Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Sữa Similac Special Care 24

Sữa Similac Special Care 24 sản xuất tại Ohio Mỹ đặc trị cho trẻ SINH NON nhẹ cân thiếu tháng hiệu quả nhất hiện nay, đảm bảo giúp bé tăng ít nhất 2kg/tháng nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng, bố mẹ yên tâm nuôi con nhàn tênh.

sữa similac special care 24 kcal
Theo số liệu thống kê của Bệnh viện Phụ sản Trung ương có đến 75% trường hợp trẻ em tử vong dưới 1 tuổi là do sinh non và tỉ lệ trẻ sinh non hiện nay ngày một tăng cao.
Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự sống của trẻ sinh non chính là chế độ dinh dưỡng.
Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, sữa mẹ vẫn là nguồn thức ăn tốt nhất cho trẻ phát triển và là nguồn kháng thể vô cùng quan trọng giúp trẻ chống lại nhiễm trùng trong giai đoạn đầu đời.
Tuy nhiên, do thể trạng của trẻ sinh non cần phải cung cấp lượng canxi, sắt, các vitamin B, C, E và axit folic cao mà  trong sữa mẹ không đủ để đáp ứng nhu cầu.
Vì vậy, mẹ cần phải bổ sung nguồn dinh dưỡng bên ngoài và sữa công thức dành cho trẻ sinh non là một biện pháp tuyệt vời.
Sữa  Similac Special Care 24 là sản phẩm dinh dưỡng y học đặc trị cho trẻ sinh non của Hãng Abbott, Hoa Kỳ.
Trong 20 năm trời từ khi có mặt tại Việt Nam, nó đã góp phần làm nên những kỳ tích. Như gần đây nhất, một trường hợp sinh non 27 tuần, thai đôi được nuôi bằng sản phẩm này, sau 6 tháng hai bé trai to như hai con voi con.
Mẹ đừng lo lắng quá bé sẽ lớn nhanh hơn mẹ tưởng tượng nhiều
Có rất nhiều cha mẹ sẽ thắc mắc dòng sản phẩm này có đặc điểm như thế nào? Có thực sự tốt cho trẻ sinh non? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết về sản phẩm cũng như giải đáp thắc mắc của cha mẹ.

Sữa Similac Special Care 24 dành cho trẻ sinh non nhẹ cân thiếu tháng.

Trẻ sinh non thiếu caxi sẽ dẫn đến còi xương, thiếu sắt dẫn đến chức năng hệ thần kinh của trẻ kém, hệ miễn dịch yếu, trẻ dễ bị các bệnh lây nhiễm.
Trẻ sinh non thiếu hàm lượng vitamin B, C, E và axit folic, dẫn đến trẻ có nguy cơ thiếu máu, mắc các bệnh tim mạch. Khuyên cha mẹ nên kịp thời bổ sung sữa Similac Special Care 24 cho trẻ, giúp trẻ bắt kịp đà phát triển.

Ưu điểm của việc bổ sung Sữa Similac Special Care 24

Similac Special Care 24 là loại sữa dạng nước được nghiên cứu và phiết triển bởi tập đoàn dinh dưỡng y khoa hàng đầu thế giới Abbott Nutrition.
Sữa chuyên dùng cho trẻ sinh non thiếu tháng từ khoảng 8 lạng và chuyên gia dinh dưỡng của Abbott khuyên cha mẹ dùng sữa cho trẻ đến khi đạt 3,6kg.
Mỗi tuýp sữa Similac Special Care 24 Kcal chứa 59ml. Cứ 1 oz (khoảng 29ml) cung cấp cho trẻ 24Kcal.
Như vậy 100ml sữa Similac Special Care 24 sẽ cung cấp cho trẻ 80 Kcal. Similac Special Care 24 là dạng nước pha sẵn rất dễ sử dụng.
Cha mẹ thường xuyên cho con kết hợp sử dụng Similac Special Care 24 với bú sữa mẹ hàng ngày bé sẽ phát triển và tăng cân tốt, cân nặng có thể đạt từ 1,3kg-2kg/tháng.
Sau 3 tháng sử dụng trẻ sẽ đạt mức cân nặng đúng tiêu chuẩn.
Do vậy, có thể nói Similac special care 24 là người bạn luôn đồng hành cùng cha mẹ trên chặng đường nuôi con khôn lớn.
Sữa Similac Special care 24 đặc trị cho trẻ sinh non

Đặc điểm dinh dưỡng của sữa Similac Special Care 24

Sữa Similac special care 24 bổ sung lượng DHA và AA, Omega3, Omega6, Taurin, Cholin,và Sắt
Trẻ sử dụng sữa liên tục trong vòng 12 tháng sẽ cải thiện rõ rệt sức đề kháng của trẻ, đặc biệt trẻ sinh non sẽ phát triển thị giác và não bộ.
Trong sữa Similac special care 24 có chứa nucleotic giúp trẻ tăng cường miễn dịch theo 3 cơ chế: giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ sinh thiếu tháng, giúp cơ thể tạo kháng thể và hỗ trợ phát triển các tế bào miễn dịch của trẻ.
Năng lượng trong 100ml sữa Similac special care 24 chiếm 80Kcal cao hơn so với sữa dành cho trẻ sinh đủ tháng (66Kcal/100ml sữa), điều này giúp trẻ tăng trọng lượng, chiều cao tốt hơn.
Sữa cung cấp lượng lớn Sắt và Axit folic giúp sản sinh tế báo hồng cầu, giúp trẻ cải thiện được tình trạng thiếu máu, giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.
Bên cạnh đó trong sữa còn cung cấp lượng canxi phù hợp giúp trẻ phát triển cơ xương vững chắc, trẻ cao lớn và cứng cáp.

Những lưu ý khi sử dụng Sữa Similac special care 24.

sữa similac special care 24 kcal
Có thể đổ sữa vào bình cho bé bú, hoặc dùng núm ty vặn vào nắp ống sữa cho bé uống luôn.
Nhiệt độ của sữa cho trẻ uống tầm 30-40 độ C, khi thời tiết lạnh nên hâm nóng sữa trước khi cho trẻ uống.
Sữa đã mở nắp nên dùng ngay trong vòng 1 tiếng.
Sữa tránh tiếp xúc với nắng và nhiệt độ cao.
Không dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng vì có thể gây bỏng nặng.
Không cho trẻ bú khi niêm phong trên ống sữa không còn nguyên vẹn.
Sữa là dạng dinh dưỡng đậm đặc, nên đôi khi có thể thấy có lắng cặn, cần lắc kỹ sữa trước khi cho bé sử dụng.
Cho trẻ uống theo nhu cầu, có thể dùng kết hợp với sữa mẹ, dùng lượng tăng dần theo thời gian.

Những lưu ý khi sử dụng Chăm sóc trẻ sinh non.

Chăm sóc trẻ sinh thường đã khó, chăm sóc trẻ sinh non thực sự là một thử thách lớn. Nhưng bạn yên tâm bé sẽ lớn nhanh hơn bạn nghĩ nhiều, mọi chuyện sẽ chóng ổn. Bạn cần lưu ý những nguyên tắc sau.
1. Vô trùng, tuyệt đối vô trùng: 
+ Điều này rất quan trọng quyết định đến 80% sự thành công. Hãy lưu ý tiệt trùng mọi dụng cụ đồ dùng liên quan đến chăm sóc bé: đồ dùng pha sữa, quần áo bé, người chăm bé….và tất cả.
+ Các đồ bỉm, đồ bẩn, đồ thải của trẻ nên năng thay.
+ Hạn chế người tiếp xúc với bé, càng ít người càng tốt, chủ yếu là người chăm bé. Vì một số người lớn có nhiễm khuẩn nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe của họ, nhưng có thể gây nhiễm khuẩn đối với bé.
2. Không gian và nhiệt độ: 
+ Phòng để chăm bé nên có diện tích trên 20 m2 thoáng, đủ dưỡng khí.
+ Yên tĩnh vì thời gian đầu bé sẽ ngủ rất nhiều.
+ Nên có điều hòa hai chiều, đầu xả để xa chỗ trẻ nằm khoảng trên 3m, nhiệt độ trong phòng duy trì tùy vào thời tiết từng mùa, mùa hè khoảng 25-27 độ, mùa đông khoảng 24-25 độ. 
3. Dinh dưỡng cho bé: 
+ Ưu tiên sữa mẹ hàng đầu, nên bố trí người chăm sóc bé để mẹ có thời gian nghỉ ngơi sau sinh, có nhiều sữa cho bé bú.
+ Nếu bé sinh non được giao cho gia đình luôn thì thường vài ngày đầu bé chỉ bú được 15ml sữa mỗi lần, sau đó được khoảng 30ml/lần.
+ Nên kiên nhẫn cho bé ăn tăng trong mỗi lần bú thật từ từ, vừa tăng vừa nghe ngóng.
+ Trẻ sinh non thường gặp vấn đề nôn trớ, với trường hợp này tận dụng tối đa sữa mẹ, cho trẻ ăn nhiều lần trong ngày, mỗi lần cho ăn nên vơi không nên cho ăn no. Sau khi bé ăn xong, chú ý bế đúng tư thế chứ không cho bé nằm.
Chăm sóc trẻ sinh non thiếu tháng nhẹ cân
>> Nếu bạn cần thông tin chi tiết hoặc tư vấn thêm vui lòng liên hệ hoặc chát trực tuyến với nhân viên của chúng tôi hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ phản hồi lại.
>> Nếu bạn có kinh nghiệm về dinh dưỡng và chăm sóc trẻ sinh non, hay đã từng sử dụng sử dụng Sữa similac special care 24, vui lòng chia sẻ những đánh giá và trải nghiệm của bạn với cộng đồng bằng cách để lại bình luận ở dưới. Cảm ơn bạn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét