Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018

Tại sao gọi Biomil là sữa công thức sinh học?

SỮA BIOMIL Plus là dòng sữa sinh học của Bỉ, sản xuất theo công nghệ vượt trội, công nghệ này có thể tách các thành phần dinh dưỡng cũng như điều chỉnh các chỉ số dinh dưỡng theo công thức gần giống sữa mẹ, để phù hợp với thể trạng của trẻ ngay từ khi sữa còn tươi.  Vậy Sản phẩm Sữa Biomil có gì đặc biệt so với các loại sữa khác, trẻ dùng sữa Biomil có tốt và tăng cân không? Bài viết dưới đây sẽ trả lời những thắc mắc trên.

Hầu hết các loại sữa công thức đều chế biến từ sữa bò. Bởi các thành phần dinh dưỡng có trong sữa mẹ thì sữa bò cũng đều có.
Tuy nhiên, số lượng và chất lượng của 2 loại sữa này là hoàn toàn khác nhau. Điều này dễ hiểu bởi vì bản chất là sữa bò về cơ bản là được sinh ra với mục đích thiên phú là dành cho bò con, thực tế không phải dành cho con người.
Do đó, để sử dụng sữa bò làm thực phẩm, đặc biệt là sữa dành cho trẻ sơ sinh thay thế một phần sữa mẹ thì điều quan trọng nhất là công nghệ chế biến để sữa bò giống sữa mẹ càng nhiều càng tốt.
Tuy nhiên, phương pháp để điều chỉnh chất lượng cũng như số lượng các chất dinh dưỡng có trong sữa bò để giống như sữa mẹ là một vấn đề khó đối với các chuyên gia dinh dưỡng.

Tại sao gọi Biomil là sữa công thức sinh học?

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Dinh Dưỡng cho rằng:
+ Sữa Biomil là sản phẩm sữa của Bỉ, được chế biến từ sữa bò từ các trang trại nuôi sinh học.
+ Bò sữa của các trang trại này được chăn nuôi bằng phương thức hữu cơ, tức là thức ăn và thức uống của bò không chứa hóa chất độc hại, không có chất kích thích tăng trưởng, không dùng thuốc trừ sâu trên đồng cỏ, không dùng phân hóa học để bón cho cỏ.
+ Tất cả nông dân chăn nuôi bò sữa của Biomil đều có chứng nhận IQA (chứng nhận đảm bảo chất lượng đồng nhất) dưới sự giám sát của Ủy ban sữa quốc gia Bỉ.
+ Sữa Biomil được sử dụng công nghệ sinh học vượt trội, công nghệ này có thể tách các thành phần dinh dưỡng cũng như điều chỉnh các chỉ số dinh dưỡng theo công thức gần giống sữa mẹ, để phù hợp với thể trạng của trẻ ngay từ khi sữa còn tươi.
+ Sau đó, sữa được làm bốc hơi, sấy khô ở nhiệt độ thấp để giữ lại dưỡng chất gần giống như sữa tươi, dễ hấp thụ.
Sữa Biomil plus sản xuất với công nghệ sinh học tạo ra chất lượng hoàn toàn khác biệt
Sữa Biomil plus sản xuất với công nghệ sinh học tạo ra chất lượng hoàn toàn khác biệt
+ Để hiểu được điều này, bạn cần phải nắm được nguyên tắc làm sữa bột thông thường:
+ Với các sữa bột thông thường, người ta dùng sữa bò tươi, sấy khô ở nhiệt độ cao được sữa bột khô.
+ Có những đất nước như Newzeland chuyên chỉ sản xuất và bán các loại sữa bột khô này cho các tập đoàn chế biến sản phẩm sữa. Nhiệm vụ của họ là lai tạo giống bò cho ra nhiều sữa nhất, sửa dụng hooc môn tạo sữa để đưa ra năng suất cao nhất, nhằm làm giảm giá thành.
+ Nhược điểm của quá trình trên ngoài việc sử dụng hóa chất trong chăn nuôi thì quá trình sấy sữa ở nhiệt độ cao tạo ra sữa bột cũng làm mất đi toàn bộ các vitamin tự nhiên có sẵn trong sữa bò tươi. Vì các vitamin này bị bay hơi hoặc biến chất ở nhiệt độ cao.
+ Sau khi các tập đoàn sản xuất sữa nhập nguyên liệu sữa bột, để có hàm lượng vitamin trong sữa thì người ta bổ sung thêm các vitamin này vào trong sữa bột nguyên liệu.
+ Tuy nhiên, lượng vitamin bổ sung này là vitamin nhân tạo, tạo ra qua các phản ứng hóa học điều chế của con người, nó không phải là các vitamin tự nhiên trong sữa bò tươi, chất lượng hoàn toàn khác biệt.
+ Một ví dụ như hàm lượng DHA và ARA trong sữa bột, bất cứ một loại sữa bột nào cũng quảng cáo bổ sung hàm lượng DHA gấp 3-5 lần nhu cầu của trẻ ghi rõ trên vỏ hộp.
+ Tuy nhiên, có một vấn đề đây là DHA nhân tạo, nó không hấp thu được, theo thực nghiệm gần như toàn bộ sẽ bị cơ thể đào thải ra ngoài, nên tựu chung giá trị lớn nhất của nó chỉ là ghi ngoài vỏ hộp tạo sự yên tâm cho người mua.
+ Tất nhiên, việc đánh giá một đứa trẻ có thông minh hay không, có phải thông minh do uống sữa hay không thì luôn là một câu chuyện rất dài cho một câu trả lời rất khó, chưa có thực nghiệm nào chứng minh được vì không phải cứ uống bụp một phát, 1 cốc sữa là trở lên thông minh ngay, do vậy các hãng sữa cứ thoải mái quảng cáo.
 Nhưng
+ Có một điều chúng ta có thể nhận thấy ngay, trực tiếp. Đó là lượng vitamin, vi chất và khoáng chất nhân tạo bổ sung trong các sản phẩm sữa bột thông thường không phát huy hiệu quả. Minh chứng rõ nét nhất: tất cả trẻ dùng sữa bột công thức đều có hệ miễn dịch kém hơn nhiều so với trẻ bú sữa mẹ.
Sữa Biomil Plus với các thành phần chất dinh dưỡng hoàn toàn từ tự nhiên
Sữa Biomil Plus với các thành phần chất dinh dưỡng hoàn toàn từ tự nhiên
+ Những điểm yếu trên của Sữa bột công thức sẽ được xử lý hoàn toàn với công nghệ hoàn hảo của Sữa sinh học Biomil.
+ Sữa Biomil không chất bảo quản bởi quy trình sản xuất từ khâu vắt sữa đến khi cho ra sữa thành phẩm chỉ trong vòng 24h.
+ Sữa được vận chuyển bằng xe bồn lạnh trong nhiệt độ 4 độ C, đảm bảo được nguồn sữa luôn tươi mới. Đây chính là điều tuyệt vời cho cha mẹ khi muốn lựa chọn sữa cho con mà không lo chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.

Sữa Biomil có tốt không, Sữa Biomil có tăng cân không?

Khi trẻ sử dụng sữa Biomil sẽ có những lợi ích sau:

+ Thành phần trong sữa Biomil gần giống với sữa mẹ nhất trong tất cả các loại sữa công thức.
+ Sữa Biomil giúp trẻ phát triển toàn diện, cả về chiều cao cân nặng, trẻ tự tin và năng động hơn.
+ Cha mẹ không lo trẻ bị táo bón, rối loạn tiêu hóa khi dùng Biomil
+ Sữa Biomil góp phần giúp bé ăn ngon, ngăn ngừa được bệnh tật, trẻ ít ốm vặt.
Sữa Biomil plus giúp bé hấp thu dinh dưỡng tối ưu
Sữa Biomil plus giúp bé hấp thu dinh dưỡng tối ưu

Thành phần dinh dưỡng trong sữa Biomil

Sữa Biomil có hương vị tự nhiên dễ uống: Trong sữa Biomil có chứa Sắt 3 (loại sắt hữu cơ chiết xuất từ rau dền tự nhiên) có hàm lượng cao gấp 3 lần các loại sữa công thức khác, giúp sữa không có mùi tanh, sữa thơm mát như sữa mẹ, đặc biệt là không khiến trẻ bị táo bón.
Sữa Biomil không bổ sung DHA và ARA: Các chuyên gia dinh dưỡng của Biomil cho rằng, các chất DHA và ARA trong sữa công thức đều là các chất nhân tạo, những chất này hầu như sẽ bị đào thải ra ngoài nên chúng không có nhiều tác dụng.
Vì vậy, thay vì bổ sung DHA, ARA nhân tạo thì Biomil bổ sung thêm tiền chất của của DHA, ARA là Omega 3 và Omega 6, đây chính là 2 chất giúp phát triển trí thông minh ở trẻ.
Trong sữa bò có tỉ lệ đạm Whey/Casein cao hơn so với sữa mẹ. Do vậy mà các chuyên gia dinh dưỡng của Biomil phải điều chỉnh giảm các thành phần này theo tỉ lệ 60/40 chỉ bằng với sữa mẹ, để trẻ dễ dàng hấp thu, giảm tải gánh nặng ở thận, giúp trẻ phát triển tốt hơn.
Trong sữa Biomil có chứa chất chống oxy hóa lactoferrin giúp cải thiện hệ miễn dịch ở trẻ, tăng sức đề kháng, trẻ tránh được một số bệnh lây nhiễm. Bên cạnh đó, sữa Biomil còn bổ sung đường Lactose – loại đường chính có trong sữa mẹ, giúp bé dễ dàng hấp thu và hạn chế một số bệnh lý răng miệng ở trẻ.
Thành phần Canxi, vitamin D3, phốt pho cao và các Protein sinh học giúp trẻ có hệ xương và răng vững chắc, trẻ phát triển cao lớn vượt trội.
Sử dụng sữa trong một thời gian ngắn, mẹ sẽ thấy những thay đổi tuyệt vời về thể chất của trẻ, trẻ tự tin và cứng cáp hơn. Ngoài ra các thành phần kết hợp trong sữa như: Omega 3&6, Taurine, Choline, vitamin A: giúp phát triển hệ thần kinh và thị lực của trẻ một cách toàn diện.
Sữa Biomil plus với đủ các số dành cho trẻ từ sơ sinh tới 36 tháng
Sữa Biomil plus với đủ các số dành cho trẻ từ sơ sinh tới 36 tháng

Các loại Sữa Biomil, Cách pha Sữa biomil plus và hướng dẫn bảo quản sữa?

– Sữa Biomil hiện tại có 3 loại dành cho từ trẻ sơ sinh đến 3 tuổi.
+ Sữa Biomil Plus 1: dành cho trẻ từ sơ sinh tới 6 tháng tuổi.
+ Sữa Biomil Plus 2: dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi đến 12 tháng tuổi.
+ Sữa Biomil Plus 3: dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi đến 36 tháng tuổi.
  • Trước khi pha sữa, cần làm sạch tay và các dụng cụ pha sữa bằng cách nấu sôi các dụng cụ trong nước tầm 10 phút.
  •  1 Thìa sữa tiêu chuẩn ở trong hộp sữa gạt ngang pha với 30 ml nước đun sôi để nguội đến 37-40 độ C.
  •  Nhớ khuấy hoặc lắc thật đều để bột tan hoàn toàn trong nước, tránh tình trạng vón cục hoặc bột dính nhiều dưới đáy bình hay đáy cốc.
  • Dưới nắp hộp sữa có tờ hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt, mẹ nên bỏ một ít thời gian đọc qua.

Sữa biomil giá bao nhiêu, mua ở đâu yên tâm giá rẻ nhất ?

Sữa Biomil là sản phẩm sữa nhập khẩu, hiện được phân phối và bán tại các siêu thị sữa khắp cả nước.
Tại Hà nội, mẹ có thể chọn mua cho bé tại hệ thống Suabim.vn, có giao hàng tận nơi miễn phí. Lưu ý, chát trực tuyến với nhân viên bán hàng, bạn sẽ được giảm giá khoảng 30k/hộp sữa 800g.
==> Xem ngay: Giá Sữa Biomil tốt nhất hà nội, chát trực tuyến với nhân viên bán hàng để được giảm giá lên tới 30k/hộp mẹ nhé.
Hi vọng những chia sẻ trên đây đã giúp các mẹ cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn về những ưu điểm của Sữa sinh học Biomil Plus và các mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với thể trạng của con. 
Nếu bạn đã từng dùng Sữa Biomil hoặc bất cứ sản phẩm Sữa sinh học nào cho bé. Hãy chia sẻ những đánh giá của bạn về chất lượng sản phẩm với cộng đồng của chúng tôi bằng cách để lại bình luận ở dưới. Xin cảm ơn bạn.
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904.614.767 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét