Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Sữa france lait 3 900g

Sữa france lait 3 900g dành cho bé 1-3 tuổi nhập khẩu nguyên lon từ pháp, giúp bé cao lớn, thông minh và khỏe mạnh hơn.

Giai đoạn bé từ 1-3 tuổi là giai đoạn hình thành và phát triển rất quan trọng của bé, do vậy việc bổ sung các chất dinh dưỡng và khoáng chất bằng sữa bột cho bé là hết sức cần thiết.

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn loại sữa nào cho con mình trong giai đoạn từ 1-3 tuổi, thì Sữa France Lait 3 900g  chính là một sản phẩm hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn, giúp con bạn cao lớn, thông minh và khỏe mạnh hơn.
http://suabim.vn/detail/sua-france-lait/sua-france-lait-3-900g-2121.html

sũa france lait 3 900g
Thông tin thương hiệu Sữa France Lait 3 900g
Tập đoàn Regilait của Pháp nổi tiếng là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất sữa, với một đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm đã tạo ra sản phẩm Sữa France Lait sau nhiều nghiên cứu lâm sàng.

Sản phẩm Sữa France Lait không chỉ được ưa chuộng tại Pháp mà ở nhiều nước trên thế giới.  Sữa France Lait 3 900g là  một sản phẩm sữa bột có công thức với nguồn dinh dưỡng đa dạng, phù hợp với lứa tuổi từ 1-3 tuổi.

Sữa France Lait có tốt không ?


Giai đoạn bé từ 1-3 tuổi hệ xương phát triển rất nhanh, do vậy việc bổ sung canxi cũng như photpho cho bé là rất cần thiết.

Với tỷ lệ canxi/photpho trong Sữa France Lait 3 =1,7 sẽ bổ sung khoáng chất với hàm lượng cao giúp quá trình khoáng hóa hệ xương một cách tối ưu, giúp cho hệ xương và răng của bé phát triển khỏe mạnh chắc chắn.

Hệ miễn dịch của trẻ giai đoạn 1-3 tuổi cũng được các chuyên gia dinh dưỡng hết sức quan tâm và bổ sung dưỡng chất Cholin nhằm kích thích hệ miễn dịch và xây dựng màng tế bào.

Ngoài ra sữa còn bổ sung Omega 3, sắt, selem là những hoạt chất không chỉ tăng cường thị lực mà còn tăng cường thêm cho hệ miễn dịch của bé, giúp bé khỏe mạnh hơn.

 Bé giai đoạn từ 1-3 tuổi rất thích bắt chước các hành động của người lớn, đây là thời kỳ não bộ phát triển rất nhanh. Các bà mẹ cần lưu ý bổ sung các dưỡng chất giúp trí não phát triển toàn diện.

Sữa France Lait 3 cũng rất lưu tâm vấn đề này, với việc bổ sung Linolenic 3, Linolenic 6, vitamin A, Photpho và hàm lượng các Axit béo cần thiết góp phần hoàn thiện trí não, và thị giác cho bé.

Sữa Frace Lait 3  bổ sung hoạt chất Maltidextrin giúp trẻ dễ hấp thu, và đồng hóa thức ăn tốt, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn

Thành phần dinh dưỡng trong Sữa France Lait


Sữa France Lait chứa hàm lượng Protein tiêu chuẩn 2g/100ml phù hợp với hệ tiêu hóa của bé.

Tỷ lệ Đạm Casein/ Đạm Whey =60/40, ngoài ra còn được bổ sung thêm Mg, B6 và các vitamin khác giúp bé ngon miệng, giúp bé đạt cân nặng lý tưởng.

Hương vị của sữa France Lait 3  thơm mát, gần giống với sữa mẹ, do vậy phù hợp với hầu hết các trẻ, và rất dễ uống. 

Sữa France Lait giá bao nhiêu, Mua Sữa France Lait ở đâu giá tốt nhất, chính hãng và nhiều khuyến mại.


Nếu bạn đang tìm nơi bán sản phẩm Sữa Nutrient Kao, thì Suabim.vn là nơi mà đáng để bạn lưu tâm khi lựa chọn các sản phẩm sữa cho bé nhà mình.
Suabim.vn là kênh mua sắm đồ mẹ và bé  đảm bảo chất lượng hàng đầu Việt Nam, luôn cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, và hơn hết là luôn làm hài lòng các khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét