Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Sữa Diamond Nutrient Kid 1 dành cho bé 6-36 tháng rất giàu dinh dưỡng

Sữa Diamond Nutrient Kid 1 có tốt không, Giá bao nhiêu ? Trẻ em lười ăn dẫn đến suy dinh dưỡng là nỗi lo nhiều các ông bố bà mẹ. Vấn đề này được giải quyết hiệu quả với Sữa Diamond Nutrient Kid 1 – dòng sản phẩm dành riêng cho các bé biếng ăn, chậm lớn và suy dinh dưỡng.

Sữa diamond nutrient kid 1
Sữa diamond nutrient kid 1 dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng

Sữa Diamond Nutrient Kid 1 dành cho bé 6-36 tháng rất giàu dinh dưỡng:

Lượng đạm được bổ sung gấp đôi so với các dòng sản phẩm khác:

Đạm (protein) là chất không thể thiếu trong cơ thể, đặc biệt cần thiết với trẻ nhỏ. Không chỉ nắm giữ chức năng quan trọng giúp kích thích hồng cầu, cấu tạo các tế bào mới, đạm còn là chất trung gian chuyển hóa dinh dưỡng giữa các tế bào và huyết quản.
Hiểu được điều đó, Sữa Diamond Nutrient Kid 1 được bổ sung gấp đôi lượng đạm so với các loại sữa khác, đặc biệt nhất là đạm Whey.
Trong giai đoạn từ 6 – 36 tháng, trẻ nhỏ cần được bổ sung nhiều đạm hơn bao giờ hết. 
Với lượng đạm được cân bằng theo tỉ lệ thích hợp, Sữa Diamond Nutrient Kid làm các mẹ yên tâm bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho con.

Thành phần Lactium tự nhiên cùng Palatinose, Taurine, Choline tăng cường khả năng não bộ:

Lactium được bổ sung với hàm lượng cao giúp nuôi dưỡng trí não phát triển, đồng thời giúp bé ngủ ngon và sâu hơn, không quấy khóc giữa đêm. Đây là một điểm đặc biệt của loại sữa này.
Nhiều bà mẹ chủ quan coi bé khóc đêm là chuyện bình thường, không mấy quan tâm, nhưng nếu bé thường xuyên ngủ ngắt quãng, tỉnh dậy giữa chừng, sự phát triển của não bộ cũng sẽ bị ảnh hưởng. Chưa kế đến việc giấc ngủ và sức khỏe của bố mẹ cũng bị ảnh hưởng theo.
Ngoài Lactium tự nhiên, Palatinose, Taurine và Choline cũng là những yếu tố vi lượng được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao trong việc hình thành ý thức, trí thông minh cho trẻ nhỏ.
Diamond Nutrient Kid 1 là dòng sữa có sự nghiên cứu kĩ lưỡng, thử nghiệm nhiều lần và đã thành công trong việc bổ sung các chất dinh dưỡng giúp trẻ tăng khả năng học hỏi, tìm tòi và sự nhạy bén hơn.
Sữa Diamond Nutrient Kid đặc biệt hiệu quả với trẻ hay quấy khóc ban đêm
Sữa Diamond Nutrient Kid đặc biệt hiệu quả với trẻ hay quấy khóc ban đêm
==> Xem Ngay: Sữa Diamond Nutrient Kid có tốt không, chi tiết đánh giá của các mẹ đã dùng sữa cho con

Công thức có chứa chất xơ hòa tan vượt trội:

Hàm lượng chất xơ luôn là tâm điểm chú ý của các bà mẹ khi chọn sữa cho con. Đặc biệt với trẻ em dưới 1 tuổi.
Bởi đây là thành phần giúp cho sữa có tính mát, giúp trẻ dễ hấp thu dưỡng chất mà không bị táo bón.
Chất xơ trong Sữa Diamond Nutrient Kid là loại chất xơ FOS, được đảm bảo 100% hòa tan, đảm bảo hệ tiêu hóa của bé hấp thu tốt.
Bên cạnh đó, những vi khuẩn có hại sẽ bị loại trừ, chỉ những vi khuẩn có lợi được duy trì, nhằm đảm bảo hệ tiêu hóa của bé luôn được khỏe mạnh.

Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và cân nặng cho bé thấp còi:

Các thành phần dồi dào trong Sữa Diamond Nutrient Kid như Canxi, photpho, Magie, Vitamin D3 được bổ sung cao hơn hẳn so với các sản phẩm sữa khác.
Đây là những dưỡng chất thiết yếu để thúc đẩy phát triển chiều cao và cân nặng cho trẻ. Đối với trẻ em thấp còi, thường bị thiếu những dưỡng chất này thì mẹ nên lựa chọn Sữa Diamond Nutrient Kid để bổ sung kịp thời cho con.
Đây là nguồn thực phẩm hứa hẹn mang đến sự phát triển tốt nhất cho trẻ cả về chiều cao và cân nặng.
Thành phần dinh dưỡng Sữa Diamond Nutrient Kid 1
Thành phần dinh dưỡng Sữa Diamond Nutrient Kid 1

Bảo vệ hệ miễn dịch non yếu của trẻ:

Thành phần sữa non, kẽm, magie, giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh tuyệt đối. Nhất là trong sữa non có chứa các kháng thể IgG, IgA, IgE, IgF,…là những kháng thể tăng cường đề kháng và bảo vệ sức khỏe của bé trước những tác hại xấu từ bên ngoài.
Sữa Diamond Nutrient Kid luôn nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía các bậc phụ huynh. Không những về trí não, thể chất của trẻ cũng được bỏ vệ và nuôi dưỡng một cách tốt nhất. Có thể nói, Sữa Diamond Nutrient Kid là lựa chọn hoàn hảo cho bé trong những tháng đầu đời.
Sữa Diamond Nutrient Kid 1 với thành phần sữa non cao vượt trội ( các sữa khác không có) giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ
Sữa Diamond Nutrient Kid 1 với thành phần sữa non cao vượt trội ( các sữa khác không có) giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ

Hướng dẫn pha Sữa Diamond Nutrient Kid 1:

– Rửa sạch tay và tiệt trùng đầy đủ các dụng cụ pha sữa, luôn chú ý vệ sinh khi pha sữa.
– 1 muỗng gạt ngang sữa bột bằng thìa tiêu chuẩn trong hộp sữa ứng vớ 40ml nước ấm ở nhiệt độ 40-50 độ C, không nên pha sữa ở nhiệt độ quá cao làm giảm chất lượng hệ chất xơ có trong sữa.
– Tùy theo nhu cầu ăn của bé trong 1 lần để lường gạt sữa phù hợp, ví dụ để pha 200ml nước cần dùng 5 muỗng sữa, được 220lm sữa đã pha.
Cách pha Sữa Diamond Nutrient Kid 1 hướng dẫn chuẩn từ nhà sản xuất
Cách pha Sữa Diamond Nutrient Kid 1 hướng dẫn chuẩn từ nhà sản xuất
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết nhất về Dòng Sữa Nutrient Kid của Viện Dinh Dưỡng chuyên về phát triển cân nặng cho bé, giá tốt hơn nhiều

Sữa Diamond Nutrient Kid 1 mua ở đâu giá tốt nhất:

Sữa Diamond Nutrient Kid 1 được bán tại các đại lý sữa trên cả nước, đặc biệt tại các trung tâm khám dinh dưỡng cho trẻ.
Tại Hà nội, bạn có thể tìm mua sữa tại nhà phân phối các sản phẩm Sữa Viện dinh dưỡng cửa hàng Suabim.vn có giao hàng tận nơi miễn phí.
==> Xem Ngay: Giá Sữa Diamond Nutrient Kid 1 tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối Sữa Viện Dinh Dưỡng, chát ngay với nhân viên bán hàng để được giảm giá 50k/hộp

TAGS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét