Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Hướng dẫn pha Sữa Sure Prevent và sử dụng đúng cách

Sữa Sure Prevent với công thức đặc biệt dành cho người cao tuổi giúp cung cấp vitamin, canxi và khoáng chất cần thiết cho người lớn tuổi hỗ trợ tăng sức đề kháng, ăn ngon, giảm mệt mỏi, giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa bệnh tim và giúp xương chắc khỏe hơn.

Sữa Vinamilk Sure Prevent có tốt không
SỮA VINAMILK SURE PREVENT CÓ TỐT KHÔNG
Phần lớn người già thường gặp phải tình trạng khó ăn, mất ngủ và dễ bị thừa Cholesterol dẫn đến các bệnh tim mạch, thiếu canxi, loãng xương… Chính vì vậy, ngoài việc bổ sung dinh dưỡng và Canxi phù hợp là việc vô cùng quan trọng.
Sữa Sure Prevent của Vinamilk với hàm lượng Canxi cao cùng các Vitamin và các khoáng chất cần thiết sẽ là giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho người cao tuổi.
Sữa Vinamilk Sure Prevent dinh dưỡng hoàn hảo cho người lớn tuổi
SỮA VINAMILK SURE PREVENT DINH DƯỠNG HOÀN HẢO CHO NGƯỜI LỚN TUỔI

Sữa Vinamilk Sure Prevent Có Tốt Không ? Công dụng của Sữa Sure Prevent.

Sữa Sure Prevent là sản phẩm của công ty cổ phần sữa Vinamilk – công ty sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.
Vinamilk là công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành công nghiệp chế biến sữa và hiện đang chiếm 75% thị phần sữa tại Việt Nam.
Với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước gồm 183 nhà phân phối và gần 94.000 đại lý bán hàng các sản phẩm sữa của Vinamilk đã trở thành sản phẩm quen thuộc và được yêu thích của người dân Việt.
Không chỉ vậy, các sản phẩm Vinamilk còn mở rộng thị trường bán sang nhiều quốc gia nổi tiếng thế giới như: Mỹ, Pháp, Đức, Ba Lan, Canada, Ba Lan, khu vực Đông Nam Á, Trung Đông…
Sau hơn 30 năm ra đời và phát triển đến nay Vinamilk đã có hơn 200 mặt hàng sữa tiệt trùng và các sản phẩm từ sữa.
Ngoài ra, các sản phẩm sữa của Vinamilk được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, được kiểm duyệt nghiêm ngặt qua từng công đoạn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao.
Sữa Sure Prevent với công thức đặc biệt dành cho người cao tuổi giúp cung cấp vitamin, canxi và khoáng chất cần thiết cho người lớn tuổi hỗ trợ tăng sức đề kháng, ăn ngon, giảm mệt mỏi, giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa bệnh tim và giúp xương chắc khỏe hơn.
Sữa vinamilk sure prevent 900g
SỮA VINAMILK SURE PREVENT 900G

Công dụng của sữa Sure Prevent

– Giảm mệt mỏi, ăn ngủ tốt, tăng sức đề kháng: Sữa Sure Prevent chứa Glucoraphanin– thành phần chiết xuất từ mầm bông cải xanh giúp thúc đẩy và duy trì phản ứng chống oxy hóa kết hợp cùng các vitamin nhóm A, B, C, E và kẽm, Selen, Magie… giúp thải độc tố, đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể từ đó giúp bạn người lớn tuổi giảm mệt mỏi và ăn uống ngon miệng hơn.
– Giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch: Sữa Sure Prevent có chứa Plant Sterol – chất béo từ thực vật làm giảm lượng cholesterol trong máu từ các thức ăn tiêu thụ hàng ngày. Ngoài ra, nhờ các axit béo không no PUFA, MUFA nhằm cải thiện cấu trúc mạch vành nhờ đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim cho bạn một trái tim khỏe mạnh.
– Giúp xương chắc khỏe: Với tỉ lệ cân đối giữa photpho, canxi, vitamin D tăng cường hấp thu canxi cho hệ xương chắc khỏe hơn, đồng thời ngăn ngừa thoái hóa xương, giảm thiểu các bệnh về xương khớp ở người già.
Đặc biệt 1 ly sữa Sure Prevent có thể thay thế một bữa ăn trong ngày, chính vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên những người lớn tuổi nên uống sữa Sure Prevent thường xuyên để cung cấp đầy đủ dưỡng chất và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày.
Công dụng của Sữa Vinamilk Sure Prevent dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi
CÔNG DỤNG CỦA SỮA VINAMILK SURE PREVENT DINH DƯỠNG DÀNH CHO NGƯỜI LỚN TUỔI

Sữa Sure Prevent dành cho lứa tuổi ?

– Người lớn tuổi trên 18 tuổi 
– Người ăn uống kém, cần bổ sung dinh dưỡng.
– Người gầy cần tăng cân, người bị sụt cân nặng.
– Người ốm yếu, sức khỏe kém, mệt mỏi cần phục hồi sức lực.
– Người làm việc nặng nhọc, làm việc gắng sức, cần nhiều năng lượng.
– Người cần phục hồi sức khỏe sau khi ốm
– Người dị ứng với đường lactose

Hướng dẫn pha Sữa Sure Prevent và sử dụng đúng cách ?

– Đun sôi nước để nguội còn khoảng 50 độ.
– Lấy 6 muỗng sữa bột Sure Prevent gạt ngang pha với 190ml nước (50 độ C) và khuấy đều cho đến khi sữa tan hoàn toàn.
– Sữa nên sử dụng hết trong 3 tiếng
Khuyến nghị:
Các chuyên gia dinh dưỡng FDA Hoa Kỳ khuyên những người cao tuổi nên uống 2 ly sữa Sure Prevent mỗi ngày để để đảm bảo đủ lượng Plant Sterol.
Lưu ý:
– Tuyệt đối không sử dụng lò vi sóng để hâm nóng hay pha sữa để tránh bị hỏng sữa. Bởi vì, pha chế sữa không đúng cách có thể gây hại cho sức khỏe.
– Sữa sau khi đã mở nắp không nên để quá 6 tháng
– Đậy chặt nắp hộp sau khi sử dụng để tránh côn trùng, vật lạ xâm nhập vào sữa, tránh sữa bị nhiễm khuẩn.
Sữa Sure Prevent dùng cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục sức khỏe
SỮA SURE PREVENT DÙNG CHO NGƯỜI LỚN, NGƯỜI ĂN UỐNG KÉM, NGƯỜI BỆNH CẦN HỒI PHỤC SỨC KHỎE
>> Xem Ngay: Giá Sữa Vinamilk Sure Prevent tốt nhất Hà Nội, từ nhà phân phối Sữa Vinamilk lớn nhất, đảm bảo chính hãng, tiết kiệm cho bạn ít nhất 30k/hộp, đủ chương trình khuyến mại của hãng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét