Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

sữa P100

Sữa P100 là nguồn cung cấp dinh dưỡng lý tưởng cho bé đã được chuyên gia kiểm nghiệm và chứng minh, với thành phần vượt trội hỗ trợ bé phát triển toàn diện hơn về não bộ, thể chất lẫn tinh thần, giúp bé ăn ngon miệng hơn. Sữa P100 dòng sữa do công ty cổ phần sức sống mới sản xuất với nguồn nguyên liệu sạch hoàn toàn nhập khẩu từ Mỹ. Dòng sữa này hiện tại đang được các bố mẹ bỉm sữa ưu tiên lựa chọn cho bé yêu.

Sữa P100 cung cấp dưỡng chất cho bé phát triển não bộ tốt hơn

Những thông tin cơ bản về sữa P100

Sữa P100 là sản phẩm do viện dinh dưỡng quốc gia nghiên cứu, với nguồn nguyên liệu hoàn toàn được nhập khẩu từ Mỹ, đem đến sự an tâm cho các bà mẹ trong quá trình chăm sóc sức khỏe con cái.  Giàu giá trị và dồi dào dưỡng chất thiết yếu, sản phẩm  giúp bé luôn khỏe mạnh và thông minh trong quá trình tăng trưởng.
Thành phần dinh dưỡng có trong sữa P100 gồm rất nhiều nhân tố có lợi.Mỗi thành phần 1 công dụng đặc biệt, tất cả tạo nên một sản phẩm sữa ngoại P100 hoàn hảo cho sự phát triển của bé.
Theo đó, các nhà khoa học đã kết luận rằng, chất béo thực vật là nguồn dinh dưỡng cực ký tốt đối với trẻ nhỏ.Đây là các chất béo không no, không cholesterol lại có nhiều liên kết đôi trong phân tử, đem lại nguồn năng lượng cao nhưng không hề gây khó khăn trong tiêu hóa ở trẻ.
Thành phần Protein đậu nành có trong P100 cũng là một dưỡng chất quan trọng.Theo các nghiên cứu, đây là 1 loại protein dạng thực vật, là nguồn cung các axit amin thiết yếu cho cơ thể.

Sữa p100 cung cấp lượng protein vượt trội

P100 có 1 lượng whey protein khá dồi dào,  có giá trị dinh dưỡng cao, giúp trẻ hấp thu và tiêu hóa tốt. Mặt khác, cysteine, leucine và Amino axit có nhiều trong whey protein thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, tăng cường phục hồi và phát triển cơ, chống suy nhược
Nhắc đến sữa P100, người ta không thể không nhắc đến 1 nguồn cung Vitamin dồi dào. Có thể nói, đây là dòng sữa chứa đa dạng loại vitamin vitamin b1, b2, b5, d, e, a,k…). Vitamin B1 đóng vai trò quan trọng trong chuyển hóa glucid, axit amin, tham gia vào quá trình sản xuất và dẫn truyền thần kinh acetylcholine; Vitamin B2 góp mặt vào quá trình oxy hóa, khống chế, ngăn ngừa sự chuyển hóa các chất đường, đạm, béo thành năng lượng hoạt động, đồng thời dự trữ lượng sắt cho cơ thể; Vitamin B5 tương tự B2, chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, thúc đẩy quá trình tiêu thụ chất béo trong màng tế bào và hoocmon; Vitamin A hỗ trợ hiệu quả sự  hoạt động của thị giác, chống oxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch; Vitamin Dcân bằng nội mô canxi, trợ thủ đắc lực trong quá trình hình thành và phát triển hệ xương và răng; Vitamin E ngoài chống oxy hóa còn là công cụ bảo vệ màng tế bào khỏi bị oxy hóa bởi các gốc tự do; Vitamin K là nhân tố cần thiết trong hệ tuần hoàn, chúng hỗ trợ tốt cho quá trình đông máu.


Sự có mặt của các khoáng chất cũng làm nên công thức sữa hoàn hảo.Sữa P100 là dòng sữa tích hợp vô số khoáng chất có lợi cho trẻ: Natri và kali giúp cân bằng nước và điện giải, phóng thích năng lượng từ đạm, chất béo; Magie tham gia vào quá trình dẫn truyền xung động thần kinh và giãn cơ, hỗ trợ tốt trong việc bài tiết hoocmon và quá trình hoạt hóa vitamin D; Kẽm điều hòa cấu trúc và chức năng của nhiều loại protein đảm bảo hoạt động ổn định của hệ miễn dịch; Canxi: canxi cấu tạo nên hệ xương và răng, tham gia điều hòa nhiều hoạt động chức năng và quá trình sinh hóa của cơ thể; Sắt tham gia cấu tạo nhiều enzyme chuyển hóa, đảm bảo sự phát triển chức năng của não bộ và sư miễn dịch của cơ thể; Đồng là trung tâm của chất chuyên chở oxy hemocyamin.

Sữa P100 và những công dụng không thể bỏ qua

SỮA P100 cung cấp VI CHẤT, tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa cho bé2
Sữa P100 cung cấp vi chất cần thiết cho bé
Sữa P100 cung cấp vi chất cần thiết cho bé năng động, sáng tạo và tăng trưởng vượt trội;
Chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể , sữa giúp tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật
Sản phẩm hỗ trợ cực tốt cho quá trình tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon và hấp thu dinh dưỡng hiệu quả.
Đối với những trẻ còi xương, trẻ suy dinh dưỡng giai đoạn phục hồi chức năng, sữa trở thành nguồn cung calo cực lớn nhờ hàm lượng protein và chất béo cao.
Đối với trẻ biếng ăn, sữa p100 chính là vũ khí đắc lực kích thích vị giác, tạo cảm giác hứng thú trong việc ăn uống ở trẻ.
Đối với trẻ còi xương, sữa bổ sung khoáng chất, vitamin, các chất béo… đem lại sức sống, thể lực, hỗ trợ tăng cân dần dần.

Sữa P100 dành cho những đối tượng nào?

SỮA P100 cung cấp VI CHẤT, tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa cho bé3
Sữa P100 dành cho các bé từ 6 tháng đến 10 tuổi
Sữa P100 là sản phẩm được chỉ định dùng cho trẻ 6 tháng-10 tuổi, tuy nhiên, các chuyên gia viện dinh dưỡng  khuyên bạn nên ưu tiên dùng cho trẻ trong các trường hợp:  trẻ bị bệnh, trẻ suy dinh dưỡng vừa và nặng, đặc biệt trẻ giai đoạn phục hồi chức năng.

http://suabim.vn/detail/sua-p100/sua-p100-900g-1830.html

Địa chỉ cung cấp sữa P100 chất lượng

Nếu bạn đang cần 1 nguồn dinh dưỡng đảm bảo và an toàn cho con cái, hãy đến với suabim.vn. Chúng tôi cam kết mang đến bạn sản phẩm sữa P100 tốt về chất lượng, ưu đãi về giá cả, chắc chắn sẽ cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét