Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Thành phần sữa óc chó hàn quốc

Thành phần sữa óc chó hàn quốc, tác dụng của sữa óc chó, sữa óc chó Hàn Quốc có tốt không, có tăng cân không. Tại sao Sữa óc chó Hàn Quốc là thực phẩm dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ em, phụ nữ mang thai và người già. Đánh giá của các mẹ đã sử dụng sữa óc chó Hàn Quốc cho gia đình.

Sữa óc chó hàn quốc
Sữa óc chó hàn quốc dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ em, phụ nữ mang bầu và người già
Sữa óc chó Hàn Quốc (sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc) mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ giữa năm 2016, nhưng sữa óc chó Hàn Quốc chiếm vị trí lớn trong lòng người tiêu dùng bởi công dụng tuyệt vời của sữa đem lại cho sức khỏe.
Nếu bạn đã từng sử dụng sữa óc chó Hàn Quốc bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu, béo ngậy và thơm ngon của sữa bởi sữa được chiết xuất từ 3 loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như qủa óc chó, hạnh nhân và đậu đen.
Xin chia sẻ thành phần, tác dụng và công dụng của sữa óc chó Hàn Quốc, để giải đáp lý do tại sao nên dùng sản phẩm này cho cả gia đình.

1. Thành phần Sữa óc chó Hàn Quốc

Quả óc chó: là một loại thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới công nhận có thể chống lại ung thư.
Với hàm lượng omega3 gấp 5 lần so với Cá Hồi, giàu canxi, vitamin nhóm B, vitamin E, magie, sắt, kẽm và selen.
Hạnh nhân: Có mùi vị thơm ngon, ngậy mà không béo, chứa hàm lượng lớn vitamin E, đồng, magie, phốt pho, protein chất lượng cao, đặc biệt là bổ sung riboflavin và L-carnitine làm tăng hoạt động não.
Đậu đen: Có hàm lượng đạm dễ tiêu hóa, đặc biệt có 2 loại vi chất cần thiết cho phụ nữ chính là sắt và acid folit. Các loại vitamin nhóm B, canxi, magie có trong đậu đen có tác dụng chống stress.
Bản dịch thành phần dinh dưỡng Sữa óc chó Hàn Quốc trong Hồ sơ gửi Bộ y tế
Bản dịch thành phần dinh dưỡng Sữa óc chó Hàn Quốc trong Hồ sơ gửi Bộ y tế.
Thành phần dinh dưỡng Sữa Óc Chó Hàn Quốc trong 195ml
+ Nước sữa đậu: 90% trong đó nước 83%, bột đậu nành 7%
+ Đường trắng.
+ Saccharide
+ Siro Ngô fructose cao
+ Bột quả óc chó: 0,4%
+ Bột đậu đen: 0,2%
+ Bột hạnh nhân 0,2%
+ Năng lượng : 130Kcal
+ Carbonhydrat: 17g
+ Đường : 10g
+ Protein: 7g
+ Chất béo tổng: 4g

2. Sữa Óc chó có tốt không, Tác dụng của Sữa Óc chó Hàn Quốc.

Hạt óc chó kết hợp với đậu đen thì không gì tuyệt vời hơn để giúp bạn có được nguồn dinh dưỡng tuyệt vời mà cũng là bài thuốc tự nhiên giúp bạn giảm lượng Cholesterons có trong máu. Không những thế mà thành phần của hai loại hạt này giúp cơ thể bổ sung những dưỡng chất giúp chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Thành phần Axit béo Omega – 3, chất xơ, Vitamin B, Vitamin E, Magie có trong hạt óc chó là những dưỡng chất tuyệt vời giúp cơ thể tổng hợp chất bổ sung cho rào chắn thành mạch của hệ tuần hoàn tim mạch nhất là động mạch chủ.
Nhờ thế mà hệ tim mạch, tuần hoàn máu cũng như não bộ hệ thần kinh của bạn luôn khỏe mạnh. Nhất là trong thời buổi công việc áp lực, căng thẳng mỗi ngày thì việc bảo vệ cho những cơ quan đầu não của cơ thể luôn là điều cần thiết mà bạn phải làm nhé.
Đối với phụ nữ mang thai, điều tuyệt vời khi uống sữa óc chó chính là tác dụng của lượng acid folit cao, giúp ngăn ngừa được tình trạng dị tật thai nhi thời kỳ đầu.
Ngoài ra trong sữa giàu các vitamin và khoáng chất giúp mẹ tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe cũng như cải thiện làn da và giảm viêm nhiễm phụ khoa trong suốt thai kỳ.
Đặc biệt khi uống sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc mẹ sẽ không lo vấn về tăng cân quá mức, bởi sữa giúp đưa các chất dinh dưỡng vào thai nhi nhiều hơn vào mẹ.
Đối với trẻ em, hàm lượng Omega3 cao giúp trẻ phát triển trí não, trẻ nhạy bén hơn, thông minh hơn, bổ sung Omega3 đầy đủ cho bé sẽ có một khởi đầu hoàn hảo.
Với những dưỡng chất tuyệt vời tốt cho hệ tuần hoàn, não bộ và sắt để sản sinh hồng cầu nên sữa là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho các bạn học sinh cũng như những người có áp lực về công việc căng thẳng.
Sữa óc chó hàn quốc dạng túi
Sữa óc chó hàn quốc dạng túi
Nguồn dinh dưỡng dồi dào các chất Canxi, Kali, Magie là những dưỡng chất tuyệt vời để bảo vệ quả thận của bạn. Đặc biệt là những đôi vợ chồng hiến muộn, thì sữa óc chó hạnh nhân đậu đen có công dụng bổ trợ cho hệ thống tinh binh của các quý ông khỏe mạnh hơn.
Đối với các chị em đang trong thời gian giảm cân thì việc dùng một ly sữa óc chó hạnh nhân đậu đen là một giải pháp tuyệt vời. Sữa giúp bạn có đủ dinh dưỡng cần thiết để duy trì các hoạt động hàng ngày nhưng vẫn đẹp da và giảm cân hiệu quả.
Một số trường hợp những người ăn chay bị sụt cân trầm trọng do thiếu dưỡng chất cần thiết dẫn đến thiếu máu, ảnh hưởng đến sức khỏe. Thì sữa óc cho hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc là một giải pháp bù dinh dưỡng tối ưu nhất mà bạn nên dùng.
Sữa sẽ bổ sung những chất cần thiết mà trong các thực phẩm chay bạn dùng khó có thể cung cấp đủ được nhưng vẫn không ảnh hưởng đến quá trình ăn chay của bạn.
Sữa óc chó Hàn Quốc dinh dưỡng hoàn hảo cho nhiều lứa tuổi
Sữa óc chó Hàn Quốc dinh dưỡng hoàn hảo cho nhiều lứa tuổi
Đối với người già sữa  tốt cho tim mạch: Omega3 ngoài tốt cho sức khỏe thần kinh còn rất tốt cho sức khỏe tim mạch.
Sữa tăng cường các cholesterol tốt đồng thời ngăn chặn và hạn chế cholesterol xấu, điều này vô cùng tốt cho những người mắc bệnh tim mạch và giảm béo phì.
Hơn nữa trong sữa còn chứa các chất chống oxy hóa điều hòa huyết áp, góp phần xây dựng lớp màng động mạch khỏe mạnh và lượng axit folic dồi dào cũng giúp ngăn ngừa tình trạng đóng mảng ở động mạch.
Thành phần magnesium và potassium trong sữa giúp làm giảm các cơn đau tim đến bất ngờ.
Sữa óc chó Hàn Quốc giúp làm tăng lượng insulin, loại tiết tố giúp giảm hạ đường máu. Do vậy, bệnh nhân tiểu đường ở giai đoạn đầu nếu bổ sung sữa đều đặn hàng ngày sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng bệnh.
Sữa óc chó có lượng chất xơ cao, không những giúp tránh tình trạng táo bón mà còn làm giảm nguy cơ bị sỏi thận. Nó có khả năng đào thải các chất tích tụ động lại trong mật cũng như trong thận.
Do vậy, nếu sử dụng thường xuyên sữa óc chó Hàn Quốc ngăn sỏi mật hiệu quả đến 25%. Ngoài ra, lượng chất xơ cao cũng giúp hỗ trợ giảm cân rất tốt.
Trong sữa óc chó có hormome là melatonin. Melatonin có liên quan đến giấc ngủ, có tác dụng thông báo với não bộ rằng cơ thể đang mệt mỏi và cần phải được nghỉ ngơi để phục hồi chức năng não.
Do vậy, các chuyên gia khuyến cáo người cao tuổi nên uống sữa óc chó hàng ngày giúp cân bằng dinh dưỡng và cải thiện giấc ngủ ngon hơn.
Những vận động viên chơi thể thao hoặc những người hoạt động nhiều, uống sữa thường xuyên sẽ được bổ sung lượng sắt, canxi, magie cao giúp xương rắn chắc và cải thiện chức năng của xương. Ngoài ra còn giúp phòng ngừa loãng xương.
Sữa Óc Chó Hàn Quốc có 2 loại dạng hộp và dạng túi tiện sử dụng và tiết kiệm
Sữa Óc Chó Hàn Quốc có 2 loại dạng hộp và dạng túi tiện sử dụng và tiết kiệm

3. Bổ sung Sữa Óc chó Hàn Quốc đúng cách.

Sữa óc chó Hàn Quốc có hai loại là dạng hộp và dạng túi.
+ Dạng túi thùng 20 túi, mỗi túi chứa dung lượng 195ml.
+ Dạng hộp thùng 24 hộp, mỗi hộp chứa dung lượng 190ml.
Phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ, người bị tiểu đường nên uống 1 hộp vào sau bữa ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ 2 tiếng, điều này giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.
Những người gầy, thiếu chất có thể uống 1 hộp sau bữa ăn sáng và 1 hộp vào buổi tối trước khi đi ngủ để bổ sung kịp thời năng lượng và dưỡng chất cần thiết, bên cạnh đó kết hợp chế độ ăn uống khoa học, giúp người gầy tăng cân hiệu quả.

4. Cách làm Sữa Óc chó hạnh nhân Hàn Quốc.

Với công dụng tuyệt vời của sữa óc chó hạnh nhân Hàn Quốc, mọi người cũng có thể tự mình chế biến đồ uống dinh dưỡng này tại nhà.
Xin giới thiệu cách làm sữa óc chó Hàn Quốc.
Sữa Óc chó Hàn Quốc Tự Làm đơn giản ngon tuyệt vời
Sữa Óc chó Hàn Quốc Tự Làm đơn giản ngon tuyệt vời
Nguyên liệu:
200g đậu đen
100g óc chó
100g hạnh nhân
1,2l nước lọc
1 ống nhỏ vani
1 chút đường phèn
1 muỗng mật ong
Cách làm:
Óc chó ngâm khoảng 1 tiếng bỏ vỏ lấy nhân, nếu bóc được vỏ lụa thì càng tốt
Đậu đỏ ngâm từ 8-10 tiếng hoặc qua đêm
Hạnh nhân ngâm khoảng 4 tiếng bóc vỏ lụa
Cho 3 loại hạt trên, mật ong vào xay với 1-1,2 lít nước (lượng nước tùy thuộc vào bạn muốn sữa đặc hay loãng)
Lọc bỏ bã rồi đem sữa lên bếp đun nhỏ lửa, sôi liu riu để sữa không bị vón cục, hớt bọt và đun thêm 5 phút, tiếp theo cho thêm đường phèn theo sở thích.
Lúc đun thêm ít vani để món sữa thơm ngon hoặc át bớt mùi óc chó cho dễ uống. Sau đó tắt bếp, cho sữa vào bình, để nguội và cất trữ trong tủ lạnh dùng dần. Sữa óc chó có thể sử dụng được 2-3 ngày.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét