Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Sữa Nutrient Kao

Sữa Nutrient Kao là dòng sữa được đánh giá rất cao và là loại sữa được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ, đặc biệt là các bé trong giai đoạn từ 1 – 6 tuổi.

Sữa Nutrient Kao dành cho bé 1-6 tuổi,  Phát triển chiều cao ưu việt, hàm lượng canxi cao - 100% canxi từ sữa. Sữa Nutrient Kao được các chuyên gia khuyến cáo nên dùng cho các bé. Sữa đạt tiêu chuẩn chất lượng của Singaphore và rất phù hợp với người Việt Nam.

Trẻ trong giai đoạn tuổi từ 1 – 6 tuổi là thời gian để bé phát triển từ chiều cao, cân nặng cũng như trí tuệ và các kỹ năng cơ bản trong hoạt động sống hàng ngày.

Hiện nay trên thị trườngcó rất nhiều dòng sữa khác nhau làm các mẹ cũng bối rối khi lựa chọn sữa để cho bé dùng.

Sữa Nutrient Kao là lựa chọn tối ưu vì rất thích hợp với lứa tuổi của bé được các chuyên gia của viện dinh dưỡng khuyên dùng do nhiều ưu điểm vượt trội của nó.
Sữa Nutrient Kao tăng cường phát triển chiều cao - Giá rẻ nhất Hà Nội
Sữa Nutrient Kao tăng cường phát triển chiều cao, phát triển trí tuệ
 

Những điều tuyệt vời Sữa Nutrient Kao mang lại cho bé.

Sữa Nutrient Kao là dòng sữa có hàm lưỡng dinh dưỡng tối ưu phù hợp với trẻ từ giai đoạn 1 -6 tuổi và đây là giai đoạn vô cùng quan trọng mà bé cần có đầy đủ dinh dưỡng để phát triển toàn diện.

Sữa Nutrient kao có hàm lượng Canxi sữa cao gấp 200 lần so với sữa thường giúp bổ trợ cho trẻ phát triển chiều cao một cách tối ưu vượt trội cho bé.

Đặc biệt là tỷ lệ phối chế hoàn hảo của các thành phần Canxi, Photpho, Kẽm, Lysine, Vitamin D3 giúp bé yêu của mẹ dễ dàng hấp thu.

Khi các mẹ cho bé dùng Sữa Nutrient Kao thì các mẹ có thể yên tâm vì sữa rất phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của bé. Không những thế các mẹ sẽ thấy được sự bất ngờ khi bé dùng Sữa Nutrient Kao, bé yêu của mẹ nhanh chóng cao lớn, cứng cáp để mẹ có thể yên tâm.

Bé yêu sẽ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ khi mẹ để bé dùng sữa Nutrient Kao. Với nguồn dinh dưỡng tối ưu, đặc biệt là đạm, đường, béo có tỷ lệ phù hợp và hàm lượng vượt trội. Chính vì thế mà sữa Nutrient Kao được đông đảo các bà mẹ đón nhận.

Thành phần các protein luôn là những phân tử đơn giản dễ dàng hấp thu. Bên cạnh đó là các dưỡng chất như: Cacbohydrate, Palatinose là thành phần dưỡng chất quan trọng để cung cấp năng lượng cho não cũng như hỗ trợ phát triển tế bào não phát triển tốt.

Trẻ ăn ngon miệng và hấp thu tốt hơn.

Thành phần sữa chứa nguồn chất béo thực vật, acid béo không no, chỗi chất béo trung bình MCT giúp cung cấp nguồn năng lượng tối ưu cho bé.

Nhiều mẹ lo lắng nếu sữa có lượng chất béo nhiều sẽ làm bé dễ bị béo phì. Nhưng mẹ không cần lo lắng, thành phần chất béo trong sữa là chất béo thực vật, chất béo không no nên có khả năng cung cấp năng lượng, dưỡng chất tốt nhất cho cơ thể bé yêu của mẹ phát triển mà không gây nên béo phì.

Thành phần dưỡng chất của Sữa Nutrient Kao có tỷ lệ hoàn hảo giúp kích thích trẻ ăn ngon hơn cũng như hấp thụ tốt hơn.
Dùng Sữa Nutrient Kao giúp bé cải thiện tình trạng hệ tiêu hóa nhờ hàm hàm lượng 5 loại Enzym tổng hợp, kẽm, lysine đặc biệt là chất sơ hòa tan FOS.

Đây là những thành phần quan trọng để kích thích hệ miễn dịch cũng như hệ tiêu hóa của bé. Giúp hệ tiêu hóa của bé phát triển tốt hơn, khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

Sữa Nutrient Kao hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho bé yêu của mẹ, để mẹ yên tâm cho trẻ tham gia các hoạt động.

Thành phần các dưỡng chất Nucleotides, Beta – Glucan, sữa non, Vitamin C, Vitamin E giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bé. Nhờ vậy mà bé có thể khỏe mạnh, chống lại được các nhân tố gây bệnh, tự tin tham gia các hoạt động cùng bạn bè cùng trang lứa.

 
Sữa Nutrient Kao tăng cường phát triển chiều cao - Giá rẻ nhất Hà Nội
Sữa Nutrient Kao tăng cường sức đề kháng cho trẻ

 

Sữa Nutrient Kao tăng cường phát triển chiều cao - Giá rẻ nhất Hà Nội
 

Đối tượng phù hợp với Sữa Nutrient Kao là ai?

Sữa Nutrient Kao là dòng sữa được sản xuất với công thức tối ưu mà các mẹ đồng thời các chuyên gia cũng khuyên dùng cho trẻ nhỏ.

Với thành phần dưỡng chất dồi dào, tỷ lệ phối chế hoàn hảo giữa các hợp chất. Do đó, Sữa Nutrient kao là loại sữa rất thích hợp cho bé yêu của mẹ, đặc biệt phù hợp với hẹ tiêu hóa còn non nớt của bé.

Thành phần dưỡng chất thích hợp hỗ trợ để bé phát triển chiều cao, cân nặng, trí tuệ, sức đề kháng để bé có thể phát triển một cách toàn diện nhất.

Sữa Nutrient Kao dùng cho bé 1-10 tuổi nên mẹ có thể yên tâm cho bé dùng trong thời gian dài mà không cần lo lắng đến việc đổi sữa và lo hệ tiêu hóa của bé không thể thích ứng với loại sữa mới.

 

Thành phần của Sữa Nutrient Kao.

Sữa Nutrient kao được chiết xuất từ thiên nhiên 100% và phối chế với tỷ lệ, công thức vô cùng hoàn hảo nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Thành phần chính của sữa như: Sữa bột, Whey Protein Hydrolysate, Whey Protein Concentrate, Milk Protein, Soy Protein, Non – Dairy Creamer, Maltodextrin, Sucrose, chất béo chuỗi trung bình MCT, Canxi sữa, Nucleotides, Colos – trum, Beta – glucan, Palatinose, L – Lysine HCL, FOS, Taurine, Choline, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Riboflavine, Thiamine, Vitamin B6, Pantothenate, Ascorbic Acid, Vitamin K1, Vitamin B12, Axit Folic, Photpho, Sắt, Kẽm, Magie,…
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét