Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Sữa Nutren Junior có tốt không?

Sữa Nutren Junior được đánh giá là sản phẩm hữu hiệu giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng cả về thể chất và trị tuệ. Sữa Nutren Junior có thể thay thế hoàn toàn một bữa ăn hoặc có thể dùng để bổ sung trong bữa ăn hàng ngày của trẻ. Vậy Sữa Nutren Junior có tốt không, Cách pha Sữa nutren junior đúng chuẩn hướng dẫn của nhà sản xuất.

Sữa Nutren Junior 800g sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cải thiện tình trạng biếng ăn của bé
https://viendinhduong.com.vn/sua-nutren-junior-co-tot-khong/
Sữa bột là phương pháp hữu hiệu để cha mẹ tin dùng nhằm bổ sung các chất dinh dưỡng cho trẻ và đặc biệt là những trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, cơ thể ốm yếu, bệnh tật, ăn uống kém,…
Trong rất nhiều loại sữa bột nhập khẩu đáp ứng được yêu cầu trên, thì Suabim.vn giới thiệu đến dòng sản phẩm sữa Nutren Junior của Tập đoàn Nestle được nhập khẩu nguyên lon từ Thụy Sỹ.

Sữa Nutren Junior có tốt không?

Đối tượng sử dung Sữa Nutren Junior

Dành cho trẻ từ 1-10 tuổi bị suy dinh dưỡng thấp còi, ăn uống kém. Những trẻ trước và sau khi trải qua phẫu thuật, đặc biệt phù hợp với những trẻ bị các bệnh như tim mạch, ung thư, gãy xương… và những trẻ đang được chăm sóc đặc biệt (PICU).

Thành phần dinh dưỡng có trong Sữa Nutren Junior

Sữa Nutren Junior chứa một lượng lớn tinh bột và đạm sữa (khoảng 3g/100 kcal) rất dễ tiêu hóa trong đó có 50% đạm Whey (đạm chất lượng cao) và 50% đạm Casein để đảm bảo tỷ lệ của các axit amin cho quá trình tăng trưởng phát triển, đồng thời giúp trẻ nhanh hồi phục sức khỏe.
Trong một ly sữa Nutren Junior 250ml có Synbiotics (Probiotics và Prebiotics) với 55 triệu lợi khuẩn giúp trẻ bổ sung vi khuẩn có lợi và có Lacstobacillus paracasei hạn chế các vi khuẩn có hại, đặc biệt là các khuẩn gây tiêu chảy giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Thông tin thành phần dinh dưỡng sữa Nutren Junior
Đồng thời, trong sữa còn chứa hệ chất xơ hòa tan FOS giúp trẻ tránh được táo bón, đi tiêu dễ dàng, góp phần tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng.
Đặc biệt sữa Nutren Junior có hương vani thơm ngon, vị dịu ngọt, giúp kích thích vị giác của trẻ, hấp dẫn trẻ ngay lần đầu tiên uống sữa.
Trong sữa còn cung cấp lượng Canxi, Vitamin D3 giúp phát triển chiều cao cho trẻ và hệ xương răng vững chắc.
Khi trẻ sử dụng Nutren Junior cha mẹ sẽ thấy trẻ lanh lợi, hoạt bát, thông minh hơn bởi trong sữa có chứa hàm lượng DHA cao gấp 5 lần so với khuyến nghị của WHO, giúp trẻ phát triển trí não toàn diện và phát triển thị lực. Kết hợp với các chất như sắt, i-ốt, Taurine giúp trẻ phát triển cơ thể toàn diện.

Sữa Nutren Junior có tăng cân tốt không ?

Sữa Nutren Junior được đánh giá cao về hiệu quả giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao rõ rệt sau một thời gian sử dụng.
Bởi vì trong sữa có hệ chất béo chuỗi trung bình MTC rất dễ hấp thu. Đây chính là thành công tuyệt vời của các chuyên gia dinh dưỡng Nestle trong quá trình chế tạo công thức sữa Nutren Junior, giúp trẻ tăng khả năng hấp thụ chất béo lên 30%.
Sữa Nutren Junior một sản phẩm dinh dưỡng y học của hãng Nestle dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng hoặc phục hồi sau ốm
Sữa Nutren Junior một sản phẩm dinh dưỡng y học của hãng Nestle dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng hoặc phục hồi sau ốm
==> Tham khảo: Có mẹ nào dùng Sữa Nutren Junior chưa, Review Sữa Nutren Junior, đánh giá chi tiết chất lượng sữa nutren junior của những mẹ đã dùng sữa cho con.
Đặc biệt theo nghiên cứu lâm sàng đối với những trẻ bị suy dinh dưỡng, biếng ăn thì việc bổ sung sữa Nutren Junior hàng ngày sẽ giúp trẻ thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.
Qua đó trẻ phát triển nhanh và tốt hơn về cân nặng, chiều cao, hơn nữa còn giảm đảng kể nguy cơ bị viêm đường hô hấp so với thời kỳ sử dụng chế độ ăn thông thường.
Ngoài ra sữa còn được nghiên cứu khoa học, kết hợp với những thành tựu của ngành y tế, không chỉ giúp trẻ phát triển vượt bậc, mà còn giúp trẻ trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh tật.
Đối với những trẻ sau phẫu thuật hoặc sức khỏe yếu thì sữa có thể thay thế hoàn toàn một bữa ăn, trẻ vẫn được bổ sung đầy đủ và cân bằng các chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể.

Cách pha Sữa Nutren Junior đúng chuẩn hướng dẫn của nhà sản xuất.

  1. Rửa sạch tay, rửa sạch và tiệt trùng dụng cụ pha sữa.
  2. 1 thìa sữa gạt ngang ứng với 30 ml nước đun sôi để nguội đến 37-45 độ C.
  3. Đong nước đun sôi để nguội vào ly, hãy chắc chắn rằng nước có nhiệt độ nhỏ hơn 45 độ C để đảm bảo các vi khuẩn có lợi trong sữa còn sống.
  4. Dùng muỗng có trong hộp để lường khối lượng bột cần pha, 1 thìa sữa ứng với 30 ml nước, chú ý gạt ngang sữa, việc dùng sữa nhiều hơn hoặc ít hơn tiêu chuẩn hướng dẫn của nhà sản xuất đều gây hại cho trẻ.
  5. Lắc đều để đảm bảo sữa tan hết.
  6. Nhẹ nhàng dỗ cho trẻ ăn hết sữa đã pha, sữa pha xong cần sử dụng hết trong vòng 2h đồng hồ.
  7. Sử dụng xong để muỗng lường gạt sữa vào đúng vị trí trong hộp, đóng nắp hộp cẩn thận.

Mua Sữa Nutren Junior ở đâu chính hãng, giá rẻ nhất ?

+  Cửa hàng Suabim.vn số 29 ngõ 54 nguyễn chí thanh đống đa hà nội. 0904.614.767
+ Giao hàng tận nơi miễn phí mọi đơn hàng
+ Giá Cực tốt : Xem thêm Giá sữa Nutren Junior 800g tại cửa hàng suabim.vn
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét