Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Sữa Dielac Grow Plus có tốt hay không

Con bạn tăng cân chậm. Con bạn bị suy dinh dưỡng thấp còi hơn so với trẻ cùng lứa tuổi? Bạn muốn cho con dùng sản phẩm Sữa Dielac Grow Plus của công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi nhưng lại băn khoăn không biết sữa Dielac Grow Plus có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi tháo bỏ những thắc mắc của bạn qua bài chia sẻ sau đây:

Sữa Dielac Grow Plus- sản phẩm sữa được nhều bậc cha mẹ tin dùng

Theo như nghiên cứu điều tra trên thị trường tiêu dùng của Việt Nam hiên nay dòng sản phẩm sữa Dielac Grow Plus là dòng sản phẩm nhận được những phản hồi tích cực của người tiêu dùng nhiều nhất do các kết quả tích cực nhận được trong quá trình phát triển trí não, cân nặng, chiều cao của trẻ em.

Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết tâm sự:” Là một bà mẹ trẻ khi thấy con mình chậm lớn, biếng ăn so với những trẻ cùng trang lứa tôi vô cùng lo lắng. Tôi đã thử qua nhiều phương pháp chăm sóc cũng như các loại sữa bột dinh dưỡng cho con nhưng kết quả nhận được không mấy khả quan. Thế nhưng chỉ sau 5 tháng dùng sản phẩm sữa Dielac Grow Plus kết quả nhận được thật bất ngờ, con tôi đã tăng được 1 kg, cháu ít ốm vặt và không còn thức đêm như trước nữa.”
Anh Nguyễn Văn Kha chia sẻ:’’ Tôi và bà xã đã tìm hiểu các sản phẩm sữa trên thị trường dành cho trẻ thấp còi và lựa chọn sản phẩm sữa Dielac Grow Plus của Vinamilk. Kết quả con tôi đã ăn tốt hơn, chịu chơi hơn và đặc biệt thông minh hơn. Nhìn con cao lớn, phát triển khiến tôi hoàn toàn yên tâm và tin dùng sản phẩm sữa Dielac Grow Plus.”
==> Thông tin chi tiết: Sữa Dielac Grow Plus

Những yếu tố giúp sữa Dielac Grow Plus là sản phẩm được nhiều người tin dùng

+ Sữa Dielac Grow Plus là sản phẩm chuyên biệt cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

Sản phẩm sữa bột dinh dưỡng trên thị trường vô cùng đa dạng thế nhưng sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với đặc trưng phát triển của trẻ thấp còi rất ít. Sữa Dielac Grow Plus ra đời giải quyết nhu cầu cần thiết của thị trường.

Sữa có chứa nguồn năng lượng lớn, các vitamin, các khoáng chất đầy đủ đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng RNI được khuyến nghị bởi tổ chức quốc tế uy tín FAO/WHO dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng giúp hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển, tăng cân, tăng chiều cao của trẻ để trẻ nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng

+ Sữa Dielac Grow Plus tăng cân, tăng chiều cao cho trẻ

Trong sữa Dielac Grow Plus chứa lượng lớn đạm Whey – là thành phần đạm thường có trong các loại sữa bột ngoại nhập dành cho trẻ suy dinh dưỡng – một loại đạm rất tốt cho sự phát triển cân nặng của trẻ. Đạm Whey giàu Anpha-Lactalbumin chứa nhiều axitamin thiết yếu và các chất béo chuyển hóa nhanh MCT cho trẻ tăng cân tốt.
Bên cạnh đó sữa cung cấp thêm Canxi, Vitamin D đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ làm tăng khả năng hấp thụ Canxi cho trẻ phát triển hệ xương chắc khỏe, chiều cao tối ưu.

+ Sữa Dielac Grow Plus tăng cường sức đề kháng

Các bà mẹ đều được khuyên nên cho con bú sữa mẹ ngay sau khi sinh do sữa non có nguồn dinh dưỡng cao đặc biệt chứa nhiều kháng thể giúp trẻ tăng sức đề kháng, phòng chống nhiều bệnh tật. Hiểu được điều đó sữa Dielac Grow Plus bổ sung sữa non Colostrum– sữa bò được lấy trong vòng 48 giờ sau sinh. Ngoài ra sữa còn bổ sung các chất cần thiết khác như kẽm, Selen, vitamin A, C, D, E… giúp nâng cao tối đa hệ miễn dịch tối đa cho trẻ.

+Sữa Dielac Grow Plus tăng cường tiêu hóa, hấp thu

Trẻ thấp còi phần lớn là do hệ tiêu hóa không khỏe mạnh hiểu được điều đó sữa Dielac Grow Plus bổ xung chất xơ hòa tan Inulin, FOS, và các chủng lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt.

+Sữa Dielac Grow Plus giúp phát triển não bộ

Trong sữa chứa nhiều thành phần DHA, acid linoneic, Cholin, taurin…là những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ của trẻ, phát triển thị giác, tăng khả năng nhận thức và ghi nhớ.
Sữa Dielac Grow Plus thực sự là sản phẩm sữa bột giúp giải quyết tối ưu những lo lắng của những cha mẹ có con thấp còi, suy dinh dưỡng. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi sữa Dielac Grow Plus có tốt không để từ đó có những sự lựa chọn phù hợp nhất.
==> Tham khảo thêm thông tin các dòng sản phẩm thuộc hãng Sữa Vinamilk
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét