Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Sữa Biomil có tốt không

Sữa Biomil có tốt không, có tăng cân không, đánh giá của các mẹ đang sử dụng sữa biomil cho con.

Sữa Biomil là một trong những sản phẩm sữa dành cho trẻ em hàng đầu hiện nay, với số 1 dành cho bé 0-6 tháng, số 2 cho bé 6-12 tháng và số 3 cho các bé từ 1 đến 3 tuổi.
Sữa Biomil hoàn toàn có thể thay thế cho sữa mẹ trong trường hợp sữa mẹ không có hoặc bị thiếu, không đủ cung cấp cho sự phát triển của bé.
Dưới đây là những thông tin đầy đủ về sản phẩm Sữa Biomil đang được các bà mẹ săn lùng ráo riết trong thời gian qua.


Sữa biomil có các số cho bé đến 3 tuổi

Nguồn gốc xuất xứ của Sữa Biomil.

Sữa Biomil thuộc dòng sản phẩm Sữa sinh học Biomil của hãng FASSKA, hãng sản xuất sản phẩm dinh dưỡng số 1 tại Bỉ.
Đây là thương hiệu nổi tiếng không chỉ trên vương quốc Bỉ mà còn ảnh hưởng đến hơn 40 quốc gia trên thế giới.
Tất cả các sản phẩm của Fasska, trong đó có cả Sữa Biomil đều tuân thu theo công nghệ “công thức sinh học” hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất hóa học bảo quản hay tạo màu, tạo mùi cho sản phẩm, là sản phẩm an toàn đến người tiêu dùng.
Sữa bột Biomil được sản xuất trên tiêu chuẩn của Ủy ban tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế, theo các khuyến nghị của Cộng đồng châu Âu và các hướng dẫn của Hiệp hội tiêu hóa và dinh dưỡng nhi khoa châu Âu.


sữa biomil sữa sinh học của bỉ sữa tăng cân tốt cho bé dưới 1 tuổi

Sữa Biomil có tốt không ? Sữa Biomil có tăng cân không ?

Sữa Biomil giúp bé hấp thụ dưỡng chất một cách tối ưu.

Đó là nhờ công thức sinh học được sản xuất từ nguồn sữa bò tươi sạch, trải qua quy trình khai thác và chế biến công phu, tỷ mỉ.
Đặc biệt là công nghệ sấy phun khép kín giúp đưa ra những hạt sữa đồng nhất, bảo đảm giữ nguyên vẹn nhữn giá trị dinh dưỡng trong từng hạt sữa.

Hỗ trợ và tăng cường hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh

Trong thành phần Sữa Biomil có chứa hàm lượng cao L-Carnitine và Inositol cùng Vitamin B1.
Đây là  3 thành phần vô cùng quan trọng tham gia quá trình chuyển hóa tế bào và hỗ trợ tích cực cho hệ thống tiêu hóa, cung cấp nguồn năng lượng chất béo không no, giúp bé hấp thụ tốt hơn, cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Giúp bé hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và xây dựng một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, sữa biomil giúp bé tăng cân đều đặn và phát triển toàn diện


Sữa Biomil công thức sữa sinh học

Hoàn thiện và nâng cao chức năng hệ thống xương khớp

Sử dụng Sữa Biomil giúp cung cấp cho trẻ đầy đủ các thành phần dinh dưỡng để tăng cường chiều cao, giúp bé cao lớn, khỏe mạnh., giúp hệ thống xương khớp phát triển vững chắc, hoàn thiện hệ thống xương và răng ở các bé.
Đó là nhờ sản phẩm có chứa hàm lượng Canxi/Vitamin D3 và Photpho cao. Bên cạnh đó là nguồn Protein được sản xuất theo công nghệ sinh học đảm bảo những giá trị tuyệt vời nhất của chúng.

Hoàn thiện và phát triển chức năng hệ thống não bộ

  • Các thành phần Omega 3 & 6 (tiền chất DHA và AA), taurin, choline, vitamin A có trong sản phẩm Sữa Biomil là những thành phần quan trọng không thể thiếu giúp phát triển hệ thống não bộ, hệ thần kinh và thị giác cho các bé, giúp não bộ của các con phát triển một cách toàn diện nhất.
  • Sữa Biomil chứa hàm lượng cao Omega 3 & 6 (tiền chất DHA và AA), taurin, choline, vitamin A giúp phát triển trí não, hệ thần kinh và thị lực, giúp bé phát triển não bộ và toàn diện.


sữa biomil có tốt không

Tăng cường hệ thống miễn dịch cho bé.

  • Những thành phần chính làm nên công dụng này là L-carnitine, Sắt, Kẽm, Turin, Selen và các Vitamin.
  • Trong khi L-carnitine giúp ổn định cấu trúc tế bào, giải độc cho cơ thể, bảo vệ tim và tế bào nội mô thì Taurine cũng tham gia thải độc, ngăn chặn những yếu tố xấu từ chính bên trong cơ thể.
  • Bên cạnh đó, Kẽm luôn là thành phần cực kỳ quan trọng, góp mặt trong nhiều hoạt động của cơ thể, ảnh hưởng nhiều đến trí tuệ, tầm vóc và khả năng miễn dịch của toàn hệ thống cơ thể chung của trẻ.
  • Hệ thống miễn dịch của trẻ còn được trợ giúp đắc lực của Vitamin B3, giúp tăng cường kháng thể chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại, bảo vệ hệ thống miễn dịch và hệ thần kinh.


sữa biomil món quà từ thiên nhiên giúp bé phát triển toàn diện

Hướng dẫn các pha Sữa Biomil chuẩn.

  • Trước khi pha sữa, cần làm sạch tay và các dụng cụ pha sữa bằng cách nấu sôi các dụng cụ trong nước tầm 10 phút.
  •  1 Thìa sữa tiêu chuẩn ở trong hộp sữa gạt ngang pha với 30 ml nước đun sôi để nguội đến 37-40 độ C.
  •  Nhớ khuấy hoặc lắc thật đều để bột tan hoàn toàn trong nước, tránh tình trạng vón cục hoặc bột dính nhiều dưới đáy bình hay đáy cốc.
  • Dưới nắp hộp sữa có tờ hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt, mẹ nên bỏ một ít thời gian đọc qua.

Mua Sữa Biomil ở đâu đảm bảo chính hãng và giá tốt nhất.

==> Xem ngay: Giá Sữa Biomil tốt nhất hà nội, chát trực tuyến với nhân viên bán hàng để được giảm giá lên tới 30k/hộp mẹ nhé
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét