Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus

Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus của công ty sữa Vinamilk đặc chế dành cho trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng. Với hàm lượng dinh dưỡng cao bổ sung vitamin và dưỡng chất thiết yếu như: năng lượng, chất đạm, chất béo, khoáng chất theo tiêu chuẩn quốc tế giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng tốt hơn.

Sữa bột pha sẵn dielac grow plus của vinamilk giúp bé tăng cân tăng chiều cao vượt trội
Sữa bột pha sẵn dielac grow plus của vinamilk giúp bé tăng cân tăng chiều cao vượt trội
Qua khảo sát thực tế người tiêu dùng có con nhỏ, sử dụng sản phẩm sữa Dielac Grow Plus thường xuyên hầu hết đều mong muốn được dùng dưới dạng hộp nhỏ pha sẵn.
Loại sữa như vậy vừa thơm ngon, vừa có thể đem đi du lịch, đi học, đi chơi rất tiện lợi, lại vừa tiết kiệm thời gian pha chế.  
Đó chính là lý do để Sữa Dielac Grow Plus cho ra đời loại sữa bột pha sẵn hộp 110ml và loại 180ml giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn.
Những lốc nhỏ có thiết xinh xắn, ngộ nghĩnh đáng yêu, có sức hấp dẫn giúp trẻ thích thú hơn khi uống.

Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus được sản xuất với mục đích giúp trẻ tăng cân và tăng chiều cao vượt trội.

Suy dinh dưỡng, thấp còi ảnh hưởng đến sự phát triển cả thể chất lẫn trí não, do đó trẻ thường chậm phát triển về cân nặng, chiều cao và trí tuệ.
Sức đề kháng giảm làm trẻ dễ mắc bệnh hơn. Hiểu được điều này, chuyên gia của Vinamilk đã bào chế các thành phần trong sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus giúp trẻ suy dinh dưỡng thấp còi phát triển vượt bậc.
Sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng của Vinamilk
Sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng của Vinamilk
Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus bổ sung trong chế độ ăn hằng ngày, với công thức cao năng lượng.
Bổ sung vi chất đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng được đề nghị bởi tổ chức quốc tế FAO/WHO dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, đã được chứng minh lâm sàng, giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao, giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp và tiêu chảy.
Trong Sữa Dielac Grow Plus hộp pha sẵn có chứa hàm lượng giàu đạm, đặc biệt bổ sung đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin chứa nhiều Acid Amin thiết yếu và chất béo chuyển hóa nhanh MCT.
Sữa giúp bé tăng cân tốt giúp giải tỏa nỗi lo lắng của cha mẹ về tình trạng cân nặng của con.
Đặc biệt trong sữa còn bổ sung thêm Canxi và Vitamin D theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ, có tác dụng tăng cường hấp thu canxi, kết hợp cùng vitamin D3 giúp đưa canxi từ máu vào xương hiệu quả.
Hỗ trợ quá trình hình thành cấu trúc xương vững chắc. Điều này, giúp khắc phục tình trạng thấp còi ở trẻ để cha mẹ yên tâm và khiến trẻ tự tin trong mọi hoạt động.
Sữa bột pha sẵn dielac grow plus 180ml đáp ứng toàn bộ dinh dưỡng cho trẻ
Sữa bột pha sẵn dielac grow plus 180ml đáp ứng toàn bộ dinh dưỡng cho trẻ

Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Các thành phần trong sữa Dielac Grow Plus hộp pha sẵn giúp trẻ tăng cường sức đề kháng bởi trong sữa chứa rất nhiều kháng thể, các Vitamin và khoáng chất thiết yếu như A, C, D, E, Kẽm, giúp bảo vệ trẻ lớn nhanh và khỏe mạnh giúp trẻ có những bước đi đầu đời vững vàng hơn.
Hệ tiêu hóa là một thành phần quan trọng trong hệ miễn dịch – để tự bảo vệ của cơ thể. Chỉ khi hệ tiêu hóa khỏe mạnh, thì cơ thể mới hấp thu tốt các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể điều này đặc biệt quan trọng đối với trẻ em.
Trong sữa Dielac Grow Plus có sự kết hợp độc đáo chất sơ hòa tan Inulin, FOS và chủng lợi lợi khuẩn Bifidobacterium giúp hệ tiêu hóa của trẻ luôn khoẻ mạnh và hấp thụ tốt các dưỡng chất cần thiết.
Ngoài ra, khi sử dựng dòng Dielac Grow Plus pha sẵn với Vitamin nhóm B thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng cùng với Kẽm, Lysin giúp trẻ ăn ngon miệng đem lại niềm vui cho cha mẹ.

Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus giúp phát triển não bộ và cảm xúc ở trẻ.

Không dừng lại ở đó, Dielac Grow Plus với các thành phần chứa DHA, Acid linoleic, Acid Alpha-Linoleic, Cholin và Taurin những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ giúp trẻ phát triển toàn diện.

Đối tượng sử dụng Sữa Dielac Grow Plus hộp pha sẵn.

Sữa bột pha sẵn dielac grow plus của vinamilk chính hãng luôn có chương trình khuyến mại
Sữa bột pha sẵn dielac grow plus của vinamilk chính hãng luôn có chương trình khuyến mại
Đây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, những trẻ có thể trạng thấp còi, suy dinh dưỡng.
Những trẻ có thể trạng bình thường nhưng biếng ăn cũng có thể sử dụng Dielac Grow Plus.
Đặc biệt không dùng sữa Dielac Grow Plus cho trẻ dưới 1 tuổi, bởi hệ tiêu hóa của trẻ còn rất non nớt, không thể hấp thu được các chất dinh dưỡng có trong sữa.
Do đó, cha mẹ nên cần làm theo khuyến cáo của chuyên gia dinh dưỡng.

Cách sử dụng và bảo quản sữa Dielac Grow Plus hộp 110ml

Rất đơn giản chỉ cần lắc đều trước khi uống, với hương vị sữa thơm ngon khiến trẻ rất yêu thích.
Bảo quản ở nơi khô mát, có thể bảo quản trong tủ lạnh.
Sau khi mở hộp phải bảo quản trong tủ lạnh và dùng hết trong vòng 48 giờ.
Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi về dòng Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus của Vinamilk. Nếu bạn cần thêm chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để lại bình luận ở dưới chúng tôi sẽ phản hồi lại.
Nếu bạn đã từng dùng Sữa Dielac Grow Plus hoặc bất cứ sản phẩm Sữa Vinamilk nào cho bé. Hãy chia sẻ những đánh giá của bạn về chất lượng sản phẩm với cộng đồng của chúng tôi bằng cách để lại bình luận ở dưới. Xin cảm ơn bạn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét