Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Sữa tăng cân dành cho người gầy

Tổng hợp các loại Sữa tăng cân dành cho người gầy hiệu quả nhất hiện nay, giúp người gầy kinh niên cũng tăng cân nhanh và khỏe mạnh, phục hồi thể trạng, tăng cường sức khỏe. Kết quả thấy ngay chỉ sau 4 tuần sử dụng. Phân loại chi tiết sữa theo từng loại phù hợp với từng cơ địa và mục đích tăng cân khác nhau, dễ dàng lựa chọn.

sữa tăng cân dành cho người gầy
Sữa dành cho người gầy cần tăng cân, tăng cường sức khỏe gồm có 3 loại phù hợp với những thể tạng và mục đích tăng cân khác nhau.
Loại thứ nhất:
+ Các dòng sữa bột nguyên kem như Sữa A2 của Úc, Sữa Devondale, Sữa DJ& A hay Sữa Kanny của Hà lan.
+ Các dòng sữa này về cơ bản là sữa bò nguyên kem, hàm lượng đạm 3,5% nhờ công nghệ chế biến hiện đại tạo ra loại sữa tươi dạng bột khi pha ra có chất lượng tương đương sữa tươi.
+ Các loại sữa này dành cho người gầy nhưng không thiếu cân quá, ăn được, uống sữa tốt chỉ cần bổ sung thêm dinh dưỡng.
+ Ưu điểm của những dòng sữa này là giá thành rẻ, dễ uống đối với những người không thích ngọt. Có thể dùng hàng ngày như một thực phẩm dinh dưỡng, giúp tăng cường sức khỏe ổn định.
Loại thứ hai:
+ Các dòng sữa bột này là các dòng sữa công thức được sản xuất với mục đích tăng cân cho người gầy. Trong đó hàm lượng sữa bột chiếm dưới 50% còn lại là các chất dinh dưỡng khác, vitamin và kháng chất.
+ Các loại sữa này chính là một hỗn hợp chất dinh dưỡng đầy đủ cho người gầy, ưu điểm của nó là có thể thay thế bữa ăn.
+ Dòng sữa này dành cho những người gầy kém ăn, chán ăn, ăn không ngon miệng, ăn kém hấp thu. Thiếu cân ở mức độ vừa phải.
+ Các đại diện của dòng sữa này là: Sữa Calosure, Sữa Nutricare Gold, Sữa Ensure, Sữa Enplus…
Loại thứ ba:
+ Đây là các dòng sữa siêu đặc trị dành cho người gầy thiếu cân trầm trọng, người sụt cân nhiều, người suy giảm sức khỏe nghiêm trọng.
+ Các loại sữa này là một tập hợp dưỡng chất được nghiên cứu kỹ lưỡng dành cho mục đích tăng cân và ổn định sức khỏe cho người gầy hoặc người bệnh.
+ Sữa bổ sung đầy đủ các chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất .
+ Điểm đặc biệt là nó sử dụng những dưỡng chất đặc biệt ví dụ như chất béo, hoặc chất đạm thủy phân giúp tăng khả năng hấp thụ cho những hệ tiêu hóa yếu nhất… cùng nhiều công nghệ cao cấp khác nhằm mang lại sản phẩm chất lượng nhất
+ Các đại diện của dòng sữa này là: Sữa prosure, Sữa digesta, Sữa peptamen…nếu bạn tìm hiểu kỹ bạn cũng có thể thấy các loại sữa đặc biệt này còn có một công dụng khác là chống sụt cân hoặc phục hồi cho người ung thư.

A. Các Loại sữa dành cho người gầy nhưng không quá thiếu cân, ăn uống được và uống sữa tốt.

1. Sữa Devodale _ Sữa tươi nguyên kem từ Úc

Sữa devondale là sữa nguyên kem từ Úc mới được nhập vào Việt Nam trong ít năm trở lại đây nhưng lại được rất nhiều người sử dụng. Sữa có hai dạng: 
+ Dạng sữa bột túi 1 kg, 1 túi pha được 7 lít sữa tươi nguyên kem hàm lượng chất béo 3,5%
+ Dạng sữa nước có 2 loại: loại hộp 200ml, 1 thùng 48 hộp và Loại hộp 1L thùng 10 hộp.
Sữa tươi dạng bột Devondale của Úc
Sữa tươi dạng bột Devondale của Úc
Đây là loại sữa nguyên kem bổ sung dinh dưỡng giúp tăng cân cho người gầy và đặc biệt sữa bổ sung nhiều canxi cho nhu cầu hàng ngày của mọi người.

Sữa devondale và những ưu điểm vượt trội

Sữa Devondale không chất bảo quản
Đây là sản phẩm sữa sạch được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới do đó đảm bảo không chứa chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
Đây cũng là sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi, bạn hoàn toàn có thể an tâm để chọn lựa sản phẩm này cho cả gia đình để sử dụng.
Bổ sung canxi cho xương chắc khỏe
Sản phẩm sữa Devondale thơm ngon và bổ dưỡng có hàm lượng các chất giàu canxi, nhiều acid amin do đó có tác dụng giúp phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ, tăng cường sức khỏe cho người lớn và giúp cho người già hạn chế khả năng bị loãng xương.
Với chất lượng đã được kiểm định khắt khe do đó bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm này.
Vị Sữa Devondale thơm ngon, béo ngậy
Hương vị của Sữa Devondale đảm bảo thơm ngon tự nhiên, dễ uống, hương vị sữa béo ngậy do còn đảm bảo nguyên chất. Đây là loại sữa đễ uống nhất trong các loại sữa nguyên kem.
Sữa rất thích hợp cho cả người lớn và trẻ em đang cần tăng cân cũng như bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi thành viên trong ngày.
Sữa Devondale sản xuất đạt tiêu chuẩn Úc
SỮA DEVONDALE - Sữa bột nguyên kem từ Úc dễ uống, tiết kiệm tiền2
Sữa devondale sử dụng cho cả gia đình an toàn và tiện lợi 
Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sản phẩm được đảm bảo từ trang trại cho đến khi tạo thành sản phẩm.
Quy trình sản xuất Sữa Devondale được thực hiện nghiêm ngặt khi sữa được đưa trực tiếp đến nhà máy và qua quy trình thanh trùng và đóng hộp thì đều đáp ứng theo tiêu chuẩn của quốc tế.
Đặc biệt Sữa Devondale có thể sử dụng trong thời gian dài tới 9 tháng, một ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm khác chưa đáp ứng được.

2. Sữa A2 Úc _ Sữa tươi dạng bột nguyên kem Tốt Nhất.

Sữa A2 Úc là sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem được chế biến 100% từ sữa bò nguyên chất lấy từ những con bò A2.
Bò A2 giống bò thuần chủng trong sữa không chứa protein A1- được cho là nguyên nhân gây ra những chứng rối loạn tiêu hóa khi uống sữa.
Dòng sữa này là một trong số rất ít dòng sữa có protein A2 hiện nay trên thị trường.
Sữa tươi dạng bột A2 dòng sữa cao cấp hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt nhất
Sữa tươi dạng bột A2 dòng sữa cao cấp hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt nhất

Sữa A2 Úc Chất lượng khẳng định từ sự khác biệt.

Trong Sữa A2 Úc có chứa thành phần protein A2- đây là thành phần làm lên sự khác biệt của dòng sữa này. Bạn có biết protein A2 và A1 khác nhau như thế nào?
Sự khác nhau của chung khá tinh tế, sự khác nhau ở đây thể hiện qua những dạng Beta-casein khác nhau, Beta-casein là “thành phần cứng” của sữa, có vai trò tạo lên 30% protein trong sữa.
Beta-casein A2 có trong sữa dê và sữa mẹ, còn các con bò cái hiện nay chỉ mới cho dạng sữa chỉ thuần A2, hoặc giữa A2 và A1, hoặc thuần A1. 
Vì thế có thể khẳng định Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc  với thành phần Beta-casein A2 đặc biệt quan trọng và rất tốt cho hệ tiêu hóa người dùng.
Sự hiệu quả của thành phần protein được mô tả như sau: nhiều khách hàng phản ánh họ không uống được sữa, hay bị đi ngoài khi uống sữa bò, tuy nhiên khi sử dụng sữa A2 úc thì hiện tượng trên bị loại bỏ hoàn toàn, họ có thể uống sữa rất tốt.
Sữa A2 Úc  là sản phẩm mang lại những giá trị dinh dưỡng cao, nguồn năng lượng dồi dào giúp người gầy phục hồi sức khỏe và tăng cân rất an toàn.
sự khác nhau giữa sữa bột a2 và sữa thường
Đây là dòng sữa được lấy nguyên liệu 1005 sữa bò hoàn toàn tự nhiên từ những con bò giống cái được chọn lựa kỹ càng mang lại nguồn sữa chứa Protein A2 tốt nhất cho người sử dụng.
Sữa A2 Úc còn có nhiều tác dụng to lớn đối với người gầy khi sử dụng sữa mỗi ngày đó là:
+ Mỗi ngày uống 0.5 l Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc sẽ giúp bạn tăng cân tốt hơn và giảm tới 15-20% nguy cơ các bệnh về tim mạch.
+ Các thành phần Calcium và vitamin D có trong Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc rất cần thiết cho việc phát triển hệ xương, phòng chống bệnh loãng xương.
+ Sữa A2 Úc cũng giúp tăng cường hệ tiêu hóa, kích thích ăn ngon miệng, cho một cơ thể khỏe mạnh nhờ những thành phần Sắt, kẽm, Vitamin B6, Vitamin B12, Acid folic.

3. Sữa DJ&A _ Sữa tươi dạng bột nguyên kem ORGANIC NON GMO 

Có thể nói hiện nay trên thị trường thì dòng sản phẩm Sữa DJ&A đang được nhiều người tiêu dùng săn đón và đánh giá cao. Đây là dòng sản phẩm  nổi tiếng và được cho rằng bán chạy nhất tại Úc.
Sữa DJ&A có chất lượng tương đương Sữa A2, tốt và uống ngon hơn Sữa bột Devondale nhưng có giá thành tốt hơn sữa A2 rất nhiều.
Tại thị trường Việt Nam Sữa DJ&A đã bắt đầu khẳng định được tên tuổi và bước đầu có doanh số bán ra rất tốt. Các bà mẹ đánh giá cao chất lượng của loại sữa này.
Sữa tươi dạng bột nguyên kem DJ&A dòng sữa Organic Non GMO
Sữa tươi dạng bột nguyên kem DJ&A dòng sữa Organic Non GMO

1. Nguồn nguyên liệu đầu vào sạch.

Điểm nổi bật đầu tiên của dòng sản phẩm này chính là nguồn nguyên liệu đầu vào sạch, có các chứng nhận an toàn về thực phẩm. Sản phẩm được tạo lên từ nguồn sữa bò thuần khiết.
Những con bò lấy sữa được chọn lọc kỹ từ sức khỏe, môi trường sống đến vấn đề vệ sinh, nước uống và thức ăn hàng ngày. Sữa bò dùng trong sản xuất Sữa DJ&A là loại sữa bò tươi nguyên chất được chứng nhận Organic không chứa Gluten. Đây là điểm vô cùng ý nghĩa cho sức khỏe loại người.
Đặc biệt những con bò lấy sữa được nuôi thả tự nhiên trong các trang trại độc lập. Thức ăn cho bò là loại thức ăn được kiểm định gắt gao không chứa chất kích thích, không thuốc trừ sâu hay bảo vệ thực vật. Chính vì thế chúng hoàn toàn không gây bất cứ ảnh hưởng nào tới sức khỏe người dùng kể cả phụ nữ mang thai.
Ưu điểm nổi bật của Sữa DJ&A so với các sữa tươi dạng bột khác như Sữa A2, Sữa Devondale là nó được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn GMO, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và cấu trúc gen.
Bạn biết đó hiện nay vấn đề sử dụng các thực phẩm biến đổi gen rất nguy hiểm, chúng ảnh hưởng và đảo lộn không nhỏ các cấu trúc gen trong cơ thể. Do đó dễ mang tới một sức khỏe không tốt đặc biệt là các căn bệnh ung thư hiện nay. Do đó các chuyên gia y tế thế giới luôn luôn khuyên dùng các sản phẩm chuẩn GMO (thực phẩm không biến đổi gen).
Về nguồn nguyên liệu đầu vào cho sản xuất Sữa DJ&A bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng luôn chịu sự quản lý gắt gao từ phía các cơ quan chức năng của Úc. Đảm bảo mang tới một sản phẩm tốt nhất với độ an toàn cao nhất cho người sử dụng.
Sữa DJ&A của úc

2. Cung cấp lượng canxi cao.

Một minh chứng dễ thấy nhất là  Sữa DJ&A chứa gấp đôi lượng canxi so với dòng sữa A2 và các dòng sữa thông thường khác. Do vậy chúng mang tới ý nghĩa vô cùng lớn cho sự phát triển và ổn định hệ xương. Con trẻ khi dùng sản phẩm sẽ đạt chiều cao tối ưu, còn người trung niên hay người già sẽ hạn chế tình trạng loãng xương phổ biến hiện nay.
Chính vì thế sản phẩm tại Úc được nhiều người dân tin dùng và lựa chọn cho cả gia đình dùng vào mỗi buổi sang và tối hàng ngày.

3. Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất.

Một điểm đặc biệt của Sữa DJ&A chính là hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng vô cùng dễ hấp thụ vì đây là các thành phần chất tự nhiên. Cụ thể như:
Đường trong sữa là loại đường lactose- một loại đường không làm tăng đường huyết trong máu. Do đó chúng hạn chế bệnh tiểu đường cho người tiêu dùng rất tốt.
Trong Sữa DJ&A được bổ sung lượng lớn vitamin A, vitamin D, Kali, Magie…Do đó chúng mang đến sự phát triển toàn diện nhất. Đặc biệt trong sữa có chứa thành phần chất xơ hòa tan chế biến từ chuối vô cùng tốt cho hệ tiêu hóa của bé.
Hàm lượng chất béo trong sản phẩm tối thiểu đạt 3.5%, một con số lý tưởng cho mọi nhu cầu phát triển của con người được khuyến cáo bởi WHO.
Bên cạnh đó Sữa DJ&A với thành phần là sữa bò nên lượng protein được phân bổ như sau: nước sữa chiếm 20% tổng lượng protein và casein chiếm 80% tổng lượng protein. Nó có chức năng vận chuyển khoáng chất, chất dinh dưỡng như canxi, phốt pho…cung cấp các chất quan trọng giúp hình thành cơ bắp, phát triển và chuyển hóa thành năng lượng hoạt động.

4. Sữa DJ&A  tiện ích và an toàn.

Nếu bạn lo sợ sữa tươi không đảm bảo vệ sinh. Bạn lại cho rằng sữa bột không đảm bảo nguồn gốc hay giá trị dinh dưỡng thì chọn Sữa DJ&A là giải pháp tuyệt vời nhất.
Sữa DJ&A được đóng túi zip theo công nghệ hiện đại do đó luôn đảm bảo bảo quản sữa tốt nhất. Hơn nữa với công nghệ gia nhiệt cao rồi làm lạnh đột ngột từ sữa tươi sang sữa bột này giúp giá trị dinh dưỡng luôn được giữ nguyên vẹn. 
Sữa DJ&A có thể dùng được cho cả gia đình do đó vô cùng tiện lợi và tiết kiệm. Bạn chỉ cần chuẩn bị một loại thức uống dinh dưỡng duy nhất này cho cả gia đình mỗi ngày mà thôi.
Sữa DJ&A sản xuất sạch, đảm bảo mọi tiêu chuẩn do đó rất tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch người sử dụng.
Sữa DJ&A của úc sữa tươi dạng bột tiện dụng

5. Sữa DJ&A dễ uống, dễ hấp thu.

Sữa DJ&A với mùi vị thơm ngon do đó rất dễ kích thích sự hợp tác của trẻ nhỏ và người dùng kể cả những người không thích uống sữa. Đặc biệt sữa không bị ngán hay ngọt quá do vậy không gây ngấy cho người già.
Thành phần sữa đến từ nguồn gốc tự nhiên do đó dễ hòa tan, hấp thụ và chuyển hóa thành năng lượng tốt nhất.

6. Sữa DJ&A giá thành rất tốt.

Với các công dụng nổi bật được kể trên hẳn không ít người sẽ băn khoăn về giá thành sản phẩm. Tuy nhiên bạn hoàn toàn yên tâm, sản phẩm có giá rất hợp lý chỉ dao động trong khoảng 250.000 nghìn là bạn đã sở hữu 1 túi sữa có trọng lượng 1kg rồi.

4. Sữa Kanny _ Sữa bột nguyên kem cao năng lượng từ Hà Lan.

Sữa Kanny 900g Nguyên lon từ Hà Lan, an toàn, đảm bảo chất lượng, giá cực kì hấp dẫn.
Sữa Kanny là sữa bột hoà tan dành cho người gầy có nhu cầu năng lượng cao. Sữa Kanny 900g hầu hết dành cho các gia đình ở hà lan.
Đây là sản phẩm được mọi người rất yêu thích bởi sữa có mùi thơm, ngậy và mang hương sữa đặc trưng Kanny. Chính vì vậy, bạn yên tâm chọn lựa sản phẩm sữa này nếu cần tăng cân hoặc bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình.
 
Sữa Kanny 900g

Sữa Kanny 900g rất an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao bởi:  

  • Về nguồn gốc xuất xứ: từ Hà Lan đất nước bò sữa, rất nổi tiếng về sản xuất sữa trong châu âu.
  • Nguyên liệu sản xuất: 100% sữa bò tươi nguyên chất, từ các công trường bò Hà Lan được tiệt trùng cẩn thận và đem vào sản xuất.
  • Sản phẩm sữa Kanny được công nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 22000
  • Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của nhà máy sản xuất công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của châu âu
  • Sữa Kanny được Bộ Y tế kiểm nghiệm là loại sữa đạt đúng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh.
  • Công nghệ sản xuất phun sấy chân không giúp lưu giữ một cách hoàn hảo toàn bộ các dưỡng chất có trong sữa bò tươi bao gồm 22 axit amin, amino axit và các khoáng chất.
  • Ngoài ra, sữa Kanny còn có các thành phần khác: đạm, protein, vitamin… với hàm lượng thích hợp để cung cấp cho người sử dụng có đủ một năng lượng đáp ứng cho cơ thể tham gia vào các hoạt động
  • Đây là dòng sữa bổ sung có chỉ số năng lượng cao nhất trên 100ml sữa, phù hợp với người gầy cần tăng cân hoặc cần nhiều năng lượng để hoạt động
  • Đặc biệt, sản phẩm bổ sung một lượng lớn Canxi hữu cơ cung cấp đủ nhu cầu canxi hàng ngày cho người dùng, phòng chống bệnh loãng xương hiệu quả.
  • Đồng thời, sau khi dùng sữa người gầy sẽ ham ăn hơn, đầy đủ chất dinh dưỡng và khả năng hấp thụ tốt hơn
  • Tiêu chuẩn châu Âu (ISO 22000) được thế giới tin dùng và đánh giá rất cao.
Sữa Kanny bổ sung cao năng lượng cho người mới ốm dậy hoặc người gầy cần tăng cân
Sữa Kanny bổ sung cao năng lượng cho người mới ốm dậy hoặc người gầy cần tăng cân
==> Xem Ngay: Giá Sữa Kanny Tốt nhất Hà nội, khuyến mại giảm giá tới 30% tại Suabim.vn 

5. Sữa Óc chó Hàn Quốc _ Dinh dưỡng từ thực vật, dễ uống, tăng cân tốt.

Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen là dòng sữa được chiết xuất với công thức và nguyên liệu đặc biệt từ ba loại hạt vô cùng giàu dinh dưỡng là hạt Óc Chó, Hạnh Nhân và Đậu Đen.
 Loại sữa này được xuất xứ từ Hàn Quốc và được xem là bữa ăn dinh dưỡng tuyệt vời mà không loại sữa nào có thể tốt hơn. Thay vì một ly sữa bò hay nước ép hoa quả khác thì một ly sữa óc chó, hạnh nhân đậu đen sẽ giúp bạn có đầy đủ năng lượng cho một ngày làm việc.
sữa óc chó hạnh nhân đậu đenNhững điều tuyệt vời mà sữa óc chó hạnh nhân đậu đen mang lại.
Công dụng của sữa óc chó hạnh nhân đậu đen:
Hạt óc chó kết hợp với đậu đen thì không gì tuyệt vời hơn để giúp bạn có được nguồn dinh dưỡng tuyệt vời mà cũng là bài thuốc tự nhiên giúp bạn giảm lượng Cholesterons có trong máu.
Không những thế mà thành phần của hai loại hạt này giúp cơ thể bổ sung những dưỡng chất giúp chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Thành phần Axit béo Omega – 3, chất xơ, Vitamin B, Vitamin E, Magie có trong hạt óc chó là những dưỡng chất tuyệt vời giúp cơ thể tổng hợp chất bổ sung cho rào chắn thành mạch của hệ tuần hoàn tim mạch nhất là động mạch chủ.
Nhờ thế mà hệ tim mạch, tuần hoàn máu cũng như não bộ hệ thần kinh của bạn luôn khỏe mạnh. Nhất là trong thời buổi công việc áp lực, căng thẳng mỗi ngày thì việc bảo vệ cho những cơ quan đầu não của cơ thể luôn là điều cần thiết mà bạn phải làm nhé.
Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen còn là nguồn cung cấp dưỡng chất dồi dào Isulin cho những bệnh nhân mắc phải triệu chứng tiểu đường.
Bên cạnh đó hàm lượng Canxi, Kali, Magie, chất sơ dồi dào trong sữa giúp cơ thể phòng chống các bệnh trạng như sỏi mật, khó tiêu, táo bón.
Sữa còn có thành phần của các chất thiết yếu cần cho quá trình hoạt động của cơ thể vô cùng quan trọng như: Calcium, Phosphor, Sắt, Magnesium, Kẽm, Selenium, Đồng, Niacin,…
Những dưỡng chất này vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ hệ thống khung xương, bổ thận, giúp bạn tránh được các triệu chứng trầm cảm, mất ngủ, tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế ung thư đặc biệt là ung thư vú ở phụ nữ.
sữa óc chó hạnh nhân đậu đenĐối tượng phù hợp với sữa óc chó hạnh nhân đậu đen:
Dòng sữa dinh dưỡng óc chó hạnh nhân đậu đen này phù hợp với mọi đối tượng chứ không phân biệt đối tượng nào từ trẻ em đến người già, phụ nữ hay đàn ông đều có thể dùng được.
–  Đối với phụ nữ có thai thì sữa óc chó hạnh nhân đậu đen là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời với cả mẹ và thai nhi. Đặc biệt là hàm lượng Axit béo Omega – 3 cao đến gấp năm lần so với cá hồi là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời và quan trọng bậc nhất cho quá trình phát triển đại não của trẻ. Sữa óc chó hạn nhân đậu đen sẽ là người bạn dinh dưỡng tuyệt vời cho các mẹ bầu nếu muốn con yêu của các mẹ được chào đời khỏe mạnh, thông minh.
– Với những dưỡng chất tuyệt vời tốt cho hệ tuần hoàn, não bộ và sắt để sản sinh hồng cầu nên sữa là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho các bạn học sinh cũng như những người có áp lực về công việc căng thẳng.
–  Nguồn dinh dưỡng dồi dào các chất Canxi, Kali, Magie là những dưỡng chất tuyệt vời để bảo vệ quả thận của bạn. Đặc biệt là những đôi vợ chồng hiến muộn, thì sữa óc chó hạnh nhân đậu đen có công dụng bổ trợ cho hệ thống tinh binh của các quý ông khỏe mạnh hơn.
–  Đối với các chị em đang trong thời gian muốn tăng cân thì việc dùng một ly sữa óc chó hạnh nhân đậu đen là một giải pháp tuyệt vời. Sữa giúp bạn có đủ dinh dưỡng cần thiết để duy trì các hoạt động hàng ngày nhưng vẫn đẹp da và tăng cân hiệu quả.
– Một số trường hợp những người ăn chay bị sụt cân trầm trọng do thiếu dưỡng chất cần thiết dẫn đến thiếu máu, ảnh hưởng đến sức khỏe. Thì sữa óc cho hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc là một giải pháp bù dinh dưỡng tối ưu nhất mà bạn nên dùng. Sữa sẽ bổ sung những chất cần thiết mà trong các thực phẩm chay bạn dùng khó có thể cung cấp đủ được nhưng vẫn không ảnh hưởng đến quá trình ăn chay của bạn.
–  Đối với những trường hợp mắc phải các triệu chứng tim mạch, ung thư, tiểu đương, khó ngủ, biếng ăn thì sữa óc chó hạnh nhân đậu đen luôn là người bạn đồng hành cần thiết nhất của bạn.
Hình thức phân loại, xuất xứ sữa óc cho hạnh nhân đậu đen
Hiện nay trên thị trường có hai loại hình thức sữa óc chó hạnh nhân đậu đen đó là dạng túi và dạng hộp
–         Dạng túi: một túi sẽ có 20 bịch và dung tích của mỗi bịch là  195ml
–         Dạng hộp: mỗi một lốc gồm có 24 hộp và dung tích của mỗi hộp là 190 ml
Xuất xứ của loại sữa óc chó hạnh nhân đậu đen là từ Hàn Quốc. Với thành phần dưỡng chất chủ yếu của ba loại hạt óc chó, hạnh nhân, đậu đen và các loại thực vật khác. Qúa trình tổng hợp chất được kiểm duyệt khắt khe đảm bảo an toàn thực phẩm. Thành phần dưỡng chất trong sữa được cô đặc lại từ các phân tử dinh dưỡng đơn giản nên giúp cơ thể dễ dàng hấp thu.
==> Xem ngay: Giá Sữa Óc chó Hàn Quốc, Sữa tăng cân cho người gầy hiệu quả, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

B. Các Loại sữa công thức dành cho người gầy thiếu cân, ăn uống kém.

1. Sữa Calosure _ Nguồn dinh dưỡng bổ sung hiệu quả.

Sữa calosure dành cho người gầy muốn tăng cân nhanh và những người hoạt động thể thao nhiều cần bổ sung năng lượng. 
Sữa bột Calosure - hộp 900g mua với giá ưu đãi & free ship trong Hà Nội
Sữa bột calosure dành cho người muốn tăng cân

Công dụng của sản phẩm sữa bột calosure:

– Cung cấp một khẩu phần ăn có thành phần dinh dưỡng cân đối, đậm độ năng lượng cao (1ml cung cấp 1 Kcal), giúp bổ sung khẩu phần ăn khi cần tăng cung cấp năng lượng và dưỡng chất, hoặc có thể thay thế bữa ăn khi cần.
– Giúp hấp thu và tiêu hóa tốt, mặt khác do không chứa Lactose nên không gây tiêu chảy ở người thiếu men Lactase.
– Bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho nhu cầu hàng ngày, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh.
– Cung cấp nguồn Protein đậu nành và không chứa Cholesterol nên có lợi cho tim mạch.
– Bổ sung Lysine là thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thu Canxi, tạo cơ bắp, phục hồi sau chấn thương hay sau phẫu thuật, tổng hợp các kháng thể cho hệ miễn dịch.
–  Bổ sung Taurine là thành phần cần thiết cho nhiều chức năng trong cơ thể con người, đặc biệt là hoạt động của mắt và chức năng của các tế bào thần kinh. 
Đối tượng sử dụng sữa bột calosure:
– Người gầy cần tăng cân.
– Người ốm yếu, nhất là người có nhu cầu hồi phục sau phẫu thuật, ốm bệnh.
– Người cao tuổi tiêu hóa kém, khó nhai nuốt.
 
– Người có nhu cầu năng lượng cao: Trẻ em trên 3 tuổi, thanh thiếu niên đang tăng trưởng, phụ nữ có thai và cho con bú, người chơi thể thao hoặc vận động viên.
 
==> Xem ngay: Giá Sữa Calosure từ nhà phân phối khu vực Hà nội, đảm bảo chính hãng và không đâu rẻ bằng.

2. Sữa Nutricare Gold _ Hàm lượng dinh dưỡng cao vượt trội.

Sữa Nutricare Gold bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao giúp tăng cân và phục hồi sức khỏe nhanh
Sữa Nutricare Gold bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao giúp tăng cân và phục hồi sức khỏe nhanh

Những ưu điểm vượt trội của sữa NutriCare Gold 

Tại sao sản phẩm Sữa NutriCare Gold lại được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng đến vậy? Nguyên nhân do đây là sản phẩm có các ưu điểm vượt trội mang lại tiện ích lớn cho người tiêu dùng như:
+ Sữa NutriCare Gold hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng:
Với năng lượng cao vượt trội, công thức dinh dưỡng tối ưu Sữa NutriCare Goldthích hợp với đa số các khách hàng.
Người lớn, trẻ em cần bổ sung năng lượng cho quá trình phát triển và trưởng thành, tham gia lao động
Người gầy kinh niên, sức khỏe yếu, kém ăn cần tăng cân.
Phụ nữ trong thời gian mang thai và cho con bú
Người già sức khỏe suy giảm, mệt mỏi, khó ngủ
Người bệnh cần phục hồi sức khỏe sau thời điều trị
Chính vì thế để đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ cho các thành viên trong gia đình bạn không cần sử dụng nhiều loại sữa phức tạp mà chỉ cần sử dụng một loại sản phẩm Sữa NutriCare Gold vô cùng tiện dụng.
+ Sữa NutriCare Gold có công dụng cao, ít có loại sữa nào đạt được.
Cung cấp lượng đạm cao, dễ hấp thu:
Đạm là yếu tố dinh dưỡng không thể thiếu trong mọi quá trình phát triển của con người đặc biệt là người trưởng thành.
 Đạm trong Sữa NutriCare Gold là đạm Whey được triết xuất từ sữa và đạm đậu nành tinh chế, dễ hấp thu kể cả với cơ thể người bệnh, người mới ốm dậy.
Ngoài ra Sữa NutriCare Gold còn bổ sung thành phần Arginine, Axit Glutamic và Leucine giúp tăng khả năng nuôi dưỡng, phát triển, phục hồi mô cơ thể, mật độ các khối cơ giúp vết thương, sức khỏe nhanh chóng phục hồi
Giúp hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ngon miệng:
Tiêu hóa luôn là vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển, hấp thụ dinh dưỡng của người dùng
Sữa NutriCare Gold cung cấp hàm lượng lớn chất xơ FOS/lnulin giúp bổ sung lợi khuẩn, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, phòng chống táo bón.
Bên cạnh đó những vitamin D, A, các khoáng chất như kẽm,magie giúp nhu động ruột hoạt động tốt, giúp cơ thể thải độc tố, khỏe mạnh từ bên trong đồng thời giúp ngon miệng, hấp thu tốt các dưỡng chất.
sữa nutricare gold 900g
Bổ sung Canxi, phốt pho, vitmin D:
Người lớn tuổi nguy cơ loãng xương cao, thường bị ảnh hưởng bởi những cơn đau khớp keó dài, Sữa NutriCare Gold với tỉ lệ Canxi, phốt pho phù hợp giúp xương chắc khỏe, các mô xương khớp phát triển,tăng cường khả năng vận động của cơ thể
Sữa NutriCare Gold  giúp phòng chống các bệnh tim mạch:
Do ăn uống thiếu khoa học, bộ máy chuyển hóa kém mà ngày nay các bệnh về tim mạch gây ảnh hưởng lớn đến đời sống con người đặc biệt người cao tuổi khi các cơ quan đều có sự suy giảm về chức năng.
Sản phẩm NutriCare Gold không chứa Cholesterol, có hàm lượng cao axit béo không no MUFA, PUFA  giúp hạn chế mỡ máu, choongs xơ vữa động mạch, tim mạch phát triển khỏe mạnh.
Các vitamin E, C, Selen giúp cơ thể tăng cường chức năng chống gốc oxi tự do, cơ thể phát triển dẻo dai
Sữa NutriCare Gold giảm căng thẳng, mệt mỏi:
Cuộc sống hiện đại với vô số các lo toan khiến cho con người luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi ảnh hưởng đến sự phát triển, tinh thần, sức khỏe và chất lượng công việc.
Sữa Nutri Care Gold với thành phần Lactium- chiết xuất từ sữa thủy phân có tác dụng giảm cảm giác căng thẳng, an dịu thần kinh, tạo cảm giác hưng phấn, tăng khả năng tập trung ghi nhớ.
 Ngoài ra với sản phẩm Sữa Nutri Care Gold giúp bạn thích nghi cao với môi trường, giúp giấc ngủ sâu cho tinh thần thoải mái trong cuộc sống do bổ sung hệ vi chất chống gốc oxi tự do ngoại sinh

3. Sữa Ensure Úc _ Thương hiệu đẳng cấp từ Hãng Abbott.

Sữa Ensure Úc 850g là một thực phẩm dinh dưỡng cực kỳ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam do hãng Abbott Hoa Kỳ sản xuất.
Đây là sản phẩm dành riêng cho người trưởng thành với công thức dinh dưỡng hoàn hảo mang lại một cơ thể khỏe mạnh, nhanh hồi phục sức khỏe dành cho bệnh nhân mất sức.
Sản phẩm có thể sử dụng bổ sung hoặc thay thế bữa ăn chính hàng ngày đều phù hợp.
Sữa ensure úc 850g dinh dưỡng toàn diện giúp tăng cân phục hồi sức khỏe
Sữa ensure úc 850g dinh dưỡng toàn diện giúp tăng cân phục hồi sức khỏe
Sữa Ensure Úc 850g thích hợp với mọi đối tượng
Sữa Ensure Úc 850g được coi là thực phẩm cung cấp dưỡng chất dành cho mọi đối tượng giúp mang lại một cơ thể khỏe mạnh cho người sử dụng. Đặc biệt những người ăn uống kém, hoặc những bệnh nhân mới hồi phục sức khỏe cần lấy lại thể trạng nhanh.
  • Công thức dinh dưỡng trong Sữa Ensure Úc 850g được đặc chế gồm các hỗn hợp giàu MUFA, PUFA tốt cho tim mạch, linolenic và linoleic là các acid béo thiết yếu, hạn chế các gốc acid béo no và hàm lượng choresterol cho một chế độ ăn uống khoa học nhất.
  • Sữa Ensure Úc 850g cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng đầy đủ cho người trưởng thành giúp tăng cân hiệu quả, kích thích vị giác, đặc biệt bổ sung dưỡng chất cho người ăn uống kém, người đang cần hồi phục sức khỏe nhanh.
  • Chứa các chất chống oxi hóa hiệu quả ngăn ngừa tác động của các gốc tự do gây hại cũng như bảo vệ hệ miễn dịch của cơ thể, nâng cao sức đề kháng.
  • Sữa Ensure Úc 850g có chứa trên 24 loại vitamin và khoáng chất khác nhau, đặc biệt không chứa đường Lactose Gluten cho cơ thể luôn khỏe mạnh và tăng cường đề kháng.
  • Hàm lượng protein trong sữa ở ngưỡng cao cung cấp đủ năng lượng cho người sử dụng.
Những người trưởng thành đang cần tăng cân, hoặc bệnh nhân mới ốm dậy cần hồi phục sức khỏe nhanh thì Sữa Ensure Úc 850g chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Sản phẩm có thể sử dụng trong các bữa uống phụ hoặc có thể sử dụng trong bữa chính nếu muốn, bởi công thức sữa đã chứa đủ dinh dưỡng cho cơ thể.
Sữa Ensure Úc 850g sẽ là giải pháp tối ưu cho người lớn kém ăn, là thực phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho những người bị thương, mới ốm dậy cần hồi phục sức khỏe.

4. Sữa High Energy _ Dinh dưỡng cho người gầy Viện dinh dưỡng khuyên dùng.

Sữa Premium High Energy là nguồn dinh dưỡng chuyên biệt được dùng để thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung dinh dưỡng vào chế độ ăn hàng ngày cho những người gầy hoặc người mới ốm dậy, giúp họ nhanh chóng hồi phục sức khỏe.
Thương hiệu: Eneright Nutrion
Nơi sản xuất: Nhà máy Eneright
Độ tuổi sử dụng: Người lớn
Xuất xứ thương hiệu: Singapore
Trọng lượng: 700g
sữa premium high energy
Bạn đang gặp phải các vấn đề như: 
·        Bạn đang trong tình trạng ốm yếu, mệt mỏi.
·        Bạn vừa phẫu thuật xong và cần bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể.
·        Người cao tuổi, ăn uống kém và thiếu dưỡng chất.
·        Thiếu dinh dưỡng, tăng trưởng kém, không thể tăng cân.
Giải pháp cho bạn để có một cơ thể khỏe mạnh là gì?
  • Sữa High Energy 700g là nguồn sữa bột có chứa nhiều chất dinh dưỡng, giúp tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao hiệu quả của hệ tiêu hóa, phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng, cho người bệnh nhanh khỏe và có sức khỏe tốt.
Đối tượng có thể sử dụng sữa High Energy 700g là những ai? 
·         Người lớn tuổi, kém ăn, người ốm bệnh cần bổ sung dinh dưỡng gấp.
·        Đối với những người cần phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật, có cơ thể gầy yếu, suy dinh dưỡng trầm trọng.
·        Đối tượng muốn tăng cân, tăng trưởng về chiều cao và cân nặng.
·        Sữa High Energy 700g sử dụng được cho đối tượng người lớn và trẻ em trên 3 tuổi cần cung cấp nguồn dinh dưỡng năng lượng cao.
thông tin sữa premium high energy
Sữa High Energy 700g có tốt không ?
·        Sữa High Energy là nguồn dinh dưỡng cao năng lượng, giúp phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng và hiệu quả.
·          Sữa High Energy có chứa thành phần sữa non, các thành phần Vitamin và khoáng chất giúp nâng cao hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng.
·         Giúp người ốm dậy cảm thấy ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt nhờ trong sữa có chứa 5 Enzyne tiêu hóa, Lysine và Chất xơ hòa tan.
·        Giúp người bệnh có thể ăn ngủ tốt , thoải mái bởi trong sữa High Energy 700g có chứa thành phần Lactum.
·        Thành phần: Sắt, Kẽm, Axit Folic giúp bổ sung máu và lưu thông máu hiệu quả.
·        Sữa High Energy 700g có thể dùng để thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn hàng ngày sao cho phù hợp với nhu cầu người ốm bệnh.
·        Trong sữa bột High Energy có chứa nhiều thành phần Đạm, Đường, Béo hợp lý giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân đối để bổ sung hoặc thay thế cho chế độ ăn hàng ngày mà cần năng lượng cao.
·        Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho người cao tuổi, ăn uống kém và tiêu hóa kém, người bị suy dinh dưỡng trầm trọng, mới mổ dậy và cần bổ sung dinh dưỡng, và giúp tăng cân và tăng trưởng chiều cao một cách hiệu quả.
·        Sữa bột High Energy 700g  giúp hấp thụ nguồn dinh dưỡng tốt hơn, đồng thời giúp tiêu hóa tốt hơn, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ toàn diện, cải thiện thể trạng và nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
thành phần dinh dưỡng sữa premium high energy
Thành phần chính có trong sữa High Energy 700g năng lượng cao là gì: 
  • Trong sữa High Energy có chứa: 51.6% năng lượng từ Carbohydrate, 15,2% năng lượng từ Protein, 33,2% năng lượng từ chất béo.
Cách pha Sữa High Energy 700g chuẩn:
Pha 45g sữa bột High Energy 700g khoảng 5 muỗng gạt với 180ml nước sôi dể nguội và được khoảng 200ml cung cấp cho bạn khoảng 200kcal. 
Uống 2-3 ly sữa High Energy 700g mỗi ngày để cung cấp đủ nguồn dinh dưỡng cần thiết hoặc uống sữa theo sự chỉ dẫn của cán bộ y tế.
·        Sữa sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ.
·        Bảo quản sữa nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
·        Nắp hộp cẩn thận sau khi lấy sữa, và nên sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi đã mở nắp hộp.

5. Sữa Bestsure Gold _ Sản phẩm dễ uống, dễ tăng cân từ Viện dinh dưỡng

Nếu người gầy được dùng sữa BestSure Gold thì tình trạng suy nhược cơ thể sẽ được giải quyết nhanh chóng. Với nguồn dinh dưỡng hàm lượng cao cũng như thành phần dinh dưỡng phong phú có trong sữa giúp cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể. Do đó, cơ thể người gầy yếu nhanh chóng hồi phục và khỏe lại.
Sữa Bestsure Gold 900g dành cho Người gầy ốm phục hồi nhanh, dễ uống, uống ngon
Sữa Bestsure Gold 900g dành cho Người gầy ốm phục hồi nhanh, dễ uống, uống ngon
Công dụng của sữa dinh dưỡng BestSure Gold
 
Sản phẩm sữa BestSure Gold là sản phẩm sữa dinh dưỡng giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể,  giúp bồi bổ để sức khỏe nhanh chóng phục hồi.
– Với thành phần chất béo Pufa, Mufa đặc biệt tốt cho hệ tim mạch. Phù hợp với các bệnh nhân hoặc người cao tuổi thường gặp vấn đề về tim mạch, tránh được nguy cơ tăng cholesterol trong máu.
– Protein với hàm lượng dồi dào giúp cho các bệnh nhân hoặc người gầy yếu cần năng lượng và đạm cao để sức khỏe nhanh chóng phục hồi.
– Sữa BestSure Gold có nhiều các thành phần các Vitamin, vi chất và khoáng chất quan trọng mà cơ thể cần. Nhờ các thành phần này mà hoạt động trao đổi chất cũng như khả năng hấp thụ của cơ thể diễn ra tốt hơn.
– Hỗ trợ cho hệ miễn dịch tường tránh được các bệnh tật.
– Trong thời gian bệnh thì rất khó để cơ thể người bênh có thể tự hấp thụ đủ các axit amin. Bệnh nhân cần uống sữa BestSure Gold để có đủ nguyên liệu cho hệ thống tế bào toàn cơ thể hoạt động và có đủ nguyên liệu để tái tạo lại tế bào mới.
– Có nhiều người có ít hoặc không có men Lactase thì khi dùng thực phẩm dinh dưỡng nào có Lactose sẽ thường bị tiêu chảy. Còn đối với sữa BestSure Gold thì người bệnh có thể yên tâm hoàn toàn vì không hề có thành Lactose.
– Trong sữa BestSure Gold được bổ sung thêm thành phần chất xơ hòa tan FOS giúp người uống không gặp tình trạng táo bón.
– Không những thế mà chất xơ FOS còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo môi trường để phát triển các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, úc chế vi khuẩn gây hại giúp hệ tiêu hóa của người bệnh hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

6. Sữa Ensure nước_ Dễ uống, tiện sử dụng, thương hiệu cao cấp từ Abbott

Sữa Ensure là một trong nhiều loại sản phẩm của hãng Sữa Abbott rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với thành phần và công thức đặc biệt, sữa Ensure cung cấp một chế độ dinh dưỡng hợp lý để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
 Sữa Ensure vani thùng 24 lon là hàng tiêu dùng nội địa mỹ được nhập khẩu về Việt Nam.
Xuất xứ: Sản xuất tại Ohio, mỹ.
Sữa nước Ensure 237ml 24 lon/thùng
Sữa nước Ensure 237ml 24 lon/thùng 2
Sữa Ensure – sự lựa chọn số 1 của các nhà nghiên cứu dinh dưỡng:
  –  Sữa Ensure chứa chất chống oxy hóa và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể
  –  Sữa Ensure không chứa đường Lactose gluten
  –  Sữa Ensure cung cấp một nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng cho người sử dụng.
  –  Sữa Ensure thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh hoặc cho người cần phục hồi nhanh.
  –  Sữa Ensure cung cấp 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, các axit béo, hàm lượng axít béo no và cholesterol thấp.
  –  Sữa Ensure có thể được sử dụng để bổ sung vào khẩu phần ăn khi có nhu cầu tăng thêm về năng lượng và chất đạm hoặc để duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt.
Ngoài ra Sữa Ensure còn được dùng để thay thế hoàn toàn hay một phần bữa ăn để duy trì hoặc tăng cường sức khoẻ. 

C. Các Loại sữa đặc trị dành cho người gầy yếu, sụt cân nghiêm trọng.

Các loại sữa đặc trị này sử dụng những hệ dưỡng chất tốt nhất cùng với công nghệ chế biến hiện đại nhất, giúp phục hồi cân nặng nhanh chóng cho người dùng. Mặt ngược lại của nó là những loại sữa này có giá thành rất đắt.

1. Sữa Nutren Optimum_ Sản phẩm dinh dưỡng y học của Hãng Nestle.

Sữa Nutren Optimum- một sản phẩm dinh dưỡng y học hoàn hảo dành cho mọi đối tượng người gầy yếu, ốm mệt, người sau phẫu thuật, người không dung nạp lactose hay có hệ tiêu hóa kém.
Người thân của bạn hay chính bạn gặp phải hiện tượng bất dung nạp, hấp thu dinh dưỡng kém, người mệt mỏi, sức khỏe kém…Bạn bất dung nạp lactose nên dễ bị tiêu chảy hay đầy hơi khi dùng sữa.
Sữa Nutren Optimum của  Hãng Nestle nhập khẩu nguyên lon từ Thụy sỹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của bạn.
Sữa Nutren Optimum

Sữa Nutren Optimum cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch tốt nhất.
Người gầy ốm, sụt cân nghiêm trọng, người lớn tuổi, người bị bệnh họ rất cần năng lượng, cần một hệ dinh dưỡng lớn để hồi phục sức khỏe tốt nhất. Tuy nhiên họ cũng luôn gặp trường hợp dễ bị đầy hơi, tiêu chảy do hệ tiêu hóa kém, sự hấp thu dinh dưỡng cũng trở lên khó khăn hơn.
Sữa Nutren Optimum là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cơ thể có hệ tiêu hóa kém. Trong sữa được bổ sung tới 1 tỉ vi khuẩn Lactobacillus Paracasein sống, một điều ý nghĩa trong duy trì sự cân bằng lợi khuẩn trong đường ruột. Công thức lợi khuẩn này mang lại hệ tiêu hóa tốt nhất cho người dùng.
Cùng với đó là 5.6g Prebio 1 (gồm Prebiotics và Probiotics) là hỗn hợp chất xơ hòa tan FOS và hệ lợi khuẩn đường tiêu hóa. Nhờ hàm lượng này mà môi trường sống của các vi khuẩn có lợi ngày càng ổn định và phát triển, đồng thời chúng cũng giúp hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại.
Do đó có thể nói sữa mang tới cho người sử dụng hệ miễn dịch tốt nhất, một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.
Sữa Nutren Optimum cũng được chứng minh làm giảm hiện tượng tiêu chảy do non-rotavirus, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa rất tốt.
Bên cạnh đó sản phẩm chứa hàm lượng chất xơ tự nhiên FOS cùng vitamin nhóm B như B6, B12, vitamin C giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
Dù là người gầy không hấp thu, người bệnh sau phẫu thuật, người kém hấp thu hay hệ tiêu hóa không tốt sẽ thấy ngay hiệu quả sau khi dùng Sữa Nutren OptimumSữa Nutren Optimum phục hồi dinh dưỡng nhanhSữa Nutren Optimum cao năng lượng giúp phục hồi sức khỏe nhanh .
Sữa Nutren Optimum được khuyến cáo dành cho bệnh nhân sau phẫu thuật, người mệt mỏi cần năng lượng do chúng chứa lượng dinh dưỡng cao. Trong 230ml sữa chứa tới 230kcal đủ để thay thế một bữa ăn bình thường cho người sử dụng.
Trong 230ml sữa chứa tới 10% protein trong đó có 50% là đạm whey và 50% đạm casein giúp duy trì khối nạc cơ thể, cho sự tăng trưởng cân nặng trở lên nhanh hơn.
Đồng thời Sữa Nutren Optimum chứa các loại vitamin vô cùng cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, D, K, E, B12, B6, B1…Cùng với các khoáng chất như Đồng, selen, natri, canxi…Nhờ đó mà sản phẩm mang tới một hệ dưỡng chất đầy đủ cho mọi nhu cầu hàng ngày của người sử dụng.
Sữa Nutren Optimum giúp hồi phục sức khỏe nhanh
Sữa Nutren Optimum tốt cho hệ tiêu hóa, hệ tim mạch và Giảm stress tốt nhất.
Trong Sữa Nutren Optimum chứa tới 75mg vitamin E- một chất chống oxy hóa rất tốt giúp bảo vệ các tế bào miễn dịch khỏi stress. Mang đến sự cân bằng cơ thể, chống mệt mỏi.
Đặc biệt sữa không chứa Gluten nên dễ tiêu hóa. Và sản phẩm Sữa Nutren Optimum cũng không chứa đường lactose, đây là điểm đạt tiêu chuẩn đề ra do hội tim mạch khuyến cáo. Do đó sản phẩm được đánh giá rất tốt cho trái tim người sử dụng.
Sữa Nutren Optimum phù hợp với người khó uống sữa, người hay bị ợ chua hay tiêu chảy khi dùng sữa. Sản phẩm cũng cung cấp năng lượng cao cho người mệt mỏi, người mới ốm dậy, người ở giai đoạn phẫu thuật.
Sữa Nutren Optimum giúp hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch ngày một khỏe mạnh hơn. Sản phẩm cũng mang tới những trái tim khỏe mạnh nhờ công thức sản xuất tiến tiến từ các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng.
Đối tượng sử dụng Sữa Nutren Optimum.
Sữa Nutren Optimum đã được chứng minh lâm sàng sử dụng hiệu quả cho:
+Người có tình trạng mệt mỏi ốm yếu.
+Người gầy yếu, cân nặng kém.
+Người có tình trạng sụt cân nghiêm trọng, có nguy cơ đe dọa của ung thư.
+ Người đang phục hồi sau quá trình bệnh, trước hoặc sau khi phẫu thuật.
+ Người kém hấp thụ, kém dung nạp dưỡng chất.
+ Không chứa Lactose phù hợp với người dị ứng với đạm sữa bò.

2. Sữa Digesta_ Của Viện dinh dưỡng với đạm và chất béo thủy phân giúp tăng hấp thụ dinh dưỡng lên 40%.

Sữa Digesta dòng sản phẩm sữa giúp cung cấp các dinh dưỡng thiết yếu, hệ FOS tự  nhiên cho người gầy không tăng cân, người hấp thu kém, người ốm yếu.
Sữa được dùng như một dạng dinh dưỡng đặc biệt dành cho người bệnh, người hôn mê sâu, bệnh nhân ung thư…Sản phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng cao, nguồn năng lượng tuyệt vời cho người bệnh.
Sữa Digesta 400g
 Sữa Digesta và những ưu điểm vượt trội.
Sữa Digesta giúp dễ dàng hấp thu dinh dưỡng.
Người bệnh đang điều trị, người ốm mệt cần bổ sung dinh dưỡng, người có đường tiêu hóa kém họ cần gì? Họ cần lượng dinh dưỡng để phục hồi và vượt qua những cơn đau do bệnh tật.
Nhưng điều cơ bản lúc này cơ thể người bệnh rất khó dung nạp các chất dinh dưỡng do hệ tiêu hóa kém đi và cảm giác mệt mỏi, chán ăn.
Sữa Digesta bổ sung hàm lượng FOS, một loại chất xơ tự nhiên cao hơn so với các loại sữa khác do đó mang lại khả năng hấp thu và tiêu hóa tốt nhất cho người bệnh.
Bên cạnh đó sữa có xuất hiện thành phần Whey Protein giúp hạn chế hiện tượng trào ngược đặc biệt tốt cho bệnh nhân ung thư dạ dày và bệnh nhân sau phẫu thuật hoặc bệnh nhân đang xạ trị, điều trị hóa chất.
Sữa Digesta được đưa vào công thức sản xuất các acid béo chuỗi trung bình (MCT), đây là điểm đặc biệt trong quá trình tiêu hóa.
Với sự xuất hiện của MCT giúp việc tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tối đa hơn, nhanh hơn mà không phụ thuộc vào hoạt động của gan và tuyến tụy. Chính vì thể khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp người sử dụng mặc dù có hệ tiêu hóa kém nhưng không có cảm giác bị đầy bụng.
Trong Sữa Digesta chứa các thành phần dinh dưỡng cùng lượng đạm Protein đã được thủy phân thành mạch ngắn, điều này giúp hỗ trợ tối đa quá trình hấp thụ và tiêu hóa.
Ngoài ra sự xuất hiện của Carbohyrate giúp hạn chế tiêu chảy rất tốt.
Sữa Digesta cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất.
Bên cạnh điểm nổi bật giúp hấp thu tốt các chất dinh dưỡng cho người bệnh thì Sữa Digesta cũng mang lại giá trị dinh dưỡng cao.
Với sự xuất hiện của các thành phần vitamin A, C, D, B1, B6, B12 là những vitamin thiết yếu trong quá trình tổng hợp và trao đổi chất giúp bổ sung đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng mỗi ngày cho người sử dụng.
Trong sữa cũng chứa đầy đủ các khoáng chất như taurin, natri, canxi, phosphor, sắt.  Cùng với đó là sự kết hợp của nguồn chất béo thực vật, chất béo Triglycerid, tất cả mang lại hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất cho người sử dụng.
thành phần dinh dương sữa digesta
 Sữa Digesta giúp bảo vệ đường ruột tốt nhất.
Với công thức chứa đạm whey giàu các amin chuỗi nhánh (BCCAAs) có trong sữa mang lại khả năng oxy hóa trực tiếp giúp tạo hệ cơ và xương tốt nhất cho cơ thể.
Đặc biệt với công thức này mang lại vai trò lớn trong quá trình tổng hợp Glutamine, giúp giảm tính thấm thành ruột, làm lành nhanh vết thương và bảo vệ ruột tốt nhất.
Hệ chất xơ hòa tan FOS và hệ vi sinh vật lợi khuẩn Prebiotic giúp hệ tiêu hóa của bệnh nhân phát triển khỏe mạnh, chống táo bón và làm giảm thiểu tác dụng phụ của các loại thuốc đối với hệ tiêu hóa.
Đối tượng sử dụng Sữa Digesta:
Sữa được khuyến cáo dùng cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi.
+ Người tiêu hóa kém, tiêu chẩy, táo bón hay kém hấp thu.
+ Người cần hồi phục sau phẫu thuật.
+ Người đang tham gia quá trình điều trị, người mệt mỏi, kém ăn, suy dinh dưỡng
+ Bệnh nhân ung thư, trước trong và sau  điều trị hóa trị, xạ trị
+ Bệnh nhân hôn mê sâu, bệnh nhân ăn xông…

3. Sữa Prosure_ Dinh dưỡng phục hồi cân nặng đặc trị của hãng Abbott.

Sữa Prosure là dòng sữa có công thức, thành phần dinh dưỡng dồi dào chuyên biệt dành cho những người đang gặp phải tình trạng suy nhược cơ thể trầm trọng, nhất là các đối tượng gặp nguy cơ suy giảm trọng lượng cơ thể do ung thư.
Sữa Prosure được sản xuất với mục đích nhằm tăng cường thể trọng nhanh cho những người bị sụt giảm cân nặng nghiêm trọng, kể cả sụt giảm cân nặng do ung thư.
Sữa prosure dòng sữa CHUYÊN BIỆT dành cho những người bị ung thư2
Sữa prosure chứa thành phần dinh dưỡng vượt trội
Sữa Prosure có tốt không ? 
Với thành phần dinh dưỡng dồi dào có trong Sữa Prosure như: Protein, năng lượng cao, EPA không chứa thành phần Glutin và Lactose. Đây là dòng sữa dinh dưỡng được các bác sĩ khuyên dùng đối với các bệnh nhân ung thư.
Sữa Prosure có tác dụng giúp tăng khả năng hoạt động của hệ thống cơ xương của bệnh nhân. Đặc biệt là hệ thống cơ do bệnh tật cũng như quá trình hóa trị, xạ trị là suy giảm lực cơ.
Sữa Prosure giúp hỗ trợ cho lực cơ của bệnh nhân hồi phục tốt hơn.
Sữa Prosure giúp tăng cường sức khỏe, bổ sung năng lượng cho các hoạt động thường ngày của cơ thể. Nhờ vậy mà bệnh nhân tránh được các tình trạng suy nhược, mệt mỏi thường gặp ở các bệnh nhân ung thư.

Thành phần dinh dưỡng của Sữa Prosure

Thành phần của Sữa Prosure đều là những dưỡng chất quan trọng và thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là cơ thể của người bệnh. Những dưỡng chất mà cơ thể của người bệnh khó lòng có thể tổng hợp đủ cho cơ thể từ thực phẩm bình thường.
Các thành phần dinh dưỡng cốt yếu như: Protein, Fat, Cacbohydrate, DHA, Sắt, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B12, HAD, Beta-Glucan, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Kẽm

4. Sữa Peptamen_ Dinh dưỡng y học hỗ trợ phục hồi cân nặng nhanh nhất từ Hãng Nestle.

Đây là sản phẩm mang nhiều ý nghĩa lớn trong cải thiện dinh dưỡng và đặc biệt thích hợp cho người hấp thu kém, đường tiêu hóa kém, bệnh nhân Ung thư, tiểu đường hay tim mạch.
Đặc biệt hơn chúng có thể dùng cho việc ăn bằng ống thông cho người bệnh nặng.
Sữa Peptamen 400g

Sữa Peptamen 400g cải thiện sự tổng hợp protein tốt nhất.

Với những người hấp thu kém hay gặp hiện tượng tiêu chảy khi dùng sữa bột hay những người bị bệnh nặng, người cần có nhu cầu năng lượng cao.
Việc tổng hợp protein trở lên khó khăn hơn, do đó họ cần được bổ sung các chất đạm đặc  biệt, dễ hòa tan để có thể tổng hợp và chuyển hóa protein nhanh nhất.
Điều này giúp người bệnh được cung cấp năng lượng và dinh dưỡng đầy đủ để nhanh hồi phục sức khỏe, chống lại các tác hại phụ của thuốc điều trị.
Sữa Peptamen 400g với thành phần 100% đạm Whey được thủy phân thành peptides với 44% peptides chuỗi ngắn và 50% peptides chuỗi trung bình. Chính nhờ sự cân bằng này mà khả năng dung nạp tốt hơn so với đạm nguyên.
Chúng còn mang tới tác động làm trống dạ dày nhanh, giảm tiêu chảy và giảm tỉ lệ rò dưỡng chất ở các bệnh nhân phẫu thuật đường tiêu hóa trên.
Chính vì thế khi sử dụng Sữa Peptamen 400g là bạn đang mang tới sự cải thiện tổng hợp protein tốt nhất cho cơ thể.
Chăm sóc bệnh nhân ung thư

Sữa Peptamen 400g cung cấp dinh dưỡng tốt nhất.

Sữa Peptamen 400g ngoài mang đến sự hấp thu dinh dưỡng tốt nhất, cung cấp năng lượng nhanh cho cơ thể người bệnh. Với công thức 70% chất béo là chất béo chuỗi trung bình (MCT) .
Với cấu trúc này mang tới sự hấp thu trực tiếp vào tĩnh mạch ngay cả khi cơ thể không sản sinh dịch mật và lipase tụy. Đây là giải pháp hoàn hảo cho người bị các bệnh mật và tụy.
Hơn nữa trong sữa cung cấp hơn 30 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể nhanh chóng lấy lại lượng năng lượng bị thiếu hụt. Các vitamin như A, C, E, K hay khoáng chất selen, kẽm, natri…
Chính vì thế Sữa Peptamen 400g được sử dụng như một bữa ăn thay thế mà vẫn cung cấp đầy đủ lượng dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể người bệnh.
Đánh giá và chia sẻ.
Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi về các loại Sữa tăng cân dành cho người gầy hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo để chọn loại phù hợp nhất cho mình.
Nên lưu ý, mỗi người có cơ địa và thể trạng khác nhau. Sữa cũng phân ra các loại dành cho các mục đích từ thông thường đến đặc trị khác nhau, giá thành do đó đắt rẻ rất khác biệt. Loại sữa tốt nhất là sữa phù hợp với bạn, không phải là loại đắt nhất. Nếu bạn cần thêm chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để lại bình luận ở dưới chúng tôi sẽ phản hồi lại.
Nếu bạn đã từng dùng sữa dành cho người gầy cần tăng cân nhanh hoặc bất cứ loại sữa nào trong các dòng sữa ở trên. Hãy chia sẻ những đánh giá của bạn về chất lượng sản phẩm với cộng đồng của chúng tôi bằng cách để lại bình luận ở dưới. Xin cảm ơn bạn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét