc lạnh theo sở thích để được 250 ml sữa tươi.
– Khoắng đều tay để sữa tan hết là có thể cho bé uống.
– Cách này bạn có thể áp dụng với mọi dung tích sữa bạn muốn pha.
Lưu ý:
– Sữa tươi dạng bột A2 là sữa nguyên kem do vậy cách pha sữa linh động hơn, mẹ có thể tùy chỉnh độ đậm nhạt của sữa pha để phù hợp với khẩu vị của sữa.
– Cách pha sữa A2 hoàn toàn khác với cách pha sữa công thức là phải đúng chuẩn theo chỉ định của nhà sản xuất
– Bạn cũng có thể ước lượng rằng 1 kg sữa A2 pha được 7l sữa tươi để ước lượng lượng pha cho vừa phải.
– Sữa sau khi pha giữ trong tủ lạnh có thể để được 3 ngày nên rất thuận tiện với người sử dụng.

3. Sữa DJ&A của Úc_ Sữa tươi dạng bột Non GMO tốt nhất.

Sữa DJ&A Của Úc 1Kg_Sữa tươi dạng bột Non GMO tốt nhất, Công nghệ chế biến đặc biệt giữ được nguyên các vitamin, vi chất và khoáng chất trong sữa bò tươi, bổ sung hàm lượng canxi cao vượt trội.

Sữa DJ&A Của Úc Có tốt không? Và có mấy loại Sữa DJ&A ?

Bạn đang băn khoăn không biết Sữa DJ&A có tốt không? Chúng có mấy loại? Sản xuất ở đâu? Bài viết sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích nhất giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.
Sữa DJ&A trên thị trường hiện nay.
Có thể nói hiện nay trên thị trường thì dòng sản phẩm Sữa DJ&A đang được nhiều người tiêu dùng săn đón và đánh giá cao. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng và được cho rằng bán chạy nhất tại Úc.
Sữa DJ&A có chất lượng tương đương Sữa A2, tốt và uống ngon hơn Sữa bột Devondale nhưng có giá thành tốt hơn sữa A2 rất nhiều.
Tại thị trường Việt Nam Sữa DJ&A đã bắt đầu khẳng định được tên tuổi và bước đầu có doanh số bán ra rất tốt. Các bà mẹ đánh giá cao chất lượng của loại sữa này.
Sữa DJ&A được sản xuất ở đâu? Có mấy loại.
Sữa DJ&A là dòng sản phẩm sữa tươi dạng bột được sản xuất tại Úc. Đây là sản phẩm được tạo lên bởi các chuyên gia hàng đầu sau một thời gian dài nghiên cứu. Sản phẩm được dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ 1 tuổi trở lên cho đến người già.
Sữa DJ&A trên thị trường hiện nay có 2 loại gồm sữa nguyên kem và sữa tách kem. Cả hai loại đều có giá trị dinh dưỡng rất tốt và phù hợp nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của con người.
Sữa DJ&A nguyên kem 1kg
Sữa DJ&A tách kem 1kg

Các Ưu điểm vượt trội của Sữa DJ&A.

1. Nguồn nguyên liệu đầu vào sạch.
Điểm nổi bật đầu tiên của dòng sản phẩm này chính là nguồn nguyên liệu đầu vào sạch, có các chứng nhận an toàn về thực phẩm. Sản phẩm được tạo lên từ nguồn sữa bò thuần khiết.
Những con bò lấy sữa được chọn lọc kỹ từ sức khỏe, môi trường sống đến vấn đề vệ sinh, nước uống và thức ăn hàng ngày. Sữa bò dùng trong sản xuất Sữa DJ&A là loại sữa bò tươi nguyên chất được chứng nhận Organic không chứa Gluten. Đây là điểm vô cùng ý nghĩa cho sức khỏe loại người.
Đặc biệt những con bò lấy sữa được nuôi thả tự nhiên trong các trang trại độc lập. Thức ăn cho bò là loại thức ăn được kiểm định gắt gao không chứa chất kích thích, không thuốc trừ sâu hay bảo vệ thực vật. Chính vì thế chúng hoàn toàn không gây bất cứ ảnh hưởng nào tới sức khỏe người dùng kể cả phụ nữ mang thai.
Ưu điểm nổi bật của Sữa DJ&A so với các sữa tươi dạng bột khác như Sữa A2, Sữa Devondale là nó được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn GMO, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và cấu trúc gen.
Bạn biết đó hiện nay vấn đề sử dụng các thực phẩm biến đổi gen rất nguy hiểm, chúng ảnh hưởng và đảo lộn không nhỏ các cấu trúc gen trong cơ thể. Do đó dễ mang tới một sức khỏe không tốt đặc biệt là các căn bệnh ung thư hiện nay. Do đó các chuyên gia y tế thế giới luôn luôn khuyên dùng các sản phẩm chuẩn GMO (thực phẩm không biến đổi gen).
Về nguồn nguyên liệu đầu vào cho sản xuất Sữa DJ&A mẹ hoàn toàn yên tâm bởi chúng luôn chịu sự quản lý gắt gao từ phía các cơ quan chức năng của Úc. Đảm bảo mang tới một sản phẩm tốt nhất với độ an toàn cao nhất cho người sử dụng.
2. Cung cấp lượng canxi cao.
Một minh chứng dễ thấy nhất là Sữa DJ&A chứa gấp đôi lượng canxi so với dòng sữa A2 và các dòng sữa thông thường khác. Do vậy chúng mang tới ý nghĩa vô cùng lớn cho sự phát triển và ổn định hệ xương. Con trẻ khi dùng sản phẩm sẽ đạt chiều cao tối ưu, còn người trung niên hay người già sẽ hạn chế tình trạng loãng xương phổ biến hiện nay.
Chính vì thế sản phẩm tại Úc được nhiều người dân tin dùng và lựa chọn cho cả gia đình dùng vào mỗi buổi sang và tối hàng ngày.
3. Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất.
Một điểm đặc biệt của Sữa DJ&A chính là hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng vô cùng dễ hấp thụ vì đây là các thành phần chất tự nhiên. Cụ thể như:
Đường trong sữa là loại đường lactose- một loại đường không làm tăng đường huyết trong máu. Do đó chúng hạn chế bệnh tiểu đường cho người tiêu dùng rất tốt.
Trong Sữa DJ&A được bổ sung lượng lớn vitamin A, vitamin D, Kali, Magie…Do đó chúng mang đến sự phát triển toàn diện nhất. Đặc biệt trong sữa có chứa thành phần chất xơ hòa tan chế biến từ chuối vô cùng tốt cho hệ tiêu hóa của bé.
Hàm lượng chất béo trong sản phẩm tối thiểu đạt 3.5%, một con số lý tưởng cho mọi nhu cầu phát triển của con người được khuyến cáo bởi WHO.
Bên cạnh đó Sữa DJ&A với thành phần là sữa bò nên lượng protein được phân bổ như sau: nước sữa chiếm 20% tổng lượng protein và casein chiếm 80% tổng lượng protein. Nó có chức năng vận chuyển khoáng chất, chất dinh dưỡng như canxi, phốt pho…cung cấp các chất quan trọng giúp hình thành cơ bắp, phát triển và chuyển hóa thành năng lượng hoạt động.
4. Sữa DJ&A tiện ích và an toàn.
Nếu bạn lo sợ sữa tươi không đảm bảo vệ sinh. Bạn lại cho rằng sữa bột không đảm bảo nguồn gốc hay giá trị dinh dưỡng thì chọn Sữa DJ&A là giải pháp tuyệt vời nhất.
Sữa DJ&A được đóng túi zip theo công nghệ hiện đại do đó luôn đảm bảo bảo quản sữa tốt nhất. Hơn nữa với công nghệ gia nhiệt cao rồi làm lạnh đột ngột từ sữa tươi sang sữa bột này giúp giá trị dinh dưỡng luôn được giữ nguyên vẹn. Do đó mẹ hoàn toàn yên tâm về nguồn dinh dưỡng sẽ đảm bảo như đối với sữa tươi nhé.
Sữa DJ&A có thể dùng được cho cả gia đình do đó vô cùng tiện lợi và tiết kiệm. Bạn chỉ cần chuẩn bị một loại thức uống dinh dưỡng duy nhất này cho cả gia đình mỗi ngày mà thôi.
Sữa DJ&A sản xuất sạch, đảm bảo mọi tiêu chuẩn do đó rất tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch người sử dụng.
5. Sữa DJ&A dễ uống, dễ hấp thu.
Sữa DJ&A với mùi vị thơm ngon do đó rất dễ kích thích sự hợp tác của trẻ nhỏ. Đặc biệt sữa không bị ngán hay ngọt quá do vậy không gây ngấy cho người già.
Thành phần sữa đến từ nguồn gốc tự nhiên do đó dễ hòa tan, hấp thụ và chuyển hóa thành năng lượng tốt nhất.
6. Sữa DJ&A giá thành rất tốt.
Với các công dụng nổi bật được kể trên hẳn không ít người sẽ băn khoăn về giá thành sản phẩm. Tuy nhiên bạn hoàn toàn yên tâm, sản phẩm có giá rất hợp lý chỉ dao động trong khoảng 250.000 nghìn là bạn đã sở hữu 1 túi sữa có trọng lượng 1kg rồi.

Hướng dẫn Cách pha Sữa DJ&A chuẩn.

Muốn đạt giá trị dinh dưỡng lớn hãy pha sữa đúng với hàm lượng được khuyến cáo.
1 kg Sữa DJ&A được pha thành phẩm ra 7 lít sữa. Có thể sử dụng nước ấm nóng hay nguội để pha sữa tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng.
Các dụng cụ pha sữa phải được vệ sinh sạch sẽ. Sữa pha xong nên bảo quản trong tủ lạnh tối đa 3 ngày.
Nếu bạn muốn pha ít hơn, ví dụ 150 ml sữa tươi thì dùng 1 cái cốc chia vạch.
Đổ sữa bột vào đến vạch 50ml.
Sau đó chế thêm nước đun sôi để nguội nhiệt độ khoảng 37–45 độ C vào đến vạch 150 ml.
Khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hết.

Phân biệt các dòng Sữa DJ&A nguyên kem và tách béo.

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm Sữa DJ&A có 2 loại gồm sữa nguyên kem và sữa tách kem. Vì đều làm từ nguyên liệu sữa bò tươi nguyên chất nên thành phần dinh dưỡng giống nhau chỉ khác biệt một số chỉ số nhất định.
1. Sữa DJ&A tách kem 1 kg.
Sữa DJ&A tách kem là dòng sản phẩm sữa với nguồn nguyên liệu là sữa bò tươi khi sản xuất được tách kem bằng công nghệ xử lý hiện đại.
Đặc điểm của dòng sản phẩm này chính là giá trị dinh dưỡng giữ nguyên, hàm lượng canxi cao. Và đặc biệt hàm lượng chất béo chỉ đạt mức 1.5%.
Đây là dòng sản phẩm phù hợp với người trung niên, trẻ con béo phì hoặc có nguy cơ béo phì. Vì hàm lượng chất béo ít hơn so với dòng sản phẩm nguyên kem.
2. Sữa DJ&A nguyên kem 1kg.
Điểm khác biệt của dòng sữa nguyên kem là giá trị dinh dưỡng cao hay chính là hàm lượng protein cao, chất béo lớn hơn hàm lượng đạt 3,5%. Do đó chúng trở thành nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho các bé từ 1 tuổi, đặc biệt người già hay người mới ốm dậy.
Sữa DJ&A là dòng sản phẩm sữa tươi dạng bột rất tốt, có 2 loại phù hợp với đối tượng sử dụng khác nhau. Đây là sản phẩm cực kỳ an toàn với sức khỏe người tiêu dùng do công thức sản xuất đạt chuẩn và nguồn nguyên liệu đầu vào sạch.
==> Xem thêm: Giá Sữa DJ&A nguyên kem và tách béo tốt nhất Hà Nội từ nhà nhập khẩu chuyên phân phối Sữa Úc, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/túi 1kg, yên tâm tuyệt đối về nguồn gốc xuất xứ, giao hàng nhanh và miễn phí.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét