Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Sữa Nido sữa tươi dạng bột nguyên kem hỗ trợ tăng cân cho bé

Sữa Nido sữa tươi dạng bột nguyên kem hỗ trợ tăng cân cho bé

Biếng ăn, tăng cân chậm, còi xương, dễ mắc các bệnh tiêu hóa là những trường hợp phổ biến ở trẻ nhỏ, đặc biệt trong giai đoạn 1 – 9 tuổi, trở thành nỗi lo lắng của các bậc làm cha làm mẹ. Với bộ sản phẩm sữa Nido đỏ và sữa Nido trắng sẽ là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề cân nặng và sự phát triển của bé trong những năm đầu đời.

Sữa Nido - Sữa tươi dạng bột nguyên kem hỗ trợ tăng cân

Bộ sản phẩm sữa Nido hỗ trợ tăng cân cho bé

Hệ miễn dịch kém, dễ mắc bệnh về tiêu hóa, chậm tăng cân là những dấu hiệu mà các bà mẹ có con nhỏ vô cùng lo lắng. Thấu hiểu nỗi lo lắng của những người làm cha mẹ, bộ sản phẩm Sữa Nido của tập đoàn Nestle sẽ là giải pháp cho sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh của bé yêu.

Sữa Nido là sản phẩm dành cho bé từ 1 – 9 tuổi, thuộc dòng sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem, đã được tách béo được bổ sung thêm một số vi chất. Với mùi vị sữa tươi nhạt, vị thơm dễ uống khiến bé thích thú, với sản phẩm sữa Nido nắp đỏ có vị mật ong khiến bé cực kỳ yêu thích. Cụ thể từng công dụng của hai loại sữa trong bộ sản phẩm như sau:

Sữa Nido nắp đỏ hỗ trợ tăng cân, chống táo bón

Đối với trẻ trong giai đoạn phát triển từ 1 – 2 tuổi, khi mà hệ tiêu hóa chưa phát triển hết, sữa Nido đỏ sẽ là sản phẩm hoàn hảo với men tiêu hóa kích thích và nâng cao hiệu quả hấp thu chất dinh dưỡng.
sữa nido nắp đỏ
Sữa Nido nắp đỏ giúp bé tăng cân đều, bảo vệ hệ tiêu hóa tốt hơn

Công thức cải tiến với đầy đủ dưỡng chất với Prebio (35% canxi và 15% vitamin A) bổ sung men tiêu hóa giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, kích thích quá trình tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng, hầu như không xảy ra tình trạng táo bón, tiêu chảy, đầy bụng ở trẻ nhỏ giúp bé tăng cân đều đặn.

Tăng cường vitamin và khoáng chất, axit béo thiết yếu hỗ trợ phát triển chiều cao, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Sữa Nido nắp đỏ là với công thức sữa hoàn hảo cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, giúp quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn, tránh mắc phải những căn bệnh tiêu hóa thường gặp ở trẻ nhỏ.

Sữa Nido nắp trắng hỗ trợ tăng cân hiệu quả

Sữa Nido nắp trắng được khuyên dùng với trẻ nhỏ trong độ tuổi 1 – 9, khi mà hệ tiêu hóa dần có sự ổn định hơn.

Cung cấp đầy đủ vitamin A, C, D, sắt, kẽm đều là những chất vô cùng quan trọng cho sự phát triển của trẻ.

sữa nido nắp trắng 1
sữa nido nắp trắng 2
Sữa Nido nắp trắng hỗ trợ phát triển cân nặng tối đa cho bé

Công thức đặc biệt bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe, đặc biệt trong giai đoạn bé tập đi những bước đi đầu tiên, mọc những chiếc răng sữa đầu tiên, vì vậy canxi là yếu tố vô cùng quan trọng. Đặc biệt với tình trạng trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng hiện nay thì sữa Nido nắp trắng là một giải pháp hoàn thiện cho bé yêu của bạn.

Theo phản ánh của nhiều bà mẹ, trẻ thường không thích những loại sữa quá ngọt dễ gây ngán, bé chỉ uống một vài lần rồi bỏ, với sữa Nido sữa tươi dạng bột với vị sữa nhạt, nguyên kem nên rất thơm khiến bé thích thú. Sữa hoàn toàn không vón cục, đặc biệt không gầy đầy bụng như sữa công thức, không gây đóng cặn thận khi sử dụng trong thời gian dài, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Theo các chuyên gia, đối với trẻ nhỏ trong giai đoạn 1 – 2 tuổi nên sử dụng sữa Nido đỏ giúp hoàn thiện và bảo vệ hệ tiêu hóa, tránh mắc bệnh táo bón, giai đoạn 2 – 9 tuổi nên sử dụng sữa Nido trắng để quá trình tăng cân đạt hiệu quả tốt.

Sữa Nido chính hãng giá tốt nhất tại Suabim.vn

Các ông bố mà mẹ thực sự rất đau đầu khi lựa chọn thương hiệu sữa uy tín cho bé yêu, không những thế việc lựa chọn nguồn cung cấp sữa an toàn, chính hãng với mức giá tốt nhất cũng quan trọng không kém, đảm bảo cho bé được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất. Suabim.vn hoàn toàn cảm thông được sự lo lắng này khi mà tình trạng sữa giả trên thị trường không phải là trường hợp hiếm thấy. Cha mẹ luôn mong muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho con, nhưng phải nằm trong mức chi tiêu cho phép, khi mà giá thành của những hộp sữa là không hề rẻ, mà giá sữa lại có sự chênh lệch giữa những đại lý khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang.

Tại suabim.vn tất cả các loại sữa tốt nhất hiện nay được nhập từ những nhà sản xuất uy tín trong nước và thế giới với đầy đủ các dòng sản phẩm, là địa chỉ mua hàng tin cậy của những ông bố bà mẹ thông thái. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, giá sản phẩm được niêm yết sẵn trên từng sản phẩm, đi kèm với công dụng, thông tin dinh dưỡng.

Ngoài ra nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại sữa nào, chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỏi thăm thể trạng của bé và đưa ra những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng cũng như tư vấn sản phẩm phù hợp. Truy cập website hoặc liên hệ qua email: kientrucacs@gmail.com hoặc liên hệ hotline 0904 614 767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét