Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018

Có Sữa Morinaga giả không ? Mua Sữa Morinaga ở đâu chính hãng và giá tốt

Sữa Morinaga NHẬP KHẨU có tốt không, có mát và tăng cân cho bé không, những ưu điểm vượt trội của Sữa Morinaga nhập khẩu so với Sữa Morinaga hàng nội địa. Có Sữa Morinaga giả không, hướng dẫn chi tiết cách phân biệt sữa morinaga thật và sữa morinaga giả.

Phân biệt sữa morinaga nhập khẩu và sữa morinaga nội địa
Phân biệt sữa morinaga nhập khẩu và sữa morinaga nội địa
Sữa Morinaga là thương hiệu sữa hàng đầu tại Nhật Bản, ra đời năm 1917, sản phẩm sữa bột của Morinaga đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO9001.
Sữa Morinaga được người dân bản xứ rất ưa chuộng, khi vào đến Việt Nam dòng sản phẩm này cũng chiếm được vị thế trong lòng những người sử dụng.
Hầu hết cha mẹ sử dụng sữa Morinaga cho con đều rất ưa thích bởi sữa rất mát và phù hợp với thể chất của nhiều trẻ, đặc biệt khi sử dụng Morinaga không lo con bị táo bón.
Tuy nhiên, hiện nay có 2 loại sản phẩm sữa Morinaga là sữa nội địa và nhập khẩu. Dòng sản phẩm sữa Morinaga nhập khẩu có giá mềm hơn so với sữa nội địa.
Do đó, nhiều mẹ vẫn luôn thắc mắc sản phẩm sữa nhập khẩu có tốt bằng sữa nội địa hay không? Thể trạng trẻ em Việt Nam dùng sản phẩm sữa nhập khẩu phù hợp không, có tăng cân không?
Bài viết dưới đây, Chúng tôi xin chia sẻ chi tiết về dòng sản phẩm Sữa Morinag nhập khẩu, để cha mẹ sẽ có cái nhìn tổng quát về sản phẩm này và có lựa chọn đúng đắn nhất.

Sữa Morinaga nhập khẩu có tốt không ?

Sữa Morinaga nhập khẩu hiện nay có 2 loại là sữa Morinaga số 1 (dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi), sữa Morinaga số 2 (dành cho trẻ từ 6-36 tháng) đều sản xuất tại nhà máy ở nhật và nhập khẩu về thị trường Việt Nam.
Sữa morinaga nhập khẩu số 1 dành cho trẻ 0-6 tháng tuổi
Sữa morinaga nhập khẩu số 1 dành cho trẻ 0-6 tháng tuổi
Sữa Morinaga nhập khẩu số 2 dành cho bé 6-36 tháng
Sữa Morinaga nhập khẩu số 2 dành cho bé 6-36 tháng
Trên lon sữa Morinaga nhập khẩu đều được in chữ Việt Nam, đây chính là thể hiện cam kết tôn trọng pháp luật Việt Nam và quy định của Tổ chức Y tế thế giới WHO, đồng thời cũng rất thuận tiện cho người tiêu dùng đọc hiểu và dễ dàng sử dụng sản phẩm.
Sữa Morinaga nhập khẩu cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển tự nhiên và toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Thành phần đầu tiên giúp cho Morinaga trở thành thương hiệu chính là Lactorferrin, thành phần này được tìm thấy rất nhiều trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non của mẹ.
Lactorferrin được sinh ra ở sữa trong giai đoạn mẹ mang thai và đạt mức cao nhất khi mẹ sinh em bé đến khi bé được 9 tháng tuổi.
Do đó, khi trẻ được bổ sung Lactorferrin, giúp trẻ hạn chế được sự xâm nhập của các loại virus viêm gan C, virus bại liệt,… giúp hệ thống miễn dịch của trẻ luôn khỏe mạnh, bên cạnh đó Lactorferrin còn giúp tăng lợi khuẩn đường ruột, tăng khả năng hấp thụ chất sắt,… giúp trẻ tăng sức đề kháng.
Ngoài ra, sữa Morinaga nhập khẩu còn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất như vitamin A, C, D, E cùng với các loại viatmin nhóm B như B1, B2, B6, B12, đặc biệt là lượng DHA nhiều hơn so với các loại sữa bột khác.
Sữa morinaga nhập khẩu có bổ sung thêm hàm lượng iot theo tiêu chuẩn việt nam
Sữa morinaga nhập khẩu có bổ sung thêm hàm lượng iot theo tiêu chuẩn việt nam
Sữa Morinaga cùng các vi chất, đảm bảo lượng dinh dưỡng thiếu hụt trong các bữa ăn của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về tất cả các giác quan, thể chất và trí não cho trẻ khi.
Khi đó, trẻ nhận thức, học hỏi, khám phá và tiếp thu thế giới bên ngoài nhanh hơn.
Trong sữa Morinaga nhập khẩu có tới 5 loại Nucleotide có nhiều trong sữa mẹ, nhằm tạo kháng thể tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên ở trẻ.
Đặc biệt sữa còn bổ sung lượng sắt, kẽm, i ốt phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam, đáp ứng đầy đủ và tối đa nhu cầu tăng lên của cơ thể, đảm bảo nguồn năng lượng cho trẻ hoạt động vui chơi, khám phá thế giới xung quanh.
Giai đoạn đầu đời, hệ tiêu hóa của trẻ vẫn còn non nớt, đôi khi không thể hấp thu hết tất cả các chất dinh dưỡng có trong sữa công thức, đây chính là nguyên nhân gây ra trẻ bị táo bón.
Hiểu được điều này, chuyên gia dinh dưỡng của Morinaga đã bổ sung 2 loại đường Lactulose và Raffinose giúp tăng cường hoạt động của vi khuẩn có lợi như Bifidobacteria trong đường ruột của trẻ, giúp trẻ tối đa hóa việc tiêu hóa dễ dàng và hấp thu dinh dưỡng.
Các chất dinh dưỡng trong sữa sẽ đi vào cơ thể trẻ tự nhiên mà không gây hiện tượng táo bón.
Sữa Morinaga được các chuyên gia đánh giá có hương vị tương đồng với sữa mẹ, sữa thanh mát, giúp trẻ dễ tiếp nhận hơn khi mẹ không đủ sữa cho con bú và kích thích khẩu vị giúp trẻ uống ngon miệng hơn.
Sữa morinaga nhập khẩu có chất lượng hoàn toàn tương đương sữa nội địa của nhật nhưng phù hợp hơn với người Việt nam
Sữa morinaga nhập khẩu có chất lượng hoàn toàn tương đương sữa nội địa của nhật nhưng phù hợp hơn với người Việt nam

Sữa Morinaga có tăng cân không ?

Phương châm dinh dưỡng của các chuyên gia Nhật Bản chính là hàm lượng dinh dưỡng cân bằng và hợp lý, chú trọng phát triển toàn diện.
Do đó, sữa Morinaga nhập khẩu của Nhật không quá chú trọng về vấn đề tăng cân nhanh chóng cho trẻ, điều đặc biệt là chú trọng về chiều cao, trí thông minh, hệ tiêu hóa tốt và khả năng miễn dịch tự nhiên ở trẻ.
Vì vậy, các bé thường dùng sữa Morinaga có chỉ số chiều cao và cân nặng đạt chuẩn, cân đối, trẻ nhanh nhẹn, cứng cáp và hoạt bát, nhìn trẻ không mũm mĩm như trẻ dùng các loại sữa tăng cân khác.
Điều này, giúp các mẹ yên tâm khi sử dụng sữa bột Morinaga nhập khẩu của Nhật là trẻ không tăng cân đột ngột và không có nguy cơ bị béo phì.
Sữa morinaga nhập khẩu giúp bé tăng cân, tăng sức đề kháng và phát triển toàn diện
Sữa morinaga nhập khẩu giúp bé tăng cân, tăng sức đề kháng và phát triển toàn diện

Có Sữa Morinaga giả không ? Mua Sữa Morinaga ở đâu chính hãng và giá tốt

Hiện tại, trên thị trường sữa Việt nam vẫn đang tồn tại và lưu hành song song cả hai loại sữa morinaga nhập khẩu do công ty Lê Mây nhập về và dòng sữa morinaga nội địa do nhiều công ty khác nhập về. 
Công bố chất lượng và an toàn thực phẩm Sữa Morinaga nội địa nhật tại Suabim.vn do công ty Việt nam xanh nhập về
Công bố chất lượng và an toàn thực phẩm Sữa Morinaga nội địa nhật tại Suabim.vn do công ty Việt nam xanh nhập về.
+ Sữa Morinaga nhập khẩu là hàng do công ty lê mây đặt hàng về và chịu trách nhiệm về quản lý chất lượng sản phẩm. 
+ Thương hiệu này được quản lý rất chặt chẽ nên đảm bảo tuyệt đối không có hàng giả, hàng nhái. Việc chăm sóc khách hàng sau khi mua và sử dụng sản phẩm cũng thực hiện theo quy trình của nhật nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm này.
+ Khi sử dụng loại sữa này có bất kỳ vấn đề gì, hoặc bất cứ thắc mắc gì, bạn vui lòng gọi điện hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng có số điện thoại trên nắp hộp sữa, công ty sẽ giải quyết mọi phát sinh cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
+ Ngoài việc yên tâm tuyệt đối về hàng giả, hàng nhái, chăm sóc khách hàng sau khi mua đầy đủ, sản phẩm sữa morinaga nhập khẩu còn luôn có chương trình khuyến mại tặng quà cho bé, mẹ đừng quên điều này khi mua sữa.
Sữa Morinaga nhập khẩu luôn có chương trình quà khuyến mại của hãng kèm theo giá tốt
Sữa Morinaga nhập khẩu luôn có chương trình quà khuyến mại của hãng kèm theo giá tốt
==> Xem Ngay: Giá sữa morinaga nhập khẩu và nội địa tốt nhất hà nội tại Suabim.vn, đảm bảo tuyệt đối về nguồn gốc xuất xứ của sữa, giúp mẹ yên tâm, luôn đủ khuyến mại theo chương trình của hãng cho bé.
+ Sữa morinaga nội địa là loại hàng về bao gồm cả hàng nhập khẩu chính hãng và hàng xách tay trôi nổi. Hàng xách tay là loại hàng trốn thuế, không chịu sự quản lý nhà nước về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.
+ Khi lựa chọn mua Sữa morinaga nội địa mẹ nên chọn mua ở những nhà cung cấp lớn và uy tín, để đảm bảo sữa là sữa nhập khẩu từ nhật, có công bố chất lượng và đăng ký lưu hàng trên thị trường đầy đủ, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của sữa.
Hi vọng những chia sẻ trên đây đã giúp các mẹ cái nhìn tổng quan về sữa Morinaga nhập khẩu và các mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với thể trạng của con. 
Nếu bạn đã từng dùng Sữa Morinaga hoặc bất cứ sản phẩm Sữa nhật nào cho bé. Hãy chia sẻ những đánh giá của bạn về chất lượng sản phẩm với cộng đồng của chúng tôi bằng cách để lại bình luận ở dưới. Xin cảm ơn bạn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét