Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Sữa NUTRISON POWDER

Sữa NUTRISON POWDER - Dinh dưỡng cao cấp dành cho bệnh nhân cần hồi phục nhanh, ăn uống kém và gặp vấn đề hệ tiêu hóa.

Khối lượng tịnh: 430g/hộp.
- Nutrison powder Phù hợp đối tượng bệnh nhân ăn uống kém, cần phục hồi nhanh, có vấn đề về đường tiêu hóa.
- Nutrison powder cung cấp đầy đủ các dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết để phục hồi sức khỏe nhanh.
- Nutrison powder có thể được sử dụng để bổ sung vào khẩu phần thức ăn khi có nhu cầu tăng thêm năng lượng và chất đạm, hoặc để duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt.
Sữa Nutrison Powder

Đối với những gia đình có người thân đang đau ốm hoặc trong thời gian phục hồi sức khỏe thì vấn đề dinh dưỡng luôn là điều đáng lo ngại. Bệnh nhân trong quá trình điều trị cũng như chống chọi với bệnh tật làm cơ thể suy kiệt đi rất nhiều.

Bản chất của cơ thể thì cần bổ sung năng lượng nhưng người bệnh lại mệt mỏi, chán ăn. Bên cạnh đó hệ tiêu hóa hoạt động kém nên không hấp thu đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Dòng sữa dinh dưỡng cao năng lượng Nutrison Powder giúp bệnh nhân khắc phục nhược điểm trên. Với hàm lượng dinh dưỡng cao và phù hợp sữa Nutrison Powder giúp cơ thể bệnh nhân có đủ dưỡng chất để phục hồi sức khỏe, giải quyết những vấn đề của đường tiêu hóa.

 Không những thế mà sữa Nutrison Powder mang năng lượng cao, cung cấp cho người uống đầy đủ các dưỡng chất, khoáng chất, vi chất, vitamin,… Nhờ vậy mà sữa Nutrison Powder có thể giúp thay thế bữa ăn cho những bệnh nhân ăn uống kém, thiếu chất, cần phục hồi sức khỏe.

Sữa Nutrison Powder nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho người bệnh

Công dụng của sữa Nutrison Powder

Bệnh lý của cơ thể phần lớn là do sự rối loạn chức năng của tế bào dẫn đến rối loạn hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Nguyên nhân của vấn đề này chính là gốc tự do trong cơ thể quá nhiều.

Sử dụng sữa Nutrison Powder mỗi ngày, cơ thể sẽ được cung cấp đủ các dưỡng chất để trung hòa thành phần gốc tự do dư thừa trong cơ thể bệnh nhân giúp cơ thể người bệnh khỏe lên mỗi ngày, các chức năng của cơ quan hoạt động cũng sẽ bình thường trở lại.

Sữa Nutrison Powder có thành phần Omega – 3 và Omega – 6 với tỷ lệ hợp lý giúp bảo vệ được hệ thống tim mạch, não bộ cũng như tăng tính đàn hồi của màng tế bào trong cơ thể. Không những thế mà hai thành phần này còn giúp các tế bào trong cơ thể trao đổi chất tốt hơn tránh được tình trạng hệ thống tế bào suy yếu, rối loạn chức năng.

Ngoài ra sữa Nutrison Powder còn bổ sung một lượng Cholin cần thiết cho cơ thể giúp cơ thể người bệnh tăng cường chức năng thần kinh cơ, tránh được nguy cơ suy giảm trí nhớ và rối loạn điện giải.

Nguồn gốc xuất xứ và những chú ý khi dùng sữa Nutrison Powder

Sản phẩm sữa dinh dưỡng cao Nutrison Powder là dòng sữa được sản xuất tại Đức bởi công ty Milupa GmbH (Đức)

Sữa Nutrison Powder không phải là thuốc chữa bệnh nên chỉ có thể dùng để cung cấp dinh dưỡng giúp cơ thể phục hồi dần nhưng không thay thế thuốc chữa bệnh.

Sữa Nutrison Powder không phù hợp với những bé dưới một tuổi, còn các bé đã đủ từ 1 – 6 tuổi khi dùng sữa Nutrison Powder cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa. Vì hệ tiêu hóa cũng như dưỡng chất mà các bé trong độ tuổi này khác với người lớn.

Một vấn đề cần chú ý nữa là không hòa lẫn thuốc trị bệnh vào sữa khi uống để tránh làm thay đổi hương vị của sữa. Người bệnh không chỉ cần đủ dinh dưỡng hay uống thuốc mà còn cần bổ trợ để kích thích thèm ăn trở lại. Nếu hòa chung thuốc và sữa gây thay đổi hương vị có thể làm người bệnh cảm thấy khó chịu khi dùng.

Thành phần dinh dưỡng của sữa Nutrison Powder

Sản phẩm sữa dinh dưỡng Nutrison Powder cung cấp một lượng dinh dưỡng cao nên phù hợp với những người cần bổ sung năng lượng nhanh chóng để phục hồi thể trạng. Chỉ với một ly sữa 100ml đã cung cấp đến 150 Kcal cho cơ thể. Nên khi pha sữa cần theo đúng hướng dẫn sử dụng trên bao bì.

Thành phần chính của sữa Nutrison Powder là: Chất béo, Carbohydrate, Đường, Đạm, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitmain K, Thiamin, Riboflavin, Niacin, Pantothenic acid, Vitmin B6, Folic acid, Vitamin B12, Biotin, Vitamin C, Sodium, Papassium, Chloride, Calcium, Phosphor, Magnesium, Iron, Zinc, Copper, Manganese, Fluorine, Molybdemum, Selenium, Chromium, Iodine, Carotenoids, Choline.

Hướng dẫn sử dụng sữa Nutrison Powder
Vì là dòng sữa dinh dưỡng cao nên khi cho bệnh nhân dùng cần nắm ra cách sử dụng cũng như tỷ lệ pha chế phù hợp.

Đối với sữa Nutrison Powder thì tỷ lệ phù hợp nhất là 1 Kcal/ml. Khi sữa được pha với tỷ lệ này người dùng sẽ hấp thụ tối đa dưỡng chất cũng như tránh được tình trạng tiêu chảy và táo bón của bệnh nhân thường gặp.

Nước dùng để pha sữa là nước đã nấu chín để nguội đến ấm khoảng 40 độ C, sau đó cho vào bình đã được làm sạch và khử trùng rồi pha với sữa bột. Tốt nhất là nên pha khi sữa còn hơi ấm, tránh pha với nước đã lạnh hoặc nước quá nóng sẽ ảnh hưởng đến thành phần dưỡng chất có trong sữa.

Sữa phải được bảo quản nơi khô thoáng, sạch sẽ, không để sữa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay nơi có nhiệt độ cao. Sau khi sữa được mở nắp thì chú ý cần đậy nắp kín để sữa bột không bị hút ẩm.

http://suabim.vn/detail/sua-nutricia/sua-nutrison-powder-430g-1113.html
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét