Thứ Tư, 14 tháng 2, 2018

ý kiến đánh giá về sữa Kid Essentials

Khi nói đến dòng sữa nhập khẩu dành riêng cho trẻ nhẹ cân, chậm lớn, biếng ăn hoặc sức đề kháng kém thì không thể không nhắc đến sản phẩm sữa công thức Kid Essentials Sustagen nhập khẩu từ Úc.

Kid Essentials của nhãn hàng nối tiếng Nestle dành cho trẻ từ 1-10 tuổi. Từ khi sản phẩm xuất hiện trên thị trường sữa Việt cho đến nay, dòng sản phẩm này thực sự đã khiến cho nhiều cha mẹ “phát sốt” bởi hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ khoa học của nó.

Dưới đây là một số đánh giá của các mẹ sau khi con sử dụng Kid Essentials

Mẹ bé Miu (Thanh Xuân – Hà Nội) chia sẻ: Con gái 3 tuổi của mình thực sự rất biếng ăn, mình dùng rất nhiều cách nhưng cũng không ăn thua. Một hôm được chị họ bên Úc giới thiệu và mua tặng cho con sữa Kid Essentials, nhưng mình cũng không mặn mà lắm vì nghĩ chắc cũng không ăn thua, nên mình cho con uống mỗi ngày 1 cốc. Tuy nhiên, rất bất ngờ, sau gần 1 tháng nhìn cháu thay đổi hằn, đặc biệt là con còn đòi chủ động uống sữa Kid Essentials và đòi ăn nhiều thứ. Thật sự mình rất hạnh phúc và mình rất cảm ơn chị họ, giờ thì tin tưởng Kid Essentials lắm.
Chị Vân (Lạng Sơn): Con trai mình 3 tuổi nhưng mới có 12kg, nhìn con gầy còm mà xót cả ruột, nhất là những lần con ốm, sút cân rõ rệt. Sau khi tìm hiểu thấy bảo sữa Kid Essentials của Úc dùng rất tốt. Cũng mua về cho con uống, đến giờ con uống được 4 tháng và tăng được gần 2kg, thấy sung sướng quá các mẹ ạ.
Chị Nga (Phủ Lý – Hà Nam): Mình cũng muốn viết ý kiến đánh giá về sữa Kid Essentials hi vọng sẽ giúp các mẹ có con biếng ăn tìm được giải quyết. Một hôm mình có đọc thông tin của một mẹ trên lamchame.com mách dùng sữa Kid Essentials. Cũng mua về cho con dùng thử, sau 1 thời gian ngắn mình như “phát rồ”  khi lần đầu tiên thấy con ăn ngon lành 1 bát cơm mà không phải ép hay nịnh nọt, con ăn ngon và tăng cân rõ rệt.
Chị Nhung (Hoàng Mai – Hà Nội): Mình có thói quen thử sữa mỗi khi đổi sữa cho con, phải nói là sữa Kid Essentials rất thơm, ngậy và sánh. Nói thật mình là người lớn mà còn mê nữa là trẻ con. Kid Essentials đúng là cứu tinh của mình luôn vì con mình không thích uống sữa nhưng giờ ngày nào cũng 2 – 3 lần bé đòi mẹ pha sữa.
Sữa Kid Essentials dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ biếng ăn
Sữa Kid Essentials dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ biếng ăn

Sữa Kid Essentials của Úc tại sao lại được cha mẹ ưa chuộng như vậy?

Thành phần chính của Sữa Kid Essentials
Maltodextrin (ngô), Sucrose, Protein sữa (Whey, Potassium Caseinate), Dầu thực vật (High Oleic dầu hướng dương, dầu hạt cải), Chain Triglycerides Medium, Khoáng chất (Potassium Phosphate, Sodium Phosphate, Calcium Carbonate, Calcium Chloride, Chromium Chloride, Magnesium Chloride, Ferrous Sulphate, Kẽm Sulphate, Mangan Sulphate, Copper Sulphate, , Sodium Selenate, Sodium Molybdate),
Prebiotic Sợi xơ, (Fructo-oligosaccharides, Inulin), chế chống rung (414), Chất nhũ hóa (đậu nành Lecithin), Flavour (Vanilla), Choline Bitartrate, Acid thực phẩm (E330),
Dầu cá, vitamin (A, C, E, Niacin, Calcium pantothenate, B6, B1, B2, B12, Folic Acid, K1, Biotin, D3), men tiêu hóa Probiotic (Bifidobacterium longum, Lactobacillus paracasei), Taurine, L-Carnitine. Chứa sữa, đậu nành và cá.
Thành phần dinh dưỡng của sữa kid essentials thành tựu nghiên cứu của tập đoàn Nestle dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân
Thành phần dinh dưỡng của sữa kid essentials thành tựu nghiên cứu của tập đoàn Nestle dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân

Tác dụng của sữa Kid Essentials sản phẩm dinh dưỡng y học của Nestle

Với hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ khoa học từ công thức độc quyền của thương hiệu đến từ Úc với 27 loại vitamin cần thiết cho sự phát triển của trẻ giúp trẻ ăn ngon và lên cân, đây chính là lý do khiến các mẹ đều phát “sốt” khi cho con dùng sữa Kid Essentials.
Trong sữa Kid Essentials bổ sung đạm Whey, nó có thể hấp thụ thẳng vào máu và tới các múi cơ, cung cấp cho tế bào những “viên gạch” để sửa chữa những phần cơ bắp mất đi sau khi trẻ hoạt động, vui chơi cũng như thúc sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ.
Chất béo trong Kid Essentials đều chiết xuất từ thực vật cao cấp như dầu hướng dương, dầu hạt cải, đặc biệt chất béo MCT hấp thu rất nhanh, vô cùng có lợi cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân hoặc những trẻ có tình trạng hấp thu chất béo, trẻ chậm tiêu hóa, MCT giúp cung cấp năng lượng cho các cơ quan trong cơ thể, trong đó có não bộ.
Các khoáng chất như canxi, phốt pho kết hợp với vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, trẻ phát triển chiều cao tối đa. Các vitamin nhóm B trong đó có vitamin B1 có tác dụng đồng hóa đường, giúp trẻ ăn ngon miệng và tạo ra năng lượng. Vitamin B6, cùng vitamin A, Kẽm, Magie giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch tự nhiên ở trẻ, giúp trẻ nhẹ cân tăng sức đề kháng chống lại vi khuẩn gây bệnh từ môi trường bên ngoài.
Trong sữa Kid Essentials có chứa Taurin, Cholin, vitamin B12, duy trì phát triển hệ thần kinh khỏe mạnh, giúp trí não trẻ phát triển toàn diện. Vitamin A, dầu cá giúp phát triển thị giác, cho trẻ có đôi mắt sáng ngời.
Điểm nổi bật nhất trong sữa Kid Essentials chính là bổ sung hàm lượng men tiêu hóa rất cao. Các lợi khuẩn probiotic có thể giúp hấp thụ thực phẩm qua ruột bằng cách kích thích sự chuyển động perystalt và đẩy nhanh sự phân hủy thực phẩm. Chất xơ Inulin giúp loại bỏ các triệu chứng táo bón, đầy bụng,… giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đây chính là lý do nhiều mẹ cho rằng sữa Kid Essentials rất mát, ngay cả khi cơ địa của trẻ nóng cũng không bị táo bón.
Sữa Kid Essentials cũng thu hút cả những bé khó tính nhất bởi sữa có vị ngọt vừa phải, không ngọt gắt, đặc biệt là rất thơm và ngậy. Cha mẹ bổ sung sữa Kid Essentials vào khẩu phần ăn hàng ngày của con sẽ giúp con bắt kịp đà tăng trưởng thoát khỏi tình trạng biếng ăn, nhẹ cân.
Thành phần dinh dưỡng Sữa Kid Essentials
Thành phần dinh dưỡng Sữa Kid Essentials
==> Xem thêm: Những địa chỉ mua Sữa Kid Essentials chính hãng giá tốt nhất, giúp mẹ tuyệt đối yên tâm và tiết kiệm ít nhất 50k/hộp

Hướng dẫn pha sữa Kid Essentials

Pha 7 thìa sữa Kid Essentials gạt ngang với 210ml nước ấm từ 37 đến 40 độ C
Có thể pha sữa thay đổi theo nhu cầu của trẻ. Tuy nhiên, nếu pha không đúng cách cũng sẽ dẫn đến mất hết tác dụng của sữa, đặc biệt là không pha nước vừa đun sôi.
Lưu ý: Nên sử dụng sữa Kid Essentials trong vòng 4 tuần sau khi mở ra. Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng trẻ, do vậy cha mẹ cũng không nên quá sốt ruột khi thấy trẻ chưa tăng cân nhanh.
Sữa Kid essentials giá bao nhiêu? Mua ở đâu ?
Sữa Kid essentials là hàng xách tay từ Úc nên giá thành so với các loại sữa khác là khá cao.
Hiện nay, sữa Kid essentials có loại 800g giá giao động khoảng 580 – 600.000 đồng/hộp, cũng tùy vào từng nơi bán.
Tuy nhiên, số lượng sản phẩm này trên thị trường sữa Việt Nam cũng không nhiều, cha mẹ muốn mua sử dụng cho con nên tìm tại những cửa hàng sữa lớn có uy tín và Suabim.vn là một ví dụ.
Đến với Suabim.vn cha mẹ sẽ không phải băn khoăn về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm, chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi đối với khách hàng.
Công bố chất lượng sản phẩm và an toàn thực phẩm sữa kid essentials
Công bố chất lượng sản phẩm và an toàn thực phẩm sữa kid essentials
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét