Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Sữa KidTaller 900g

Sữa Kidtaller 900gam

Sữa Kidtaller 900gam là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Eneright theo công nghệ tiên tiến mang lại những giá trị vượt bậc về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Sữa có nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Newzeland.

Có lẽ hiện tượng trẻ biếng ăn, thấp còi, nhẹ cân là điều làm các ông bố bà mẹ băn khoăn và lo lắng nhất. Thật không may, ngày nay dù các bé luôn được quan tâm và chăm sóc đầy đủ nhất so với trước kia nhưng vẫn có nhiều trẻ bị thấp còi, lý do vì sao? Vì khả năng hấp thụ của bé kém. Vì sản phẩm mẹ bổ sung chưa phù hợp với bé.
Sữa kidtaller số 1 900g

Ngày nay việc cho con ăn thêm sữa bột như một bữa ăn phụ hay những bữa xen kẽ mỗi ngày là việc nhiều bà mẹ đang làm. Nhưng mẹ có biết mỗi một bé sẽ phù hợp và hấp thụ một sản phẩm sữa bột khác nhau để từ đo có sự phát triển khác nhau. Vì thế việc lựa chọn được một sản phẩm sữa phù hợp với bé là điều đáng quan tâm nhất.

Sữa Kidtaller 900gam là dòng sữa cung cấp nhiều năng lượng, dinh dưỡng với hàm lượng canxi cao thích hợp cho các bé trong giai đoạn phát triển toàn diện. Với dòng sữa này cùng các thành phần được nghiên cứu từ những chuyên gia dinh dưỡng được đảm bảo thích hợp với nhiều đối tượng trẻ khác nhau.

Sữa Kidtaller 900gam thích hợp dùng cho trẻ thiếu chiều cao, biếng ăn, chậm lớn. Đây là dòng sản phẩm chỉ dùng cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi.

Trẻ cao lớn hơn, bộ xương chắc khỏe hơn nhờ thành phần Canxi cao kết hợp với vitamin D3 theo tỷ lệ cân đối. Đặc biệt Sữa Kidtaller 900gam sử dụng Canxi Nano- với các hạt Canxi có kích thước siêu nhỏ giúp khả năng hấp thu trong bé tăng cao. Theo nghiên cứu chỉ ra Canxi Nano có khả năng hấp thu cao gấp 200 lần Canxi thông thường. Vì thế đảm bảo bé sẽ có chiều cao tăng nhanh và bộ xương chắc khỏe khi dùng Sữa Kidtaller 900gam

Ngoài ra trong thành phần của Sữa Kidtaller 900gam còn có hàm lượng các chất Photpho, FOS, kẽm được nghiên cứu đưa vào hợp lý nhất giúp tăng cường khả năng hấp thu Canxi vào xương, tăng sự chắc khỏe về xương cho bé. Hàm lượng Magie có tác dụng duy trì khả năng giữ Canxi trong xương, nhờ đó trẻ cao lớn và có bộ xương chắc khỏe hơn.

Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho bé. Trong thành phần Sữa Kidtaller 900gam có Beta- Glucan, Kẽm, Slen, Vitamin C và các Vitamin nhóm B. Đây là những chất có vai trò lớn trong việc tăng khả năng miễn dịch ở bé, tăng sức đề kháng giúp bẻ khỏe mạnh, tránh sự xâm nhập của virut vào cơ thể gây bệnh.

Sữa Kidtaller 900gam giàu năng lượng và dễ tiêu hóa nhờ thành phần các vi chất, dưỡng chất dinh dưỡng cao có trong sữa. Trong thành phần sữa có chứa các chất Whey Protein, Soy protein, Non- Dairy creamer…là các thành phần dinh dưỡng quan trọng trong quá trình phát triển của bé.

Sữa Kidtaller 900gam có chứa hỗn hợp 5 enayme tiêu hóa gồm Amylase, Protease, Cellulase, Lipase, Lactase. Ddây là nhóm enzyme có lợi cho đường tiêu hóa của trẻ. Giúp bé hấp thụ thức ăn tối đa, gây cảm giác thèm ăn giảm bớt hiện tượng biếng ăn ở trẻ. Mẹ dùng Sữa Kidtaller 900gam sẽ hoàn toàn không lo con bị táo bón, biếng ăn.

Sữa Kidtaller 900gam có vị ngọt thơm nên rất dễ uống, không làm trẻ ngán mỗi ngày. Sữa Kidtaller 900gam là dòng sữa được các kênh y tế được các bác sỹ dinh dưỡng khuyên dùng cho các trẻ biếng ăn, chậm lớn.

Sữa Kidtaller 900gam mẹ đừng bỏ qua khi muốn con khỏe mạnh, nhất là phát triển chiều cao. Đây đúng là sản phẩm bỏ túi quan trọng cho các mẹ Việt vì sức khỏe và sự phát triển của con yêu nhé!

Cách dùng Sữa Kidtaller 900gam

1 muỗng gạt bằng sữa bột tương đương 55ml sữa pha dạng lỏng. Pha lượng sữa và số lần sữa trong ngày tùy theo nhu cầu của trẻ. Lưỡng sữa được khuyên dùng đạt chuẩn cho trẻ thiếu chiều cao, gầy ốm là:
Pha 4 muỗng gạt với 180ml được 1 ly sữa 200ml. Ngày cho trẻ uống 2-3 ly.

Nước dùng để pha là nước có nhiệt độ khoảng 40-50 độ C

Rửa tay và dụng cụ pha sạch sẽ trước khi pha để đảm bảo an toàn vệ sinh cho trẻ.
Cho bé uống hết, sữa sau khi pha không để tồn.
Sữa mở nắp dùng hết trong vòng 1 tháng.
Bảo quản sữa nơi khô ráo, thoáng mát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét