Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Các Loại Sữa Similac Nước Cho Trẻ Sinh Non Tốt Nhất

Các Loại Sữa Similac Nước Cho Trẻ Sinh Non Tốt Nhất, Dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ sinh non thiếu tháng giúp bé tăng cân vượt trội, vượt nhanh qua vùng nguy hiểm.

Do cơ thể bé chưa đủ hoàn thiện khi chào đời nên trẻ sinh non, sinh thiếu tháng cần chế độ chăm sóc và dinh dưỡng đặc biệt hơn so với trẻ bình thường.
Bé cần nguồn dinh dưỡng đặc biệt để phát triển bắt kịp với tốc độ tăng trưởng của những bé khác và Sữa Similac Nước Cho Trẻ Sinh Non  (sữa chuyên dành cho trẻ sinh non của hãng Abbott sản xuất tại Ohio – Mỹ ) đã được các chuyên gia khuyên dùng cho đến khi trẻ 12 tháng tuổi.
http://suadiamondnutrientkid.com/sua-similac-nuoc-cho-tre-sinh-non/
Đây là sản phẩm tin cậy nhất hiện nay dùng cho bé sinh non.

Sữa Similac Nước Cho Trẻ Sinh Non của hãng sữa Abbott gồm 2 loại:

  • Sữa Similac Special care 24 Kcal: dành cho bé từ sơ sinh (mới đẻ) khoảng 8-9 lạng và nuôi cho bé đạt khoảng 3,6kg  thì chuyển sang loại sữa khác.


Chi tiết ống Sữa Similac special care 24

  • Sữa Nước Similac Neosure 22 Kcal: bé sinh non sau khi nuôi bằng Sữa similac special care 24 đạt đến 3,6 kg thì chuyển sang nuôi bằng loại Sữa nước similac neosure 22 Kcal đến 12 tháng tuổi.

sữa nước similac neosure 22 dành cho trẻ sinh non
1 Thùng sữa nước similac neosure 22 có 48 ống sữa, mỗi ống 59 ml, cứ 30ml sữa cung cấp cho bé 22 kcal năng lượng

Những lưu ý về dinh dưỡng của Sữa Similac nước cho trẻ sinh non thiếu tháng.

Thông thường bé yêu sẽ chào đời ở tuần thai 40, lúc này cơ thể bé đã hoàn chỉnh và sẵn sàng thích nghi với cuộc sống mới bên ngoài.

Mẹ đừng lo lắng quá nhé, bé sẽ lớn nhanh hơn mẹ tưởng tượng nhiều

Nhưng một số bé vì nhiều lý do khác nhau có thể bị sinh ra sớm hơn, lúc này bé chưa sẵn sàng thích nghi với cuộc sống bên ngoài cũng như các bộ phận trên cơ thể bé phát triển chưa hoàn thiện nên bé dễ mắc những bệnh trẻ sơ sinh thường gặp hơn so với trẻ sinh thường.
Ở các bé sinh non suy hô hấp là một bệnh hay gặp vì lúc này khả năng miễn dịch của bé còn yếu, phổi chưa phát triển đầy đủ thiếu surfactant vốn là một chất giúp phổi trẻ mở rộng.
Ruột chưa phát triển hết để hấp thu và tiêu hóa thức ăn nên trẻ dễ chậm tăng cân và hay mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Do đó chăm sóc trẻ sinh non cần phải cẩn thận và chu đáo hơn bình thường và cần nhớ 3 nguyên tắc cơ bản đó là: giữ ấm- vệ sinh – dinh dưỡng.
Vấn đề dinh dưỡng luôn là ưu tiên hàng đầu đối với trẻ sinh non và sinh cực non bởi vì khả năng tiêu hóa, hấp thu của bé còn rất kém, cộng thêm cơ địa nhẹ cân hơn so với các trẻ khác nên trẻ sinh non cần lựa chọn loại sữa chuyên biệt giúp tăng cân, tăng sức đề kháng cho trẻ để có thể bắt kịp với các bạn khác cùng lứa tuổi.

Sữa Similac Special Care 24 có công dụng như nào với bé sinh non

Với hàm lượng dinh dưỡng cân đối, dễ hấp thu, mỗi 100ml sữa cung cấp cho bé lượng Calo vượt trội hơn so với sữa thông thường, giúp bé tăng cân tốt, cải thiện vấn đề cân nặng thường thiếu ở các bé sinh non.
Được nghiên cứu dành riêng cho trẻ sinh non nên các thành phần trong Sữa Similac Special Care 24 được  bổ sung các vi chất giúp hỗ trợ cho hệ tiêu hóa cũng như đường ruột của bé phát triển khỏe mạnh, giúp bé có thể hấp thu được tốt nhất các chất dinh dưỡng được cung cấp từ đó mau lớn hơn cả về thể chất và trí não.
Trẻ sinh non còn cần vi chất cần thiết để phát triển trí não và thị giác hơn so với trẻ sơ sinh thông thường. Sữa Similac Special Care 24 được cung cấp những dưỡng chất tốt nhất có khả năng thúc đẩy sự phát triển trí não và giúp thị giác bé phát triển tốt hơn.
Được đóng gói thuận tiện và phụ hợp, Sữa Similac Special Care 24 còn giúp mẹ tiện dùng, có thể mang đi dễ dàng và tiện theo dõi số lượng sữa/dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn của bé.
Sữa Similac Special Care 24 được nghiên cứu và phát triển theo công thức gần giống với sữa mẹ  nhất , thích hợp với các bé sinh non mà mẹ chưa có sữa hoặc sữa không đủ cho bé bú.

sữa similac special care 24 ảnh mặt trước 1 thùng 48 ống

Sử dụng sữa Similac Special Care 24 như nào cho đúng

Vệ sinh và tiệt trùng sạch bình sữa hay muỗng, thìa, dụng cụ cho bé ăn.
Lắc kỹ bình và đổ sữa vào bình cho bé bú hoặc đút thìa cho bé.
Sữa đã mở nắp ra thì phải dùng ngay và không nên tiếc số sữa còn lại cho bé bú cữ sau vì sẽ ảnh hưởng đến tiêu hóa, đi ngoài của bé.
Không hâm sữa trong lò vi sóng
Chỉ dùng Sữa Similac Special Care 24 đến khi trẻ được 3,6kg thì dừng lại hoặc tham khảo ý kiến của bác sỹ chăm sóc bé trong trường hợp bé không đủ cân.
Có thể dùng kết hợp sữa với sữa mẹ để tốt nhất cho bé.
Nếu hộp sữa bị rách, niêm phong không nguyên vẹn thì không cho trẻ dùng nữa.
Bảo quản sữa nơi thoáng mát, sử dụng trước hạn quy định của nhãn sữa.
Sữa Similac Special Care 24 là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất của Tập đoàn Abbott Nutrition, tập đoàn dinh dưỡng y khoa hàng đầu thế giới.
Được nghiên cứu và phát triển đặc biệt dành riêng cho trẻ sinh non, sinh thiếu tháng, nhẹ cân giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ để trẻ nhanh chóng bắt kịp với các trẻ khác cùng lứa tuổi.
Sữa được sản xuất tại Mỹ và được nhập khẩu phân phối về Việt Nam bởi chính hãng sữa Abbott, để có thông tin chi tiết hơn về dinh dưỡng cho bé khách hàng có thể tư vấn qua tổng đài của hãng 1900.1519 hoặc
Suabim.vn là đại lý của hãng Abbott chuyên cũng cấp loại sữa Similac special 24 Kcal, Có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng, xin vui lòng liên hệ nhân viên hỗ trợ của chúng tôi: 0904.614.767 hoặc Chát trực tiếp trên web suabim.vn để được tư vấn kỹ hơn.
==> Khách hàng có thể mua Sữa similac special care 24 cho bé với giá cực tốt, giao hàng nhanh và miễn phí tại Suabim.vn

Sữa Nước Similac Neosure 22 Kcal được dùng thế nào và có công dụng gì với trẻ sinh non.

Sữa nước Similac Neosure 22kcal cung cấp dinh dưỡng hỗ trợ bé sinh non, bé thiếu cân, còi xương dưới 12 tháng tuổi, sản phẩm dạng sữa nước tiện dụng, dễ uống. 
Với sản phẩm Sữa nước Similac Neosure 22kcal cùng hệ dưỡng chất IQ, dinh dưỡng vượt trội giúp trẻ tăng cân, lớn khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và thông minh. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng sữa nước gồm 48 ống/thùng cực kỳ tiện dụng khi cho bé uống.

Bé sinh non, thiếu cân đã có Sữa nước Similac Neosure 22kcal

Bé sinh thiếu tháng cơ thể có sức đề kháng rất kém, hay đối với những bé biếng ăn, thiếu cân, còi xương khiến ba mẹ luôn lo lắng về tình trạng sức khỏe của con yêu, … thì Sữa nước Similac Neosure 22kcal chính là sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất mà bé yêu nên sử dụng.

Hỗ trợ phát triển não bộ với hệ dưỡng chất IQ

Sữa nước Similac Neosure 22kcal với công thức đặc biệt được bổ sung hệ dưỡng chất IQ vượt trội gồm DHA, Taurin, Cholin, Omega 3 và Omega 6 giúp phát triển não bộ vượt trội, nhất là những bé bị sinh thiếu tháng.

Tăng cường hệ miễn dịch vượt trội

Công thức sữa Sữa nước Similac Neosure 22kcal được nghiên cứu có thành phần tương tự trong sữa mẹ, giúp nâng cao sức đề kháng cho bé, đặc biệt bé sinh non, thiếu cân, thường có hệ miễn dịch kém hơn, vì vậy đây là sản phẩm không thể thiếu giúp bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây hại.
– Cơ chế tự tạo kháng thể
– Tăng cường khả năng miễn dịch, đề kháng tự nhiên của cơ thể.
– Hỗ trợ sự phát triển của các tế bào miễn dịch trong cơ thể

Giúp bé tăng trưởng vượt trội

Sữa nước Similac Neosure 22kcal là sự kết hợp giữa Immutify Ingredient và Similac NeoSure IQ giúp bé lớn nhanh, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tăng cân đều đặn, giúp mẹ hết lo lắng.

Dạng sữa nước pha sẵn tiện dụng

Sữa nước Similac Neosure 22kcal là sữa được pha sẵn theo khẩu phần tiêu chuẩn, việc này đem lại rất nhiều lợi ích:
  • Khẩu phần ăn khoa học, liều lượng sử dụng phù hợp.
  • Pha sẵn tiện dụng, không mất thời gian pha sữa, dụng cụ pha chế.
  • Cực kỳ vệ sinh do không cần sử dụng tay hay sử dụng lại các dụng cụ như cốc, thìa, bình uống,…
  • Chỉ cần lắp ti giả vào miệng ống sữa cho bé sử dụng như các loại sữa pha sẵn khác.
Sữa nước Similac Neosure 22kcal được phân phối chính hãng tại đại lý cửa hàng Suabim.vn
Xem Ngay: Giá Sữa Nước Similac Neosure 22 Kcal sản phẩm sữa tốt nhất dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân, thiếu tháng hoặc trẻ suy dinh dưỡng.
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét