Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Sữa Devondale- Sữa tươi dạng bột (1kg)

Sữa Devondale- Sữa tươi dạng bột (1kg)

Sữa Devondale là dòng sữa tươi dạng bột được nhập khẩu trực tiếp từ ÚC. Một sản phẩm sữa tươi xóa tan nỗi lo chất bảo quản, sữa nhiềm khuẩn đang rần rộ trên thị trường hiện nay. Đây là dòng sữa được kiểm tra nghiêm ngặt về chế độ an toàn thực phẩm tới sức khỏe người sử dụng nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua dùng.
sữa tươi dạng bột devondale
Sữa tươi dạng bột devon cho gia đình bạn
Nếu bạn muốn cả gia đình hay bé yêu của mình dùng sữa tươi nhưng lo sợ những dòng sữa tươi thông thường khác đang đầy rẫy những thông tin về nhiễm khuản, về chất bảo quản, về tạp chất hóa học. Con bạn không hợp tác uống sữa bột mà rất thích uống sữa tươi, bạn lo sợ sữa tươi không đảm bảo. Hãy yên tâm vì bạn đã có Sữa Devondale một dòng sữa tươi dạng bột giúp bạn xóa tan mọi lo lắng. Với hơn 60 năm phát triển trong ngành sữa tươi, Sữa Devondale được nhiều người tin dùng trên thế giới,
Sữa Devondale mang nhiều công dụng vượt trội mà không phải bất cứ loại sữa tươi nào cũng có. Nó giúp cung cấp canxi, lượng dưỡng chất cho hoạt động hàng ngày một cách hoàn hảo, tăng cường sức đề kháng, sử dụng đa dạng mục đích và đối tượng.
Sữa Devondale an toàn cho người sử dụng: Bạn sẽ không lo bị nhiễm khuẩn, bị mất chất dinh dưỡng như những dòng sữa tươi đóng hộp thông thường khác. Bới khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ trực tiếp pha bằng dụng cụ pha và nguồn nước của mình, chính tay bạn bảo quản sữa nên sẽ hoàn toàn yên tâm.
Mang hương vị 100% sữa tươi nguyên chất tự nhiên: đối với Sữa Devondale khi pha sẽ cho người dùng cảm nhận được hương vị tự nhiên của sữa bò tươi nguyên chất. Những con bò được nuôi tại Devondale theo một quy trình khép kín và sạch sẽ nhất để cho nguồn sữa tươi đảm bảo nhất trong sản xuất. Vì thế khi sử dụng Sữa Devondale bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hương vị của sữa tươi từ sữa bò nguyên chất khó quên.

Sữa tươi dạng bột devondale cung cấp dinh dưỡng thiết yếu
Sữa Devondale cung cấp canxi cần thiết: Bạn có biết lượng canxi có trong sữa bò là rất cao và cần thiết cho con người. Canxi trong Sữa Devondale giúp bé có hệ xương chắc khỏe, bé cao lớn mỗi ngày. Sữa Devondale có hàm lượng canxi cao cũng giúp chống lại các bệnh loãng xương khi về già. Do đó hãy uống Sữa Devondale mỗi ngày để bảo vệ hệ xương chắc khỏe cho bạn và gia đình.
Sữa Devondale cho một hệ miễn dịch tốt nhất: Với những nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đã chỉ ra rằng trong sữa bò tươi có chứa nhiều khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch. Do đó Sữa Devondale được sản xuất bằng 100% nguyên liệu sữa bò tươi nên cung cấp lượng khoáng chất cần thiết tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể. Mang lại hệ miễn dịch tốt nhất cho người sử dụng.
Sữa Devondale cung cấp năng lượng hàng ngày tối đa: cũng giống như các dòng sữa khác sản phẩm Sữa Devondale được nghiên cứu để đưa vào cơ thể người những dưỡng chất cần thiết bổ sung năng lượng thiết yếu cho cơ thể người. Sữa Devondale được sử dụng như một thức uống bổ dưỡng mỗi ngày.

Sữa tươi dạng bột devondale tại cửa hàng sữa bỉm
Đa tác dụng trong cuộc sống: Bạn nghĩ sao khi có một sản phẩm được dùng chung cho tất cả mọi thành viên trong gia đình lại cũng có thể sử dụng làm bánh khi muốn. Sữa Devondale  thể sử dụng cho người già, trung niên hay trẻ nhỏ trên 1 tuổi. Tát cả đều bổ sung năng lượng rất tốt mà không lo tác dụng phụ của sản phẩm. Thế là bạn khỏi lo tìm mua các loại sữa khác nhau cho từng thành viên trong gia đình nữa. Hơn nữa nếu muốn làm bánh để đổi gió cuối tuần bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này nhé!
Sử dụng tiện dụng cao: Bạn có thể dùng nước nóng hay lạnh để pha sữa tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn cũng có thể pha sữa rồi bảo quản trong tủ lạnh tới 3 ngày, mà không lo hỏng. Vô cùng tiện lợi đúng không.
Sữa Devondale một dòng sữa tươi nguyên kem dạng bột đang được nhiều mẹ tin dùng vì những giá trị to lớn mà sản phẩm mang lại. Bạn có thể yên tâm sử dụng vì sữa đã được kiểm tra và đánh giá chất lượng bởi những chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng. Sữa mang hương vị thơm ngon của sữa bò tươi nguyên chất, đảm bảo những dưỡng chất cần thiết cho người sử dụng.

Cách pha Sữa Devondale

Bạn có thể dùng nước nóng hoặc lạnh để pha sữa.
Bạn dùng 35gr sữa bột (khoảng 1/3 ly) pha với 250ml nước sẽ được 1 ly sữa. Hoặc muốn pha 1 lít Sữa Devondale bạn sử dụng lượng sữa bột là 1.3 ly sữa pha với 1 lít nước. Sữa sau khi pha bảo quản tại tủ lạnh 4 độ C trong vòng 3 ngày.
Sữa Devondale chỉ dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét