Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Sữa Dielac Alpha Gold có tốt không

Sữa Dielac Alpha Gold có tốt không. Đánh giá Sữa Dielac Alpha Gold từ người tiêu dùng.

Hiện nay sữa bột là một trong những nhu cầu thiết yếu của trẻ em hiện đại. Sữa bột không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển thể chất của trẻ mà còn giúp trẻ phát triển trí não toàn diện. Hiện nay trên thị trường dòng sữa Dielac Alpha Gold của Vinamilk được nhiều gia đình Việt lựa chọn và tin dùng. Vậy sữa Dielac Alpha Gold có tốt không? Tại sao sữa Dielac lại được nhiều người tin dùng đến vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài qua bài viết sau
http://suadiamondnutrientkid.com/sua-dielac-alpha-gold-co-tot-khong/

1. Sữa Dielac Alpha Gold là dòng sữa uy tín của Việt Nam

Thị trường sữa hện nay vô cùng đa dạng với đủ mọi chủng loại của nhiều quốc gia khác nhau kéo theo đó tình trạng sữa giả, sữa kém chất lượng cũng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Chính vì thế sữa Dielac Alpha Gold của công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk là sự lựa chọn an toàn cho con bạn do đây là công ty lớn chiếm trên 50% thị phần sữa Việt Nam, với các sản phẩm uy tín chất lượng được nhiều người tin dùng trong nhiều năm qua. Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng tốt nhất nên các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sữa Dielac Alpha Gold.

==> Thông tin: Các dòng sản phẩm của Sữa Vinamilk

2. Sữa Dielac Alpha Gold cho con bạn sự phát triển trí não toàn diện

Một đôi mắt sáng, một não bộ khỏe mạnh là yếu tố quan trọng nhất đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Sữa Dielac Alpha Gold là dòng sữa dành cho trẻ từ 0-6 tuổi cung cấp đầy đủ, đa dạng các dưỡng chất cho sự phát triển não bộ của trẻ.
 Sữa bao gồm Axit Anpha- linoleni, axit linolenic, Taurin, Cholin, Sắt, DHA và ARA kết hợp với Lutein sẽ tạo ra nguồn dưỡng chất bổ sung không thể thiếu cho sự phát triển não bộ, võng mạc mắt, giúp trẻ nhanh nhạy và tăng khả năng nhận biết, tiếp thu, ghi nhớ.

3. Sữa Dielac Alpha Gold tăng cường sức đề kháng của trẻ

Trẻ nhỏ trong giai đoạn từ 2-6 tuổi mọi cơ quan còn rất non nớt dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường dẫn đến mắc các loại bệnh truyền nhiễm gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của trẻ. Khi cho trẻ uống sữa Dielac Alpha Gold bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sức đề kháng do trong sữa có chứa hàm lượng lớn sữa Non Colostrum, loại

sữa được vắt từ bò mẹ sau sinh 48 giờ với tỉ lệ cao vi chất như kẽm, Selen, vitamin A, D3, C và các chất đề kháng giúp tăng khả năng miễn dịch, phòng chống tối đa mọi loại bệnh tật có thể phát triển trên cơ thể trẻ.

4. Sữa Dielac Alpha Gold cho trẻ phát triển thể chất và chiều cao vượt trội.

Dielac Alpha Gold cung cấp cho trẻ lượng Canxi và phốt pho cần thiết cho sự phát triển chiều cao vượt trội, cho răng chắc khỏe đồng thời vitamin D3 và khoáng chất giúp trẻ hấp thụ dinh dưỡng tối đa để có một thể chất tốt.

5. Sữa Dielac Alpha Gold cho trẻ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Hệ tiêu hóa của trẻ còn non nớt chính vì thế việc hấp thu lượng đạm sữa vào cơ thể cũng cần được đặc biệt chú trọng. Với tỉ lệ đạm Whey: Casein( 60:40) giúp cung cấp lượng axit amin thiết yếu cho trẻ hấp thụ đạm sữa tối ưu cùng với đó chất xơ hòa tan Inulin- Oligofructose cung cấp lợi khuẩn cho đường ruột và hỗ trợ hệ tiêu hóa phát triển khỏe mạnh.

6. Sữa Dielac Alpha Gold được người tiêu dùng đánh giá cao

Trong thời gian qua sữa Dielac Alpha Gold đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chị Nguyễn Diệu Linh tại Tiền Hải – Thái Bình vui vẻ chia sẻ:” Con trai tôi lười ăn hay ốm vặt, tôi vô cùng lo lắng muốn cung cấp cho cháu đầy đủ dưỡng chất để cháu phát triển. Được bạn bè khuyên dùng sữa Dielac anpha gold, chỉ trong vòng nửa năm con trai tôi đã tăng 2 kg, cháu ít ốm hơn, tôi rất yên tâm về sản phẩm sữa Dielac Alpha Gold của Vinamik”.
Chị Tạ Thị Huyền tại Từ Liêm – Hà Nội chia sẻ:” Con tôi uống nhiều loại sữa bột nhưng thường hay gặp phải vấn đề về tiêu hóa. Cháu hay  bị táo bón, đầy hơi thế nhưng khi chuyển sang sữa Dielac Alpha Gold hệ tiêu hóa của cháu tốt hơn rất nhiều, cháu không còn bị đi ngoài hay chướng bụng nữa. Tôi rất tin tưởng vào sản phẩm này.
Qua bài viết trên chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi:” sữa Dielac Alpha Gold có tốt không?”. Hi vọng với dòng sản phẩm của Vinamilk uy tín, chất lượng bạn sẽ có sự lưa chọn hoàn hảo cho sự phát triển của con bạn.
==>Chi tiết sản phẩm Sữa Dielac Alpha Gold

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét