Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Sữa tươi Oldenburger 200ml vị vani

Sữa tươi Oldenburger 200ml vị vani

Nếu con bạn đã chán ngấy với sữa bột mà bạn vẫn mong tìm được một sản phẩm sữa để bổ sung dưỡng chất mỗi ngày. Bạn đang mang thai và mong muốn tìm một loại sữa giúp bạn uống luôn mỗi ngày mà không cần phải lách cách pha. Giữa mùa hè nóng nực bạn muốn tìm cho cả gia đình một sản phẩm uống từ sữa cho bữa sáng giàu năng lượng hoạt động, bữa tối sảng khoáng.

Hãy sử dụng Sữa tươi Oldenburger 200ml vị vani bạn sẽ cảm nhận một thức uống từ sữa bò hoàn toàn tự nhiên, hương vani thơm ngon.

Sữa tươi Oldenburger 200ml vị vani được sản xuất từ hãng sản xuất Oldenburger của Đức. Đây là hãng sản xuất sữa nổi tiếng về chất lượng và độ an toàn trên khắp thế giới. Các sản phẩm sữa tươi của hãng được hơn 80 quốc gia tin dùng và đánh giá cao, trong đó có Việt Nam.

Sữa tươi Oldenburger 200ml vị vani với nguyên liệu sản xuất 100% sữa bò nguyên chất đảm bảo mang lại nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho người sử dụng. Sản phẩm đặc biệt an toàn nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, các quy trình sản xuất đều chịu kiểm soát gắt gao của các chuyên gia châu Âu.

Sữa tươi Oldenburger 200ml vị vani là sản phẩm thích hợp cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên, người già, trung niên, phụ nữ mang thai…Là dòng sản phẩm tiệt trùng, không chất tạo ngọt, không hóa chất tạo màu, không chất bảo quản nên độ an toàn thực phẩm đạt ngưỡng cao.

Sữa tươi Oldenburger 200ml vị vani giàu Canxi giúp xương chắc khỏe, phòng chống loãng xương. Ddặc biệt giúp trẻ phát triển chiều cao mỗi ngày.

Hàm lượng protein có trong Sữa cao, đây là nguồn năng lượng hoàn hảo cho các hoạt động hàng ngày của mọi người. Bạn sẽ sử dụng sữa tươi như một bữa ăn phụ hoặc thức uống kèm mỗi sáng, hoặc khi vận động nhiều.

Sữa tươi Oldenburger 200ml vị vani tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch tốt nhất là đối với con trẻ, phụ nữ mang thai. Với thành phần các chất Sắt, Magie, Kẽm…giúp cải thiện đường tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch.

Hàm lượng các chất như đạm, chất béo, canxi, các chất khoáng được nghiên cứu đưa vào sản xuất hợp lý nhất bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Tất cả nhằm đưa ra một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cao nhất cho người sử dụng. Các chất được nghiên cứu nhằm phù hợp với các đội tượng sử dụng rộng rãi mang lại nhiều tiện ích nhất.

Sữa tươi Oldenburger 200ml vị vani được sử dụng như một thức uống bổ dưỡng mỗi ngày. Ngoài ra còn được sử dụng để làm bánh, món tráng miệng, nấu ăn…

Sữa tươi Oldenburger 200ml vị vani ngon ngọt của sữa bò tươi, thơm của hương vani nên rất dễ uống. Một khảo sát cho thấy nhiều bé không hợp tác khi uống sữa bột nhưng lại cực kỳ thích thú với loại sữa tươi này. Vì thế khi có con lười uống sữa bột mẹ hãy cho con dùng thử sữa tươi Oldenburger 200ml vị vani này xem sao nhé.

Sữa tươi Oldenburger 200ml vị vani được nhiều người tin dùng do là sản phẩm an toàn của hãng sản xuất sữa nổi tiếng của Đức. Sản phẩm tiện dụng, sử dụng uống liền nhanh chóng cho những người bận rộn. Ngoài ra nó như một sản phẩm cứu cánh cho những cô nàng, anh chàng lười uống sữa bột.

Sữa tươi Oldenburger 200ml vị vani được đựng trong hộp giấy tiện dụng, thân thiện với môi trường. Nắp hộp đựng đóng theo công nghệ mới nên rất dễ sử dụng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Có thể bảo quản lạnh hoặc ở nhiệt độ phòng. Lưu ý dùng hết trong vòng 2-3 ngày sau khi mở nắp hộp và giữu lạnh.

1 thùng sữa có 24 hộp (4 hộp/ 1 lôc; 6 lốc/ 1 thùng)

Thể tích: 200ml/1 hộp
http://suabim.vn/detail/sua-oldenburger/sua-tuoi-oldenburger-200ml-vi-vani--1913.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét