Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Trên thị trường Có Sữa Grow plus giả không.

Sữa grow plus đỏ có tốt không, Giá Sữa grow plus đỏ 900g ? Vì Sao dòng sữa grow plus đỏ đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi của công ty Sữa Nutifood là loại sữa bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, đánh giá của các mẹ đã sử dụng sữa cho con.

sữa grow plus đỏ của nutifood dinh dưỡng đặc thù cho trẻ suy dinh dưỡng
SỮA GROW PLUS ĐỎ CỦA NUTIFOOD DINH DƯỠNG ĐẶC THÙ CHO TRẺ SUY DINH DƯỠNG
Sữa Grow plus đỏ là dòng sữa đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi của công ty Nutifood. Ngoài Grow plus đỏ còn có Sữa Grow plus xanh dành để tăng cân nhanh cho bé không biếng ăn.
Sữa Grow plus đỏ với công thức Weight Pro+ giàu dinh dưỡng giúp trẻdễ tiêu hóa, nhanh chóng hấp thụ dinh dưỡng, tăng cân nhanh, kích thích ngon miệng, phát triển não bộ và bảo vệ cơ thể.

Sữa Grow plus đỏ giúp con tăng cân nhanh.

Sữa Grow plus đỏ có hàm lượng chất béo và đạm cao, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho trẻ. Đặc biệt trong Grow plus đỏ có chất béo chuyển hóa nhanh MCT giúp trẻ dễ tiêu hóa, nhanh chóng hấp thụ lượng chất béo có trong sữa. Nhờ đó mà bé nhà bạn sẽ tăng cân nhanh chóng.
Sữa Grow plus đỏ nói riêng và Grow plus nói chung là dòng sữa được nhiều mẹ Việt tin tưởng lựa chọn khi muốn giúp con tăng cân nhanh.
Chính vì sự thành công của Grow plus mà Vinamilk cũng phải tung ra thị trường loại sữa với tên gọi cùng mẫu mã tương tự để cạnh tranh.
Trong 100gr sữa có 17.0 gr chất đạm, 20.5 gr chất béo và 1.6 gr chất béo chuyển hóa nhanh MCT. Tổng năng lượng trong 100gr sữa bột là 469 kcal, cung cấp cho bé một nguồn năng lượng lớn đề bù đắp cho các hoạt động hằng ngày và tăng cân nhanh.
Thành phần dinh dưỡng sữa grow plus đỏ của nutifood
THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG SỮA GROW PLUS ĐỎ CỦA NUTIFOOD

Sữa Grow plus đỏ kích thích ăn ngon, tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ

Sữa Grow plus đỏ 900g của nutifood được bổ sung vitamin nhóm B cùng với Kẽm, Lysin giúp thúc đẩy tiêu hóa ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, thèm ăn hơn, ăn nhiều hơn, từ đó tăng cân tốt hơn.
Ngoài ra trong Sữa Grow plus đỏ còn có chất xơ thực vật FOS/Inulin. Đây là thức ăn ưu thích của hệ vi sinh vật có lợi bên trong đường ruột. Nhờ có chúng mà hệ vi sinh vật phát triển mạnh mẽ hơn, giúp hệ tiêu hóa được củng cố, khỏe mạnh hơn, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ sữa cũng như các loại thức ăn khác.
Không chỉ vậy chất xơ có trong Grow plus đỏ còn giúp giảm nguy cơ táo bón ở trẻ, giúp trẻ có thể sử dụng sữa trong thời gian dài mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Sữa Grow plus đỏ giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể.

Cơ thể con người có khả năng chống đỡ một số bệnh phổ biến là nhờ có hệ miễn dịch sẵn sàng chiến đấu với mầm bệnh. Hệ miễn dịch chỉ có thể hoàn hảo khi cơ thể được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt là phải bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất.
Grow plus đỏ cung cấp 26 vitamin và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng phòng bệnh, chống đỡ bệnh tật, giúp bảo vệ cơ thể trẻ.
  • Phức hợp Vitamin A, K, Betacaroten giúp phát triển các tế bào máu, thị giác.
  • Vitamin nhóm B giúp trẻ ăn ngủ ngon, ngủ tốt, không quấy khóc
  • Vitamin A, C, E giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa, chống oxi hóa, giảm mệt mỏi, căng thẳng cho trẻ.
  • Can xi, Vitamin D3, Vitamin K giúp hỗ trợ phát triển hệ xương và răng….
Sữa grow plus đỏ của nutifood nổi tiếng và được các mẹ ưa chuộng nhờ khả năng giúp bé tăng cân nhanh
SỮA GROW PLUS ĐỎ CỦA NUTIFOOD NỔI TIẾNG VÀ ĐƯỢC CÁC MẸ ƯA CHUỘNG NHỜ KHẢ NĂNG GIÚP BÉ TĂNG CÂN NHANH
==> Xem thêm: Các loại sữa bột giúp tăng cân cho bé hiệu quả nhất hiện nay, da dạng lựa chọn, chất lượng hàng đầu, giá thành cực tốt.

Sữa Grow plus đỏ giúp trẻ phát triển trí não.

Sữa Grow plus bổ sung DHA, AA, Taurin, Cholin, axit Folics. Đây là các dưỡng chất đã được chứng minh có tác dụng giúp phát triển não bộ, màng não và các tế bào thần kinh. Từ đó giúp trẻ thông minh hơn, lanh lợi hơn, tăng khả năng học hỏi, nhận thức cho trẻ.
Với những ưu điểm trên Sữa Grow plus xứng đáng là top sữa được nhiều mẹ Việt lựa chọn nhất giúp con tăng cân khỏe mạnh, nhanh chóng lấy lại vẻ bụ bẫm đáng yêu, sớm vượt qua tình trạng suy dinh dưỡng, nhẹ cân.

Những nhược điểm của Sữa Grow plus đỏ.

Mặc dù có nhiều ưu điểm như vậy nhưng Grow plus vẫn có một số hạn chế:
+ Vị sữa quá ngọt nên có thể khiến trẻ nhanh chán (đây cũng là đặc điểm chung của các loại sữa giúp tăng cân). Một số trẻ quen uống sữa ngoại và các loại sữa nhạt từ bé có thể không chịu uống khi đổi loại sữa này.
+ Một nhược điểm nữa là mùi không thơm bằng các loại sữa ngoại mà còn có mùi hôi của sữa bò . Thực ra nó không phải là mùi hôi, mà là mùi của bổ sung vị vani quá mức. ( Đây là đặc điểm chung của dòng sữa nội.). Các mẹ có thể mua một số loại số loại sữa nội để trải nghiệm.
+ Sữa khá nóng, có thể gây táo bón đối với một số bé có hệ tiêu hóa kém, mẹ nên thử sữa cho bé, quan sát khả năng tiêu hóa của bé trước khi đổi sữa.

Trên thị trường Có Sữa Grow plus giả không.

Theo quan sát của chúng tôi, nhờ khả năng kiểm soát thị trường rất tốt của hãng sữa Nutifood, hiện nay trên thị trường chưa ghi nhận có sữa grow plus giả.
Có một số trường hợp bị nhầm lẫn với sữa giả do hãng đổi mẫu sữa, khách hàng mua sữa thấy mẫu không giống cũ, nên cho rằng mua phải sữa giả. Các trường hợp trên đều được bộ phận chăm sóc khách hàng của Nutifood phản hồi đầy đủ.
Nếu bạn có bất cứ băn khoăn nào về nguồn gốc xuất xứ của hộp sữa grow plus bạn đang mua, vui lòng alo liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng Nutifood tại số điện thoại.

Sữa grow plus đỏ 900g sản phẩm của hãng nutifood mẫu mới nhất
SỮA GROW PLUS ĐỎ 900G SẢN PHẨM CỦA HÃNG NUTIFOOD MẪU MỚI NHẤT

Sữa Grow plus đỏ bán ở đâu, Giá Sữa Grow Plus đỏ 900g ?

==> Xem Ngay: Giá Sữa Grow Plus đỏ 900g tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối sữa hãng Nutifood, yên tâm về sữa chính hãng, giúp mẹ tiết kiệm tới 50k/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí.
Đặc biệt, nay đã có hộp 1,5kg với giá vô cùng tiết kiệm không thể bỏ qua, giá rẻ vô địch trong các dòng sữa chất lượng ở Việt nam, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 200k/hộp Sữa Grow Plus đỏ 1,5kg
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét