Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Sữa dielac alpha step 3 cho bé 1-2 tuổi hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao

Sữa Dielac Alpha Step 3 của Vinamilk dinh dưỡng cho bé từ 1 - 2 tuổi, giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ sự phát triển toàn diện của cơ thể trẻ nhỏ: phát triển não bộ; tăng cường sức đề kháng và xây dựng hệ tiêu hoá khỏe mạnh

sữa dielac alpha step 3
Sữa dielac alpha là dòng sữa được sản xuất và phân phối bởi Hãng Sữa Vinamilk.  Đối với thị trường Việt Nam, Sữa dielac alpha là sản phẩm sữa vô cùng quen thuộc vì đã có mặt từ lâu trên thị trường Việt Nam với các ưu điểm: Chất lượng tốt, giá thành rẻ, không có hàng nhái, hàng giả.
Sữa dielac alpha được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với công thức 3 trong 1 hướng tới sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ: Phát triển não bộ, tăng cân, tăng chiều cao và tăng sức đề kháng.
thông tin sữa dielac alpha step 3

Sữa dielac alpha step 3 cho bé 1-2 tuổi hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao.

Sữa dielac alpha rất giàu năng lượng. Tùy theo độ tuổi mà mức năng lượng trong 100gr sữa có sự thay đổi. 
Sự thay đổi này đã được Vinamilk nghiên cứu kĩ càng dựa trên khuyến nghị dinh dưỡng RNI cuả Bộ Y Tế Việt Nam. Do vậy, Sữa dielac alpha giúp trẻ tăng cân tốt.
Ngoài việc tăng cân sữa Dielac alpha còn được bổ sung thêm 26 vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.
Với tỷ lệ Canxi & Phospho thích hợp và Vitamin D, K, Magie, giúp hệ xương, răng của trẻ chắc khỏe, phát triển tốt chiều cao.
 
Sữa dielac alpha giúp tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng hấp thụ.
Trong sữa Sữa dielac alpha có chứa sữa non Colostrum. Đây là loại sữa bò màu vàng, được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh nên chứa rất nhiều kháng thể và chất dinh dưỡng.
Các kháng thể có trong sữa non Colostrum khi vào cơ thể trẻ sẽ hỗ trợ và tăng sức đề kháng cho trẻ, giúp trẻ giảm nguy cơ mắc các bệnh thông thường.
Đặc biệt, Sữa dielac alpha được bổ sung thêm Chất xơ hòa tan Inulin & Oligofructose. Inulin & Oligofructose được chiết xuất 100% từ thực vật, có tác dụng thúc đẩy và phát triển hệ vi khuẩn có lợi bên trong ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm nguy cơ táo bón và tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ sữa cũng như thức ăn hàng ngày.
 
thành phần dinh dưỡng sữa dielac alpha step 3
Sữa dielac alpha step 3 hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác.
Từ 1 đến 6 tuổi là giai đoạn quan trọng trong việc hoàn thiện và phát triển não bộ. Đây cũng là giai đoạn não bộ phát triển nhanh nhất.
Để não bộ phát triển tốt  ngoài việc ăn uống đầy đủ các nhóm chất thì cần bổ sung thêm các dưỡng chất như DHA, ARA, Cholin, Taurin, các acid béo Omega 3, Omega 6.
Các chất này có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của tế bào não cũng như tế bào võng mạc. Từ đó giúp não bộ phát triển nhanh hơn và trẻ tiếp thu nhanh hơn.
Nhận thức được tầm quan trọng của các dưỡng chất trên Vinamilk đã tiến hành nghiên cứu và đưa các dưỡng chất trên vào dòng sữa sữa dielac alpha.
 
Không chỉ có vậy, Sữa dielac alpha còn được bổ sung thêm Lutein. Đây là một trong những chất chống oxi hóa cao, giúp bảo vệ và hỗ trợ phát triển thị giác, giúp mắt sáng, khỏe mạnh, tăng cường khả năng quan sát và học hỏi của trẻ.

Sữa dielac alpha có nhiều loại thích hợp với nhiều đối tượng trẻ nhỏ.

Sữa dielac alpha là sản phẩm sữa bột dành cho trẻ nhỏ từ 0 đến 6 tuổi. Tùy theo từng lứa tuổi sẽ có một loại sữa cụ thể. Sữa dielac alpha bao gồm các sản phẩm:
  • Sữa dielac alpha step 1 dành cho trẻ từ 0-6 tháng
  • Sữa dielac alpha step 2 dành cho trẻ từ 6-12 tháng
  • Sữa dielac alpha step 3 dành cho trẻ từ 1-2 tuổi
  • Sữa dielac alpha  step 4 dành cho trẻ từ 2- 6 tuổi
Có thể nói đây là một trong những ưu điểm của Sữa dielac alpha. Bởi tùy theo độ tuổi của con mà mẹ có thể lựa chọn một loại sữa thích hợp. Không giống như một số loại sữa phải đạt đến độ tuổi nhất định mới cho bé uống được. 
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét