Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018

sữa Morinaga dành cho trẻ sơ sinh có những điểm đặc biệt gì

Sữa Morinaga là 1 trong 3 dòng sữa nổi tiếng nhất tại Nhật, đặc biệt là dòng sữa dành cho trẻ sơ sinh. Sữa Morinaga được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng cho con và phong danh hiệu cho loại sữa này là "sữa rau".

Vậy sản phẩm sữa Morinaga dành cho trẻ sơ sinh có những điểm đặc biệt gì khiến các mẹ yêu thích đến vậy.
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về nhãn sữa Morinaga và hướng dẫn chi tiết về cách pha sữa Morinaga số 0.

[caption id="" align="aligncenter" width="500"]Sữa morinaga số 0 dành cho trẻ sơ sinh Sữa morinaga số 0 dành cho trẻ sơ sinh[/caption]

Sữa Morinaga cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Sữa Morinaga số 0 được sản xuất và đóng gói tại Nhật Bản. Trên thực tế, đây là một trong số ít các loại sữa hoàn hảo để nuôi trẻ sơ sinh.
Cũng giống như nhiều loại sữa bột khác của Nhật, các chuyên gia dinh dưỡng luôn cố gắng bào chế công thức sữa có thành phần gần giống với sữa mẹ nhất.
Sữa luôn hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ chứ không tập trung ép cho bé tăng cân quá nhanh.
Sữa Morinaga số 0 dành cho trẻ từ 0-1 tuổi, là hãng sữa đầu tiên trên thế giới đưa thành phần Lactoferrin- loại chất đạm chỉ có nhiều trong sữa mẹ vào sữa.
Cùng với đó là Nucleotides giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên gấp 2 lần và duy trì miễn dịch ở trẻ ngay cả khi bé không còn bú mẹ, giúp trẻ ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng.
Sữa Morinaga số 0 bổ sung hàm lượng ARA, Taurine, Choline và DHA cao hơn nhiều so với các loại sữa bột khác.
Điều này chứng tỏ rằng Sữa bột Morinaga tập trung vào phát triển trí não cho trẻ,giúp kích thích não bộ hoạt động, tăng cường khả năng tư duy, tạo nền tảng vững chắc cho trẻ trước khi đến trường.
Tuy hàm lượng DHA trong sữa cao nên mùi vị của sữa có thể kém hấp dẫn so với các loại sữa khác, nhưng thực tế có rất nhiều cha mẹ phản ánh rằng, con họ rất thích uống sữa này.
Lo lắng lớn nhất của các mẹ khi cho con sử dụng sữa bột công thức chính là việc con bị táo bón, bởi táo bón ảnh hưởng rất xấu đến hệ tiêu hóa của trẻ.
Táo bón không những khiến trẻ đau đớn, biếng ăn, khó tiêu,... mà còn ảnh hưởng tới sự phát triển sau này của trẻ.
Nếu các mẹ sử dụng Sữa Morinaga cho trẻ sơ sinh thì có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.
Bởi vì trong sữa có chứa 2 loại đường bổ trợ tiêu hóa là Lactulose và Raffinose, giúp làm tăng lượng vi khuẩn có lợi, có tác dụng ngừa táo bón, đồng thời sữa có chứa Oligosaccharid, giúp trẻ giảm thiểu tối đa nguy cơ bị tiêu chảy.
Đây chính là lý do Sữa Morinaga là một trong số ít các loại sữa phù hợp nhất cho trẻ sơ sinh.
[caption id="attachment_2294" align="alignnone" width="655"]thành phần dinh dưỡng sữa morinaga số 0 Thông tin sữa morinaga số 0[/caption]==> Xem Thêm: Top 5 loại sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay, giúp bé tăng cân nhanh mà không lo táo bón.
Ngoài ra trong Sữa Morinaga Nhật bổ sung các vitaminA, C, B6 và các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển thị giác, tăng khả năng chống nhiễm khuẩn, giảm nguy cơ thừa chất gây béo phì ở trẻ.
Bên cạnh đó, sữa có hàm lượng canxi cao, giúp trẻ phát triển hệ xương, răng vững chắc, cho con cơ thể cứng cáp khỏe mạnh.
Sữa Morinaga có hương vị thanh mát gần giống như sữa mẹ, nên bé sẽ không bỏ bú mẹ khi uống Morinaga và ngược lại.
Đặc biệt, dòng sữa này trên thị trường Việt Nam chưa xuất hiện Sữa Morinaga giả, vì vậy các mẹ có thể an tâm mua sữa mà không lo ngại về vấn an toàn của sữa ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
[caption id="attachment_2295" align="alignnone" width="600"]Bản công bố chất lượng sữa morinaga số 0 Bản công bố chất lượng sữa morinaga số 0[/caption]==> Xem Ngay: Giá Sữa Morinaga số 0 chính hãng nhập khẩu nguyên lon từ Nhật, giá tốt nhất hà nội, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ hàng nội địa của Nhật, tiết kiệm cho mẹ ít nhất 50k/hộp

Cách pha sữa Morinaga số 0 của Nhật

Theo tiêu chuẩn về định lượng, cứ 1 thìa gạt ngang sữa bột tương đương với 2.6g và pha với 20ml. Dùng nước đun sôi để nguội khoảng 70 độ C để pha.
Các bước pha sữa:
- Rửa sạch tay, đặc biệt là các vật dụng pha sữa phải được khử trùng bằng cách đun sôi trong vòng 5 phút và sau đó để ráo nước.
- Lấy lượng chính xác sữa bột mà mẹ cần pha cho con bằng muỗng đi kèm trong hộp sữa, cho vào bình pha sữa đã được khử trùng.
- Cho 2/3 lượng nước cần pha ở nhiệt độ 70 độ C vào bình sữa, sau đó lắc đều cho tan. Tiếp theo cho 1/3 lượng nước đun sôi để nguội vào bình sữa, để điều chỉnh vừa đủ tới lượng sữa cần pha .
Sau khi sữa đã được hòa tan, nhanh chóng cho bình sữa vào dòng nước chảy hoặc cốc nước lạnh để làm nguội sữa trong bình xuống bằng nhiệt độ cơ thể và cho bé bú.
Bảo quản: Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Không để trong tủ lạnh. Khi sữa đã mở hộp thì nên sử dụng hết trong vòng 30 ngày.
[caption id="attachment_2130" align="aligncenter" width="326"]Mua Ngay Mua Ngay[/caption]

 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét