Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Mua sữa Nepro 1 ở đâu ? Sữa Nepro 1 giá bao nhiêu.

Sữa Nepro 1 là loại sữa cung cấp năng lượng và dưỡng chất hằng ngày phù hợp với người bệnh thận. Thành phần của sữa Nepro 1 được nghiên cứu và điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của người bệnh thận, giúp giảm áp lực về tiêu hóa lên thận, giảm biến chứng, hỗ trợ điều trị khôi phục sức khỏe của thận.

Sữa Nepro 1 900g dành cho người bệnh thận
Đối với bệnh nhân bị suy thận, việc ăn uống cần phải cẩn trọng. Trong khẩu phần hằng ngày, việc nạp quá nhiều thực phẩm có chứa protein, đường và muối đều không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, kiêng quá nhiều thực phẩm cũng dẫn đến tình trạng thiếu hụt chất dinh dưỡng, làm trầm trọng thêm tình trạng bệnh suy thận.
Dựa trên những kiến thức khoa học và hiểu biết sâu sắc về dinh dưỡng của người bệnh thận, Viện Dinh Dưỡng quốc gia đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm sữa Nepro 1 dành riêng cho người bị bệnh thận nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày, giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị giúp nhanh khỏi bệnh.

Sữa Nepro 1 là sữa tốt nhất dành cho bệnh nhân suy thận

Sữa Nepro 1 là loại sữa cung cấp năng lượng và dưỡng chất hằng ngày cho người bệnh. Thành phần của sữa Nepro 1 được nghiên cứu kỹ lưỡng và điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của người bệnh thận.
Đối với bệnh nhân suy thận, sử dụng sữa và những chế phẩm từ sữa cũng có thể gây ra những tác hại đến thận bởi thành phần protein có trong sữa có thể làm tình trạng bệnh suy thận thêm trầm trọng hơn.
Tuy nhiên, sữa lại là một nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, vừa cung cấp năng lượng vừa cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.
Sữa Nepro 1 là loại sữa đã được Viện Dinh Dưỡng nghiên cứu và cho ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho người bệnh suy thận mà vẫn không gây hại cho thận. Sữa giúp cung cấp đủ dưỡng chất cho bệnh nhân, nhanh phục hồi sức khỏe.
Thành phần dinh dưỡng hợp lý của sữa nepro 1 900g sữa dành cho người suy thận tốt nhất hiện nay
Thành phần dinh dưỡng hợp lý của sữa nepro 1 900g sữa dành cho người suy thận tốt nhất hiện nay
Thành phần sữa Nepro 1 được điều chỉnh cho phù hợp nhu cầu của người bệnh suy thận:
  • Sữa Nepro 1 được giảm tối đa lượng protein, phù hợp cho người có nhu cầu protein thấp. Trong giai đoạn thận suy, khả năng làm việc của thận kém, nhiều protein là kẻ thù nguy hiểm của thận.
  • Lượng muối trong sữa Nepro 1 cũng được giảm. Theo đó những chất như K, Na, P… được giảm để giảm bớt áp lực cho thận.
  • Sữa Nepro 1 không chứa Cholesterol, giúp ngăn ngừa biến chứng tim mạch, mỡ máu, cao huyết áp. Người bị tiểu đường, tim mạch cũng có thể sử dụng sữa Nepro 1 một cách an toàn.
  • Sữa Nepro 1 không chứa đường Lactose, phù hợp với người bị chứng không dung nạp được đường Lactose, không sợ bị dị ứng với sữa công thức.
  • Những thành phần dinh dưỡng khác như các loại Vitamin và khoáng chất, bổ sung thêm canxi giúp xương chắc khỏe, bồi bổ cho cơ thể người bệnh.
Bên cạnh những thành phần dinh dưỡng trên, sữa Nepro 1 được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để giúp người bệnh thận phục hồi sức khỏe. Sữa Nepro 1 được nhiều chuyên gia đánh là loại sữa tốt nhất dành cho bệnh nhân suy thận.

Những ưu điểm nổi bật của Sữa Nepro 1

Nhiều bệnh nhân suy thận, tiểu đường… sau một thời gian sử dụng sữa Nepro 1 đã ghi nhận lại phản hồi rất tích cực. Theo đó sữa Nepro 1 có một số ưu điểm sau:
  • Vị sữa Nepro 1 thơm ngon, rất dễ uống, không quá ngọt cũng không quá béo, nó là loại sữa dễ uống nhất trong các loại sữa dành cho người bệnh, nhiều bệnh nhân rất thích uống loại sữa này.
  • Không gây táo bón hay đầy bụng khi sử dụng sữa Nepro 1, tốt cho hệ tiêu hóa;
  • Sử dụng chỉ sau 7 ngày sức khỏe được cải thiện đáng kể, không nhận thấy có tác dụng phụ nào, từ đó tinh thần người bệnh cũng phấn khởi và vui vẻ hơn;
  • Đối với bệnh nhân tiểu đường, sữa Nepro 1 không gây tăng đường huyết, rất an toàn đối với sức khỏe người bệnh.
Sữa Nepro 1 là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, có tác dụng hỗ trợ thuốc chữa bệnh vì trong thời gian điều trị, do thận kém nên cơ thể của bệnh nhân rất suy nhược. Sữa Nepro 1 giúp tăng cường sức khỏe của bệnh nhân, hạn chế những tác dụng phụ của thuốc. Việc duy trì một sức khỏe đầy đủ, tinh thần vui tươi là liều thuốc tốt nhất dành cho những người bệnh.
Mua sữa Nepro 1 ở đâu ? Sữa Nepro 1 giá bao nhiêu.
Sữa Nepro 1 là một sản phẩm dinh dưỡng y học đang được bán tại nhiều nơi, bạn có thể mua ở các hiệu thuốc hoặc các siêu thị sữa chuyên biệt
Tại hà nội, khách hàng có thể mua Sữa Nepro 1 từ nhà phân phối Sữa Viện dinh dưỡng Cửa hàng Suabim.vn, tại đây giá sữa luôn tốt nhất, khách hàng có thể mua sữa gần với giá bán buôn.
Tại Suabim.vn bạn có thể tìm mua được tất cả các loại sữa dành cho người bệnh thận với giá tốt nhất
Tại Suabim.vn bạn có thể tìm mua được tất cả các loại sữa dành cho người bệnh thận với giá tốt nhất
==> Xem ngay: Giá Sữa Nepro 1 dành cho người suy thận tốt nhất Hà Nội, từ nhà phân phối các sản phẩm sữa của Viện dinh dưỡng, tuyệt đối yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/hộp, rất có ý nghĩa nếu phải dùng lâu dài.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những thông tin chi tiết nhất về Sữa Nepro 1 Gold ngoài dinh dưỡng cho người bệnh thận tốt hơn còn có khả năng phòng chống tiểu đường, và loại Sữa Nepro 2 dinh dưỡng cho người chạy thận bằng máy lọc thận nhân tạo.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét