Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

10 Loại sữa bột giúp tăng cân cho bé

10 Loại sữa bột giúp tăng cân cho bé tốt nhất hiện nay. Đánh giá chi tiết về hiệu quả sử dụng và giá thành từng loại sữa, dễ dàng lựa chọn. Giúp cho trẻ suy dinh dưỡng ăn khỏe, ăn nhanh, ăn ngon miệng tăng cân tốt, bố mẹ yên tâm. 

Các loại sữa bột giúp tăng cân
Trước khi tìm hiểu các loại sữa giúp cho bé tăng cân nhanh các bạn cần hiểu rõ nguyên nhân khiến trẻ chậm tăng cân là những nguyên nhân gì?
Thứ nhất là do trẻ biếng ăn, ăn ít, bị ép ăn mà không có cảm giác ngon miệng với thức ăn.
Trẻ em bình thường được sinh ra, nếu được chăm sóc tốt và đúng cách, rất ít khi xuất hiện hiện tượng biếng ăn.
Có tới 70% nguyên nhân biếng ăn là do các sai lầm trong lựa chọn dinh dưỡng và chăm sóc bé. Dẫn chứng là các nghiên cứu lâm sàng về dinh dưỡng trẻ em tại Viện dinh dưỡng và Viện nhi đã chỉ ra:
+ Các bé được nuôi bằng sữa mẹ đủ 12 tháng hoặc các bé được nuôi bằng các loại sữa hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt có tỷ lệ biếng ăn rất thấp.
+ Các bé được nuôi hoàn toàn bằng sữa ngoài và các bé cho ăn dặm sớm trước 5 tháng có tỷ lệ biếng ăn cao.
Thứ hai là trẻ có bệnh lý về tiêu hóa và hấp thu nên dù có ăn và uống sữa được nhiều nhưng vẫn không tăng cân mấy. Các bé này thường có 2 trường hợp.
+ Các bé có bệnh lý về tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy hay đầy bụng, chướng hơi, khó tiêu hay đi phân sống. Các bé như này nên dùng các loại sữa hỗ trợ hệ tiêu hóa hoặc các loại sữa đặc trị.
+ Các bé có cơ địa nóng nên khó hấp thu và tăng cân. Các bé này nên cho dùng các loại sữa cao năng lượng, về lâu dài chắc chắn sẽ giúp trẻ tăng cân hiệu quả
Thứ ba là trẻ có sức đề kháng không tốt, hay mắc phải các bệnh lý thông thường nên chậm tăng cân.
+ Các bé trong trường hợp này, cần kết hợp thuốc trị bệnh và dinh dưỡng hợp lý. Các mẹ cần chú ý việc sử dụng kháng sinh sẽ ảnh hưởng nhiều tới hệ tiêu hóa của bé.
+ Vì vậy, nên cho bé dùng các loại sữa hỗ trợ hệ tiêu hóa và cao năng lượng giúp bé phục hồi nhanh.
Đó là 3 nguyên nhân chính trong các trường hợp dẫn đến trẻ chậm tăng cân. Tuy nguyên nhân có nhiều, nhưng dù nguyên nhân nào thì với trẻ chậm tăng cân chúng ta cũng phải chú ý đến vấn đề dinh dưỡng của trẻ nhiều hơn so với các trẻ bình thường khác.

Cách chọn sữa giúp tăng cân cho bé hiệu quả.

Trên thị trường có rất nhiều các loại sữa bột giúp tăng cân cho bé nên nhiều mẹ sẽ phân vân không biết nên chọn cho con uống loại sữa nào giúp bé tăng cân nhanh và hiệu quả nhất.
 Đầu tiên, để lựa chọn được sữa giúp tăng cân tốt các mẹ cần chú ý đến chỉ số và thành phần dinh dưỡng, hợp chất trong sữa của trẻ như:
+ năng lượng: chú ý so sánh chỉ số năng lượng sữa cung cấp/100g sữa
+ Chất béo, protein, Lactoferrin, các yếu tố tăng trưởng có lợi, chú ý lựa chọn các loại sữa có chất béo chuỗi trung bình MTC và protein thủy phân hoặc các loại đạm dễ hấp thu.
+ Các vitamin và khoáng chất cũng như hàm lượng men vi sinh, các lợi khuẩn trong sữa như thế nào?
Thông thường sữa cho bé tăng cân sẽ cung cấp nhiều năng lương và các hoạt chất giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn để hấp thu dinh dưỡng được tối ưu bao gồm giải quyết được tốt 3 vấn đề đồng thời.
+ Cao năng lượng.
+ Dễ hấp thu.
+ Kích thích trẻ ăn ngon miệng.
Dưới đây chúng tôi xin mách các mẹ những loại sữa cho bé tăng cân tốt nhất được nhiều mẹ tin tưởng và sử dụng như sau:

  1. Sữa Glico – Dòng sữa tăng cân tốt nhất của Nhật.

Sữa Glico hiện nay trên thị trường có 2 số gồm Sữa Glico số 0 dành cho trẻ từ 0-9 tháng tuổi và Sữa Glico số 9 dành cho trẻ trong độ tuổi từ 9 tháng đến 3 tuổi.
Sữa Glico mang tới nguồn dinh dưỡng cao, dễ hấp thu, lượng canxi và vitamin D giúp hệ xương chắc khỏe và một trí não tốt nhất cho các bé yêu.
Sữa Glico số 0 dòng sữa tăng cân tốt nhất cho trẻ từ 0-9 tháng tuổi
Sữa Glico số 0 dòng sữa tăng cân tốt nhất cho trẻ từ 0-9 tháng tuổi

Sữa Glico với thành phần dinh dưỡng vượt trội

Nói đất nước Nhật Bản có lẽ ai ai cũng thấy ngưỡng mộ nhất là khả năng dạy con trẻ của người dân xứ xở hoa anh đào này.
Chẳng thế mà nào là sữa Nhật, ăn dặm kiểu Nhật ..luôn được các bà mẹ Việt nói riêng và trên thế giới nói chung nhìn nhận và học tập. Do vậy các sản phẩm sữa bột đến từ đất nước Nhật Bản luôn được đánh giá khá cao về chất lượng.
Sữa Glico có hệ dưỡng chất đầy đủ mang lại một năng lượng vượt trội dành cho bé yêu của bạn. Các vitamin thiết yếu như A, C, D, E, K1, vitamin nhóm B cùng các khoáng chất như Sắt, Kẽm, Magie, Photphos…, hàm lượng chất đạm và chất béo bão hòa.
Tất cả xuất hiện và được bố trí vô cùng hợp lý bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu khi sản xuất dòng sữa này.

Sữa Glico cho bé cảm nhận giống sữa mẹ từ màu sắc đến vị sữa

Dòng Sữa Glico mang đặc tính nổi trội được nhiều người trên thế giới ghi nhận chính là sản phẩm mang đặc tính gần giống sữa mẹ nhất trong tất cả các loại sữa trên thị trường hiện nay.
Sữa Glico có mùi vị thơm ngai ngái giống mùi sữa mẹ với màu trắng đục như dòng sữa mẹ. Đảm bảo bé yêu sẽ vô cùng thích thú và không hề lạ lẫm chon gay lần đầu tiên sử dụng.
Sữa Glico có độ ngọt vừa phải của sữa mẹ. Các nguồn dinh dưỡng, vitamin đều được chiết xuất từ nguồn tự nhiên bởi rau, củ quả mang lại cho bé những dưỡng chất an toàn nhất cho sức khỏe.
Sữa có sự xuất hiện của 5 loại nucleotide gồm: uridylic acid, acid inosinic adenylic acid, guanylic acid, cytidylic aicd. Đây là thành phần nucleotide mang đến cho cơ thể bé sự phát triển khỏe mạnh từ bên trong.
Chúng mang ý nghĩa vô cùng lớn trong việc tạo lên hệ kháng thể khỏe mạnh cho bé mỗi ngày. Đây là thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ mà không phải bất cứ dòng sản phẩm thông thường nào cũng có thể có được.
Sữa Glico có độ thanh mát nhờ thành phần chất xơ tự nhiên và các thành phần chất dinh dưỡng được bố trí hợp lý. Điều này mang đến một đường tiêu hóa khỏe mạnh cho bé yêu nhà bạn. Bạn không lo bé bị táo bón khi dùng sữa
Sữa Glico Icreo giống sữa mẹ 90% giúp bé phát triển tự nhiên toàn diện
Sữa Glico có thành phần dinh dưỡng giống sữa mẹ đến 90%

Sữa Glico giúp bé thông minh vượt trội

Sữa này ngoài việc nổi tiếng vì giống với sữa mẹ từ độ ngọt thanh đến thành phần dinh dưỡng, thì khả năng giúp bé tăng cường phát triển trí não, hoàn thiện hệ thần kinh là vô cùng lớn.
Sữa Glico với hàm lượng các chất DHA, AA, Taurin, Choiline…cao giúp trí não bé ngày một hoàn thiện và phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó bé cũng hạn chế các loại bệnh về trí não khi sử dụng sữa nhờ thành phần trên được bố trí hợp lý.

Sữa Glico bổ sung canxi giúp bé có hệ xương hoàn chỉnh và chiều cao vượt trội

Khi trẻ từ 0-3 tuổi, lứa tuổi bé đang có sự phát triển mạnh không chỉ trí não mà cả về chiều cao, đặc biệt là cấu trúc hệ xương và hàm răng. Muốn bé yêu của bạn phát triển tốt nhất hãy cho bé lượng canxi, vitamin D phù hợp với yêu cầu của bé nhất nhé.
Sữa Glico với thành phần bổ xung Canxi, vitamin D vô cùng hợp lý, hơn nữa đây lại là các hợp chất dẽ hòa tan và hấp thụ. Đây sẽ mang lại cho bé một sự phát triển hệ xương tốt nhất. Bé sẽ có chiều cao lý tưởng cùng hàm răng sáng bóng, chắc khỏe hơn.
Sữa Glico Icreo giống sữa mẹ 90% giúp bé phát triển tự nhiên toàn diện2
Sữa glico giúp bé lớn khôn hằng ngày

Sữa Glico dễ dàng hấp thụ, dễ dàng tiêu hóa

Sữa Glico được sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín và tiên tiến bậc nhất. Các sản phẩm được kiểm tra kỹ trước khi tung ra thị trường vì thế chất lượng luôn đảm bảo.
Được sản xuất với các thành phần chất hoàn toàn tự nhiên mang đến cho bé sự tiêu hóa tối đa cùng sự hấp thu đinh dưỡng tốt nhất. Đảm bảo bé yêu không mắc các vấn đề tiêu hóa khi dùng sản phẩm này.

  2. Sữa Kid Essentials – Dòng sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn nổi tiếng của Nestle.

Sữa Kid Essentials đặc trị cho trẻ biếng ăn dành cho bé 1-10 tuổi
Sữa Kid Essentials đặc trị cho trẻ biếng ăn dành cho bé 1-10 tuổi

Sữa Kid Essentials giá trị dinh dưỡng vượt trội, hoàn hảo cho trẻ biếng ăn.

Khi nhắc đến các dòng sữa Úc người ta sẽ nghĩ ngay đến sữa A2, sữa Devondale, sữa Ensure…Tuy nhiên sản phẩm sữa kid essentials mới thực sự là dòng sản phẩm đáng được chú ý của đất nước này.
Sữa kid essentials là dòng sản phẩm cao năng lượng, mang đến giá trị lên cân tốt nhất cho bé thấp còi. Sữa với thành phần chính gồm: Ngô, đạm Whey, dầu thực vật, dầu hướng dương cùng hơn 20 loại vitamin như C, E, A, vitamin nhóm B gồm B12, B6, B1…
Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các khoáng chất như Sắt, Cali, Canxi, Magie…Tất cả mang đến cho bé một hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất.

Sữa Kid Essentials giải pháp cho bé nhẹ cân.

Bé nhẹ cân sẽ thiếu hụt dinh dưỡng dẫn đến sự phát triển không đồng đều và toàn diện. Do đó sản phẩm sữa kid essentials được nghiên cứu để đưa ra những dưỡng chất bổ sung giúp bé phát triển toàn diện và tốt nhất.
Sữa với thành phần vitamin D3, và hàm lượng Canxi cao cùng sự bổ sung của khoáng chất Magies giúp mang đến cho bé chiều cao lý tưởng, hệ xương chắc khỏe nhất. Điều này đảm bảo mang lại cho bé sự đuổi kịp về phát triển chiều cao theo độ tuổi.
Hơn nữa sữa kid essentials mang đến cho bé một hệ miễn dịch tốt nhất giúp bé hạn chế ốm vặt. Trong sữa chứa hàm lượng các Probiotics, các khoáng chất cùng vitamin C, A giúp bé có môi trường phát triển hệ vi khuẩn có lợi cũng như chống lại các vi khuẩn gây hại tới sức khỏe của bé.
Sữa kid essentials vô cùng dễ uống với hương vị thơm ngon không quá nhiều chất béo làm bé bị ngấy. Hơn nữa trong sữa có sẵn hàm lượng tinh bột do đó bé chỉ cần uống 1 ly sữa cho bữa ăn mà không lo thiếu đi các dưỡng chất cùng năng lượng để hoạt động.
Ngoài ra sữa còn mang đến sự phát triển về trí não cho bé. Trong sản phẩm chứa hàm lượng DHA, ARA, Taurin, Choilin…Đây là những thành phần giúp trí não bé phát triển tốt nhất. Đảm bảo mang đến cho bé một hệ thần kinh ổn định, trí não nhanh nhạy và thông minh nhất.
Sữa Kid Essentials mẫu mới dành cho trẻ biếng ăn

3. Sữa Nan Nga – Xây dựng hệ tiêu hóa cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Sữa NAN là viết tắt của cụm từ “Nestle Advanced Nutrion” – với ý nghĩa là dòng sản phẩm chất lượng cao của Hãng Nestle, là loại sữa dành cho trẻ được sản xuất từ nhiều nước khác nhau như Nga, ÚC, Hà Lan, Singapor, Philippine …
Một số Sản phẩm Sữa Nan Nga
Một số Sản phẩm Sữa Nan Nga

Những lợi ích tuyệt vời của Sữa NAN Nga

1. Hỗ trợ tốt nhất hệ tiêu hóa non nớt của bé

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, hệ tiêu hóa còn còn rất non nớt  nên rất dễ gây táo bón nôn trớ, tiêu chảy khi dùng sữa ngoài.
Sữa NAN Nga thành phần có chứa vi khuẩn Bifidobacteria là một loại vi khuẩn có trong sữa mẹ, là loại vi khuẩn có lợi, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một hệ vi sinh khỏe mạnh cho đường ruột của cơ thể trẻ.
Từ đó trẻ mới dễ dàng hấp thu được các dinh dưỡng có trong sữa. Chính yếu tố này làm cho sữa NAN được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ.

2. Giúp bé tăng cân đều

Chúng ta đã biết hệ tiêu hóa của các bé còn yếu và chưa được hoàn thiện nên khả năng hấp thu dinh dưỡng của trẻ còn hạn chế.
Bạn có thể cho trẻ sử dụng những loại sữa mà thành phần dinh dưỡng đều rất cao, tuy nhiên không hẳn điều đó đã tốt cho trẻ bởi cơ thể trẻ không phải loại sữa nào cũng hợp, cũng có thể hấp thụ được.
Do vậy điều quan trọng là sữa cần phải phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ đồng thời cũng đầy đủ dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện.
Sữa NAN Nga là loại sữa có công thức, thành phần hợp lý, giúp trẻ hấp thu dĩnh dưỡng một cách tối đa, từ đó  tăng cân đều đặn, hợp lý, đạt đúng tiêu chuẩn của lứa tuổi.
Chú ý là, Sữa Nan Việt sản xuất tại Philipin thì tăng cân kém. Nhưng Sữa Nan nga sản xuất tại Thụy sỹ thì tăng cân rất tốt.
Đồng thời, với thành phần phù hợp, sữa NAN cũng không làm cho trẻ tăng cân đột biến dẫn đến các bệnh lý không mong muốn như thừa cân, béo phì.
Sữa nan nga số 3 dành cho trẻ trên 1 tuổi giúp xây dựng hệ tiêu hóa và tăng cân tối ưu
Sữa nan nga số 3 dành cho trẻ trên 1 tuổi giúp xây dựng hệ tiêu hóa và tăng cân tối ưu

3. Giúp bé phát triển tốt

Sữa NAN Nga không chỉ phù hợp với khả năng hấp thu dinh dưỡng của hệ tiêu hóa trẻ nhỏ. Sữa NAN chứa rất nhiều thành phần cần thiết cho trẻ phát triển tốt, về thể chất, cũng như sự thông minh.
Trong sữa NAN Nga có rất nhiều vitamin (A, B, C, D, K, E), khoáng chất (canxi, sắt, natri, optipro protein…) giúp trẻ mau cao lớn, DHA, ARA  giúp phát triển trí não của trẻ, tất cả đều cho hàm lượng cân bằng với cơ thể trẻ.

4. Vị sữa thơm ngon và giống như sữa mẹ

Sữa mẹ là cần thiết và quan trọng nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Tuy nhiên vì những lý do khác nhau bạn phải sử dụng sữa ngoài.
Sữa NAN nga có thành phần và vị sữa giống như sữa mẹ, giúp trẻ dễ dàng tiếp nhận, cũng như không bỏ sữa mẹ sau khi sử dụng sản phẩm này.

5. Tăng cường sức đề kháng cho bé

Với thành phần da dạng và cần thiết cho sự phát triển của trẻ, sữa NAN giúp trẻ có một sức đề kháng tuyệt vời.
Chứa nhiều vi khuẩn có lợi, nhiều vitamin và khoáng chất, hệ miễn dịch của trẻ được nâng cao, trẻ ít bị mắc bệnh, có khả năng làm quen tiếp cận với môi trường bên ngoài một cách dễ dàng hơn.

6. Chất lượng vượt trội

Như đúng tên gọi “Nestle Advanced Nutrion”, sữa Nan mang ý nghĩa về một dòng sản phẩm chất lượng cao của Nestle – một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống của thế giới có trụ sở tại Thụy Sỹ và hoạt động sản xuất trên 86 nước trên thế giới.

4. Sữa Nido – Tăng cân tốt, dễ uống, giá rẻ nhập khẩu từ Mỹ.

Sữa Nido nắp trắng tăng cân cho bé t1-10 tuổi, dạng sữa nguyên kem thơm ngon
Sữa Nido nắp trắng tăng cân cho bé t1-10 tuổi, dạng sữa nguyên kem thơm ngon
Biếng ăn, tăng cân chậm, còi xương, dễ mắc các bệnh tiêu hóa là những trường hợp phổ biến ở trẻ nhỏ, đặc biệt trong giai đoạn 1 – 9 tuổi, trở thành nỗi lo lắng của các bậc làm cha làm mẹ.
Với bộ sản phẩm sữa Nido đỏ và sữa Nido trắng sẽ là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề cân nặng và sự phát triển của bé trong những năm đầu đời.

Bộ sản phẩm sữa Nido hỗ trợ tăng cân cho bé

Hệ miễn dịch kém, dễ mắc bệnh về tiêu hóa, chậm tăng cân là những dấu hiệu mà các bà mẹ có con nhỏ vô cùng lo lắng.
Thấu hiểu nỗi lo lắng của những người làm cha mẹ, bộ sản phẩm Sữa Nido của tập đoàn Nestle sẽ là giải pháp cho sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh của bé yêu.
Sữa Nido là sản phẩm dành cho bé từ 1 – 9 tuổi, thuộc dòng sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem, đã được tách béo được bổ sung thêm một số vi chất.
Với mùi vị sữa tươi nhạt, vị thơm dễ uống khiến bé thích thú, với sản phẩm sữa Nido nắp đỏ có vị mật ong khiến bé cực kỳ yêu thích. Cụ thể từng công dụng của hai loại sữa trong bộ sản phẩm như sau:

Sữa Nido nắp đỏ hỗ trợ tăng cân, chống táo bón

Đối với trẻ trong giai đoạn phát triển từ 1 – 2 tuổi, khi mà hệ tiêu hóa chưa phát triển hết, sữa Nido đỏ sẽ là sản phẩm hoàn hảo với men tiêu hóa kích thích và nâng cao hiệu quả hấp thu chất dinh dưỡng.
Sữa nido nắp đỏ hỗ trợ hệ tiêu hóa, chống táo bón, giúp tăng cân
Sữa nido nắp đỏ hỗ trợ hệ tiêu hóa, chống táo bón, giúp tăng cân
Công thức cải tiến với đầy đủ dưỡng chất với Prebio (35% canxi và 15% vitamin A) bổ sung men tiêu hóa giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, kích thích quá trình tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng, hầu như không xảy ra tình trạng táo bón, tiêu chảy, đầy bụng ở trẻ nhỏ giúp bé tăng cân đều đặn.
Tăng cường vitamin và khoáng chất, axit béo thiết yếu hỗ trợ phát triển chiều cao, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
Sữa Nido nắp đỏ là với công thức sữa hoàn hảo cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, giúp quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn, tránh mắc phải những căn bệnh tiêu hóa thường gặp ở trẻ nhỏ.

Sữa Nido nắp trắng hỗ trợ tăng cân hiệu quả

Sữa Nido nắp trắng được khuyên dùng với trẻ nhỏ trong độ tuổi 1 – 9, khi mà hệ tiêu hóa dần có sự ổn định hơn.
Cung cấp đầy đủ vitamin A, C, D, sắt, kẽm đều là những chất vô cùng quan trọng cho sự phát triển của trẻ.
sữa nido nắp trắng 1
sữa nido nắp trắng 2
Sữa Nido nắp trắng hỗ trợ phát triển cân nặng tối đa cho bé
Công thức đặc biệt bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe, đặc biệt trong giai đoạn bé tập đi những bước đi đầu tiên, mọc những chiếc răng sữa đầu tiên, vì vậy canxi là yếu tố vô cùng quan trọng.
Đặc biệt với tình trạng trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng hiện nay thì sữa Nido nắp trắng là một giải pháp hoàn thiện cho bé yêu của bạn.
Theo phản ánh của nhiều bà mẹ, trẻ thường không thích những loại sữa quá ngọt dễ gây ngán, bé chỉ uống một vài lần rồi bỏ, với sữa Nido sữa tươi dạng bột với vị sữa nhạt, nguyên kem nên rất thơm khiến bé thích thú.
Sữa hoàn toàn không vón cục, đặc biệt không gầy đầy bụng như sữa công thức, không gây đóng cặn thận khi sử dụng trong thời gian dài, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.
Theo các chuyên gia, đối với trẻ nhỏ trong giai đoạn 1 – 2 tuổi nên sử dụng sữa Nido đỏ giúp hoàn thiện và bảo vệ hệ tiêu hóa, tránh mắc bệnh táo bón, giai đoạn 2 – 9 tuổi nên sử dụng sữa Nido trắng để quá trình tăng cân đạt hiệu quả tốt.

5. Sữa Green Meadows – Nhập khẩu nguyên lon từ Úc Giá thành hợp lý.

Sữa Green Meadows – đầy đủ dưỡng chất cho bé khỏe mạnh và thông minh

Sữa Green Meadows – nuôi dưỡng trẻ toàn diện trong những năm đầu đời

Quá trình tăng trưởng cân nặng, chiều cao và hoàn thiện não bộ diễn ra trong những năm đầu đời của bé, với bộ sản phẩm sữa Green Meadows số 1 – 4 là cách hoàn hảo giúp mẹ bổ sung chất dinh dưỡng, dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của bé.
Sữa Green Meadows, thực phẩm dinh dưỡng số 1 dành cho trẻ sơ sinh, được chế biến bằng một công thức dinh dưỡng chất lượng cao từ sữa bò nguyên chất được nuôi tại những trang trại bò sữa ở Úc.

Sữa Green Meadows step 1 cho trẻ 0 – 6 tháng tuổi

Trong giai đoạn sơ sinh tới 6 tháng tuổi, cơ thể bé có sự phát triển mạnh mẽ về cân nặng, chiều cao, hệ tiêu hóa hoạt động mạnh, các cơ quan dần hoàn thiện, đặc biệt là não bộ, hình thành trí nhớ và phát triển tinh thần, trí tuệ.
Trong thành phần sữa tiếp tục bổ sung DHA và ARA trực tiếp, ngoài ra còn có các tiền chất của acid limonic.
Vitamin A, B1, B2, B6, B12, D là những vi chất không thể thiếu, đặc biệt trong giai đoạn 0 – 6 tháng tuổi giúp sức đề kháng tốt hơn, ít mắc các bệnh cảm cúm hay bệnh lây nhiễm theo mùa.
Bổ sung hàm lượng DHA và ARA đặc biệt cho sự phát triển và hoàn thiện trí tuệ cho bé.
Trẻ sơ sinh hệ miễn dịch còn rất kém, chính vì vậy trong sản phẩm sữa Green Meadows step 1 bổ sung thêm thành phần Nucleotide có trong sữa mẹ tự nhiên, tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch đối với tác nhân gây bệnh.
Bổ sung canxi trong thành phần giúp xương và răng phát triển.
sữa green meadows 2
Sữa Green Meadows cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho trẻ trong giai đoạn sơ sinh và trưởng thành

Sữa Green Meadows step 2 cho trẻ 6 – 12 tháng

Trong những năm đầu đời, cơ thể bé có sự phát triển vượt bậc về cân nặng, chiều cao và trí tuệ, trong sản phẩm sữa Green Meadows step 2 tiếp tục bổ sung trực tiếp một hàm lượng lớn DHA & ARA, a-xít alpha linolenic, a-xít limonic tối ưu quá trình hoàn thiện não bộ, phát triển trí tuệ và thị giác.
Bổ sung dưỡng chất vi lượng đồng, kẽm, kali, mangan, chất chuyển thể sữa lexitin từ đậu nành.
Không thể thiếu vitamin giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống cảm cúm.
Bổ sung canxi làm làm chắc xương và răng.

Sữa Green Meadows step 3 cho trẻ 1 – 3 tuổi

Giai đoạn bé 1 – 3 tuổi là thời kỳ bé rất hiếu động, thích thú tìm hiểu môi trường sống xung quanh chúng. Sản phẩm sữa Green Meadows step 3 cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé luôn khỏe mạnh, thỏa sức khám phá thế giới  xung quanh.
Tiếp tục bổ sung canxi cho xương và răng chắc khỏe, bé tha hồ nô đùa, chạy nhảy.
Bổ sung hàm lượng DHA & ARA giúp bé luôn thông minh.
Bổ sung vitamin, chất miễn dịch tự nhiên Nucleotide tăng cường hệ miễn dịch bé, bảo vệ bé khỏi những tác nhân gây bệnh xung quanh môi trường, cho bé thoải mái vui chơi, khám phá.

Sữa Green Meadows step 4 cho trẻ 3 – 7 tuổi

Bé yêu tiếp tục phát triển cả về thể trạng và trí tuệ, tò mò với thế giới xung quanh và bắt đầu quá trình tiếp thu tri thức bằng việc đi học mẫu giáo và lên bậc tiểu học. Sữa Green Meadows step 4 cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất phù hợp với nhu cầu phát triển của bé.
Đặc biệt trong giai đoạn tiếp thu tri thức, hàm lượng DHA & ARA được tăng cường giúp bé thông minh vượt trội, học hỏi được nhiều điều từ thế giới xung quanh.

6. Sữa Pediasure nước  – Siêu phẩm tăng cân cho bé đỉnh cao của hãng Abbott.


Sữa Pediasure nước hàng nội địa Mỹ tăng cân hiệu quả , tiện sử dụng
Sữa Pediasure nước hàng nội địa Mỹ tăng cân hiệu quả , tiện sử dụng

Sữa Pediasure nước có tốt không, trẻ có tăng cân không?

Sữa Pediasure nước Grow & Gain hàng nội địa mỹ là dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp cho bé.

Abbott ra đời từ năm 1888 là nhãn hàng nổi tiếng thế giới về chăm sóc sức khỏe, công ty chuyên sản xuất các sản phẩm có chất lượng vượt bậc về lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chuẩn đoán và điều trị bệnh.
Sữa là một trong những sản phẩm dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi lứa tuổi và những người có chế độ ăn đặc biệt.
Trong đó có dòng Sữa Pediasure dành cho trẻ với những lợi ích vô cùng tuyệt vời. Trừ việc giá thành của nó hơi cao, còn về chất lượng hoàn toàn có thể tự tin đánh giá:
“Hiện nay trên thị trường sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng chưa có sản phẩm nào vượt qua được Sữa Pediasure của abbott về mặt chất lượng và hiệu quả sử dụng”
Trên thị trường Việt Nam, hiện nay có 2 loại Sữa Pediasure dạng nước:
Một là:  Sữa Pediasure Grow & Gain 237ml nội địa của Mỹ dành cho trẻ từ 1-10 tuổi, sản xuất ở Ohio Mỹ và được nhập khẩu về việt nam.
Hai là: Sữa Pediasure dạng nước 3+  nhập khẩu sản xuất Úc tại  dành riêng cho thị trường Việt Nam dành cho trẻ từ 3-10 tuổi.Sữa Pediasure dạng nước 3+ hàng nhập khẩu dành cho thị trường việt nam
Sữa Pediasure có lượng chất đạm, chất béo khổng lồ cùng hơn 25 loại khoáng chất thiết yếu giúp bổ sung dưỡng chất hàng ngày cho trẻ phát triển.
Sữa Pediasue như một “chiến binh” thầm lặng vực lại sức khỏe và sức đề kháng ở những trẻ biếng ăn, chậm lớn và đặc biệt là những trẻ đang trong quá trình điều trị bệnh.
Sữa Pediasure không chứa những chất gây dị ứng hoặc các chất khó dung nạp như gluten, kosher, halal…
Sữa chứa Prebiotics giúp hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ. Đặc biệt có chất xơ thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của trẻ.

Dinh dưỡng trong 1 chai Sữa nước Pediasure

Sữa Pediasure nước bổ sung 2 dưỡng chất quan trọng DHA, ARA kết hợp với Taurine và Choline vừa giúp cho trẻ phát triển não bộ, vừa giúp trẻ có khả năng chống lại bệnh tật.
Cholin chính là nguyên liệu dẫn chất truyền thần kinh acetylcholin, giúp tăng trí nhớ, tăng sự thông minh ở trẻ.
Sữa nước Pediasure bổ sung canxi, phốt pho, đặc biệt là magie, giúp hệ xương răng phát triển khỏe mạnh, trẻ phát triển chiều cao vượt bậc.
Theo chứng minh mới nhất hiện nay, magie là dưỡng chất quan trọng gần như canxi, bởi chính magie liên quan đến độ đặc và trọng lượng của xương.
Hàm lượng đạm có trong sữa Pediasure nước rất cao, cung cấp 9 loại axit amin thiết yếu, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng phát triển.
Bên cạnh đó, sữa được chứng minh qua hơn 20 nghiên cứu lâm sàn tại Hoa kỳ cho rằng, sữa Pediasure nước không chứa các hormone tăng trường, vì vậy không kích thích trẻ dậy thì sớm như nhiều cha mẹ lo lắng khi cho trẻ dùng sữa.
Dinh dưỡng trong sữa Pediasure cân đối hợp lý, khiến trẻ tăng cân khỏe mạnh, chứ không tăng cân nhanh, trẻ dễ bị béo phì như nhiều loại sữa khác.
Sữa Pediasure nước vô cùng tiện lợi.
Trẻ chỉ cần lắc đều trước khi sử dụng. Các mẹ không cần phải chuẩn bị dụng cụ pha sữa, nước sôi và căn chỉnh lượng nước cũng như nhiệt độ của nước phù hợp nhất để pha sữa và không mất thời gian pha sữa.
Đối với việc trẻ đến trường hoặc đi du lịch, sữa Pediasure nước cho bé mang theo chính là lựa chọn tốt nhất cho các mẹ muốn bổ sung chất dinh dưỡng toàn diện cho con.
Hàm lượng dinh dưỡng trong sữa Pediasure nước so với dang bột là không thay đổi. Cha mẹ có thể cho con uống lạnh mát, hoặc uống ấm thì chỉ cần ngâm cả chai vào nước nóng khoảng 3 phút.

7. Sữa Nuti Grow Plus đỏ  – Sữa đặc trị tăng cân của hãng Nutifood.

Sữa nuti grow plus đỏ 900g – Dưỡng chất thiết yếu cho trẻ thấp còi, giá thành phù hợp với mọi đối tượng

Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g là loại sữa được pha chế chuyên biệt dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi  từ 1 tuổi  trở lên được ưa dùng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Giải pháp dinh dưỡng cho bé nhà bạn?

  • Lười ăn, kém ăn, chậm lớn khiến cân nặng không tăng  đó là tình trạng phổ biến của các bé hiện nay.
  • Do khả năng hấp thụ nguồn dinh dưỡng kém nên nhiều bé dù ăn uống khá tốt, cơ thể khỏe mạnh nhưng vẫn không tăng được cân.
  • Ngoài ra hệ tiêu hóa của bé kém cũng như lượng dinh dưỡng cung cấp cho bé chưa được tốt.
>>> Vậy giải pháp dinh dưỡng để cải thiện cân nặng cho bé yêu của bạn bên cạnh việc bổ sung đa dạng nguồn thực đơn dinh dưỡng thì các chuyên gia dinh dưỡng khuyên các bậc phụ huynh nên bổ sung thêm Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g.
Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g

Tại sao nên chọn sữa Nuti grow plus đỏ 900g cho trẻ?

Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g là công thức sữa dinh dưỡng dành cho bé trên 1 tuổi. Hàm lượng dinh dưỡng cân bằng giúp cho bé hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn đẻ đảm bảo nhu cầu phát triển nhanh chóng và toàn diện.
Với công thức của Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g giúp cho bé thoát khỏi thân hình gầy còm, thiếu sức sống.
Với lượng chất béo, chất đạm cân bằng và nhận được sự hỗ trợ của các nucleotide nên bé tiêu hóa tốt hơn. Đây là nền tảng để tăng cân và nhận được nhiều năng lượng để vận động. Điểm khác biệt là selen, taurin, vitamin nhóm B trong sữa sẽ kích thích vị giác của bé, khơi dậy cảm giác thèm ăn và tăng cường quá trình chuyển hóa dưỡng chất.
Vậy Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g có những thành phần gì?
Với hàm lượng sữa bột nguyên kem, matodextrin, medium chain tryglycerides (MCT), đường, chất xơ, hương vani tổng hợp, cholin bitartrat, DHA, AA, hỗn hợp vitamin và khoáng chất, taurin, kẽm sunphat.
>>>Sữa Nuti grow Plus đỏ 900g dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi
  • Với những đột phá Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g đã được chứng minh rất hiệu quả đối với trẻ em Việt Nam còi xương, suy dinh dưỡng, thấp còi và kém phát triển.
  • Các chuyên gia đinh dưỡng tại hãng Sữa Nutifood đã có những bước thành công với công thức Weight Pro+ giàu năng lượng, chất đạm, chất béo, bổ sung Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B, chất xơ giúp trẻ ăn ngon miệng, Vitamin A, E, C, Canxi, Selen bảo vệ cơ thể khỏe mạnh trước những tác nhân của môi trường.
  • Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g được bổ sung hàm lượng MCT vừa đủ, và đây là loại axit béo có ưu điểm hấp thu nhanh khi đi vào vòng chuyển hoá năng lượng. Ưu điểm của nó so với các chất béo khác là không tích luỹ ở gan, hạn chế tích mỡ dưới da và phủ tạng.
  • Cung cấp dưỡng chất DHA, AA, Taurin, cholin giúp cho trẻ phát triển trí não tốt nhất.
  • Đối với những trẻ em suy dinh dưỡng và thấp còi sử dụng Nuti Grow Plus đỏ chẳng những bắt đà kịp bạn bè cùng trang lứa mà còn phát triển toàn diện hơn về cả thể trạng và trí thông minh.
  • Giúp hỗ trợ quá trình phát triển, làm tăng cường khả năng bảo vệ cơ thể, phòng tránh bệnh tật với Selen, Vitamin A-C-E;

9. Sữa Dielac Grow Plus 1+   Sữa đặc trị tăng cân của hãng Vinamilk.

Sữa Dielac Grow Plus 1+ một sản phẩm đặc biệt của hãng sản xuất sữa VINAMILK danh tiếng dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Sản phẩm đã được sự tín nhiệm và tin dùng bởi các bà mẹ và các chuyên gia dinh dưỡng.
Sữa Dielac Grow Plus 1+ được nghiên cứu và đưa vào các thành phần cao dinh dưỡng, nhiều năng lượng và dưỡng chất tăng khả năng tăng cân cho bé.
sữa dielac grow plus 1+ dành cho bé suy dinh dưỡng thấp còi

Sữa Dielac Grow Plus 1+ Có Tốt Không ?

Làm cha mẹ nhất là các bà mẹ sẽ thực sự đau đầu khi con mình thấp còi. Bạn có biết ở giai đoạn 1-2 tuổi là giai đoạn bé bị chững cân do quá trình mọc răng diễn ra.
Ở giai đoạn này mẹ cũng trở lên ít sữa, các kháng thể trong sữa mẹ không còn nhiều do đó trẻ thường hay ốm yếu.
Việc lựa chọn một sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất cùng các khoáng chất và vitamin thiết yếu cho bé tăng cân tốt và khỏe mạnh toàn diện là điều nhiều bà mẹ quan tâm.
Hãy cho bé yêu của bạn sử dụng Sữa Dielac Grow Plus 1+ mỗi ngày để bé được khỏe mạnh và không còn thấp còi nữa nhé.
Sữa Dielac Grow Plus 1+ là sản phẩm giàu đạm, giàu Alpha- Lactalbumin chứa nhiều các chất axit amin và chất béo thiết yêu giúp bé tăng cân tốt.
Đặc biệt trong sữa có chứa thành phần đạm Whey- một loại đạm rất tốt cho sự phát triển cân nặng của bé. Đây là thành phần đạm thường có trong các sữa ngoại nhập dành riêng cho trẻ thấp còi.
Với hàm lượng canxi cao hơn 30% và lượng vitamin D3 được bổ sung gấp đôi Sữa Dielac Grow Plus 1+ thực sự là siêu phẩm giúp bé tăng chiều cao.
Chắc hẳn làm cha mẹ không ai mong muốn con sẽ thấp hơn so với chúng bạn, do đó rất nhiều bà mẹ không chỉ chú trọng đến tăng cân mà còn rất quan tâm đến chiều cao của bé.
Hiểu được điều đó nên Sữa Vinamilk đã cải tiến đưa hàm lượng canxi và Vitamin D3 vào Sữa Dielac Grow Plus 1+ cao gấp nhiều lần mang lại sự thành công trong phát triển chiều cao của bé.
Tăng cường sức đề kháng nhờ bổ sung sữa non Colostrum trong sản xuất Sữa Dielac Grow Plus 1+.Đây là sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh.
Đã làm mẹ ai cũng biết đến dinh dưỡng về kháng thể rất tốt của sữa non do đó mọi bà mẹ đều được khuyên nên cho con bú sớm và bú những giọt sữa đầu tiên. Đó là sữa có chứa nhiều kháng thể nhất để tăng sức đề kháng cho bé.
VINAMILK đã nghiên cứu và đưa vào thành phần sữa có thành phần sữa non giúp bé tăng sức đề kháng tốt nhất. Ngoài ra hệ miễn dịch và sức đề kháng của bé cũng nâng cao khi được bổ sung thêm các khoáng chất thiết yếu nhưu Kẽm, Selen, vitamin A,C, D,E.
sữa dielac grow plus 1+ dành cho bé suy dinh dưỡng thấp còi

 Sữa Dielac Grow Plus 1+ giúp tăng cường tiêu hóa và hấp thu.

Bé thấp còi vì bé có hệ tiêu hóa không tốt, vì khả năng hấp thu dinh dưỡng của bé kém. Do vậy hãng sản xuất đã nghiên cứu để đưa vào những thành phần dưỡng chất tốt nhất tăng khả năng hấp thu và cho bé hệ tiêu hóa tốt nhất.
Sự kết hợp độc đáo của chất xơ hòa tan Inulin  FOS và chủng lợi khuẩn Bifidobacterium , BB-12 TM giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất.
Phát triển não bộ tốt nhờ thành phần DHA, Axit Linoleic, axit Alpha- Linolenic, Taurin & Cholin trong Sữa Dielac Grow Plus 1+. Đây đều là những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, tăng cường trí nhớ và phát triển thị giác cho bé.
Sữa Dielac Grow Plus 1+ dù là dòng sữa đặc trị dành cho trẻ thấp còi, chậm lớn, suy dinh dưỡng nhưng vẫn chú trọng phát triển toàn diện cho bé. Đây là sản phẩm được kiểm định và công nhận chất lượng bởi nhiều người tin dùng tại Việt Nam và chuyên gia dinh dưỡng.
Sữa Dielac Grow Plus 1+ chỉ dùng cho trẻ 1-2 tuổi giai đoạn trẻ đang có nhiều sự biến đổi trong cơ thể như mọc răng, tập đi, tập nói.
thông tin dinh dưỡng dielac grow plus 1+ 900g
thành phần dinh dưỡng sữa dielac grow plus 1+

10. Sữa Nutrient Kid _ Sữa đặc trị tăng cân của Viện dinh dưỡng

Sữa nutrient kid là dòng sữa sản xuất cho bé biếng ăn, thấp còi và suy dinh dưỡng. Sữa do công ty Eneright sản xuất với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Newzeland trên dây chuyền hiện đại.
Sữa nutrient kid cho bé từ 6 – 36 tháng được viện dinh dưỡng khuyên dùng. Sữa sẽ chứng minh cho mẹ thấy một điều bé sẽ không bao giờ bị thấp còi và suy dinh dưỡng.
SỮA NUTRIENT KID chứng minh cho mẹ bé không bị suy dinh dưỡng
Sữa Nutrient kid được viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé
Trẻ em là mầm non của đất nước, là tương lai của bố mẹ, bởi vậy, chăm sóc sức khỏe cho trẻ chính là nghĩa vụ, trách nhiệm và cũng là tình yêu thương của đấng sinh thành.Thế nhưng, để xây dựng một thực đơn dinh dưỡng đầy đủ và tốt cho trẻ không phải điều ông bố bà mẹ nào cũng làm được.
Sữa nutrient kid ra đời đã giải quyết vấn đề đó, trở thành sản phẩm đắc lực hỗ trợ các bậc phụ huynh chăm lo cho bữa ăn của con cái thân yêu.
Sữa giúp trẻ ăn ngon miệng,  hấp thụ hiệu quả dinh dưỡng, tăng chuyển hóa năng lượng, phát triển chiều cao, nâng cao sức đề kháng, hoàn thiện não bộ.

Tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của sữa nutrient kid

Sữa Nutrient Kid là sản phẩm sữa do CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG THỰC PHẨM ENERIGHT sản xuất và phân phối. Nguyên liệu cấu thành sữa được nhập khẩu chính thức từ các Châu Âu như Hoa Kỳ, NewZealand, Pháp, Đức nhưng dựa theo công thức hoàn toàn khác biệt  từ Singapore.
Qua nhiều cuộc kiểm nghiệm, Nutrient Kid được xem là thực đơn lý tưởng dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng và những trẻ chậm phát triển so với trang lứa.
Sữa Nutrient Kid hiện đã gia nhập tại thị trường Việt Nam, phủ sóng rộng rãi tại các cửa hàng bán sữa bỉm trong cả nước.

1. Sữa nutrient kid và những ưu điểm vượt trội

Sữa nutrient kid cho bé tăng cân nhanh và ổn định

SỮA NUTRIENT KID chứng minh cho mẹ bé không bị suy dinh dưỡng1
Sữa nutrient kid
 phục hồi cân nặng cho bé suy dinh dưỡng
Khi bé không đủ năng lượng hoặc thiếu đi các dưỡng chất thiếu yếu, chúng sẽ mắc các bệnh như suy dinh dưỡng, gầy yếu, chậm phát triển.
Muốn bé tăng trưởng nhanh, chúng ta cần nạp vào cơ thể bé 1 nguồn dinh dưỡng cao năng lượng.
Thật may mắn, Nutrient Kid hội tụ rất nhiều dưỡng chất có lợi như protein, chất béo, đạm, vitamin và khoáng chất khác và chúng sẽ là nguồn dinh dưỡng đảm bảo cân nặng cho bé.

Sữa nutrient kid hỗ trợ tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon miệng

Lysine, kẽm và Vitamin nhóm B(B1,B2,B6,B12) là các nhân tố quan trọng giúp tăng chuyển hóa, hấp thu tối đa dinh dưỡng, đem lại sự hào hứng với thức ăn cho trẻ.
Đó cũng là lý do Nutrient KID được xem là sản phẩm dành cho trẻ biếng ăn do bị ốm yếu, bệnh tật, hoặc cần phục hồi sau phẫu thuật.

Sữa nutrient kid chứa lượng dưỡng chất cân bằng cho sự phát triển hợp lý

Thừa chất hay thiếu chất đều không phải là trạng thái tốt cho trẻ. Nói cách khác, 1 chế độ dinh dưỡng cân bằng mới chính là liều thuốc chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
Sữa Nutrient Kid  được đánh giá là có tỷ lệ năng lượng phân bố đều, cân bằng và hợp lý với các chỉ số: đạm : đường : béo tương ứng là 12,5 : 45,5 : 42 cùng tỷ lệ đạm động vật chiếm khoảng 50% tổng số đạm.
Đặc biệt, có sự góp mặt của đạm đậu nành của Mỹ cùng đạm whey chiết từ sữa Newzeland chất lượng, Nutrient Kid cho trẻ 1 thực đơn giàu đạm lý tưởng hàng ngày.

Sữa nutrient kid hỗ trợ hiệu quả quá trình tiêu hóa

Sản phẩm  có lượng chất béo giàu oleic và chất béo không bão hóa, chất béo chuỗi trung bình MCT rất dễ tiêu hóa dù trẻ ở bất cứ độ tuổi nào.
SỮA NUTRIENT KID chứng minh cho mẹ bé không bị suy dinh dưỡng2
Sữa nutrient kid giúp bé tăng chiều cao vượt trội
Mặt khác, các chất xơ hòa tan FOS có trong sữa cũng là nền tảng giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa táo bón và hạn chế các vấn đề về tiêu hóa khác.

Sữa nutrient kid cung cấp khoáng chất, vitamin và lợi khuẩn cho bé

Điểm danh các thành phần có trong Sữa Nutrient kid, thật không khó để hiểu tại sao viện dinh dưỡng khuyên các bà mẹ nên chọn loại sữa này cho bé.
Sữa Nutrient kid là nguồn bổ sung rất nhiều vitamin có lợi cho chiều cao, tăng sức đề kháng, giúp trẻ hấp thụ dinh dưỡng tốt. Bên cạnh cácvitamin nhóm Bgiá trị như B1, B2, B5, B6, B12, vitamin A, vitamin D, vitamin C, vitamin E, vitamin K, sữa còn là nơi sản sinh racác acid folic rất tốt cho sự phát triển của bé.
Ngoài ra, đây cũng là nơi có sự góp mặt của các khoáng chất đa lượng, vi lượng cực kỳ quan trọng đối với cơ thể các bé từ 6-36 tháng tuổi: canxi, phốt pho, magie, kẽm, sắt…

Sữa nutrient kid kích thích phát triển trí tuệ và thị giác

Các nhân tố có trong nutrient kid như Palatinose, taurine chính là bài thuốc tốt cho não bộ và hệ thần kinh thị giác của bé.
Nói cách khác, nạp vào cơ thể một hàm lượng dòng sữa này mỗi ngày, bé sẽ trở nên thông minh, nhanh nhẹn, đồng thời đôi mắt bé sẽ sáng khỏe như các bậc phụ huynh mong đợi.

2. Các dòng sản phẩm của Sữa Nutrient Kid:

SỮA NUTRIENT KID chứng minh cho mẹ bé không bị suy dinh dưỡng3
Sữa nutrient kid  hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp bé hấp thụ tốt hơn
>> Xem Ngay: Thông tin chi tiết nhất về Sữa Premium Nutrient Kid 1 700g  từ nhà sản xuất.
Sữa Premium Nutrient Kid:-Phát triển toàn diện
Sữa mang đầy đủ các đặc trưng chính của dòng sữa Nutrient Kid.
Sữa Diamond Nutrient Kid:-Tối ưu Cân nặng
Sữa mang đầy đủ các đặc trưng chính của dòng sữa Nutrient Kid. Có bổ sung thêm một lượng lớn sữa non để giúp bé tăng sức đề kháng và dễ tiêu hóa.
Sữa chứa 1 lượng Lacitum dồi dào,  đem lại giấc ngủ ngon và thư thái cho bé. Lý giải điều này, các chuyên gia đã phân tích rằng lactium chính là một loại decapeptid thủy phân từ casein sữa, cho hệ thần kinh phát triển bình thường, giảm stress, âu lo, đem đến cuộc sống năng động, vui vẻ.
Đối với trẻ hay quấy khóc về đêm, sử dụng sữa Diamond Nutrient Kid sẽ giúp tránh được những suy nhược, cho trẻ phát triển đều đặn và bố mẹ bớt đi được rất nhiều gánh nặng trong việc chăm sóc chúng.
SỮA NUTRIENT KID chứng minh cho mẹ bé không bị suy dinh dưỡng4
Sữa Diamond Nutrient Kid phát triển cân nặng và giúp bé ngủ ngon.
>> Xem Ngay: Thông Tin Chi Tiết Về Sữa Diamond Nutrient Kid 1 700g  cho bé từ 6-36 tháng 
Sữa Nutrient Kao:-Tối ưu Chiều cao
Sữa mang đầy đủ các đặc trưng chính của dòng sữa Nutrient Kid. Có bổ sung thêm canxi 100% nguồn gốc từ sữa, tỷ lệ canxi: phốt pho tối ưu, Vitamin D và các dưỡng chất giúp bé tăng cường phát triển chiều cao.
 SỮA NUTRIENT KID chứng minh cho mẹ bé không bị suy dinh dưỡng5
Sữa Nutrient Kao chuyên về phát triển chiều cao cho bé 
>> Xem : Thông tin chi tiết nhất về Sữa Nutrient Kao đặc trị phát triển chiều cao với công thức riêng biệt từ Singaphore
Sữa Nutrient Premium Digestive:- Tối ưu hệ tiêu hóa
Sữa mang đầy đủ các đặc trưng chính của dòng sữa Nutrient Kid, tuy nhiên đạm của sữa là Protein thủy phân đã được phân hóa thành Peptid và chuỗi trung bình MCT giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thụ, giải quyết được các tình trạng về hệ tiêu ở trẻ em.
 SỮA NUTRIENT KID chứng minh cho mẹ bé không bị suy dinh dưỡng6
Sữa Nutrient Premium Digestive dòng sữa nutrient kid giúp bé tiêu hóa tốt

11. Sữa Honilac _ Giải pháp trị biếng ăn cho trẻ từ Viện dinh dưỡng.

Sữa Honilac là nguồn dinh dưỡng chuyên biệt được nghiên cứu dành riêng cho trẻ từ 6- 36 tháng tuổi, là những trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, còi xương, chậm lớn.
Sữa Honilac giải pháp trị biếng ăn cho trẻ suy dinh dưỡng
Sữa Honilac giải pháp trị biếng ăn cho trẻ suy dinh dưỡng

Sữa Honilac có tốt không?

· Dòng sản phẩm Sữa Honilac là nguồn sữa dinh dưỡng cao đang là lựa chọn của nhiều bà mẹ  với mong muốn con cải thiện cân nặng chiều cao, cân nặng tốt nhất.
· Dinh dưỡng Sữa Honilac dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi có chứa hàm lượng Đạm, Đường và Chất béo cao hơn sữa thông thường, mỗi dòng sữa còn được bổ sung các vi chất giúp bổ sung dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của trẻ.
· Sữa Honilac được giới thiệu bởi Viện dinh dưỡng và được Tổ Chức Y tế thế giới khuyến cáo nên sử dụng cho bé nếu có chiều cao và cân nặng chưa đạt chuẩn.

Sữa Honilac của Viện Dinh Dưỡng.

·  Sữa Honinac dùng thay thế bữa ăn phụ và bổ sung chế độ ăn hàng ngày cho trẻ thiếu chất dinh dưỡng, phù hợp với nhu cầu trẻ nhỏ.
· Sữa Honilac có chứa thành phần sữa non, Beta-glucan  giúp tăng hệ miễn dịch, sức đề kháng cho bé.
·  Trong sữa Honilac chứa các thành phần 5 Enzym tiêu hóa, L-lysine HCL và FOS giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
· Trong Sữa Honilac chứa các thành phần canxi và vitamin D3 giúp trẻ tăng cân hiệu quả, phát triển chiều cao và cân nặng
·  Sữa Honilac còn làm giảm nguy cơ thiếu máu ở trẻ em nhờ được bổ sung các thành phần như: Sắt, Kẽm và Axit folic.

Thành phần các chất có trong Sữa Honilac là gì? 

· Sữa bột (40-50%), dầu thực vật, Maltodextrin, Whey protein, Sucrose.
· Chất xơ hòa tan (GOS, FOS), Colostrum, L-lysine HCL, DHA.
· Khoáng chất :Canxi, Kali, Photpho, Natri, Magie, Sắt, Kẽm, Đồng, Iot, Mangan, Selen, Crom, Molybden.
· Vitamin: Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12, Axit Pantothenic, Axit Folic, D-Biotin, Choline, Taurine, Lactium.
· Nguyên liệu sữa được nhập khẩu từ NewZealand.
· Sữa Honilac được sản xuất tại Công ty TNHH eneright.

11. Sữa Kidsure _ Tăng cân vượt trội từ dòng sữa cao năng lượng.

Sữa Havit Kidsure dành cho trẻ từ 1-6 tuổi, đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng, ốm gầy. Hàm lượng dinh dưỡng cao, sữa bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho những trẻ suy dinh dưỡng, hay ốm vặt giúp bé ăn uống tốt hơn, tăng đề kháng, hấp thu tốt và tăng cân nhanh.
Sữa Havit kidsure 900g
Sữa kidsure 900g được sản xuất bởi Công ty cổ phần và đầu tư phát triển y tế Havit. Sữa kidsure 900g có nguyên liệu nhập khẩu từ Newzeadnd.
Đây được coi là dòng sữa đặc biệt phù hợp với trẻ suy dinh dưỡng, chậm lớn, thấp còi đang được nhiều bà mẹ tin dùng.
Trong Sữa kidsure 900g có một lượng dinh dưỡng cùng các vitamin và khoáng chất đủ để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển và đặc biệt tăng cân, hấp thụ thức ăn tốt hơn.
Sữa kidsure 900g được dùng để bổ sung hàng ngày hoặc thay thế bữa phụ cho những bé kém ăn, thiếu chất. Dùng Sữa kidsure 900g cho bé mẹ hoàn toàn yên tâm là đã cung cấp đủ những vi chất cần thiết nhất cho bé yêu mỗi ngày để con khỏe mạnh và tăng trưởng tốt.
Lượng canxi, Vitamin D3, Photpho, Magie có trong Sữa kidsure 900g cao giúp cho bé có hệ xương phát triển chắc khỏe. Bé trở lên nhanh nhẹn và hoạt động nhiều hơn, khiến quá trình tiêu hao năng lượng lớn giúp bé nhanh đói và hấp thu dưỡng chất tối đa mỗi ngày.
sữa kidsure
Sữa kidsure 900g giúp bé tăng cường hệ miễn dịch nhờ thành phần Beta-Glucan và Colostrum có trong sữa. Mẹ có biết đôi khi bé lười ăn, bé ăn được nhưng còi, bé hay ốm vặt là do hệ miễn dịch của bé kém không?
Vì thế muốn con hấp thụ tốt những dưỡng chất mẹ bổ sung hàng ngày hãy chú trọng tìm các sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch cho bé như là Sữa kidsure 900g nhé.
Có một điều mà Sữa kidsure 900g làm được rất tốt đó là giúp bé ăn ngon miệng không chri sữa mà cả những bữa ăn hàng ngày, hệ tiêu hóa của bé trở lên tốt hơn khi dùng sữa nhờ có thành phần FOS, L-lysine HCL.
Việc bé ăn ngon và tiêu hóa tốt chắc chắn sẽ giúp bé tăng cân.
thông tin sữa kidsure
Sữa kidsure 900g không chỉ tập trung phát triển thể chất, cân nặng của bé mà còn chú trọng phát triển trí não. Nhà nghiên cứu luôn có sự cân bằng trong các dưỡng chất thiết yếu nhất để cho bé yêu phát triển toàn diện.
Sữa kidsure 900g có chứa Platinose, một dưỡng chất không thể thiếu trong hoạt động trí não của con trẻ. Bé sẽ trở lên nhanh nhẹn, tinh anh hơn nhờ dùng Sữa kidsure 900g mỗi ngày.
Thành phần của Sữa kidsure 900g rất đa dạng và đầy đủ. Đây được đánh giá là dòng sản phẩm tốt nhất cho trẻ chậm lớn, trẻ thiếu cân, trẻ hay ốm vặt bởi các thành phần chất bổ sung trong sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch, đường tiêu hóa, phát triển trí não và cân nặng của bé toàn diện nhất.
Việc sử dụng Sữa kidsure 900g mỗi ngày giúp mẹ đánh tan nỗi lo về cân nặng cho trẻ.

Đánh giá và chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi về các loại sữa bột giúp tăng cân cho trẻ hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo để chọn loại phù hợp nhất cho bé.
Nên lưu ý, mỗi bé có cơ địa và thể trạng khác nhau, sữa tốt nhất là sữa phù hợp với bé, không phải là sữa đắt nhất. Nếu bạn cần thêm chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để lại bình luận ở dưới chúng tôi sẽ phản hồi lại.
Nếu bạn đã từng dùng sữa bột tăng cân cho bé hoặc bất cứ loại sữa nào trong các dòng sữa ở trên. Hãy chia sẻ những đánh giá của bạn về chất lượng sản phẩm với cộng đồng của chúng tôi bằng cách để lại bình luận ở dưới. Xin cảm ơn bạn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét