Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Sữa nước Similac Neosure 22

Sữa nước Similac Neosure 22  là một sản phẩm giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng phục vụ tốt nhất cho những bé thiếu cân, sinh non.

Sản phẩm nhằm giúp các bé có sự phát triển kịp thời cả về thế chất lẫn trí não. Đây là một loại sản phẩm dạng nước đầy đủ vi chất và vô cùng tiện dụng.


sữa nước similac neosure 22 dành cho trẻ sinh non

==> Xem ngay chi tiết Sữa nước similac neosure 22 tại Suabim.vn đại lý chính hãng Abbott

==> Xem thêm 9 loại sữa dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân, thiếu tháng tốt nhất hiện nay.

Sữa nước Similac Neosure 22 sản phẩm cần thiết cho trẻ sinh non.

Là người mẹ ai cũng mong con mình được nằm trong nôi bụng đủ 9 tháng 10 ngày. Tuy nhiên do những ngoại cảnh tác động, do những nguyên nhân nào đó mà có những bé buộc phải ra đời khi chưa đủ tháng.
Sinh non là điều thiệt thòi vô cùng cho bé vì khi đó bé chưa đủ khả năng hô hấp, khả năng kháng thể với môi trường sống, và sự phát triển trí não cũng trở lên khó khăn hơn so với những đứa trẻ đủ tháng khác.
Do đó bé sinh non luôn cần được bổ sung kịp thời và hợp lý những sản phẩm nhằm tăng cường dưỡng chất để phát triển trí não và tăng cường kháng thể, thể chất cho bé.
Sữa nước Similac Neosure IQ 22 được sản xuất nhằm đưa ra những dưỡng chất cần thiết nhất cho sự phát triển não bộ và thể chất dành riêng cho trẻ sinh non và thiếu cân. Vậy thành phần của sữa có gì đặc biệt?


1 Thùng sữa nước similac neosure 22 có 48 ống sữa, mỗi ống 59 ml, cứ 30ml sữa cung cấp cho bé 22 kcal năng lượng
Bé sinh non phát triển não bộ nhờ Sữa nước Similac Neosure 22:

Trong nghiên cứu sản xuất sữa các chuyên gia dinh dưỡng với mong muốn đưa đến cho bé những phát triển não bộ tốt nhất, do đó trong thành phần của Sữa nước Similac Neosure 22 được đặc biệt chú ý đưa vào hệ dưỡng chất IQ vượt trội hơn so với dòng sữa khác.
 Hệ dưỡng chất IQ ở đây bao gồm DHA, Taurin, Cholin, Omega 3, Omega 6 với hàm lượng cao. Đây là những dưỡng chất có tác dụng vô cùng lớn trong phát triển não bộ nhất là đối với những bé sinh thiếu tháng.
Sở dĩ bé sinh thiếu tháng không những hệ hô hấp kém mà sự phát triển trí não cũng sẽ không bằng những trẻ đủ tháng khác. Do vậy muốn con yêu khỏe mạnh và thông minh thì cần phải bổ sung các dưỡng chất IQ nhằm phát triển não bộ tốt nhất cho con.

Sữa nước Similac Neosure 22 tăng cường hệ miễn dịch:

Với những em bé sinh thiếu tháng có lẽ điều thiệt thòi nhất chính là hệ miễn dịch của bé chưa được phát triển tốt và hoàn chỉnh nhất. Do đó sức khỏe của những bé này thường yếu hơn so với các em bé đủ tháng khác, việc tăng cường hệ miễn dịch cho bé là điều vô cùng quan trọng.
Sữa nước Similac Neosure 22  với mục đích nhằm mang đến cho bé hệ miễn dịch tốt nhất nên đã đưa vào trong thành phần sản xuất những yếu tố vi chất giống như sữa mẹ nhằm tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Đây là điểm đặc biệt và nổi trội mà không phải bất kỳ loại sữa nào cũng có thể làm được.
Sữa nước Similac Neosure 22  mang đến tác dụng:
Cơ chế tự tạo kháng thể
Tăng cường khả năng miễn dịch, đề kháng tự nhiên của cơ thể. Điều này giúp bé hạn chế được các bệnh lây lan và bệnh hình thành khi giao mùa.
Hỗ trợ sự phát triển của các tế bào hệ miễn dịch.

Sữa nước Similac Neosure 22 giúp bé tăng trưởng vượt trội

Điều lo lắng của bậc phụ huynh khi có con là trẻ sinh non, trẻ thiếu cân chính là sự tăng trưởng cân nặng của bé.
Thường những bé sinh non sẽ nhẹ cân, thấp còi do vậy mẹ luôn mong muốn tìm một sản phẩm giúp con tăng cân tốt nhất và Sữa nước Similac Neosure 22 là một lựa chọn hoàn hảo cho mẹ.
Với thành phần Immutiful Ingredient và Similac Neosure IQ đây là một sự kết hợp độc đáo đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bé lớn nhanh, tăng cân đều đặn.

Sữa nước Similac Neosure 22 vô cùng tiện dụng

Sữa nước Similac Neosure 22 ngoài các thành phần được nghiên cứu để đưa đến một sản phẩm tốt nhất cho bé thiếu tháng, thiếu cân nhằm phát triển toàn diện. Thì trên phương diện của sự tiện dụng mà chúng mang lại đây được đánh giá là sản phẩm vô cùng tiện ích. Vì sao?
Sữa nước Similac Neosure 22 dạng nước được đóng ống do đó mẹ không phải mất công pha, tiệt trùng bình và dụng cụ pha mà chỉ cần mở nắp và dùng ti giả cho bé sử dụng luôn. Do đó bé khi đi ra ngoài mẹ không còn phải lo lắng vấn đề pha sữa cho bé nữa.
Sữa nước Similac Neosure 22 là dạng nước pha sẵn vô cùng dễ uống và hợp vệ sinh. Mẹ tránh nỗi lo tiệt trùng bình chưa đúng cách làm con nhiễm bẩn. Với sản phẩm này mẹ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn vệ sinh khi đã được kiểm duyệt kỹ.
Sản phẩm dùng cho trẻ từ 3,6 kg đến dưới 12 tháng tuổi. Trẻ dưới 3,6 kg sinh non dùng Sữa Similac Special Care 24
Nếu con bạn bị thiếu tháng, nhẹ cân việc cho con sử dụng Sữa nước Similac Neosure 22 mỗi ngày sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp bé tăng cân tốt, phát triển não bộ tối ưu, tăng cường hệ miễn dịch hoàn hảo cho bé.
Cửa hàng Suabim.vn số 29 ngõ 54 Nguyễn Chí Thanh là đại lý của hãng sữa Abbott chuyên cung cấp các dòng sữa cho trẻ sinh non của hãng Abbott. Quý khách cần tư vấn thêm bất kể thông tin gì về sữa dành cho trẻ sinh non vui lòng liên hệ:
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét