Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Bà bầu uống sữa ensure nước có tốt không

Bà bầu uống sữa ensure nước có tốt không_Có tăng cân cho thai nhi. Tại sao Sữa Ensure nước không phải là sữa bầu mà lại được nhiều mẹ công nhận là loại sữa tốt nhất cho mẹ bầu và cho cân nặng của bé. Giúp cho mẹ có một thai kỳ sảng khoái, khỏe mạnh, thai nhi tăng cân nhanh và đều. 

Sữa ensure nước 237ml thùng 24 lon
Sữa ensure nước 237ml thùng 24 lon
Sữa Ensure của nhãn hàng Abbott, Hoa Kỳ hiện rất nổi tiếng trên thị trường sữa Việt Nam.
Đối tượng sử dụng sữa Ensure từ người trẻ (trên 10 tuổi) đến người già, đặc biệt là người bệnh nhân sau phẫu thuật, những người cơ thể ốm yếu cần bổ sung dưỡng chất, sử dụng Ensure rất hiệu quả.
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện dòng sữa bột pha sẵn (Ensure nước), rất tiện lợi cho người sử dụng.
Tuy nhiên, có rất nhiều người thắc mắc liệu sữa Ensure nước có dùng được cho phụ nữ mang thai?
Tại sao nhiều mẹ truyền tai nhau bầu uống sữa ensure nước, sữa rất dễ uống, nghén cũng uống được, uống giảm bớt mệt mỏi nhiều và thai tăng cân rất hiệu quả ?
Xin khẳng định rằng, tuy không ghi Sữa enure nước là sữa bầu nhưng phụ nữ mang thai sử dụng Ensure nước, chính là đang đưa vào cơ thể nguồn dinh dưỡng vô cùng tốt cho cả mẹ và cả sự phát triển của thai nhi.
Do vậy, các mẹ hoàn toàn có thể sử dụng sữa Ensure nước trong thời gian mang thai, có thể thay thế sữa dành cho bà bầu.
bà bầu uống sữa ensure nước có tốt không
bà bầu uống sữa ensure nước có tốt không

Tại sao bà bầu cần phải bổ sung sữa?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho rẳng, sữa có tác dụng vô cùng lớn đối với cơ thể con người.
Sữa giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho hệ cơ xương phát triển, sữa giúp đào thải các độc tố ra ngoài cơ thể, duy trì huyết áp ổn định, ngoài ra còn chống lão hóa da, chống xơ vữa động mạch, giúp bà bầu ngủ ngon hơn.
Khi mang thai cơ thể của người mẹ thay đổi rất nhiều, từ vóc dáng cơ thể đến tâm sinh lý, đặc biệt nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của mẹ bầu tăng rất nhiều.
Trong giai đoạn này mẹ cần bổ sung nhiều nhất là canxi, sắt, axit folic và các loại vitamin khác. Đồng thời, bà bầu còn phải được bổ sung các dưỡng chất khác như DHA, ARA,… giúp tăng cường hoạt động não bộ của cả mẹ và thai nhi.
Các sản phẩm sữa hầu hết bổ sung các dưỡng chất trên, đặc biệt là cung cấp năng lượng mang lại sức khỏe cho mẹ và sức khỏe thai nhi.
Do vậy, bổ sung sữa vào thực đơn ăn uống hàng ngày của bà bầu chính là biện pháp hữu hiệu nhất.

Sữa Ensure nước cho bà bầu có tốt không, có khỏe cho mẹ tăng cân cho bé không?

Sữa nước Ensure là sản phẩm được pha sẵn từ sữa bột, 1 chai có khoảng 237ml sữa nước.
Sữa Ensure nước 237ml thùng 24 lon
Sữa Ensure nước 237ml thùng 24 lon
Trong 1 chai sữa Ensure bổ sung đầy đủ 4 nhóm chất: nhóm chất bột đường, nhóm chất đạm, nhóm chất béo và nhóm vitamin, khoáng chất, và chất xơ.
Và 4 nhóm chất này đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng mà người phụ nữ mang thai cần.
Cụ thể trong sữa Ensure nước bổ sung đạm chất lượng cao, giúp cơ thể phụ nữ mang thai trong giai đoạn ốm nghén nhanh hồi phục sức khỏe.
Có các loại chất béo như MUFA, PUFA, rất tốt cho tim mạch, đặc biệt không chứa Trans Fat (acid béo chuyển đổi), loại acid béo có trong dầu chiên đi chiên lại, gây ảnh hưởng đến tim mạch và chứng béo phì.
Khi phụ nữ mang thai cần bổ sung rất nhiều canxi, bởi sự phát triển của thai nhi cần tới canxi để răng và xương chắc khỏe, giúp phát triển tim và khả năng đông máu, đặc biệt giúp thai nhi phát triển hệ thần kinh và cơ bắp.
Nếu thiếu canxi, trẻ ra đời sẽ gặp các vấn đề về phát triển xương, làm suy giảm sức khỏe của cả mẹ và con.
Bà bầu uống sữa Ensure sẽ được cung cấp lượng canxi phù hợp cùng các loại vitamin D và phốt pho với tỉ lệ khoa học được điều chế từ các chuyên gia dinh dưỡng của Abbott, giúp thai nhi phát triển toàn diện.
Trong sữa Ensure nước bổ sung 2 loại chất xơ hòa tan FOS và Inulin, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp phụ nữ mang thai tránh được chứng táo bón, đặc biệt là tránh được nguy cơ bị bệnh trĩ sau khi sinh.
Ngoài ra, trong sữa Ensure nước còn chứa các chất chống oxy hóa như viatmin C, E,… giúp tăng cường khả năng miễn dịch của người mẹ, ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm gây ảnh hưởng tới thai nhi.
Điều tuyệt vời mà sữa Ensure nước đem lại cho bà bầu là sữa bổ sung sắt và axit folic.
Sắt có vai trò rất quan trọng bởi đây chính là chất cần thiết để tạo hồng cầu, có chức năng vận chuyển oxy và CO2 trong quá trình hô hấp và có vai trò trong sự phát triển trí não của trẻ nhỏ.
Cơ thể sẽ thiếu máu nếu không được cung cấp lượng sắt đầy đủ, ảnh hưởng tới sức khỏe cả mẹ và con.
Axit folic (vitamin B9) là chất rất cần thiết cho sự phát triển, phân chia và hình thành tế bào máu.
Nếu thiếu chất này trong thời gian mang thai, người mẹ sẽ bị thiếu máu hồng cầu, dẫn đến nguy cơ sảy thai cao, hoặc sinh non hoặc suy dinh dưỡng thai nhi và đặc biệt đứa bé được sinh ra có nguy cơ bị khuyết tật ống thần kinh (não úng thủy, thai vô sọ…)
Đối với các mẹ sau khi sinh và đang cho con bú, bổ sung Ensure nước sẽ giúp mẹ trẻ nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau cuộc “vượt cạn” ngoạn mục.
Sữa ensure nước dinh dưỡng tuyệt vời cho bà bầu, đặc biệt những mẹ bị nghén nặng
Sữa ensure nước dinh dưỡng tuyệt vời cho bà bầu, đặc biệt những mẹ bị nghén nặng
==> Xem thêm: Bạn cũng có thể tham khảo thêm Sữa Óc chó Hàn Quốcdành cho bà bầu, chất lượng, an toàn, dễ uống, tăng cân tốt cho thai nhi, giá lại rẻ hơn nhiều, chỉ bằng 1/3 so với giá sữa ensure nước.
Bên cạnh đó còn đảm bảo nguồn sữa mẹ giàu dinh dưỡng và cân đối giúp trẻ phát triển tốt nhất. Đặc biệt sữa Ensure nước có nhiều hương vị vani, dâu, sô cô la, giúp mẹ bầu có nhiều lựa chọn hơn.
Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, các mẹ bầu nên sử dụng ngày 2-3 chai Ensure nước, đặc biệt là những mẹ ở giai đoạn giữa và cuối thai kỳ có thể uống Ensure thay thế sữa bầu để trẻ sinh ra được khỏe mạnh, tăng cân nhanh hơn và phát triển cả về trí não và thể chất.
Bất cứ một thắc mắc nào về dinh dưỡng Sữa Ensure nước đối với bà bầu, bạn cũng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải thích chi tiết tại số điện thoại 19001519.
Bạn cũng có thể chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi hoặc để lại câu hỏi hoặc đọc những chia sẻ của những mẹ bầu đã từng sử dụng Sữa ensure nước trong mục bình luận
Nếu bạn từng có kinh nghiệm về việc sử dụng Sữa ensure nước trong thai kỳ giúp cho sức khỏe mẹ và bé, vui lòng chia sẻ những trải nghiệm của bạn cho cộng đồng của chúng tôi. 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét