Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Các Loại Sữa mát giúp bé tăng cân tốt nhất

Tổng hợp tất cả Các Loại Sữa mát giúp bé tăng cân tốt nhất hiện nay, phù hợp với các bé có cơ địa nóng, hoặc kém hấp thu.

Biếng ăn, ăn ít dẫn tới còi cọc đã đành nhưng có những bé ăn uống rất tốt mà mãi vẫn chẳng lên cân. Vậy cần uống sữa gì để tăng cân cho bé luôn là câu hỏi thường trực của các mẹ.  Bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ hiểu rõ hơn lý do chậm tăng cân từ đó lựa chọn được loại sữa thích hợp giúp bé khỏe mẹ vui nhé.
Trước tiên các mẹ cần xác định được nguyên nhân gì khiến bé chậm tăng cân bao gồm:
  • Bé qua giai đoạn phát triển cân nặng tốt nhất (thông thường là trong 3-6 tháng đầu tiên) nên những tháng tiếp theo bé chậm tăng cân , tăng cân ít hơn là điều hết sức  bình thường.
  • Bé ăn dặm không đủ dinh dưỡng
  • Chế độ ăn của bé thiếu 4 thành phần dinh dưỡng chính (tinh bột- đạm-rau xanh, củ,  quả – dầu ăn)
  • Sữa bé đang uống không hợp với bé
  • http://suadiamondnutrientkid.com/sua-mat-giup-be-tang-can/

sữa cho bé 2 tuổi chậm tăng cân
Nếu đã có chế độ ăn dặm phong phú và đầy đủ dinh dưỡng nhưng bé không chịu ăn, ăn rất ít hoặc ăn tốt nhưng lại chẳng hấp thu thì mẹ cần bổ sung  sữa để giúp bé cung cấp đủ những thành phần dinh dưỡng đã bị thiếu hụt trong mỗi bữa ăn.
Tuy nhiên uống sữa gì để tăng cân cho bé, lựa chọn sữa nào tốt nhất cho con  thì chưa hẳn mẹ bỉm sữa nào cũng biết.
Trước tiên muốn con hấp thu được những chất dinh dưỡng có trong sữa thì con  cần có bộ máy tiêu hóa khỏe mạnh. Vì có rất nhiều bé cơ địa không thể dung nạp  được lượng đạm có trong sữa nên “uống mà như không uống, uống mãi chẳng hấp thu, táo bón mấy ngày chẳng đi được”. Do đó với những bé còi cọc, chậm tăng cân các mẹ cần lựa chọn cho các bé các sản phẩm Sữa mát giúp bé tăng cânnhư sau:
  1. Sữa Nan Nga

Hãng Nestle một hãng chuyên sản xuất sữa uy tín đã đưa ra thị trường dòng Sữa Nan Nga dành cho trẻ từ sơ sinh đến 3 tuổi.
Đây là sản phẩm đang bán chạy nhất thị trường Việt Nam dành cho các bé có cơ địa nóng hoặc kém hấp thu. Với công nghệ vượt trội sản phẩm giúp bé tăng cân nhanh, tăng cường miễn dịch và sự phát triển hài hòa cho bé yêu.
Sữa nan nga số 2
Những ưu điểm vượt trội của Sữa Nan Nga
Dòng sữa Nan Nga nói chung là sản phẩm có ưu điểm vượt trội với đánh giá là dòng sữa mát cực kỳ hữu ích cho đường tiêu hóa và khả năng miễn dịch cao dành cho bé.
Vi khuẩn biphidum BL có trong Sữa Nan Nga là thành phần quan trọng nuôi dưỡng hệ vi sinh vật có lợi cho sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch.
Với thành phần đặc biệt gồm Mantodectrin, sữa không béo, dầu thực vật, lexitin đậu nành…Đây là các chất lợi khuẩn quan trọng và các dưỡng chất thiết yêu cung cấp năng lượng hàng ngày cho bé yêu phát triển.
Sữa Nan Nga cũng đặc biệt chú trọng phát triển trí não cho bé khi thành phần chất DHA, ARA trong sản phẩm khá cao. Điều này giúp bé có hệ trí não phát triển, trí thông minh vượt bậc, khả năng ghi nhớ cao.
Bên cạnh những chú trọng về một hệ miễn dịch khỏe mạnh, một trí não phát triển thì nhờ thành phần canxi cao kết hợp cùng vitamin D và phosphor cho hệ xương chắc khỏe và chiều cao phát triển.
Sữa Nan Nga được đánh giá là sản phẩm giúp bé phát triển hài hòa nhờ các thành phần chất đa dạng và thiết yếu được đưa vào với hàm lượng ổn định và hợp lý theo nhu cầu từng giai đoạn phát triển của bé yêu.
Do vậy đây là sản phẩm bổ sung cho bé rất tốt đáng ghi nhận dành cho các bà mẹ đang có con đang trong tình trạng táo bón, nóng hoặc kém hập thụ hiện nay.

2. Sữa Glico của Nhật

Sữa Glico là sản phẩm sữa đến từ Nhật Bản, đặc biệt dành riêng cho trẻ, với ưu điểm vượt trội khi cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để trẻ hấp thụ dễ dàng, tăng cường sức đề kháng để trẻ luôn khỏe mạnh, vui chơi, sẵn sàng khám phá nhiều điều mới lạ bên ngoài.

Sữa Glico Nhật bản dùng cho bé 9-36 tháng
–  Sữa Glico là một sản phẩm nổi tiếng của Nhật. Sữa cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.
–  Sữa Glico bổ sung sắt, can-xi, vitamin D, các loại vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác cho sự phát triển của bé
–  Sữa Glico với công thức đặc biệt giúp tăng cường sự hấp thu sắt, can-xi, phốtpho
–  Sữa Glico chứa 5 loại nucleotide  có trong sữa mẹ là uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic giúp bé phát triển khỏe mạnh
–  Sữa bổ sung DHA, men tiêu hóa và loại bỏ một số chất béo khó tiêu giúp bé có một hệ thần kinh phát triển và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất cần thiết khác.
–  Sữa Glico có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, bé hợp tác tốt khi dùng sữa glico.

3. Sữa Biomil Sữa sinh học của Bỉ

Sữa sinh học BIOMIL Plus Nguồn Gốc Thiên Nhiên được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé từ 0 – đến 3  tuổi khi không đủ sữa mẹ hoặc cần bổ sung dinh dưỡng.
Với những chất dinh dưỡng đầy đủ sữa biomil giúp bé dung nạp tốt hơn.
Sữa Biomil plus 2 sữa sinh học nhập khẩu từ Bỉ
Sữa sinh học BIOMIL Plus sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa bò sạch hoàn toàn tự nhiên. Đây là dòng sữa cung cấp các dưỡng chất cùng các kháng thể cho trẻ dưới 3 tuổi phát triển tối ưu và toàn diện nhất.
Những đặc tính của Sữa BIOMIL Plus
Sữa sinh học BIOMIL Plus được biết đến như một sản phẩm thiên nhiên trao tặng những giá trị dinh dưỡng to lớn cho con trẻ. Trẻ được cung cấp một nguồn năng lượng sạch và sự hấp thu tối đa các dưỡng chất. Sự phù hợp của Sữa sinh học BIOMIL Plus với giai đoạn phát triển của trẻ như sau:
Thành phần L-carnitine và Inositol có trong Sữa sinh học BIOMIL Plus giúp sự hấp thu các dưỡng chất tối ưu nhất.
Protein sinh học mang đến sư phát triển cơ bắp cùng các axit béo Omega 3 và omega 6 cho một trí não phát triển toàn diện.
Các khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, đồng, I ốt, cùng các loại vitamin có trong sữa sẽ cung cấp đầy đủ lượng dinh dưỡng cần thiết cho bé yêu.
sữa biomil có tốt không
Sữa sinh học BIOMIL Plus cho sự tiêu hóa trẻ nhỏ tốt nhất
Giai đoạn này đường tiêu hóa của trẻ vẫn chưa thực sự tốt và hoàn thiện. Do vậy được sử dụng một sản phẩm giúp đường tiêu hóa ổn định và khỏe mạnh là điều mong muốn của nhiều bà mẹ có con trong giai đoạn này.
Sữa sinh học BIOMIL Plus với các thành phần hỗ trợ tiêu hóa giúp cho bé sự tăng cường chuyển hóa năng lượng và hệ tiêu hóa tốt nhất.
Sự xuất hiện của một số thành phần tiêu biểu mang lại những tác động to lớn dành cho trẻ.
Với hàm lượng L-Carnitine cao, Inositol và công thức sinh học cùng Vitamin B1 có trong Sữa sinh học BIOMIL Plus giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và chuyển hóa năng lượng cho bé.
Bé nhanh có cảm giác đói và thèm ăn tốt hơn. Do vậy sản phẩm rất thích hợp với những bé lười ăn
Chất L- Carnitine cao là chất mang vai trò vận chuyển duy nhất đưa axit báo vào cơ thể để thực hiện chuyển hóa năng lượng. Điều này giúp bé tăng cường thể lực cho bé, tạo thêm năng lượng cho các tế bào đặc biệt là cơ tim và cơ bắp.
Hoàn thiện hệ xương và não bộ nhờ Sữa sinh học BIOMIL Plus
Việc có một hàm lượng canxi, vitamin D3 cao có trong Sữa sinh học BIOMIL Plus giúp bé yêu hoàn thiện bộ xương chắc khỏe.
Trong giai đoạn này trẻ bắt đầu mọc răng và có những vận động mạnh hơn nên cần lượng canxi cùng vitamin D nhiều hơn để có một hệ xương chắc khỏe.
Ngoài ra Sữa sinh học BIOMIL Plus cũng đóng vai trò to lớn trong duy trì, phát triển bộ não của trẻ nhờ các thành phần bổ não và hệ thần kinh có trong sản phẩm.
Sữa sinh học BIOMIL Plus chứa hàm lượng Omega 3 và Omega 6 cao cùng các dưỡng chất khác như taurin, choline, vitamin A. Đây là những chất giúp phát triển trí não, hệ thần kinh và thị lực tốt nhất dành cho bé.

4. Sữa Physiolac của Pháp

Sữa Physiolac Giá tốt – sự lựa chọn tuyệt vời của các mẹ bỉm sữa; sản phẩm cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ đảm bảo giúp trẻ phát triển toàn diện cơ thể.
Sữa Physiolac 2 900g nhập khẩu nguyên lon từ Pháp
Lý do nên chọn sữa Physiolac dành cho các bé
Thành phần của sữa Physiolac đáp ứng cho cơ thể của trẻ để trẻ phát triển cả về dinh dưỡng cũng như trí tuệ.
Ở độ tuổi của trẻ dưới 3 tuổi, là giai đoạn rất cần thiết để trẻ có một năng lượng cho cơ thể tham gia vào các hoạt động như: bò, nhãy, tập đứng, tập đi…Vì vậy, Sữa Physiolac đáp ứng toàn diện các yêu cầu của bé thời điểm này:
  • Tỉ lệ các chất đường gồm 65% đường lactose, không quá cao so với thành phần của sữa mẹ; 26% đường maltodextrin và 9% siro glucose phù hợp với hệ tiêu hoá của trẻ để trẻ không bị đầy hơi.
  • Tỉ lệ chất đạm tăng hơn so với các dòng sữa khác
  • Thành phần của sữa Physiolac khác với các loại sữa khác là được bổ sung thêm hệ Fibrea+ với tỉ lệ 90/10 tương đương với chất trong sữa mẹ, giúp trẻ phát triển một hệ đường ruột tiêu hoá tốt.
  • Các chất đạm trong thành phần của Sữa physiolac giúp duy trì sự đa dạng hóa nguồn năng lượng cung cấp cho trẻ, đồng thời vẫn đảm bảo quá trình tiêu hóa của trẻ diễn ra bình thường.
  • Ngoài ra, thành phần sữa Physiolac cần còn có đầy đủ các chất vitamin giúp đảm bảo cung cấp cho trẻ một năng lượng tốt nhất.
  • Sử dụng 100% nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng, trải qua những quy trình kiểm dịch đầy đủ trước khi đưa vào sử dụng.
Với các thành phần vô cùng an toàn, Sữa Physiolac sẽ là một sản phẩm tốt nhất cho các trẻ dưới 3 tuổi cần một loại sữa mát giúp bé tăng cân.

5. Sữa Green Meadows của Úc

Trẻ nhỏ biếng ăn, suy dinh dưỡng, còi xương là nỗi niềm lo lắng của những người làm cha làm mẹ. Cho trẻ uống sữa bổ sung trong khẩu phần dinh dưỡng là cách mà các bà mẹ áp dụng, nhưng để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa tốt lại là một con đường gian nan. Dòng sản phẩm Sữa Green Meadows nhập khẩu từ Úc – một sản phẩm đáng để các bà mẹ quan tâm.
Sữa Green Meadows – đầy đủ dưỡng chất cho bé khỏe mạnh và thông minh
Sữa Green Meadows có ưu điểm lớn là nó cho khả năng tăng cân tốt như dòng sữa S26 truyền thống nhưng sữa lại rất mát, không gây táo bón cho bé. Sữa giúp tăng chiều cao cũng rất tốt, ngoài ra vị của sữa ngọt dịu và ngậy nên các bé dễ hợp tác, chịu khó uống sữa, không biếng ăn.

5. Sữa Meiji của Nhật

Sữa Meiji số 9- 820gam dành cho bé 1-3 tuổi.
Sữa Meiji số 9 một sản phẩm sữa của Nhật mang lại đầy đủ dưỡng chất cho bé yêu phát triển toàn diện nhất.
 Sữa Meiji được nghiên cứu dựa trên “công thức sữa mẹ” và mối quan tâm đặc biệt “phát triển toàn diện của trẻ nhỏ”

Sữa Meiji số 9 có những dưỡng chất cần thiết nhất cho giai đoạn phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ ở những ngày “vàng” đầu đời từ 1 đến 3 tuổi.
Sữa Meiji số 9 hoàn toàn an toàn cho bé: Với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và chỉ đưa vào các dưõng chất cần thiết nhất cho sự phát triển của bé giai đoạn 1-3 tuổi.
Sữa được sản xuất theo quy trình hiện đại và khép kín, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất hay vi khuẩn gây hại cho bé. Ngoài ra vỏ sữa được làm từ những chất liệu an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.
Bé không lo táo bón khi dùng sữa Meiji số 9: Sữa Meiji được các nhà nghiên cứu theo công thức sữa mẹ nên các dưỡng chất nhất là chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa của bé là thành phần quan trọng không thể thiếu trong sữa.
Do đó sữa không gây táo bón cho bé, giải tỏa nỗi lo của các mẹ khi cho con dùng sữa công thức.
Thành phần DHA cao: Với hàm lượng DHA (docosahexaenoic acid) đây là thành phần quan trọng cho sự phát triển trí não và võng mạc của bé.
Trẻ tiêu hóa tốt khi uống sữa Meiji số 9: Vì trong thành phần sữa Meiji số 9 có bổ sung Taurine, nucleotides, (FOS) giúp tăng cường hệ miễn dịch, tạo ra các vi khuẩn có lợi cho đường ruột và bảo vệ các vi khuẩn đó tại đường ruột của bé.
Do đó khi sử dụng sữa Meiji số 9 cho bé bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đối với hoạt động tiêu hóa của bé yêu.
Sữa Meiji số 9-820 gam là một siêu phẩm sữa của Nhật với những dưỡng chất, vitamin cần thiết nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Sữa là sản phẩm bổ sung hoàn toàn yên tâm cho con trẻ đối với các bậc phụ huynh hiện nay.

6. Sữa Honilac Của Viện dinh dưỡng.

Sữa Honilac – giải pháp trị biếng ăn cho trẻ. 
Sữa Honilac là nguồn dinh dưỡng chuyên biệt được nghiên cứu dành riêng cho trẻ từ 6- 36 tháng tuổi, là những trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, còi xương, chậm lớn.
sữa honilac đặc trị tăng cân cho trẻ sơ sinh
Sữa Honilac có tốt không?
· Dòng sản phẩm Sữa Honilac là nguồn sữa dinh dưỡng cao đang là lựa chọn của nhiều bà mẹ  với mong muốn con cải thiện cân nặng chiều cao, cân nặng tốt nhất.
· Dinh dưỡng Sữa Honilac dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi có chứa hàm lượng Đạm, Đường và Chất béo cao hơn sữa thông thường, mỗi dòng sữa còn được bổ sung các vi chất giúp bổ sung dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của trẻ.
· Sữa Honilac được giới thiệu bởi Viện dinh dưỡng và được Tổ Chức Y tế thế giới khuyến cáo nên sử dụng cho bé nếu có chiều cao và cân nặng chưa đạt chuẩn.
Sữa Honilac của Viện Dinh Dưỡng.
·  Sữa Honinac dùng thay thế bữa ăn phụ và bổ sung chế độ ăn hàng ngày cho trẻ thiếu chất dinh dưỡng, phù hợp với nhu cầu trẻ nhỏ.
· Sữa Honilac có chứa thành phần sữa non, Beta-glucan  giúp tăng hệ miễn dịch, sức đề kháng cho bé.
·  Trong sữa Honilac chứa các thành phần 5 Enzym tiêu hóa, L-lysine HCL và FOS giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
· Trong Sữa Honilac chứa các thành phần canxi và vitamin D3 giúp trẻ tăng cân hiệu quả, phát triển chiều cao và cân nặng
·  Sữa Honilac còn làm giảm nguy cơ thiếu máu ở trẻ em nhờ được bổ sung các thành phần như: Sắt, Kẽm và Axit folic.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét