Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Sữa Kids up cho con phát triển chiều cao tối ưu

Mua Sữa Kids up cho con phát triển chiều cao tối ưu

Sữa Kids up là sản phẩm sữa sạch có xuất xứ từ Hàn Quốc đảm bảo cung cấp cho trẻ hàm lượng canxi giúp tăng chiều cao một cách tối ưu nhất. Đồng thời cung cấp lượng dưỡng chất đầy đủ để đảm bảo cho quá trình phát triển của trẻ được toàn diện nhất.
Sữa bột kids up cho trẻ phát triển chiều cao tối ưu
Sữa bột kids up cho trẻ phát triển chiều cao tối ưu

Lý do bạn nên chọn Sữa Kids up cho trẻ

Sữa kids up cung cấp cho trẻ đầy đủ dưỡng chất cần thiết nhất

Là sản phẩm sữa được tạo ra từ hơn 60 loại hoa quả, ngũ cốc và rau củ khác nhau kết hợp cùng với sữa bò và sữa dê đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho quá trình phát triển của trẻ được toàn diện nhất. Không những vậy sữa kids up còn có đầy đủ cả 5 loại dưỡng chất giúp cho trẻ phát triển cả chiều cao, cân nặng, trí não và sức khỏe, đảm bảo cho trẻ lớn nhanh, khỏe mạnh và có sự nhạy bén nhất.

Sử dụng nguyên liệu chất lượng cao

Một trong những yếu tố quan trọng giúp cấu tạo nên chất lượng của sữa đó chính là nguồn nguyên liệu chất lượng cao, sạch và an toàn. Sữa kids up là sản phẩm sữa sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, tươi và nguyên chất với 100%. Đảm bảo quy trình sản xuất khắt khe theo tiêu chuẩn từ Hàn Quốc( đây là một trong số những quốc gia rất khắt khe về sự an toàn của thực phẩm) do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Nguyên liệu sản xuất sữa kids up đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ
Nguyên liệu sản xuất sữa kids up đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ
 
Không những thế Sữa kids up không sử dụng chất bảo quản, không chứa phẩm màuvà vị hoàn toàn tự nhiên do đó rất an toàn cho sức khỏe của trẻ, đặc biệt là an toàn với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ, không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa của con.

Sữa kids up giúp con phát triển chiều cao tối ưu

Với hàm lượng thành phần canxi cao và hàm lượng chất béo thấp khoảng 5% do đó giúp xương bé phát triển, tăng cường chiều cao trong mỗi ly sữa trẻ dùng hàng ngày, cùng với đó là lượng vi lượng đầy đủ, vượt trội hơn nhiều so với những loại sữa khác trên thị trường do đó càng khẳng định sự lựa chọn của bạn đối với Sữa kids up là hoàn toàn đúng đắn.

Sữa kids up giúp trí não trẻ nhạy bén

Ngoài việc chú trọng vào phát triển chiều cao cho trẻ thì thành phần dinh dưỡng của Sữa kids up cũng có khả năng bổ sung cho sự phát triển của trí não, tăng cường thị lực để trẻ tha hồ vui chơi và học tập. Với lượng DHA ngoài ra có Omega 3 và Omega 6 là những thành phần quan trọng hỗ trợ cho sự phát triển của trí não cũng như rất tốt cho sức khỏe của trẻ, hỗ trợ hình thành và hoàn thiện các nơ ron thần kinh, vận chuyển các chất dinh dưỡng chính đến não giúp não trẻ hoạt động nhạy bén và hoạt bát nhất.

Sữa kids up giúp trẻ cân bằng hàm lượng dinh dưỡng

Hiện nay có khá nhiều trường hợp do uống quá nhiều sữa mà dẫn đến mất cân bằng về dinh dưỡng làm cho nhiều ba mẹ lo lắng, do đó Sữa kids up  đã được nghiên cứu và xóa bỏ đi nỗi lo này cho các bậc làm cha làm mẹ, đây là sản phẩm có hàm lượng phù hợp cho cơ thể của trẻ trong giai đoạn đầu phát triển, cụ thể là từ 1 cho đến 9 tuổi do đó bạn hoàn toàn an tâm khi cho con yêu của mình sử dụng Sữa kids up.
 

Cách sử dụng Sữa kids up đảm bảo tiêu chuẩn

Cho trẻ sử dụng Sữa kids up từ 2 cho đến 3 lần trong ngày để đảm bảo cho cung cấp đầy đủ dưỡng chất. bạn hòa tan sữa bột với lượng nước ấm vừa đủ, khuấy đều và cho trẻ sử dụng. chú ý không cho trẻ uống sữa thừa sau khi pha vì có thể làm giảm hiệu quả của sữa, hơn nữa nên sử dụng hết lượng sữa sau 3 tuần mở hộp và chắc chắn không nên bảo quản Sữa kids up ở trong tủ lạnh mà hãy để ở nơi khô ráo, thông thoáng không có ánh nắng trực tiếp.

Mua Sữa kids up cho trẻ ở đâu chất lượng

Suabim.vn cung cấp sản phẩm sữa kids up sạch đến cho trẻ

Với một thị trường sữa sôi động ở Việt Nam hiện nay,  Suabim.vn chúng tôi là đơn vị mang đến cho bạn sản phẩm sữa sạch, an toàn về chất lượng và đã được kiểm định khắt khe nhất.

Không những vậy sản phẩm Sữa kids up được cung cấp tại Suabim.vn đều có chứng nhận an toàn và cũng là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ tìm kiếm. Do đó bạn có thể an tâm khi lựa chọn cho con sản phẩm này ở công ty chúng tôi.

Chọn Sữa kids up cho trẻ để giúp trẻ phát triển toàn diện về chiều cao và trí tuệ.
http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-kids-up-317.html

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét