Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Sữa Oldenburger 900 gam

Sữa Oldenburger 900 gam _ Sữa bột nguyên kem Tốt nhất Châu Âu.

Sữa bột nguyên kem Oldenburger 900 gam sản phẩm dinh dưỡng cho cả gia đình bạn. Thay vì mỗi người sẽ có một loại thức uống khác nhau nay bạn chỉ cần chuẩn bị trong nhà một siêu phẩm vàng Sữa bột nguyên kem Oldenburger 900 gam là cả gia đình bạn đã tha hồ tận hưởng dinh dưỡng mỗi ngày rồi. Vừa có thể pha bằng nước nóng lại vẫn có thể dùng nước nguội để pha, rất tiện lợi đúng không nào?
sữa oldenburger

Sữa Oldenburger 900 gam được sản xuất bởi hãng Oldenburger uy tín trên thị trường. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu châu Âu với đầy đủ thành phần dưỡng chất cung cấp cho cơ thể. Là dòng sản phẩm được dùng phổ biến tại các nước Ả Rập, Châu Phi, Châu Âu, Châu Á suốt 20 năm qua. Vì thế mẹ Việt hãy cứ yên tâm sử dụng nhé!

Sữa Oldenburger 900 gam là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, thanh niên, trung niên, người già.người suy dinh dưỡng. Do đó rất tiện cho một gia đình đông người.

Sữa Oldenburger 900 gam có tới 28% chất béo được làm từ sữa bò tươi nguyên chất. Là nguồn dinh dưỡng tuyệt với cho mọi hoạt động của người sử dụng mỗi ngày.

Thành phần các vitamin có trong Sữa Oldenburger 900 gam như vitamin A giúp tăng cường thị lực, cho người sử dụng đôi mắt sáng và tinh anh. Vitamin nhóm B như B1, B6, B12, B2 giúp tăng cường hệ tiêu hóa, bổ sung và nuôi dưỡng các vi sinh vật có lợi cho đường ruột, ức chế vi khuẩn có hại. Cho người sử dụng hệ tiêu hóa tốt nhất.

Tăng cường hoạt động trí não nhờ thành phần Vitamin D3, acid folic có trong Sữa Oldenburger 900 gam. Thành phần này sẽ giúp cải thiện trí nhớ, hoạt động não bộ tốt hơn góp phần tạo lên một cuộc sống lành mạnh cho bạn. Điều này thực sự tốt và quan trọng đối với trẻ nhỏ và người già.

Sữa Oldenburger 900 gam có thành phần là các khoáng chất được nghiên cứu và đưa vào sản xuất với hàm lượng hợp lý nhằm mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất cho người dùng. Các khoáng chất như Calcium, Zinc, Biotin, Magie, Phosphorus…Là những khoáng chất rất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể mỗi ngày.

Sữa Oldenburger 900 gam có hàm lượng protein đạt 26 gam. Đây được coi như một năng lượng bằng năng lượng cung cấp bởi bữa phụ, rất thích hợp với trẻ ưa vận động và người già ăn kém trong các bữa chính.

Với một ly Sữa Oldenburger 900 gam được pha đúng chuẩn sẽ mang đến một thức uống bổ dưỡng với hương vị thơm ngon tự nhiên. Sữa bột nguyên kem Oldenburger 900 gam giúp cơ thể phát triển toàn diện, khỏe mạnh và trí tuệ minh mẫn.

Sữa Oldenburger 900 gam được sản xuất an toàn nhờ công nghệ tiến tiến, các nguồn nguyên liệu tự nhiên và an toàn. Dòng sản phẩm đã được nhiều chuyên gia và người sử dụng trên thế giới ghi nhận về chất lượng. Đây là sản phẩm sữa nên có trong mỗi gia đình Việt cho một sức khỏe toàn diện của mọi nhà.

Sữa Oldenburger 900 gam vô cùng tiện dụng khi được sử dụng rổng rãi cho tất cả thành viên trong gia đình mà vẫn mang lại giá trị dinh dưỡng cao, đáp ứng nhu cầu năng lượng của toàn thể gia đình bạn.

Cách pha Sữa bột nguyên kem Oldenburger 900 gam:

Dùng 3 muỗng sữa bột pha với 180ml nước ấm hoặc nước nguội, lắc đều cho sữa bột tan hết. Mỗi ngày nên dùng 2-3 ly sữa để cung cấp đủ lượng dưỡng chất cho cơ thể.

Sữa Oldenburger 900 gam có hương vị thơm tự nhiên, độ ngọt vừa phải nên rất dễ uống.

Sữa Oldenburger 900 gam được đóng non kín, dạng bột.

Nên sử dụng sữa pha trong vòng 3 giờ và sử dụng hết trong vòng 1 tháng sau khi sữa đã được mở nắp hộp.
http://suabim.vn/detail/sua-oldenburger/sua-oldenburger-900g-2106.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét