Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Tổng quan về thương hiệu Sữa Ensure của Abbott

Sữa Ensure Gold_Sữa Ensure Nước của Mỹ có tốt không_Giá bao nhiêu. Tổng hợp những thông tin chi tiết nhất về chất lượng, giá thành và hướng dẫn sửa dụng các dòng Sữa Ensure của Abbott, một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe tốt nhất hiện nay.

Sữa Ensure Gold 850g
Sữa Ensure Gold 850g
  1. Tổng quan về thương hiệu Sữa Ensure của Abbott

Được thành lập từ năm 1888, Abbott là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới.
Với những hiểu biết sâu sắc về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày. Đội ngũ các nhà khoa học của Abbott luôn nỗ lực để khám phá và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng và đưa ra những giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người ở mọi lứa tuổi.
Do vậy các sản phẩm của Abbott ra đời luôn nằm trong top những nhãn hiệu tin cậy nhất thế giới.
Abbott xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam năm 1995. Hiện nay, ở Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott gồm: Ensure Gold, PediaSure BA, Similac IQ, Glucerna, Grow.
Trong đó sản phẩm Sữa Ensure là một trong những lựa chọn hàng đầu về sản phẩm dinh dưỡng y tế dành cho người lớn tuổi.
Sữa Ensure ra đời từ năm 1937, sản phẩm này không chỉ được người tiêu dùng ưa chuộng, mà còn được các chuyên gia y tế tin tưởng khuyên dùng.
Theo một cuộc khảo sát với sự tham gia của 150 chuyên gia y tế hàng đầu về dinh dưỡng trên thế giới, họ đều có ít nhất 5 năm kinh nghiệm, được tổ chức tại công ty Nielsen – một công ty nghiên cứu thị trường và quảng bá toàn cầu.
Trong đó có 99% chuyên gia đồng ý rằng: Sữa Ensure cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người lớn tuổi hoặc bệnh nhân cần hồi phục sức khỏe.
Vậy trong sản phẩm Ensure có những điểm nổi bật gì giúp Sữa Ensure trở thành thương hiệu nối tiếng thế giới? Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này.
Thương hiệu Sữa Abbott, tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới
Thương hiệu Sữa Abbott, tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới
  1. Những ưu điểm về dinh dưỡng của sản phẩm Sữa Ensure

Sữa Ensure: có chứa các chất dinh dưỡng như canxi, phốt pho, magie, vitamin D và vitamin K giúp hệ xương chắc khỏe.

Xương trong cơ thể chúng ta được hình thành và phát triển từ nhỏ. Mật độ xương tăng nhanh ở giai đoạn thanh thiếu niên và đạt độ tối đa ở khoảng 30 tuổi, sau đó mật độ xương không tăng thêm mà bắt đầu giảm dần.
Các thành phần chính của xương là canxi và phốt pho, ngoài ra còn các chất dinh dưỡng khác như: Protein, magie, đồng, kẽm, vitamin B và viatmin K có vai trò quan trọng đến sự phát triển bình thường của xương.
Canxi và Phốt pho: Trong xương lưu trữ các khoáng chất như canxi và phốt pho, giúp giữ cơ thể khỏe mạnh, hoạt động tốt.
Canxi không được sản xuất trong cơ thể mà nó phải được hấp thụ từ các thực phẩm mà chúng ta ăn hàng ngày. Nếu trong chế độ ăn không đáp ứng đủ lượng canxi, bắt buộc nó sẽ được lấy ra từ xương.
Trong một khoảng thời gian, điều này sẽ dẫn đến sự suy yếu của xương, nghiêm trọng hơn chính là loãng xương, xương trở nên giòn hơn.
Vitamin D: Để hấp thụ canxi và phốt pho một cách hiệu quả, cơ thể chúng ta cần vitamin D. Vitamin D thường được tạo ra trong cơ thể khi chúng ta tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Các nghiên cứu trên toàn quốc đã báo cáo tình trạng thiếu vitamin D lên đến 70% ở cả các cá thể khỏe mạnh. Do vậy, điều quan trọng phải theo dõi những thay đổi của cơ thể, những báo hiệu chứng tỏ cơ thể đang thiếu vitamin D và cần bổ sung kịp thời.
Vitamin K: Mức vitamin K thấp có liên quan đến mật độ xương thấp. Ngoài ra, có một số nghiên cứu chỉ ra rằng, bổ sung vitamin K dẫn đến cải thiện sức khỏe xương, bằng chứng cho thấy vitamin K có thể: Giảm lão hóa xương ở phụ nữ sau mãn kinh, tăng cường mật độ xương và giảm nguy cơ gãy xương ở những người bị loãng xương.
Sữa Ensure giúp tăng cường sức khỏe trong 90 ngày
Sữa Ensure giúp tăng cường sức khỏe trong 90 ngày

Sữa Ensure: có chứa 3 loại chất dinh dưỡng vĩ mô cần thiết như chất bột đường, đạm và chất béo, cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Cơ thể con người có yêu cầu về năng lượng khác nhau thông qua các yếu tố: tuổi tác, giới tính, cơ thể, di truyền, sự trao đổi chất…
Cơ thể chúng ta cần các chất dinh dưỡng đa năng lượng như carbohydrate, protein và chất béo nhất định để cơ thể có thể điều hòa các hoạt động một cách bình thường và đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh.
Trong sữa Ensure năng lượng cung cấp bởi 1g chất bột đường là 4Kcal, 1g chất đạm là 4Kcal, 1g chất béo là 9Kcal. Ngoài ra, vitamin D và vitamin B12 đặc biệt cần thiết để duy trì mức năng lượng này.

Sữa Ensure: chứa các protein chất lượng cao giúp cơ thể làm tăng khối lượng cơ. 

Tầm quan trọng của cơ: Mất cơ có thể ảnh hưởng đến sức mạnh  và mức độ năng lượng của bạn.
Bạn có thể bắt đầu nhận thấy mất cơ bắp, hoặc một số tác dụng phụ của nó, khi bạn chuyển sang 40 tuổi. Ở độ tuổi này, có thể bắt đầu giảm 8% khối lượng cơ của bạn qua mỗi thập kỷ, nghĩa là mất khoảng 25% khi bạn bước sang tuổi 70.
Tầm quan trọng của Protein: Protein được biết đến như là khối xây dựng của cơ và là chất dinh dưỡng duy nhất để sửa chữa và xây dựng lại các mô cơ bị tổn thương. Bằng chứng khoa học cũng cho thấy rằng bổ sung protein giúp tăng cường cơ và sức mạnh cơ bắp.
Trong khi protein có nguồn gốc từ các mặt hàng thực phẩm khác nhau như sữa, lúa mì, đậu phộng, trứng, các loại rau màu xanh đậm,… tuy nhiên, không phải tất cả các nguồn protein giống nhau. Do đó lựa chọn một nguồn protein chính xác là rất quan trọng.
Sữa Ensure giúp cải thiện sức mạnh cơ: Một khi bạn đạt đến một độ tuổi nhất định việc thiếu một chế độ ăn uống cân bằng sẽ ảnh hưởng đến khối lượng cơ.
Do đó, Abbott mang lại cho bạn “Ensure”, một công thức đặc biệt cho người lớn tuổi để cải thiện sức mạnh cơ bắp. Đảm bảo cung cấp cho bạn tất cả các chất dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể khó hấp thụ từ thực phẩm thông thường.
Với Ensure không chỉ giàu chất đạm mà còn cung cấp cho bạn các vitamin thiết yếu như Vitamin A, C, E, Folic Acid, Kẽm, và Magnesium.
Các dinh dưỡng này trong Ensure cũng giúp tối ưu hóa việc sử dụng protein trong cơ thể. Hơn nữa, chất bổ sung cơ đã được chứng minh khoa học để giúp duy trì một khối cơ khỏe mạnh.
Sữa Ensure giúp chống loãng xương và giảm khối cơ ở người lớn và trung niên
Sữa Ensure giúp chống loãng xương và giảm khối cơ ở người lớn và trung niên

Sữa Ensure: có chứa hệ chất xơ FOS – Inulin, vitamin A, B12 và Axit folic giúp hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa.

Cơ thể con người khi tuổi càng cao thì hệ tiêu hóa càng suy yếu, cơ thể sản xuất thiếu axit dạ dày và ít enzym cần thiết cho tiêu hóa, ruột giảm vận động và tăng khả năng bị táo bón.
Nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa có thể tránh các bệnh đường ruột, ngoài ra còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể và đem đến cảm giác thoải mái cho cơ thể.
Các chất dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe hệ tiêu hóa như Vitamin A, B12 và Axit folic.
Các vi chất dinh dưỡng này rất cần thiết cho việc chữa lành một số bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và sản xuất enzym tiêu hóa, tình trạng dinh dưỡng có thể bị tổn thương nghiêm trọng nếu thiếu chúng.
Hệ chất xơ hòa tan FOS (Fructose oligosaccharide) –Inulin: Khi các chất xơ này đi vào ruột sẽ hút nước trương nở tạo khối phân và làm mềm phân, giúp đào thải nhanh phân và các chất cặn bã có hại ra khỏi cơ thể, giúp giảm tình trạng táo bón.
Ngoài ra, chất xơ còn kích thích sự phát triển của những vi khuẩn có lợi tại ruột. Các vi khuẩn có ích này giúp tiêu hóa tốt, tăng sức đề kháng và đem lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe. 

Sữa Ensure: chứa các chất chống oxy hóa như vitamin A, C, E, axit folic, kẽm và magie giúp tăng cường hệ miễn dịch

Cơ thể chúng ta có khỏe mạnh hay không là nhờ vào hệ thống miễn dịch có tốt hay không. Do vậy, hệ miễn dịch được ví như một “bức tường thành” vững chắc bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại cho cơ thể từ bên ngoài như nấm, vi khuẩn, virus hay từ bên trong như các tế bào bệnh.
Để tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại bệnh tật, cần phải cung cấp các chất dinh dưỡng.
Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng các vi chất dinh dưỡng quan trọng giúp tạo thành kháng thể và phát triển của hệ thống miễn dịch gồm: Vitamin A, C, E, B6, axit folic, Kẽm, Selen, Sắt và Đồng.
Hệ dưỡng chất tối ưu của Sữa Ensure
Hệ dưỡng chất tối ưu của Sữa Ensure

Sữa Ensure: chứa hệ chất béo MUFA và PUFA rất tốt cho hệ tim mạch

Theo ghi nhận, phần lớn các bệnh về tim mạch liên quan khá chặt chẽ đến chế độ dinh dưỡng nói chung.
Trong đó chế độ ăn uống có nhiều dầu mỡ, nhất là các loại mỡ chứa nhiều cholesterol, axit béo bão hòa, triglyceride… đã gây nên các bệnh tim mạch và hậu quả lớn nhất là dẫn đến tử vong trong số những người lớn tuổi.
MUFA và PUFA là chất béo có lợi được Hội Tim Mạch Hoa Kỳ khuyến cáo sử dụng để phòng tránh và làm giảm các nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
MUFA và PUFA giúp giảm huyết áp, cải thiện cấu trúc mạch vành. Qua nhiều nghiên cứu, các chuyên gia đã chứng minh MUFA và PUFA làm giảm tổng cholesterol và cải thiện tỉ lệ giữa Cholesterol-HDL (tốt) và Cholesterol-LDL (xấu).
  1. Sữa Ensure giúp cân bằng dinh dưỡng

Tầm quan trọng của dinh dưỡng cân bằng

Khi tuổi càng cao, cơ thể của bạn sẽ có những thay đổi như: cơ bắp suy giảm, bạn bắt đầu gặp các vấn đề về tiêu hóa và thậm chí có thể mất thị lực và khả năng nghe kém.
Do vậy, bạn cần phải bổ sung các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng thiết yếu để cung cấp cho cơ thể hoạt động.
Việc lập ra một kế hoạch dinh dưỡng phù hợp là một chặng đường dài trong đó việc quan trọng nhất chính là duy trì một lối sống tích cực.
Đặc biệt, sau 40 tuổi, sinh lý của nam giới và phụ nữ trải qua những thay đổi mà đòi hỏi bạn phải chăm sóc đặc biệt đến nhu cầu dinh dưỡng.
Phụ nữ tăng cân do mãn kinh kéo theo đó là sự thay đổi tâm trạng, trầm cảm và lo lắng, ảnh hưởng xấu đến toàn bộ hệ thống của cơ thể.
Hơn nữa, nam giới và phụ nữ sau tuổi này phải chịu đựng các chứng bệnh về lối sống như huyết áp cao, tiểu đường và cholesterol cao,…
Sữa Ensure nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối
Sữa Ensure nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối
Vì vậy, vấn đề kiểm soát chế độ ăn uống rất quan trọng. Ngoài ra ở tuổi 40 khả năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng từ thực phẩm ngày càng suy yếu.
Do đó, chú ý đến nhu cầu dinh dưỡng của bạn là cần thiết, giúp bạn giữ được sức khoẻ, tinh thần thoải mái và năng động.

Sữa Ensure giúp cân bằng dinh dưỡng.

Sữa Ensure là thực phẩm hoàn hảo bổ sung cho chế độ ăn uống cân bằng và nguồn năng lượng cho cơ thể hoạt động mỗi ngày. Cơ thể chúng ta cần được cung cấp lượng Protein đầy đủ, vitamin và các khoáng chất cần thiết như canxi, phốt pho, vitamin D và vitamin K.
Các thành phần dinh dưỡng trong công thức bào chế của sữa Ensure giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn các thực phẩm thông thường.
Các chất dinh dưỡng vĩ mô cân bằng là công cụ trong việc tối ưu hóa các protein trong cơ thể và giúp duy trì khối lượng cơ.
Hàm lượng chất canxi trong Ensure giúp duy trì mật độ xương làm giảm nguy cơ loãng xương.
Ensure là một phần của kế hoạch dinh dưỡng cân bằng của bạn để giúp bạn duy trì lối sống lành mạnh và hiệu quả.
Trong Ensure có các vitamin A, C, E, Folic, kẽm và magiê sẽ giúp bạn tăng cường miễn dịch. Có Cholin là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh Acetylcholin rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ.
  1. Các sản phẩm dinh dưỡng của Ensure

Tại Việt Nam, Abbott đã giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm Ensure chuyên biệt như: Ensure Gold hương Vani, Ensure gold hương vani ít ngọt, Ensure gold hương lúa mạch ít ngọt (dạng bột), Ensure Gold Vigor và Ensure Immune (dạng lỏng, đóng chai).

Sữa Ensure dạng bột có Sữa Ensure Gold 850g, Sữa Ensure gold 1,45kg và Sữa Ensure Úc 850g

Sữa Ensure Gold 850g nay đã có hộp 1,45kg tiết kiệm hơn
Sữa Ensure Gold 850g nay đã có hộp 1,45kg tiết kiệm hơn
==> Xem Ngay: Giá Sữa Ensure Gold 850g tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối chính hãng Sữa Abbott, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chăm sóc khách hàng chu đáo từ đội ngũ của Abbott.
==> Bạn cũng có thể chọn Sữa Ensure Gold 1,45kg với giá tiết kiệm hơn rất nhiều, lợi hơn khi sử dụng lâu dài.
Sữa Ensure Gold loại 850g có các loại: Sữa Ensure Gold 850g Vani là loại nhiều ngọt, Sữa Ensure Gold 850g loại ít ngọt vị vani và ít ngọt loại hương lúa mạch. 
Sữa Ensure Gold loại 1,45kg có các loại: Sữa Ensure Gold 1,45kg Vani là loại nhiều ngọt
Các loại Sữa Ensure Gold đều sản xuất ở Singaphore và nhập khẩu về Việt nam phân phối chính hãng bởi Abbott.
Sữa Ensure Úc loại 850g sản xuất ở Hà lan dành cho thị trường Úc, được nhập khẩu về Việt nam, loại sữa này nhạt hơn Sữa Ensure Gold, giá trị dinh dưỡng tương đương.
Sữa Ensure Úc có giá thành tốt hơn sữa Ensure Gold, chất lượng nhỉnh hơn một chút
Sữa Ensure Úc có giá thành tốt hơn sữa Ensure Gold, chất lượng nhỉnh hơn một chút
==> Xem ngay: Thông tin chi tiết nhất và Giá Sữa Ensure Úc 850gtốt nhất Hà Nội, tuyệt đối yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, gúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/hộp
Thành phần: Tinh bột bắp thủy phân, Dầu thực vật (Dầu hướng dương giàu oleic, Dầu đậu nành, Dầu canola), Đạm sữa tinh chế, Đạm đậu nành tinh chế, Sucrose, Oligofructose (FOS). Khoáng chất (Natri citrat, Kali clorid, Magiê sulfat, Kali citrat, Magiê clorid, Tricanxi phosphat, Dikali hydrophosphat, Canxi carbonat, Sắt sulfat, Kẽm sulfat, Mangan sulfat, Đồng sulfat, Crôm clorid, Kali iolid, Natri molybdat, Natri selenat), Hương liệu, Vitamin (Cholin clorid, Acid ascorbic, Ascorbyl palmitat, Vitamin E, Hỗn hợp tocopherol, Canxi pantothenat, Niacinamid, Pyridoxin hydroclorid, Riboflavin, Thiamin hydroclorid, Vitamin A palmitat, Acid folic, Beta caroten, Phylloquinon, Biotin, Vitamin D3, Cyanocobalamin).
Trong Ensure Gold:
  • Không chứa acid béo chuyển đổi TransFat.
  • Không chứa Lactose và Gluten
  • Không dùng cho người bệnh Galactosemia
  • Không dùng qua đường tĩnh mạch
  • Không dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi, trừ khi có hưỡng dẫn của các chuyên gia y tế
Hướng dẫn cách pha sữa và sử dụng: Cho 195ml nước ấm 37-40 độ C vào ly, cho từ từ 6 muỗng (tương đương với 53,8g) bột Ensure Gold khuấy đều cho đến khi bột tan hết, khi đó sẽ được ly sữa 230ml. Nếu pha đúng hướng dẫn, 1ml sữa Ensure Gold cung cấp khoảng 1Kcal.
Bảo quản: Bảo quản hộp chưa mở ở nhiệt độ phòng. Hộp đã mở phải được đậy kín và bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, nhưng không được cho vào tủ lạnh. Khi đã mở phải sử dụng trong vòng 3 tuần. Ensure Gold đã pha phải dùng ngay hay đậy kín cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

Sữa Ensure dạng nước

Thành phần: Nước, Đường sucrose, Maltodextrin bắp, Dầu đậu nành, Đạm đậu nành tinh chế, Dầu bắp, Kali citrat, Dầu canola, Canxi và Natri caseinat, Canxi carbonat, Canxi phosphat, Magiê clorid, Magiê phosphat, Natri citrat, Hương vani, Muối (natri clorid), Lecithin đậu nành, Cholin clorid, Vitamin C, Vitamin D3 , Vitamin A palmitat, Carrageenan, Dl-alpha tocopheryl acetat, Kẽm sulfat, Sắt sulfat, Gôm gellan, Niacinamid, Canxi pantothenat, Mangan sulfat, Đồng sulfat, Thiamin clorid hydroclorid, Pyridoxin hydroclorid, Riboflavin, Acid folic, Crôm clorid, Biotin, Natri molybdat, Kali iodid, Phylloquinone, Cyanocobalamin, Natri selenat.
Sữa Ensure Gold Vigor: được bổ sung thêm hệ Caltrius giúp hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương.
Sữa Ensure Gold Vigor ít lactose, không chứa transfat, không dùng cho người bị galactose huyết, không dùng cho trẻ dưới 4 tuổi và không dùng đường tiêm.
Sữa Ensure Gold Vigor sản xuất tại bang Ohio Mỹ.
Sữa nước ensure Gold Vigor
Sữa nước ensure Gold Vigor
Sữa Ensure Immune: còn gọi là Sữa Ensure nước Original là sản phẩm được bổ sung dưỡng chất Antioxidant giúp tăng cường hệ miễn dịch. Sữa sản xuất tại bang Ohio Mỹ.
Hướng dẫn sử dụng: Lắc kỹ trước khi dùng và dùng trước hạn sử dụng in dưới đáy chai.
Bảo quản: Sản phẩm chưa mở nắp bảo quản ở nhiệt độ phòng. Khi đã mở phải sử dụng ngay, phần còn chưa sử dụng nên đậy kín cho vào tủ lạnh và dùng trong 24 giờ.
Sữa Ensure Orginal 237ml 1 thùng 24 chai
Sữa Ensure Orginal 237ml 1 thùng 24 chai

Thông tin về nhà sản xuất và nhà bán hàng.

Ensure được sản xuất tại Singapore: Abbott Manufacturing Singapore Private Limited. 26 Tuas South Avenue 10, Singapore 637437. A subsidiary of Abbott Laboratories, North Chicago, IL 60064, USA.
Chịu trách nhiệm về sản phẩm: Văn phòng đại diện Abbott Laboratories S.A – 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam)  – Centec Tower, Số 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM.
Đại lý Sữa Abbott tại Hà nội, cửa hàng Suabim.vn số 29 ngõ 54 nguyễn chí thanh – Đống đa- Hà Nội.
==> Tham khảo: Giá Sữa Ensure Gold Vigor và Sữa nước Ensure Original 237ml, thùng 24 chai, giá tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối Sữa Abbott.
  1. Đối tượng sử dụng Sữa Ensure

Sữa Ensure hướng tới mục tiêu cung cấp những dưỡng chất thiết yếu nhất cho cơ thể, giúp phát triển toàn diện về cả trí não và thể trạng nên các loại sữa Ensure thích hợp cho mọi đối tượng.

Người cao tuổi

Người già có xu hướng ăn ít hơn, ăn không thấy cảm giác ngon do những thay đổi sinh lý khi về già.
Hơn nữa, khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng của cơ thể người già kém đi. Do vậy, người già cần phải bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu nhưng phải dễ hấp thu.
Với tính ưu việt về các thành phần dinh dưỡng của Ensure rất dễ hấp thụ, giúp bổ sung các dưỡng chất còn thiếu ở người già.
Với hương vị thơm ngon, dễ uống đồng thời còn kích thích người cao tuổi ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt hơn.
Ngoài ra, thói quen dùng sữa Ensure hàng ngày ở người già còn phòng ngừa suy dinh dưỡng, giảm mệt mỏi và một số bệnh lý như loãng xương, tim mạch, suy giảm trí nhớ…
Ensure không chứa lactose, rất phù hợp cho người già giúp vừa bổ sung đầy đủ dinh dưỡng mà không gây phản ứng dị ứng.
Sữa Ensure dành cho người già bổ sung sức khỏe
Sữa Ensure dành cho người già bổ sung sức khỏe

==> Tham khảo: Các loại Sữa dành cho người già tốt nhất hiện nay, giúp bạn đa dạng hóa cách lựa chọn dinh dưỡng cho người già.

Bệnh nhân cần hồi phục sức khỏe

Người ốm, người sau phẫu thuật cần hàm lượng dinh dưỡng rất lớn để bù đắp năng lượng bị thiếu hụt.
Sữa Ensure với hơn 30 nghiên cứu lâm sàng giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe trong quá trình điều trị và tăng cường sức khỏe sau xuất viện.
Sữa Ensure giúp người ốm tăng sức đề kháng, làm giảm những mệt mỏi và ngăn ngừa nguy cơ mắc lại các bệnh.
Sữa Ensure tăng cường miễn dịch và mang lại cho người bệnh giấc ngủ sâu và ngon hơn. Do vậy, theo các chuyên gia của Abbott, dùng Ensure có thể giúp giảm thời gian nằm viện lên đến 13,4%.

Bà bầu, phụ nữ mang thai và cho con bú

Khi các bà bầu sử dụng Ensure giúp cân bằng các chất dinh dưỡng, nhằm bù đắp những chất thiếu hụt nếu như trong các bữa ăn hàng ngày vẫn chưa bổ sung đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu cho mẹ và bé.
Ensure giúp bà bầu nhanh hồi phục sức khỏe trong giai đoạn ốm nghén và cả sau khi “vượt cạn”.
Trong giai đoạn giữa và cuối thai kỳ được các bác sỹ khuyên nên uống Ensure mỗi ngày và có thể thay hẳn sữa bầu, giúp giảm nguy cơ còi xương, thiếu máu hoặc dị tật thai nhi, trẻ sinh ra được khỏe mạnh hơn, bé tăng cân nhanh hơn và phát triển cả về trí não lẫn thể chất.
Ngoài ra, bà bầu uống 1 ly Ensure mỗi ngày trước khi đi ngủ giúp cải thiện tình trạng mất ngủ hoặc khó ngủ. Uống sữa chính là cách để bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn.
Riêng đối với sữa Ensure cho bà bầu thì bạn hoàn toàn yên tâm rằng mẹ sẽ không tăng cân quá nhiều. Bởi loại sữa này trong thành phần chứa hàm lượng axit béo no và cholesterol rất thấp.
Sữa Ensure sản phẩm dinh dưỡng lý tưởng dành cho bà bầu, giúp thai nhi tăng cân rất nhanh mà mẹ không tăng cân
Sữa Ensure sản phẩm dinh dưỡng lý tưởng dành cho bà bầu, giúp thai nhi tăng cân rất nhanh mà mẹ không tăng cân

Người gầy, cơ thể khó hấp thu dinh dưỡng

Tại sao người gầy lại nên chọn sản phẩm Sữa Ensure để giúp tăng cân?
Bởi Sữa Ensure được tích hợp công thức đặc biệt dành cho người ăn uống kém, cơ thể khó hấp thu các chất dinh dưỡng.
Sữa Ensure rất giàu các axit béo có lợi hỗ trợ năng lượng và hàm lượng cholesterol thấp, giúp bạn có một chế độ tăng cân lành mạnh.
Đi sâu vào phân tích thành phần, các chuyên gia nhận thấy cứ 100g bột sữa có: 58.32g chất bột đường, 16.15g chất đạm, 14.19g chất béo, 8.13g Acid Oleic… cùng các vitamin và nhiều khoáng chất cần thiết khác rất tốt cho cơ thể.
Vậy với 3 ly Ensure/ngày bổ sung đầy đủ các chất dưỡng chất dễ hấp thu và kết hợp với các thực phẩm tự nhiên giàu dinh dưỡng, bạn sẽ sớm cải thiện được cân nặng của mình.
Sữa ensure gold loại ít ngọt có thể dành cho người tiểu đường có 2 vị vani và lúa mạch
Sữa ensure gold loại ít ngọt có thể dành cho người tiểu đường có 2 vị vani và lúa mạch

Người muốn giảm cân

Đặc biệt đối với những người muốn giảm cân vẫn có thể sử dụng loại sữa này. Sản phẩm giống như một thực phẩm chức năng thay thế các bữa ăn hàng ngày, giúp bạn không cảm giác đói.  
Vì vậy, bạn có thể thay thế tinh bột ở các bữa ăn bằng 1 chai hoặc 1 ly sữa Ensure. Cơ thể vừa đủ chất mà vẫn có thể giúp bạn nhanh chóng lấy được vóc dáng mong ước.

Người mắc bệnh tiểu đường

Nhiều người thắc mắc rằng bệnh tiểu đường có sử dụng được sản phẩm Ensure?
Hiện nay, Ensure có thêm loại ít ngọt, giảm 30% lượng đường, sữa Ensure không hề ngọt như nhiều loại sữa khác. Do vậy mà sữa Ensure hoàn toàn có thể dùng được cho bệnh nhân tiểu đường.
Bệnh nhân có thể sử dụng Ensure vani ít ngọt và hương lúa mạch ít ngọt, vừa đảm bảo được lượng đường đi vào cơ thể vừa có thể cân bằng dinh dưỡng sau những rối loạn của bệnh.
Bệnh nhân tiểu đường yên tâm rằng uống sữa Ensure không hề làm cho bệnh tình phát triển thêm.
Tuy nhiên, có điều đáng lưu ý chính là cách thức và liều lượng chính xác thì hoàn toàn không nên làm theo ý kiến chủ quan mà cần có sự tham khảo ý kiến của các bác sĩ hoặc chuyên viên dinh dưỡng.
Sữa Ensure hiện tại có loại ít ngọt, giảm độ ngọt 30% dành được cho người tiểu đường dưới sự chỉ dẫn của bác sỹ
Sữa Ensure hiện tại có loại ít ngọt, giảm độ ngọt 30% dành được cho người tiểu đường dưới sự chỉ dẫn của bác sỹ

Người mắc bệnh ung thư

Đối với bệnh nhân ung thư thì cơ thể cần một lượng nguồn dinh dưỡng gấp đôi người bình thường để nuôi và bảo vệ cơ thể.
Người bệnh sử sụng sữa Ensure giúp cơ thể có sức mạnh để chống lại các tế bào ung thư đang lớn dần và bù đắp lại những chất dinh dưỡng còn thiếu trong cơ thể.
Đặc biệt, bệnh nhân ung thư ở giai đoạn sau phẫu thuật, xạ trị hoặc hóa trị cơ thể sẽ rất mệt mỏi, chán ăn và sụt cân rất nhanh.
Nếu người bệnh được bổ sung Ensure kịp thời sẽ giúp cơ thể được tiếp thêm năng lượng cho tinh thần khỏe mạnh, giảm mệt mỏi, ăn uống ngon miệng hơn, tránh tình trạng giảm cân, tăng cường sức đề kháng, giúp bệnh nhân nhanh hồi phục hơn.

Người bị bệnh gout

Đối với người bị bệnh gout thì các chuyên gia dinh dưỡng vẫn khuyên dùng Ensure . Nếu sử dụng Ensure với liều lượng thích hợp sẽ có tác dụng làm giảm acid nric trong máu và giúp cải thiện các triệu chứng của căn bệnh.
Cách dùng sữa Ensure cho người bệnh gút: Người bệnh có thể uống bổ sung thêm vào khẩu phần ăn chính để đáp ứng đủ nhu cầu về năng lượng, cân bằng các dinh dưỡng cho bữa ăn.
Người bệnh cũng có thể dùng Ensure để thay thế hoàn toàn bữa ăn chính đối với những người gặp khó khăn trong việc ăn uống hoặc có thêm các triệu chứng về bệnh đường ruột.
Sữa Ensure chăm sóc dinh dưỡng hiệu quả cho người ung thư nhờ hệ chất béo không no MUFA và PUFA
Sữa Ensure chăm sóc dinh dưỡng hiệu quả cho người ung thư nhờ hệ chất béo không no MUFA và PUFA

Người bị bệnh dạ dày

Rất nhiều thông tin cho rằng, những người mắc bệnh dạ dày không nên uống sữa Ensure bởi sữa làm tăng tiết acid dịch vị trong dạ dày, gây ra tình trạng viêm loét dạ dày khiến căn bệnh càng trầm trọng hơn.
Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu đã khẳng định lượng acid chứa trong sữa nhỏ hơn rất nhiều lần so với acid trong niêm mạc dạ dày.
Lượng acid trong sữa chỉ gián tiếp khiến cơn đau dạ dày xuất hiện khi người bệnh uống sữa vào lúc đói, lúc này lượng acid trong niêm mạc dạ dày tiết ra kết hợp với lượng nhỏ acid trong sữa gây ra.
Vì vậy, người bệnh cần phải uống sữa đúng thời điểm, vừa giúp cơ thể đủ chất vừa không bị đau bụng.
Người bệnh trước khi uống sữa nên ăn một chút thực phẩm lót dạ như bánh mỳ giúp hút bớt các acid tiết ra. Không nên uống sữa khi quá đói hoặc coi sữa như một loại nước uống giải khát.
Đặc biệt người bị đau dạ dày nên dùng nước ấm khoảng 30 độ C để pha sữa và tránh uống sữa vào ban đêm.
  1. Cách phân biệt Sữa Ensure thật và Sữa Ensure giả

Phân biệt Sữa thật và sữa giả đối với sữa Ensure dạng bột

Quan sát thông tin bên ngoài vỏ hộp sữa
Mã vạch: Đối chiếu mã vạch hoặc dùng phần mềm (iCheck) quét mã trên điện thoại smarphone để nhận biết hàng thật, hàng giả.
Hạn sử dụng: Trên lon sữa Ensure sản phẩm sữa thật sẽ được in dập nổi, sữa giả thì HSD có thể sẽ bị tẩy xóa. Nếu là hàng nhập khẩu sẽ có tem phụ và hướng dẫn bằng tiếng Việt. Nên mua hàng có hạn sử dụng lâu dài.
Hình dạng hộp sữa: Bao bì bên ngoài phải nguyên vẹn, không bị méo mó và có tem mác của cơ quan chống hàng giả hàng nhái.
Quan sát sữa bột bên trong
Màu sắc: Sữa Ensure thật thường có màu vàng nhạt đặc trưng, nếu là màu vàng đậm hoặc bị vón cục thì có thể là sữa giả.
Mùi vị: Ensure thật mùi hương sẽ tỏa ra ngay sau khi vừa mở nắp, mùi thơm mát rất dễ chịu. Nếu sữa giả sẽ có mùi vị khác thoảng như vị chua, ngai ngái.
Độ mịn: Sữa Ensure thật khi sờ thử sẽ thấy độ mềm mịn, còn nếu sữa ấn tay vào nhanh chóng tan ra, thỉnh thoảng bị vón cục thì rất có thể là sữa giả hoặc hết hạn sử dụng.
Nếm thử: Cho một ít sữa bột vào miệng nếm, thấy sữa mịn, vị ngọt đầu lưỡi, tan chậm và cảm thấy dính trên miệng thì bạn yên tâm đây là sữa thật. Nếu là hạt to, thô, có vị hơi chua, tan nhanh hoặc vị nhạt thì đó là sữa giả.
Pha nước: Lấy một ly nước nguội và cho một thìa sữa bột Ensure vào, nếu bạn quan sát thấy sữa cứ lơ lửng không hề tan nếu như không khuấy đều thì đó là sữa thật. Còn sữa bột lập tức tan và lắng xuống đáy cốc đó chính là sữa giả.
Cách phân biệt Sữa Ensure thật giả đơn giản nhất Alo cho đội chăm sóc khách hàng của Abbott 1900.1519
Cách phân biệt Sữa Ensure thật giả đơn giản nhất Alo cho đội chăm sóc khách hàng của Abbott 1900.1519
Lưu ý: Khi bạn nhận thấy hoặc băn khoăn về khả năng sữa giả, vui lòng alo ngay cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của hãng Abbott để được hỗ trợ ở số 1900.1519

Phân biệt Sữa thật và sữa giả đối với sữa Ensure dạng bột

Nhận biết sữa Ensure nước chính hãng trên bao bì:
Ensure Gold Vigor: Tên sản phẩm trên nhãn “Ensure Gold Vigor”.
Ensure Immune: Tên sản phẩm trên nhãn “Ensure Original nitrion shake”.
Dòng chữ “Được phân phối chính thức tại Việt nam: Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A” in trực tiếp trên nhãn.
Trên nhãn không có dòng chữ “Not to be sold in Vietnam or Mexico”.
Lưu ý: Khi bạn nhận thấy hoặc băn khoăn về khả năng sữa giả, vui lòng alo ngay cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của hãng Abbott để được hỗ trợ ở số 1900.1519
  1. Các món ăn chế biến từ sản phẩm sữa Ensure

Sữa Ensure ngoài tác dụng uống trực tiếp để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, sữa Ensure cũng được dùng để chế biến các món ăn, đồ uống thơm ngon, lạ miệng.
Dưới đây là công thức chế biến món ăn từ sản phẩm sữa Ensure.

Hướng dẫn cách làm sinh tố chuối dứa với sữa ensure

Nguyên liệu:
  • Chuối chín: 2 quả
  • Dứa: 1/2 quả
  • Sữa Ensure Gold Vigor 237ml để lạnh
  • Sữa chua: 1 hộp
  • Sữa đặc: 2 thìa
  • Đá bào
Cách làm sinh tố chuối dứa tuyệt ngon:
Bước 1: Chuối bóc vỏ sau đó cắt khúc nhỏ.
Bước 2: Dứa gọt bỏ vỏ, lõi và mắt dứa, rồi cắt thành miếng nhỏ.
Bước 3: Tiếp đến cho lần lượt các nguyên liệu đã chuẩn bị gồm chuối, dứa, sữa chua, sữa Ensure Gold Vigor, sữa đặc và đá bào vào máy sinh tố xay cho thật nhuyễn và mịn.
Bước 4: Sau khi làm sinh tố xong có thể cho thêm dừa tươi bào, dừa khô hoặc siro… Cuối cùng đổ sinh tố ra cốc, trang trí 1-2 lát chuối, dứa cho ly sinh tố thêm phần hấp dẫn và thưởng thức.
Sinh tố chuối dứa thơm ngon làm từ sữa Ensure
Sinh tố chuối dứa thơm ngon làm từ sữa Ensure

Hướng dẫn cách làm thạch ổi lạ miệng với sữa ensure

Nguyên liệu:
  • 1 bát nước ấm
  • 1 gói bột Gelatin không mùi (để làm thạch)
  • 1 chai Ensure Gold Vigor dạng nước 237ml
  • 2 quả ổi tàu
Cách làm thạch ổi:
Bước 1: Ổi gọt vỏ, bỏ ruột chỉ lấy phần cùi, sau đó thái cùi ổi thành miếng nhỏ
Bước 2: Cho lần lượt nước ấm, bột Gelatin, sữa nước Ensure và cùi ổi vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn.
Bước 3: Đổ hỗn hợp trên vào khuôn làm thạch hoặc 4 tách nhỏ. Lọai bỏ phần bọt trên mặt nếu có.
Bước 4: Cất vào tủ lạnh cho đến khi thạch đông lại là có thể thưởng thức.
Trên đây là tổng quan chi tiết về sản phẩm sữa Ensure. Qua đó, mọi người có thể thấy được sữa Ensure có tác dụng rất lớn đối với cơ thể con người.
Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn một món quà để dành tặng cho ba mẹ, người thân đã lớn tuổi hay đi thăm bệnh… thì đừng bỏ qua sữa Ensure, nó chính là món quà “hoàn hảo” nhất.
Bởi Ensure không chỉ là món quà thiết thực đối với sức khỏe thể chất mà còn là lời chúc sức khỏe vô cùng ý nghĩa dành cho người được nhận.
Sữa Ensure Tặng sức khỏe là vàng, thay ngàn lời chúc
Sữa Ensure Tặng sức khỏe là vàng, thay ngàn lời chúc
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

1 nhận xét:

  1. sữa ensure hiện tại giá bao nhiêu và làm sao để phân biệt sữa thật và sữa giả ạ!

    Trả lờiXóa