Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

9 loại sữa tăng cân cho bé

Lựa Chọn Sữa Tăng Cân Cho Bé Suy Dinh Dưỡng.

Nếu bạn đang tìm 1 giải pháp để khắc phục tình trạng biếng ăn, chậm lớn, còi xương hay suy dinh dưỡng cho bé yêu của mình thì đây là bài viết bạn cần tìm.
Việc lựa chọn sữa và chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng lớn việc phát triển của bé. Cùng với thời gian và sự phát triển của công nghệ, các hãng sữa đã nghiên cứu và cho ra đời những loại sữa mới với các tính năng vượt trội giúp bé tăng cân và phát triển toàn diện.
Bạn hãy tham khảo  9 loại sữa tăng cân cho bé suy dinh dưỡng tốt nhất hiện nay.

Sữa S26 số 3 900g

Sữa bột được hiểu rằng là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết nhất cho bé từ vitamin đến các loại vi chất khác mà không phải bữa ăn nào bé cũng được cung cấp đầy đủ bởi cháo và cơm.
 Sữa S26 số 3- Úc, một dòng sữa tăng cân cho bé truyền thống.
Sữa S26 Gold 3- Úc được các bà mẹ tin dùng và đánh giá cao tác dụng của sữa đối với bé yêu. Sữa S26 Gold 3- Úc được dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, lứa tuổi đang đòi hỏi dưỡng chất đầy đủ cho những năm tháng đầu đời đầy quan trọng.

2. Sữa Glico

Sữa glico là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất tại Nhật Bản . Dòng sữa này thanh mát và dịu không ngọt quá nên dễ uống và dễ hấp thu không gây nên hiện tượng táo bón cho trẻ.
Mặt khác sữa glico có thành phần dinh dưỡng vượt trội giúp bé phát triển cân nặng tối đa và toàn diện nhất. Hiện tại trên thị trường Việt Nam đây là dòng sữa được các bố mẹ lựa chọn và tin dùng nhiều nhất.
Sữa Glico  được nhập khẩu từ Nhật Bản 
Sữa Glico được rất nhiều bố mẹ tại Việt Nam tin dùng
3. Sữa Diamond Nutrient Kid:

Sữa Diamond Nutrient Kid 1 là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho trẻ Suy dinh dưỡng & Biếng Ăn.

Sữa Diamond Nutrient Kid 1 được sản xuất từ sữa bột nhập khẩu từ New Zealand với công thức đặc biệt độc quyền của Singapore. Sữa phù hợp cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi biếng ăn, chậm lớn.
Là sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng, Sữa Diamond Nutrient Kid cung cấp năng lượng đầy đủ kịp thời cho con bạn, giúp bé phục hồi nhanh chóng và theo kịp sự phát triển của các bạn đồng trang lứa.

Sữa Diamond Nutrient Kid 1 Bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho trẻ suy dinh dưỡng & biếng ăn

4. Sữa Nutrient Kid:

Những thông tin mẹ cần biết về sữa Premium Nutrient Kid 1 700g:

Sữa Premium Nutrient Kid 1 700g là sản phẩm sữa được sản xuất với công thức độc quyền của Singapore cùng những nguyên liệu thiên nhiên sữa bột nhập khẩu tại New Zealand.
Sữa Premium Nutrient Kid 1 700g với hàm lượng dinh dưỡng cao rất phù hợp cho các trẻ từ 6 – 36 tháng tuổi đang trong tình trạng biếng ăn, tăng cân chậm, thấp còi, suy dinh dưỡng.
SỮA NUTRIENT KID 1 700G DÀNH CHO TRẺ SUY DINH DƯỠNG THẤP CÒI
>>Xem Ngay: Sữa Nutrient Kid Giúp bé cải thiện tình trạng biếng ăn
>>Sữa Nutrient Kid có tốt không, đánh giá từ những mẹ đã sử dụng sữa nutrient kid cho con tăng cân.
5. Sữa KidTalent:
Sữa KidTalent thay thế bữa ăn phụ, hỗ trợ sự phát triển toàn diện các tố chất sức khỏe cho trẻ nhỏ.
Cung cấp 1.2 Kcal dinh dưỡng dạng lỏng giàu năng lượng mỗi ngày là chế độ ăn thích hợp dành cho trẻ biếng ăn, Trẻ suy dinh dưỡng, Trẻ ốm yếu nhẹ cân.

SỮA KIDTALENT GIÚP BÉ PHÁT TRIỂN CÂN NẶNG NHANH CHÓNG BẮT KỊP ĐÀ TĂNG TRƯỞNG
Đối tượng sử dụng Sữa KidTalent 1: 
Trẻ từ 6 tháng đến 36 tháng biếng ăn, suy dinh dưỡng và thấp còi, trẻ cần tăng cân, trẻ cần phục hồi thể trạng sau ốm bệnh.

Thành phần dinh dưỡng Sữa KidTalent.

Lysine, Canxi là 2 yếu tố không thể thiếu cho sự phát triển tầm vóc của trẻ. Lysine cũng giúp trẻ ăn ngon miệng và ngăn ngừa chứng biếng ăn ở trẻ.
Palatinose: Thành phần đặc chế cung cấp nguồn năng lượng lâu dài và ổn định cho các hoạt động trí não
Colostrum: Cung cấp các kháng thể tự nhiên giúp bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây hại. Colostrum cùng với Vitamin giúp tăng cường chức năng miễn dịch chung của cơ thể.

6. Sữa Pediacare Gold:

Sữa PediaCare Gold 1 900g là dòng sữa dinh dưỡng cao năng lượng, cung cấp năng lượng tối ưu cho trẻ,  đặc biệt thích hợp với những bé trong giai đoạn từ 6 – 36 tháng tuổi.
Đây là loại sữa được sản xuất theo công thức độc quyền của Singapore cùng nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu từ New Zealand.
Dòng sữa PediaCare Gold ra đời dựa trên quá trình nghiên cứu hệ tiêu hóa của trẻ em Việt Nam. Sữa giúp các mẹ giải quyết nỗi lo âu về những tình trạng biếng ăn, thấp còi, suy dinh dưỡng của bé yêu.

SỮA PEDIACARE GOLD 1 900G DINH DƯỠNG TUYỆT VỜI CHO BÉ SUY DINH DƯỠNG
Xem ngay:  thông tin chi tiết về Sữa Pediacare gold từ nhà sản xuất

7. Sữa P100:

Sữa P100 là nguồn cung cấp dinh dưỡng lý tưởng cho bé đã được chuyên gia kiểm nghiệm và chứng minh, với thành phần vượt trội hỗ trợ bé phát triển toàn diện hơn về não bộ, thể chất lẫn tinh thần, giúp bé ăn ngon miệng hơn.
Sữa P100 dòng sữa do công ty cổ phần sức sống mới sản xuất với nguồn nguyên liệu sạch hoàn toàn nhập khẩu từ Mỹ. Dòng sữa này hiện tại đang được các bố mẹ bỉm sữa ưu tiên lựa chọn cho bé yêu.

6. Sữa Care 100 Plus:

Với những trẻ biếng ăn, còi xương và suy dinh dưỡng thì sữa care 100 plus là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của các mẹ bỉm sữa.

Nguyên liệu chính của sữa được nhập khẩu từ Châu Âu, New Zealant, Mỹ. Sữa care 100 plus cung cấp  100kcal trong 100ml sữa thành phẩm.


>>Sữa care 100 plus nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ, Châu Âu

Đối tượng sử dụng sữa care 100 plus

+ Dành cho trẻ bị biếng ăng, suy dĩnh dưỡng, thấp còi
+ Dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi
+ Dành cho trẻ cần bổ sung thêm năng lượng 

7. Sữa Nido nắp đỏ:

Xuất xứ: Sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất tại Mexico.
Nhà sản xuất : Hãng Nestle danh tiếng
sữa nido nắp đỏ
– Nestle Nido Kinder 1+ with Prebio(Nido nắp đỏ) dành cho bé trên 1 tuổi. Với công thức cải tiến, sữa có bổ sung men tiêu hóa giúp hệ tiêu hóa bé hoạt động tốt, ăn uống tốt hơn, không bị táo bón, tiêu chảy, đầy bụng. Tiêu hóa tốt giúp bé tăng cân tốt hơn.
– Mỗi ly Nestle Nido Kinder 1+ with Prebio  chứa 35% canxi và 15% vitamin A, được các chuyên gia về dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ từ 1  tuổi trở lên.
– Sữa được tăng cường vitamins và khoáng chất quan trọng trong giai đoạn phát triển của bé. Ngoài ra, Nestle Nido Kinder 1+ with Prebio còn cung cấp thêm cho bé 1.5 gram axit béo thiết yếu trong mỗi ly,hỗ trợ chiều cao và phát triển toàn diện.
– Hương vị mật ong trong Nestle Nido nắp đỏ with Prebio sẽ khiến bé cảm thấy thích thú hơn khi uống.
– Cách pha: 1 muỗng/60ml nước

8. Sữa Pediasure nước hương vani:

Sản phẩm Sữa Pediasure pha sẵn mẫu mới hàng nội địa mỹ.
Là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ nhỏ (1-10 tuổi), nhất là trẻ suy dinh dưỡng, nhẹ cân.
Đặc biệt khi trẻ bị bệnh có thể dùng Sữa nước PediaSure để bổ sung khẩu phần ăn hoặc duy trì tốt tình trạng dinh dưỡng: 
  –  Sữa tươi PediaSure bổ sung chất xơ giúp hoàn chỉnh, cân bằng dinh dưỡng để bé yêu phát triển tốt. Nhãn hiệu số 1 của Mỹ được các bác sĩ nhi khoa khuyến cáo sử dụng.
 –  Sữa nước PediaSure chứa lượng dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, đáp ứng khẩu phần ăn của trẻ.
  –  Sữa nước PediaSure chứa nhiều protein, 25 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ.
  –  Sữa nước PediaSure chứa prebiotics hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa và hệ miễn dịch.

8. Sữa Pediasure BA 850g:

Sữa Pediasure BA đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh:

  –  Giúp trẻ biếng ăn cải thiện tình trạng dinh dưỡng.
  –  Giúp trẻ biếng ăn tăng trưởng và phát triển khoẻ mạnh.
  –  Giúp trẻ biếng ăn có chỉ số phát triển chiều cao và cân nặng dưới chuẩn nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà phát triển hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét